Blogger Widgets

Monday, March 25, 2013

Bố già Quang -Anh - Bình công khai 'chiến tích'!

QLB Những ngày vừa qua liên tiếp hết Masan công bố sẽ khai thác mỏ Núi Pháo mỗi năm ước tính lợi nhuận khoảng 250 - 300 triệu USD, rồi đến Techcombank niêm phong Dệt Long An thu hồi nợ một cách như 'khoe khoang sức mạnh' cảu các bố già đen phụ trách ngân sách của Đảng X đang trên đà thắng thế của cả một đất nước tham nhũng, lũng đoạn và tội ác!

Nhớ vào khoảng giữa năm 2012, khi Bình An của bà Diệu Hiền đổ bể, Techcombank còn không dám ra mặt 'niêm phong thu hồi nợ' mà để cho ông bầu Hiển nhào vào 'cướp' HBB để từ đó 'tóm gọn' Công ty Bình An.
Còn Masan thì hầu như không đã động gì đến lợi nhuận khủng của mỏ Núi Pháo 'trấn lột' hợp pháp được.

Cùng với việc Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang tiếp tục thúc đẩy kế hoạch ăn cướp GTel và sáp nhập vào Mobifone là việc công bố hùng hồn 'chiến tích 'ăn cướp' của chúng trên thương trường thời gian ngắn vừa qua.  Đặc biệt sau khi đã được Chính Phủ thông qua bảo lãnh nợ cho Vinashin thì xem ra như diều gặp gió và các bố già này đã ở thế thượng phong. Ngay cả Thủ Tướng, cả Thống đốc Bình đều nằm dưới tay 'chăn dắt' của Quang - Anh mà thwucj chất là của chính ông cố vấn Nguyễn Văn Hưởng đứng trong màn đêm điều khiển cậu cháu vợ của mình.

Hàng trăm ngàn doanh nghiệp đã chết và còn rất nhiều doanh nghiệp đang đối mặt với sự trả thù, trấn lột của các bố già Đen - Đỏ bởi chính các ông trùm Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang - Những bố già từ Nga về với bàn tay trắng, chỉ bằng hoạt động tội ác, trấn lột dựa trên sự lũng đoạn, buôn 'Vua, bán Chúa' mà đến hôm nay chúng đang làm mưa, làm gió, thống trị cả thương trường và chính trường, biến Đảng cộng sản Việt Nam thành Đảng X của riêng chúng bằng chính những đồng tiền đã cướp được từ việc bức tử doanh nghiệp,từ mồ hôi nước mắt của nhân dân.

Hồ Hùng Anh - Nguyễn Đăng Quang - Nguyễn Văn Hưởng - Nguyễn Văn Bình - chính là sản phẩm qúai thai điển hình của chế độ độc Đảng! Những gì diễn ra ở Việt Nam cũng chẳng khác gì đã diễn ra tại Liên bang xô Viết đầu những năm 90, có khác chăng là nhóm bố già Đen - Đỏ này lại là những kẻ bán thân làm tay sai cho Tàu để phản bội lại đất nước, dân tộc để bảo đảm cho chúng có một tương lai không bị nhân dân xử tội như Saddam Husein, Gaddafi...!

Đáng thương thay cho Dân tộc Việt Nam ta đang đi vào lầm than, nhồi da, nấu thịt!

Trần Hoàng Quân

Masan sắp khai thác mỏ kim loại hàng trăm triệu USD 
Tập đoàn này ước tính, mỏ Núi Pháo sẽ có lợi nhuận trước thuế, lãi và khấu hao khoảng 250 - 300 triệu USD mỗi năm.

Theo kế hoạch trung tuần tháng 4, dự án mỏ đa kim Núi Pháo (Đại Từ, Thái Nguyên) sẽ hoàn thành và đi vào sản xuất.

Dự án sẽ hoạt động trong vòng khoảng 20 năm, kể từ năm 2014 đơn vị sẽ đầu tư chế biến sâu trước khi xuất khẩu.

Đây là dự án của Công ty TNHH khai thác và chế biến khoáng sản Núi Pháo thuộc Công ty Tài Nguyên Masan (Masan Resources). Đây là công ty một thành viên của Tập đoàn Masan (Mã CK: MSN).

Đến nay, Công ty Núi Pháo đã chi trên 8.500 tỷ đồng để phục vụ công tác bồi thường và giải phóng mặt bằng, đầu tư nhà máy và thực hiện công tác an sinh xã hội.

Hình minh họa

Công ty Núi Pháo đặt mục tiêu năm 2013: Kim ngạch xuất khẩu 100 triệu USD, giải quyết việc làm cho khoảng trên 1.000 lao động, nộp ngân sách cho tỉnh Thái Nguyên khoảng 1.000 tỷ đồng/năm.

Theo đánh giá của Masan, Núi Pháo là một trong những mỏ có trữ lượng vonfram lớn nhất thế giới.

Tập đoàn này ước tính, khi đi vào sản xuất, Núi Pháo sẽ tạo ra doanh thu khoảng 400 - 500 triệu USD. Lợi nhuận trước thuế, lãi và khấu hao khoảng 250 - 300 triệu USD mỗi năm.

