Blogger Widgets

Sunday, January 20, 2013

TRẬN CHIẾN BA - BÁ: DÂN LÀNH LẠI SẮP BỊ ĐƯA VÀO 'NỒI ÁP SUẤT' HẦM NHỪ!

Số phận dân Việt Nam trước cuộc trả thù của đồng chí Ếch!

Quanlambao - Thám tử Quan đang nhâm nhi chén 'đế' thì thấy Cu đen hớt hơ, hớt hải chạy đến. 
"Đêm qua đi với Chí Phèo uống quá chén, Trời lạnh chu luôn lên Bàn Thờ nhà Ếch chúa ngủ..."

Rồi sao?

"Đang mơ màng khói nhang thơm lừng, trái quả đầy ắp... bỗng đâu khói đốt mù mịt, chút xíu là Cu đen tôi chết sặc vì khói thì bỗng nghe tiếng Ếch:

" Ếch ộp, ếch ộp... Con xin đốt 100 triệu Mỹ kim, Mỹ Kim, 1.000 lượng vàng, lượng vàng.... Chỉ xin Trời Phật chứng dám cho con trị được cái thằng Bá Thanh 'dùi đục'...."

Trời vẫn còn chạng vạng chưa sáng hẳn đã nghe tiếng Ếch:

"Tư Liêm, mày và ông Hưởng phải "Quyết liệt" điều tra  06 vụ chuyển nhượng mà Thanh Tra đã tính ra cá nhân và doanh nghiệp được lợi hơn 2.000 tỷ đồng do được định giá thấp hơn quy định đấy. Tao biết chắc chúng nó phải chia một nửa là ít nhất cho thằng Bá Thanh".

Tư Liêm "Theo em được biết thì Quyết định giảm giá đất là chủ trương được cả Uỷ Ban và Hội đồng nhân dân thông qua.... khó lòng mà làm ra được gì... "

"Mày cứ bắt hết cái đám đấy vào thì cái gì nó chẳng khai, kêu nó khai ai mà chảng được...   À mà chính thằng đó nó vừa công bố "Chẳng cần có bằng chứng chung chi cũng hốt hết... thì đây thiệt hại cồn hơn mất trăm tỷ mà thằng đó ám chỉ doạ cánh ta.... "

"Anh ba nói phải lắm.... Phen nay Bá Thanh tự mình vả vào miệng mình rồi, hết đường chối... Vừa rồi có một đám học viện ra trường, em sẽ bổ sung cho A92 và xua 100 thằng vào đào bới, 'hầm' cho nó nát như tương bần thì sẽ ra hết....!"

Ôi thôi! Trước tiên là Đà Nẵng sẽ có  ít nhất cả chục cá nhân là chủ doanh nghiệp của 06 dự án đã được giao đất tại Đà Nẵng đầu tư sẽ lại bị bắt cóc giữa đường hay 'tự nguyện' lên cơ quan điều tra để đồng chí Ếch 'vô hiệu hoá' ông Trưởng ban Nội chính chưa thấy mặt ở Ba Đình đã hô vang rầm Trời? Kịch bản nào sẽ được đưa ra hay là cả hai, mà không chừng còn có ba, bốn 'độc chiêu' mới?

Khôn hồn thì lo mà phòng thân trước đi, kẻo rồi vào đến Trại giam bị bọn hút sách 'nhả khói' thuốc phiện vào mặt cho nghiện nếu là giới mày râu, bằng không thì cho hãm hiếp ... đủ trò thời trung cổ đem ra thì rồi sẽ không biết bao lời khai đã chi tiền cho Nguyễn Bá Thanh đó!

Thien tai, Thiện tai..... Sắp có đại hồng thuỷ lớn rồi, dân đen vô tội Việt Nam lại sắp bị đưa vào nồi 'áp suất' hầm nhừ!!!! 

Thương thay, thương thay cho Dân tộc Việt Nam chẳng biết kêu ai? Kêu Trời thì họ hàng nhà Ếch 'cúng' nhiều đô la âm phủ lắm, dân đen làm sao sánh được?

Thám tử Quan

19 comments:

Anonymous said...

