Blogger Widgets

Wednesday, February 6, 2013

Nhìn Trầm Bê để mà lo cuốn gói phòng thân...

Quanlambao - Mấy hôm nay dân cư mạng đoán gia đoán non "Cha con Trầm Bê hạ cánh..." khi thấy Trần Khải Hoà bán cổ phiếu của Sacombank và rút khỏi thành viên HĐQT Chứng khoán... 
Ở Việt Nam, đám Doanh nhân chỉ như con cá nằm trên thớt, 'chặt' một nhát thì chết tươi chứ nói gì đến hạ cánh! Chỉ được hạ cánh khi người ta cho hạ cánh.

Trầm Bê nổi tiếng bởi câu nói "Moa cứ đến thẳng anh ba....", cũng cái giọng đầy tự hào năm nào nay lại là lưỡi kiếm đâm vào tìm gan Trầm Bê. Thực tế, Trầm Bê cũng chỉ là kẻ 'tội đồ' gánh tội thay mà thôi, Sacombank đến nay đã và sẽ thuộc về Tô Lâm, Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Văn Bình...

Trầm Bê có gan Trời cũng chẳng dám 'ôm' Sacombank, ước mong của Trầm Bê bây giờ là làm sao 'không bị Thịt'! Do vậy đành ngoan ngoãn bảo sao nghe vậy!

Cậu con trai út rời khỏi Chứng khoán PN là vì ông bố khôn ngoan không muốn con trai sẽ phải rơi vào vòng lao lý bởi cái công ty này chính là Công ty mà ông Trầm Bê đã rút ruột vài chục ngàn tỷ để kinh doanh bất động sản và để mang đi hối lộ. Thị trường tài chính Việt Nam đã rỉ tai nhau: Nam 2013 sẽ còn thêm 'khối' Công ty chứng khoán bị bắt! Vậy thì 'Tẩu vi thượng sách'!

Khá thương thay cho những học chưa đến lớp 3, chỉ quen mang thói vác cục gạch đi rải của thói Tàu chệt' và gặp thời vì loại sâu chúa nhan nhản.... Nhưng rồi của Thiên lại trả địa mà thôi! Chỉ có những kẻ "Miệng nhà quan có gang có thép" mới 'ẵm trọn' mà thôi!

Hãy nhìn gương Trầm Bê để đừng lầm tưởng được chung một thuyền "Vua - Tôi"!

2 comments:

Anonymous said...

Chao moi nguoi hien nay co con Virus recycle bin hay la recycled la virus dan diep, toi nghi la cua chinh phu VN để theo dỏi các nhà nói xấu chế độ, phát hiện ai là bắt bỏ tù. diệt đơn giản lắm.( tải attribute về show nó ra và del chúng đi sẽ mất nòi).

Anonymous said...

On arrival in Nghia Lo around mid/late afternoon, you will check into a local hotel. If time permit, enjoy a short visit to a local Thai village where you meet up with ...