Blogger Widgets

Thursday, March 7, 2013

Sự trả thù hèn hạ của X!


QLB - Khi Ông Bá Thanh cầm Quyết định chưa ráo mực của BCT ra làm 'ông Bao công' ở Ba Đình thì cũng là lúc Chính Phủ X tung bản báo cáo của Thanh Tra Chính Phủ ra với những con số 'thất thu' giật gân 3400 tỷ vì miễn giảm cho dân và chênh lệch giá đất hôm nay với giá đất 5-10 năm về trước!

Ngày 4-3 Cơ quan điều tra công bố tăng thêm tội của bố già Kiên thì ngày 5-3 Thanh Tra công bố KẾT LUẬN của Thanh Tra đòi buộc 'kiểm điểm Chủ tịch và Phó Chủ tịch Đà Nẵng'! 90 triệu dân trừ X đều cười mỉa lắc đầu "Sự trả thù hèn hạ của X!"
Luận rằng: Nếu Thanh Tra Chính Phủ kết tội Đà Nẵng giảm tiền sử dụng đất cho người dân đồng y nộp một lần để khuyến khích thu tiền cho ngân sách thì có lẽ cả Việt Nam 61 Tỉnh - Thành sẽ chẳng thiếu nơi nào không phạm tội, cả Kiên Giang, Cà Mau của Thủ Tướng cũng không là ngoại lệ.
Còn việc lấy giá đất hôm nay để tính chênh lệch thì ý đồ quy chụp của Chính Phủ X quá lộ liễu! Tại sao dân tình chửi X khắp nơi cũng có cội nguồn của nó. Đường đường một Thủ Tướng mà hành sử không khác gì như đang trên đường phố! Dân Việt Nam ta thật nhục nhã có một Thủ Tướng hèn đến như vậy.

Tại sao Thanh Tra không vào thanh tra vụ chuyển nhượng 20.000 m2 đất vàng gần như cho không tại 3A Tôn Đức Thắng của Tổng Cục 2 cho cô gái rượu và em vợ của Thủ Tướng? Đã 05 năm nay khu đất nằm phơi đó được cô gái rượu Nguyễn Thanh Phượng và ông em vợ Trần Minh Chí cho thuê bán đồ nhậu, mở quán Fush cho lũ trẻ con đêm đến giật điên loạn, đầu độc thế hệ trẻ mà có ai dám đến kiểm tra và chiếu theo Luật đất đai sau 1 năm không đầu tư theo đề án trình Thành Phố khi 'nẫng' mảnh đất vàng từ tay TC2????

Chỉ một khu đất 3 A Tôn Đức Thắng vào thời điểm 05 năm trước nếu đấu thầu công khai cho các nhà đầu tư trong ngoài nước cùng tham gia thì nhà nước đã  thu được từ 15.000 đến 20.000 USD/m2.  Tính nhẩm cũng thấy nhà nước đã thất thu thật sự 300-400 triệu đô la. Không tin cứ chờ rồi xem cô gái rượu mời đối tác nước ngoài vào định giá đất đưa vào liên doanh là sẽ biết liền hà! Chỉ mới sơ sơ một khu 3 A Tôn Đức Thắng thôi cô gái rượu của đồng chí X đã kiếm vài trăm triệu Mỹ kim như chơi! Đấy mới là thất thoát thật sự đồng chí X ạ! 

3400 tỷ mà đồng chí 'vống lên' chỉ cho thấy sự hèn mạt của đồng chí cắn càn mà thôi! Do vậy Đà Nẵng không phục là phải! Để xem BCT có dám bảo vệ lẽ phải để ông Trưởng ban Nội chính yên tâm thẳng thừng múa gây trừ gian không?

Thám tử quan

Đà Nẵng sẽ báo cáo Bộ Chính trị vụ thất thoát hơn 3.400 tỷ
Sau khi nghe Thanh tra Chính phủ công bố kết luận thanh tra sai phạm đất đai tại Đà Nẵng gây thất thu ngân sách hơn 3.400 tỷ đồng, lãnh đạo thành phố khẳng định sẽ có giải trình bằng văn bản gửi Bộ Chính trị.

Chiều 5/3, đoàn công tác của Thanh tra Chính phủ do Phó tổng thanh tra Nguyễn Đức Hạnh dẫn đầu đã làm việc với UBND TP Đà Nẵng suốt 3 giờ để thông báo kết luận thanh tra sai phạm đất đai. Tham dự buổi họp chỉ có thành viên đoàn thanh tra và lãnh đạo thành phố, hàng chục phóng viên phải đứng ngoài.

Trả lời báo chí ngay sau buổi làm việc, Phó tổng thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh cho biết, việc công bố này theo chỉ đạo xử lý sai phạm sau kết luận thanh tra, và buổi làm việc thiên về công bố kết luận chứ không thực hiện đối chất. Lý giải việc không cho báo chí tham dự, ông Hạnh nói đây là buổi làm việc công khai, sắp xếp địa điểm tổ chức cũng như thành phần dự là do Đà Nẵng quyết định.