Theo báo Đầu tư chứng khoán, sau khi mua lại Núi Pháo từ Dragon Capital với giá trị ước tính khoảng 250 - 300 triệu USD, Masan Group bơm thêm hơn 320 triệu USD trong vòng 2 năm qua để đẩy nhanh tiến độ dự án.

Nợ trên 200 tỷ đồng, Dệt Long An bị Techcombank thu giữ tài sản

Công ty CP Dệt Long An trước đây là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND tỉnh Long An, do làm ăn không hiệu quả, tỉnh Long An quyết định giải thể.

Trưa 19-3, đoàn cán bộ Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã đến Công ty CP Dệt Long An (xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa - Long An) để thông báo quyết định về việc thu giữ tài sản bảo đảm theo quyết định xử lý nợ.
Theo cán bộ ngân hàng thực hiện nhiệm vụ tại đây, Công ty CP Dệt Long An đã thế chấp tại Techcombank toàn bộ xưởng dệt, máy móc thiết bị sản xuất, trụ sở ở xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa và toàn bộ xưởng nhuộm ở xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức để vay tiền. Hiện Công ty CP Dệt Long An còn nợ Techcombank trên 200 tỉ đồng.


Quyết định thu giữ tài sản được niêm yết tại Công ty CP Dệt Long An

Lúc 10 giờ cùng ngày, đại diện Techcombank đến làm việc, bảo vệ công ty đóng cổng không cho vào, đồng thời thông báo lãnh đạo đi vắng. Bộ phận xử lý nợ của Techcombank buộc phải dán quyết định thu giữ tài sản tại cổng ra vào của công ty.

Công ty CP Dệt Long An trước đây là doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc UBND tỉnh Long An, do làm ăn không hiệu quả, tỉnh Long An quyết định giải thể. Năm 2007, tài sản của doanh nghiệp này được bán cho một công ty TNHH với giá 60 tỉ đồng.

Theo H.Minh
Người lao động

4 comments:

Anonymous said...

Nhìn lũ đầu heo này quậy phá tôi thật muốn điên!

Tôi làm việc với những người rất là giỏi, nhiều lúc thấy mình thua sút, tôi ước gì lúc nhỏ mình được ăn uống đầy đủ hơn một chút là cơ thể cường tráng hơn, bộ nào đã khá hơn, thì bây giờ đã khá hơn.

Tôi mong ước thế hệ trẻ của Việt nam sẽ khá, có ăn, có mặt, có người giỏi truyền cho kiến thức, để khi lớn lên chúng nó có thể cạnh tranh với người ta, làm cho giống nòi đỡ bị coi thường.

Nhưng lũ khốn này, cấu kết với đám Việt cộng ngu đần làm cho dân Việt phải nhục nhã, ốm đói, bị coi thường.

Lũ khốn này mà đại gia gì! chúng cấu kết với đám cầm quyền, lấy tiền dân gởi trong ngân hàng, cuớp đất, đuổi người khác đi, rồi xây đủ thứ trò ăn chơi! thành đại gia!

Người giỏi từ miền Bắc chạy vào nam 54, sau 75 người giỏi cả Nam lẫn Bắc đều chạy khỏi Việt nam. Lũ khốn này là thứ 'dạt', lũ hèn chớ đại gia gì!

Bây giờ đã sau 40 năm, Tôi biết có người miền bắc mơ được có bơ, có sữa, có được cái áo lính Mỹ để mặt! những thứ mà trước 75 là những điều hết sức tầm thường. Nếu không có lũ khốn già và bây giờ là lũ khốn nhỏ thì những việc ăn mặt của người Việt đâu phải là giấc mơ! con gái Việt đâu phải sắp hàng cho nông dân Tàu săm soi, tuyển lựa..

Trí thức Việt nam cuối đầu để lũ khốn vô học, cưỡi trên đầu, để chúng 'chỉ đạo'.

Anonymous said...

Nui Phao ?!! chi la tro PR de nang cao gia co phieu tap doan Masan group !!!!
Chan ly = cai gi tu nguoi Viet dung ra lam thi chang lam duoc gi, Boxit, Vofram , loi 300 trieu a year ???
Come'on, Aluminium cang lam can lo thi lay dau ra 300 trieu lai Volfram,

Co gioi thi luong gat nha dau tu nuoc ngoai, ho biet cach danh gia chinh xac van, de

Nguoi dau tu trong nuoc chi biet cai gi tap doan Ng Tan Dung muon cho ho biet, lay vu Massan lam vi du, vu nuoc ngoai mua 600 trieu collars co phan Masan, ...ai quan cao, nang gia cao duoc bao lau ????

Dan ngu khu den, Ng Van Binh giam gia lai xuat ngan ghan, dan ngu khong mua duioc vang, dem tien dau tu vao chung khoan Volfram, bi cuop trang, het vang, roi laid den Volfram va 300 trieu tien tren giay ?????

Kien bo mieng chen,

Chac

yi matter said...

chúng ta chiến thui

TonTon said...

Đất nước càng ngày càng tồi tệ... chán thật chã có một người nào đũ tài năng dẫn dắt nhân dân lật đỗ cái Đảng khốn nạn này sao...?