Mô phật , nếu trời phật có linh thiêng cho vài cơn mưa giông kèm sấm sét cho chết bớt cái lũ "sâu" với " ếch" dùm con..

louielamson2000 said...


Nguyển Bá Thanh có phải dùng một lúc hai chiêu để khống chế Ba Dũng, như Trương Phi (Tam Quốc Chí) hét sập cầu Tràng Bản-Quang Văn Trường phá vậy trận Xích Bích. Hay là Thanh Dũng cũng chỉ đóng tuồng, kéo màn ngồi cùng nhau ăn nhậu lẫu dê!?
http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_X%C3%ADch_B%C3%ADch Trận Xích Bích

louielamson2000 said...

Bàn cờ Thanh-Dũng: Độc chiêu trong ba ván cờ!? Khẩu chiến chống tham nhũng của Thanh-Dũng ở Việt Nam.
Nguyển Bá Thanh có phải dùng một lúc hai chiêu để khống chế Ba Dũng, như Trương Phi (Tam Quốc Chí) hét sập cầu Tràng Bản-Quang Văn Trường phá vậy trận Xích Bích. Hay là Thanh Dũng cũng chỉ đóng tuồng, kéo màn ngồi cùng nhau ăn nhậu lẫu dê!?)
http://quanlambao.blogspot.com/2013/01/tran-chien-ba-ba-dan-lanh-lai-sap-bi-ua.html Bàn cờ Thanh-Dũng
http://quanlambao.blogspot.com/2013/01/ong-ba-thanh-cu-loi-ca-lu-li-nha-ech-ra.html Khẩu chiến Thanh-Dũng
http://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_X%C3%ADch_B%C3%ADch Trận Xích Bích

Anonymous said...

Dân dân TG khắp năm châu bốn bể đang sắp được xem bộ phim "Bá" vương đại chiến "Tấn" đế vượng do hãng phim "cộng sản VN" sản xuất với kinh phí ban đầu cho vài cảnh quay quảng cáo đã đến 3000 tỷ. Đây có thể sẽ là bộ phim tấn "dã sử" dài tập và tốn kém nhất trong lịch sử điện anh..và hoành tráng tới mức có giàn diên viên phụ đông đảo tới 90 triệu người.
Lưu ý Bộ Phim không dùng bất kỳ một kỹ sảo điện ảnh nào..tất cả các mưu mô sao quyệt,các màn "chém giết" hay cảnh tranh cướp vì đói khát..đều được các diên viên chính và phụ thực hiện bằng chính mạng sống họ.

Tui Nói Chơi Chơi said...

"Mèo kêu bá tánh lao xao
Đến chừng rồng rắn máu đào chỉn ghê
Con ngựa lại đá con dê
Khắp trong trần hạ nhiều bề gian lao
Khỉ kia cũng bị xáo xào
Canh khuya gà gáy máu đào mới ngưng
.."

Nếu áp dụng mấy câu này vào tình cảnh đất nước VN thì dã sử như Ông Nguyễn Bá Thanh là người có thể làm thay đổi đất nước, mang lại vận khí thái bình thì Ông phải bị "họa" thêm vài ba năm nữa!
Kẻ hèn tui nói chơi chơi thôi....

Anonymous said...

vừa vào vnexpress và thấy ngay có bài:
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2013/01/da-nang-phan-bac-ket-luan-cua-thanh-tra-chinh-phu/

Đoán ngay là có chuyện với Đà Nẵng do đồng chí Ếch chỉ đạo, mình vào ngay quan làm báo xem thấy ngay mà. Mong bác thanh Bình an và hoàn thành được Nghiệp Lớn này, diệt thằng bán nước Ếch kia đi.

Anonymous said...

Tu Sang, Trong Lu bo tri Ba Thanh vao vi tri ban noi chinh trung uong, vi day la chuc vu ly tuong DE GAY DUNG VAY CANH,
Cai ma Tu Sang That bai la khong co du so dong trong TW de truat phe Ng Tan Dung,

Trong hang ngu Dang co nhieu nguoi bat ban 3D tham nhung, nhung vi phe 3D qua manh khong lam gi duoc

Muc tieu cua Ng Tan Dung la triet ha Ng Ba Tnanh, danh phu dau, tieu diet uy tien Ba Thanh de khong co Dang Vien ngha ve phia BA Thanh khi Ba Thanh con yeu, con la nuoc la cai o Ha Hoi, Thong diep cua 3D la, "May thay chua, Tao danh Ba Thanh ma no knong lam gi duoc, THEO PHE NO LA THUA"

Ba Thanh la nguoi thich PR - cho toi gio phut nay Ba Thanh chua phan cong ?????