Theo nguồn tin của VnExpress.net, tại buổi làm việc, sau khi nghe kết luận của Thanh tra Chính phủ, lãnh đạo Đà Nẵng đã phản hồi với nội dung như đã phát ngôn trước đó. Còn ông Võ Duy Khương, Phó chủ tịch UBND thành phố cho biết, nội dung kết luận của Thanh tra Chính phủ không có gì thay đổi.

“Trước đây, Thanh tra Chính phủ chưa công bố thì giờ công bố thôi. Đà Nẵng sẽ giải trình bằng văn bản về việc này”, ông Khương nói nhưng không cho biết khi nào sẽ hoàn thành việc giải trình. Đồng quan điểm, ông Trần Thọ, Phó bí thư thường trực phụ trách Thành ủy Đà Nẵng cũng cho hay, lãnh đạo thành phố và thường vụ Thành ủy sẽ có giải trình cụ thể báo cáo Bộ Chính trị.

Trước đó, ngày 17/1, Thanh tra Chính phủ phát đi kết luận thanh tra đất đai ở Đà Nẵng, trong đó khẳng định, việc giao đất, đấu giá, chuyển quyền sử dụng đất… ở Đà Nẵng khiến ngân sách nhà nước thất thu hơn 3.400 tỷ đồng. Cơ quan này kiến nghị Thủ tướng kiểm điểm Chủ tịch, các Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, các tổ chức và cá nhân có liên quan (thời kỳ 2003 – 2011) vì gây thất thu ngân sách. Thủ tướng đã đồng ý với kết luận thanh tra và giao Bộ Công an xác minh, làm rõ dấu hiệu cố ý làm trái các quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã ký văn bản khẳng định, không có chuyện thất thoát ngân sách hơn 3.400 tỷ đồng và “thời điểm đưa ra kết luận thanh tra là bất thường”.

Trao đổi với báo chí tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 29/1, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam cho biết, việc Thanh tra Chính phủ tiến hành thanh tra ở Đà Nẵng đúng quy định pháp luật và không tiến hành thanh tra lại.

Theo vnexpress

4 comments:

Anonymous said...

như nhau cả thôi, ông miễn giảm 10% tiền sử dụng đất nhưng bao nhiêu người dân nghèo được hưởng cái lợi đấy. Thế mới có câu chuyện trong 1 đêm nhiều ông tự nhiên lãi ra cả trăm tỷ vì cái chính sách gọi là giảm 10% cho người nghèo đấy

Anonymous said...

QUA DANH CHI MANG KHONG CHET BUOC DOI PHUONG, BUOCDOI PHUONG PHAI THOA HIEP.VAO THOI DIEM NHAY CAM NHAT KHI MA CHUA NGOI AM CHO, NHU TIEU NGAO GIANG HO,QUA DANH CHINH TA TREN THIEU LAM TU.NHAC BAT QUAN XUAT TOAN CHIEU CHI MANG MUON AN TUOI NOT SONG LENH HO XUNG,KHI LENH HO XUNG THOAT HIEM BAO BIEN, CHIEU DAY CHI HOA SON BIET DAY LA CHIEU ,LANG TU HOI DAU.NEU NO CHO LAI HOA SON VAN TIEP NHAN,CHAC CON VAI DON THOA HIEP NUA LIEU ONG THANH CO TRU NOI KHONG NGOAI NO LUC CON CHI CO CHO TROI GIUP....?THE NAY GOI LA ,DUONG DAU AC BONG

Anonymous said...

Dân cư mạng ủng hộ UBND TP Đà nẵng "phản pháo" lại quyết định của TTCP.

Đúng như ông CT UBND TP DN nói:"thời điểm thanh tra này là bất thường ... " . Đúng quá rồi, đây là "đòn chơi" ông NBT của bè lũ thằng Ếch.

Để xem ông Tổng và ông Chủ xử lý vụ này thế nào ??? Có dám công khai "đập chết" con Ếch thối đó không ???

Toàn dân ai cũng biết rõ "đòn bẩn" này của thằng Êch rồi.

Quan Tu Nhat Ngon said...

Con sau beo tham nhung X va be lu cua han cuc ky nguy hiem va hen ha don mat. Hanh dong tieu nhan cua han trong thoi gian qua moi nguoi deu nhan thay .Ngay nao han con giu chuc vu cao cap trong chinh phu thi ngay do nhan dan VN con khon kho. Neu lan nay BCT khong phe truat duoc han thi con nhieu nguoi se bi han tra thu hen ha nhu phuong thao khau.
Chi co con duong huu hieu nhat chong be lu tham nhung la giai the che do doc tai cong san,dat nuoc duoc dan chu de phat trien tot dep hon.