Blogger Widgets

Monday, March 18, 2013

Dự thảo luật của Phạm Quý Ngọ để được phép giết người hàng loạt!

QLB - Những ngày qua rộ lên việc Thứ Trưởng phụ trách trật tự an toàn giao thông  Bộ Công An Phạm Quy Ngọ đề nghị được xả súng bắn trực tiếp vào 'người chống thi hành công vụ' khiến gây hoang mang lớn trong nhân dân. 

Có lẽ ở Việt Nam chỉ cần nhắc đến hai chữ 'công an' đã khiến cả những người dân lành, chẳng phạm tội gì thấy 'ớn ớn' xương sống! Điều đó thật dễ hiểu khi Công An Việt Nam có thể nói đến 80% là hình tượng của sự vi phạm pháp luật, đàn áp, đánh đập, tra tấn người dân, nhất là trong thời gian qua Công an còn trở thành công cụ bắt cóc người vô tội vạ của phe nhóm Đảng X để phục vụ mưu đồ tranh giành quyền lực trên chính trường. 
Với chỉ có một cái tổ công tác Y5/141 đã lợi dụng đánh người trọng thương như báo chí Lề Đảng đưa tin:
" Nghiêm Duy Hoàng (23 tuổi, quê ở xã Thiệu Viên, H.Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho rằng mình bị lực lượng tổ công tác Y5/141 đánh gãy xương gò má vào chiều 14.3"!
Lý do:  anh Nghiêm Duy Hoàng cho biết 15 giờ 30 phút ngày 14.3, anh này có tham gia giao thông khi tới ngã tư Minh Khai - Kim Ngưu (Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) bất ngờ phát hiện tổ công tác Y5/141 ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, do không đội mũ bảo hiểm, sợ bị xử phạt nên Hoàng đã tăng ga bỏ chạy. 

Hoàng sau ca phẫu thuật - Ảnh: Hà An

Thực tế sự việc diễn ra: "Một người đàn ông mặc thường phục đuổi theo, còn phía trước có một cảnh sát cầm dùi cui lao ra ngăn lại. Hoàng cho biết thêm, vì không thể bỏ chạy được nên đã dừng xe lại. Khi những người này lại gần thì một người dùng dùi cui điện dí vào mạng sườn, người kia dùng dùi cui vụt vào mặt Hoàng. "

Nhung đã được đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an TP.Hà Nội), biến tấu thành".. anh Nghiêm Duy Hoàng vi phạm giao thông với lỗi không đội mũ bảo hiểm. Khi bị lực lượng tổ công tác Y5/141 yêu cầu dừng xe, Hoàng đã có ý định bỏ chạy, tuy nhiên do bị ngã và đập mặt xuống dải phân cách nên mới dẫn tới chấn thương ở gò má. Sau đó tổ công tác Y5 đã bắt xe đưa anh Hoàng tới Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. "
Từ chỗ đánh người thì trở thành tự ngã và công an lại thành người có công trạng "Đưa đi cấp cứu"! Nếu cái Luật 'được phép bắn vào người chống thi hành công vụ' có hiệu lực thì chắc chắn anh Hoàng không phải chỉ bị đánh đập giã man để lại dấu vết như vậy mà sẽ bị bắn vỡ sọ chưa biết chừng!

Lực lượng công an dưới trướng của những loại đồ tể như Nguyễn Văn Hưởng, Phạm Quý Ngọ là những bậc thầy về hồ sơ giả mạo, ép cung, những trò hề đại loại "tự nguyện về công an điều tra 2 ngày" như gia đình ông Đặng Văn Thành đã bị đẻ mất trắng cả ngân hàng đã đổ bao xương máu tạo dựng 20 năm! 

Nếu lại được thêm 'cây gậy pháp lý' như Phạm Quý Ngọ đề nghị thì 'dân đen' Việt Nam sẽ có ngày bị diệt chủng bởi tham gia biểu tình chống bành trướng xâm lược bị đàn áp, nếu phản ứng lại sẽ đương nhiên trở thành "Chống người thừa hành công vụ..."

Bản chất của Phạm Quý Ngọ, một kẻ đã lừa cả người lính trẻ dưới quyền để cắt mất gan của anh ta, rồi tổ chức cho Dương Chí Dũng trốn chạy đến khi  Dương Chí Dũng bị bắt lại thì chính Ngọ đã kỳ công đưa 'đệ tử' từ quê hương Thái Bình tổ chức thông cung để lập hồ sơ tố cáo lại ngay chính đồng đội của mình hòng chạy tội! Nay chính ông ta khi bị đuổi ra khỏi lực lượng Điều tra đưa sang phụ trách Trật tự an toàn giao thông thì 'đẻ' ngay ra cái Dự thảo Luật để hợp thức hóa cho ông ta mặc sức giết người!

Một loại người vô nhân tính nhưng lại  đê hèn đến độ quỳ lạy van xin để đươc tha tội như Phạm Quý Ngọ là sản phẩm đặc trưng của các 'Vị tinh tú' đang là 'rường cột' của nước nhà và hàng ngày, hàng giờ chi chăm chăm tróc nã nhân dân! Họ không hề nghĩ đến việc xây dựng một hệ thống Luật pháp lành mạnh bảo vệ nhân dân, bảo vệ đất nước mà chỉ chuyên tâm tìm cách phục vụ cho chính lợi ích cnhóm của chính họ - Thế lực cầm quyền!

Nhân dân Việt Nam cần kiên quyết phản đối những bộ Luật hợp pháp hóa giết người như của Phạm Quý Ngọ đưa ra để bảo vệ cho lợi ích cá nhân và lợi ích nhóm của chính họ - Những kẻ chỉ nhăm nhăm khôi phục chế độ Vua - Chúa thời phong kiến được trá hình "độc đảng lãnh đạo"!

Trần Hoàng Quân

3 comments:

dan said...

Thằng ngọ sinh năm 1954 bị bệnh thống phong,khi hắn làm giám đốc ở Thái Bình ai muốn chạy lên chức,chuyển công tác hắn làm cả miễn là có tiền

Anonymous said...

Cứ để cho bọn nó giết người,vậy là lũ nó tự đổ dầu vào lửa để đốt mình.Cái ác không tồn tại được lâu.

fenmo said...

BẮN BỎ , đấy là bản chất của một chế độ độc tài , không giáo dục , không văn hóa