Cong qua som de ket luan, hay cho xem Ba Thanh se lam gi ???
So far, Ba Thanh thieu yeu to de chong lai ke thu manh hon minhh, Ba Thanh van chua lam duoc gi goi la tam co, chien luoc, co tam nhin xa, ngoai nhung loi tuyen bo tep riu

xat xuat thanh cong la 4/6

Chac

Unknown said...

Màn mở đầu cho cuộc chiến giữa nội chính TW & nhóm lợi ích trong chính phủ. Đoc giả hãy đoán xem bên nào thắng cuộc???
Quan làm báo hãy mỡ chuyên mục " trưng cầu dân ý" or " Bet online" cho thiên hạ tham gia vì cuộc chiến này sẽ có nhiều hồi hấp dẫn
Thân ái

Anonymous said...

Trong cuộc đấu đá nầy đương nhiên Đ/C X sẽ thắng vì đã được Đ/C chủ nhân Tập từ Trung Nam Hải chống lưng.
Nói cho cùng,đám gia nô càng cắn lộn nhau thì mổi tên càng phải tâng công để lấy lòng chủ.
Làm chủ khỏe re, lâu lâu chỉ cần quẳn cục xương rồi bắt chân chử ngũ ngồi chờ cống phẩm.
Không biết dân tộc và tổ quốc Việt Nam sẽ mất thêm những gì nữa đây.
Nhượng đất, nhượng biển, khủng bố đàn áp những người yêu nước ...

Thùy Linh said...

Đề nghị QLB lập ngay bảng trưng cầu dân ý: Ủng hộ Đà Nẵng hay đồng tình với TTCP để cộng đồng mạng lên tiếng, kịp thời trợ lực cho Đà Nẵng. Cám ơn!

Boxer Tran said...

Ong Nguyen Ba Thanh se thang va phai thang neu nhu duoc su ung ho cua nhung nguoi chinh nghia trong bo chinh tri va quoc hoi VN.
Neu ong Ba Thanh khong tieu diet duoc ten X-Dung se che do cong san se thua,vi NTD va be lu tham nhung cua han se tiep tuc pha nat dat nuoc VN,su phan uat cua nhan dan VN nhu con song than se noi day cuon phang di bon sau bo tham nhung va cai dang CS vo tich su dang cam quyen.
Trong tran dau nay mong ong Thanh cho han ta(3D) mot qua Box K.O...

Anonymous said...

Nguyễn Bá Thanh hay Nguyễn Bá Thánh trong đảng cs VN cũng vậy thôi: vấn đề nhân sự không phải là vấn đề cần giải quyết mà vấn đề định chế mới là mấu chốt cần giải quyết hiện nay ở VN.
Nhưng trước mắt, để tốt hơn, hãy yêu cầu bỏ điều 4 (độc tài), điều 88 (phi dân chủ) cũng như những điều luật liên quan đến chế độ công hữu về đất đai.
Vì sao vậy?
Vì Công hữu tài sản+độc đảng lãnh đạo là nguyên nhân dẫn đến tham nhũng nghiêm trọng và độc tài phát xít.

Ghét thằng Ếch said...

