Blogger Widgets

Tuesday, February 12, 2013

"Bao giờ nhổ hết cỏ Nước Việt Nam thì mới hết người Việt Nam yêu nước, chống tham nhũng, đòi Dân chủ...."!

Độc giả Chúc Tết Quan làm báo

Vualambao - Ngày 8 tháng 6 năm 2012 là ngày chính thức Quan làm báo ra mắt như một đứa trẻ chập chững chào đời chẳng khác năm xưa Đứa bé ở Làng Gióng chào đời bỗng lớn nhanh như thổi để thực hiện Mệnh Trời đánh đuổi giặt ngoại xâm khỏi bờ cõi giang sơn.
Quan Làm Báo không có cái may mắn của cậu Thánh Gióng được Vua hiệu triệu, Quan Làm Báo đã bị chính "Vua nhà trắng" hô 'sấm sét', gọi 'cuồng phong' bằng mọi thủ đoạn bẩn thỉu, đê hèn và tàn khốc để tiêu diệt... 

Tuy vậy Quan làm báo vẫn lớn nhanh như thổi. Sau 8 tháng tuổi, với gần 65 triệu lượt bạn đọc đã cho thấy "Chẳng kẻ thù nào ngăn nổi bước ta đi".... "Hãy tiến lên theo tiếng gọi của đồng bào..."

Quan làm báo đã nhận được rất nhiều lời Chúc Tết của nhân dân, có những lời viết vô cùng mộc mạc.... đó chính là những lời động viên cao cả mà Ban Biên Tập vô cùng cảm kích. 
 65 triệu lượt đọc chính là cái tát vào mt những kẻ muốn bịt miệng nhân dân, muốn lấy 'Cường bạo' để thay 'Trí Nhân'. Sự ủng hộ của độc giả thể hiện ý chí quật cường, Quả cảm của Người dân yêu nước Việt Nam. 

Rõ ràng, không có nhà tù, không có bt cứ Cường bạo nào có thể ngăn cảnđược ý chí, nguyện vọng của người dân đang bị đẩy đến tận cùng của sự bất công, đang bị tước đoạt đến Quyền cơ bản tối thiểu của một con người bình thường, đang bị "Đẩy lại thời kỳ đồ đá" mà không cần phải bom đạn..

Một đất nước của tham nũng, của cường quyền, của sự  hung tàn đang thống trị thay cho Luật pháp và Dân chủ xong cũng không thể giết chết hết được người dân chống tham nhũng, đấu tranh cho Dân chủ, cho Độc lập dân tộc!

Xin mượn câu nói của Người anh hùng Dân tộc Nguyễn Trung Trực:

"Bao giờ nhổ hết cỏ Nước Việt Nam thì mới hết người Việt Nam yêu nước, chống tham nhũng, đòi Dân chủ...."!

Không có cuộc đấu tranh nào mà không đòi hỏi sự hy sinh, mất mát... Nhưng Chính nghĩa chắc chắn sẽ đến ngày được khẳng định. Dù cho đó là Quỷ Sa-tăng cũng không thể đè bẹp được ý chí, nguyện vọng của Nhân dân Việt Nam.

Sau đây là những bài viết đã được đông đảo bạn đọc quan tâm:

 Năm Quý Tỵ sắp tới Ban Biên Tập Quan làm báo mong tiếp tục được sự đồng hành của Nhân dân cả nước. 

Kính chúc một năm thật nhiều may mắn, một năm sẽ khiến những kẻ tham nhũng như Sâu chúa, như thầy trò Ếch sẽ bị tiêu diệt đến tận hang ổ trả lại cho nhân dân những đồng tiền mồ hôi nước mắt, trả lại cho Nhân dân quyền được Nói, được Yêu nước...

Ban biên tập
 

4 comments:

Trần Trung Tuyển said...

Xuân về, mến tặng QLB :

QUAN tâm quyết việc DÂN,
LÀM việc vì đất NƯỚC,
BÁO ân nòi giống VIỆT.

Chúc sức khoẻ sung mãn,
Kiên trì hoạt động và thành đạt nhiều thắng lợi cho dân tộc Việt Nam ./.

Anonymous said...

2013 - Jonn Kerry la niem hy vong moi cho Viet Nam,

Cach lam viec cua nguoi My la ho quan sat the top TEN trang web co kha nang gay anh huong o VNam

QLB chac chan nam trong so do.

Chac

Anonymous said...

Chi khi nao nguoi Viet vuot qua duoc su so hai, - tinh hinh moi thay doi

Chac

Anonymous said...

Kính chúc QLB Thật nhiều Thắng Lợi
trong năm mới .Nhờ có QLB mà chúng tôi hiểu biết thêm nhiều điều, Xin
chân thành cảm ơn.