Blogger Widgets

Friday, January 11, 2013

Việt Nam đuổi một nữ sinh vì đưa bài lên Facebook




Một trường học ở Việt Nam đã đuổi học một năm một nữ sinh lớp 8 ở Quảng Nam sau khi cô này đưa ra lời kêu gọi trên Facebook nhại giọng văn của lãnh tụ Hồ Chí Minh.

Báo chí nhà nước hôm thứ Ba đưa tin bài viết của cô nữ sinh dùng giọng văn của một bài nổi tiếng của ông Hồ Chí Minh năm 1946 kêu gọi toàn quốc kháng chiến chống thực dân Pháp.
Báo Pháp Luật Việt Nam trích dẫn lời một giới chức ở Quảng Nam nói rằng cô này “xuyên tạc lịch sử và thóa mạ nghiêm trọng các thầy cô.”

Cô bé Nguyễn Thanh Vy của trường Lý Tự Trọng, phường An Xuân, thành phố Tam Kỳ, nói cô chỉ đưa bài lên “cho vui vậy thôi.”

3 comments:

Anonymous said...

Interesting !!!!!
Dung cam chong lai ke thu manh hon minh,

90 trieu dan ngu, khu den, 3 trieu Dang Vien hen truoc TQ,
it ra co 1 hoc sinh khong hen,
Good on you.

Dat nuoc nay chi trong cay vao the he mai sau, the he duong thoi coi nhu bo di.

Chac

Anonymous said...

Sao blog không trích dẫn chính xác những gì mà nữ sinh đó post lên? 1 nửa bánh mì là bánh mì, 1 nửa sự thật là sự giả dối!!

Thằng Hề Khóc said...

Một đất nước tươi đẹp, với nền giáo dục tốt đã đào tạo ra những con người vô cùng giỏi, mà đến cả thế giới phải nghiêng mình kính chào: như những em học sinh đạt giải Olympic quốc tế về: Toán, Lý, Hóa, Sinh... Hay Ngô Bảo Châu, đạt giải thưởng Fields mà cả Châu Á số người cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay...
Thế mà tại sao lại có những em học sinh vì lười học, tính lười biếng đã khiến các em suy nghĩ lệch lạc như vậy chứ