Ngày càng lộ rõ "trò bẩn thỉu" của thằng chó Ếch. Hắn bắt đầu chơi lại NBT.
Ông NBT , phài cẩn thân nhé !!! Con Chó này dan xảo lắm đấy. Ông cứ nhìn lại hồi tháng 10 năm ngoái , thì thấy nó xảo quyệt mức nào .
Trước tiên : ông được dân ta ủng hộ . Thứ đến là ông Tổng và ông Chủ cũng ủng hộ ông, chỉ tiếc rằng hai ông này chẳng có tí bản lĩnh nào cả.Thứ ba là ông thắng thì ông vinh quang và dân biết ơn ông , nhưng ông mà thua thì ông cũng chẳng mất cái mẹ gì , ông không giống đối thủ của ông, nên ông nên quyết đấu với lũ chó dại này !!!
Ông vạch đường chỉ lối cho đám UBND DN để "phản pháo" lại các đòn bẩn của thằng Ếch. Dân đen chúng tôi thấy cuộc chiến này , phần thắng về ông là nhiều. Mẹ kiếp , cuối cùng , nếu UBND DN mà thua trận này , thì bỏ mẹ hết lon áo về cầy ruộng cho sướng , tội mẹ gì mà đi phụng sự cho bọn chó Ếch, kỷ luật đảng thì cũng là "cái đinh rỉ".
Chúng tôi, dân cư mạng, theo dõi từng bước đi của ông đó.Ông phải cảnh giác trước "đòn bẩn " của con chó Ếch nhé !!!

Binh minh said...

Song song với cú ra đòn này, là quyết định bổ nhiệm phó thống đốc ngân hàng. Tất cả là có ý đồ.
…..
Nghe đồn có đại hội võ lâm sắp tới để bầu ra đệ nhất thiên hạ, nhất thống giang hồ.
X là đại cao trong giới giang hồ, mặc dù xuất thân làm nghề y đạo từ bé, nhưng nhờ học lõm võ công từ một số tiền bối và tài học nhanh, lòng dạ hiểm độc nên tự mình sáng tác ra nhiều chiêu thức phối hợp mà y nhanh chóng vang danh khắp thiên hạ. Hấp Tiền Đại Pháp, Ngậm Máu Phun Người, Thọc Gậy Bánh xe,Luồn trên ép dưới là những tuyệt kỹ võ công của y đã đạt đến mức thượng thừa. Giang hồ truyền rằng, chỉ cần búng 2 bao cao su một phát mà một đối thủ của y trúng chưởng nằm trong hầm lao dưỡng thương đến 6-7 niên. Còn nhiều truyền kỳ khác nghe đến kinh rợn, còn đối thủ thì khiếp vía kinh hồn vì các chiêu thức võ công của y. Lại thêm, Tập bang chủ của phái Hán bang quốc ngày đêm hỗ trợ nên thế lực của y ngày càng đông còn kẻ thù ngày của y càng ít và không cân sức. Ba Đình cốc chủ hiện đang lép vế rất nhiều, nhìn X chỉ muốn uất hận rồi mếu máo mà thôi.
Bá đại ca là người chính trực đi theo chính phái tu luyện ở Hải Vân Sơn nhiều năm. Nay nghe tà phái đang thao túng thiên hạ, trăm họ khổ cực, dân tình oán than, lại được triều đình nhu nhược tiến cử nên quyết chí độc hành tới Ba Đình cốc quyết sống mái một phen để lưu danh thiên sử. Tuy võ học chưa cao, chiêu thức con non, nhưng chí hướng hơn người, lại được bá đạo ủng hộ nên Bá ca quyết tâm hăm hở hẹn ngày quyết đấu.
Nhưng Bá ca chưa kịp lên đường thì X cùng đệ tử bất thình lình ra tay xuất chiêu trước dù đối thủ cách xa ngàn dặm. Y dùng Chưởng Địa linh bảo tấn công ào ạt vào huyệt thần khuyết của Bá ca, tuy đơn giản nhưng rất tàn độc, nếu đối thủ trúng chưởng sẽ vĩnh viễn mất hết nội công nhưng dáng dấp bề ngoài vẫn không suy suyển. May mà Bá ca có áo giáp phòng thân, Hải Vân Sơn che chắn nê chỉ dính mấy phần của chưởng lực nhưng chưa biết nội thương thế nào....
Hồi sau sẽ rõ

Anonymous said...

Song song với cú ra đòn này, là quyết định bổ nhiệm phó thống đốc ngân hàng. Tất cả là có ý đồ.
…..
Nghe đồn có đại hội võ lâm sắp tới để bầu ra đệ nhất thiên hạ, nhất thống giang hồ.
X là đại cao trong giới giang hồ, mặc dù xuất thân làm nghề y đạo từ bé, nhưng nhờ học lõm võ công từ một số tiền bối và tài học nhanh, lòng dạ hiểm độc nên tự mình sáng tác ra nhiều chiêu thức phối hợp mà y nhanh chóng vang danh khắp thiên hạ. Hấp Tiền Đại Pháp, Ngậm Máu Phun Người, Thọc Gậy Bánh xe,Luồn trên ép dưới là những tuyệt kỹ võ công của y đã đạt đến mức thượng thừa. Giang hồ truyền rằng, chỉ cần búng 2 bao cao su một phát mà một đối thủ của y trúng chưởng nằm trong hầm lao dưỡng thương đến 6-7 niên. Còn nhiều truyền kỳ khác nghe đến kinh rợn, còn đối thủ thì khiếp vía kinh hồn vì các chiêu thức võ công của y. Lại thêm, Tập bang chủ của phái Hán bang quốc ngày đêm hỗ trợ nên thế lực của y ngày càng đông còn kẻ thù ngày của y càng ít và không cân sức. Ba Đình cốc chủ hiện đang lép vế rất nhiều, nhìn X chỉ muốn uất hận rồi mếu máo mà thôi.
Bá đại ca là người chính trực đi theo chính phái tu luyện ở Hải Vân Sơn nhiều năm. Nay nghe tà phái đang thao túng thiên hạ, trăm họ khổ cực, dân tình oán than, lại được triều đình nhu nhược tiến cử nên quyết chí độc hành tới Ba Đình cốc quyết sống mái một phen để lưu danh thiên sử. Tuy võ học chưa cao, chiêu thức con non, nhưng chí hướng hơn người, lại được bá đạo ủng hộ nên Bá ca quyết tâm hăm hở hẹn ngày quyết đấu.
Nhưng Bá ca chưa kịp lên đường thì X cùng đệ tử bất thình lình ra tay xuất chiêu trước dù đối thủ cách xa ngàn dặm. Y dùng Chưởng Địa linh bảo tấn công ào ạt vào huyệt thần khuyết của Bá ca, tuy đơn giản nhưng rất tàn độc, nếu đối thủ trúng chưởng sẽ vĩnh viễn mất hết nội công nhưng dáng dấp bề ngoài vẫn không suy suyển. May mà Bá ca có áo giáp phòng thân, Hải Vân Sơn che chắn nê chỉ dính mấy phần của chưởng lực nhưng chưa biết nội thương thế nào....
Hồi sau sẽ rõ

Anonymous said...

Đây là thử thách đầu tiên của bác Thanh trước khi đến tử chiến Ba Đình và cũng là lời thách thức của chú X. Mong bác Thanh thật tỉnh táo, bình tĩnh và dũng cảm để đối đầu những trận bão tiếp theo nữa. Tôi luôn có niềm tin vào bác!

Missximuoi said...

TRƯNG BÀY CHỨNG CỨ TỰ VỆ DO BỊ ÔNG NGUYỄN MẠNH TRIỀU GIÁM ĐỐC VN EXIMBANK HẠI...

Có ghi âm giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh triều làm bậy, giấu đồ (đặc điểm nhận dạng: dấu ghi âm giống như dấu vân tay, con dấu,...)

Con cháu, người quen thủ tướng làm bậy, nói láo…còn chối rồi bị người ta vạch mặt?3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là:

1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm),

2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản,

3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết

http://thaihien88.blogspot.com/

louielamson2000 said...

"Tam anh Lú Bá Tư"!? Phải tìm đến Gia Cát Lượng(Khổng Minh). Phải chi Bá leo lên núi quan sát, gài bẫy giăng lưới, lặng lẽ rình nhử mồi rồi mới hốt. "hốt liền" chém gió, hốt kiểu này hơi sớm. Tào man thuộc loại gian hùng thủ đoạn đầy mình, xuất thân từ xứ bưng biền rừng núi, bán bến bán người thì không phải vừa...

Anonymous said...

nhìn thằng thủ tướng nguyên tấn dũng sao ghét đến vậy, mặt vênh vênh ước gì tôi có thể bẻ cho cổ nó thẳng lại. có ai có thể làm dược không?