Blogger Widgets

Monday, January 7, 2013

HÀNH ĐỘNG BÁN NƯỚC CỦA CỰU TBT CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM


Quanlambao - Việc TBT báo Cựu chiến binh Trần Nhung bị tống ra khỏi Hội Cựu chiến binh, cách cổ khỏi chức tổng biên tập Báo khiến nhiều người hả dạ bởi cái đuôi của Thủ tướng trong truyền thông đã bị ngay những người trong báo, trong Hội vạch mặt vì đã tham nhũng, tống tiền, vi phạm đạo đức lối sống người đảng viên. Tuy nhiên, trước khi cúi mặt ra đi, Trần Nhung còn tìm cách dâng lên quan thầy một lễ vật mà không cần biết tới uy tín của Hội Cựu chiến binh, của tờ báo mà ông ta đã mấy năm nắm quyền điều hành. Lễ vật này không những để Nguyễn Tấn Dung dâng lên "bạn" mà Trung nam hải chắc chắn vô cùng hài lòng, không chừng còn ép 14 con sâu mọt phải phục chức cho Trần Nhung. Bạn có biết lễ vật đó là gì không? Đó là khẳng định Việt Nam không có Quần đảo Hoàng Sa.

Hàng năm Hội Cựu chiến binh, thông qua Báo Cựu chiến binh, ấn hành lịch một tờ. Năm nay, Hội phát hành lịch 2013 với chủ đề "Hội viên Cựu chiến binh giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ bảo vệ chủ quyền biển đảo". Thế nhưng trong hàng chục vạn tờ lịch phát hành, trong bức ảnh lịch, phía trên bên trái có hình bản đồ Việt Nam, lại chỉ thể hiện có Quần đảo Trường Sa và một số đảo nhỏ ở gần sát bờ Quảng Ngãi (đó là Đảo Lý Sơn) mà không hề có Quần đảo Hoàng Sa (ảnh gửi kèm). Tinh vi hơn, trước khi phát hành số lịch này, Trần Nhung đã cho in hàng chục vạn tờ lịch cũng mẫu như vậy, chỉ khác là có Quần đảo Hoàng Sa và xóa bỏ Đảo Lý Sơn đi với ý đồ lập lờ đánh lận đỏ đen, nếu ai nói là không có Hoàng Sa thì trưng tờ lịch đúng ra.

Theo thông tin từ ngay trong Hội Cựu chiến binh, số lịch trên đã được Hội cho niêm phong nhằm hủy bỏ, nhưng Trần Nhung đã tận dụng những mối quan hệ quen biết, đồng hương với Chủ tịch Hội Trần Hanh để xin được lệnh cho phát hành số lịch trên.

Hiện số lịch trên đã phát hành khắp cả nước, nhiều nhất ở các tỉnh Miền Nam, Thái Nguyên, Nam Hà... và tại Tòa soạn Báo còn một số lịch này, ai đến tòa soạn cũng có thể mua lẻ vài tờ dễ dàng.

Rất nhiều Cựu chiến binh đã có đơn thư phản ảnh việc này gửi lên Hội, lên Ban tuyên giáo TƯ, Bộ TT&TT... nhưng vì thế lực của Trần Nhung lớn, lại nữa Việt Nam cũng không muốn làm ầm ngay lên vì sợ "vạch áo cho người xem lưng" lộ ra việc có thể ỉm đi không cho thành dư luận nên cứ để những đơn thư phản ánh nằm im trong bộ hồ sơ. Hành đông bán nước này cần phải nghiêm trị.

Cựu chiến Binh Gởi Vua làm báo

8 comments:

Anonymous said...
This comment has been removed by the author.
Hoang Truong Sa said...


Ten viet gian Tran Nhung va nhung ke viet gian khac co y do ban re to quoc cho giac Han toc phai bi nhan dan VN tay chay va trung tri tu trong trung nuoc.
Troi khong dung dat khong tha loai sau bo ban thiu nay!!!

Anonymous said...

theo toi nhận thây; la đem xử trảm là xong
luật nước phải nghiêm dân mói phục
nếu không dân sẽ nổi loạn lật đổ chính quyền
2 phải chọn 1 sống còn dảng chết sổ hưu cũng không còn
đong' cửa nhà in đem toàn bộ ban điều hành ra kỉ luật
NÊU; nguyễn phu; trọng làm dược diêù này tôi gọi là ông cố nội
còn không thì nhân dân xuống dường đó
HÕI ĐÒNG BÀO HÃY VÙNG LÊN TRANH ĐÁU DÒI TỰ DO ĐỘC LẬP NGAY NGÀY HÔM NAY THÁNG NÀY
HỎI NHỮNG NGƯỜI DÂN HÀ HỘI YẾU HÈN HỎI NHỮNG NGƯƠI THÀNH HỒ CHÍ MINH NGU XI ĐÀN DỘN DỐT NÁT
HỎI NHỮNG NGƯỜI MIÊN TRUNG NGHÈO MỌI RỎ.
TẠI SAO LẠI CHẤP NHÂN LÀM NÔ LỆ CHO GIẶC TÀU TẠI SAO KHÔNG BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC TẠI SAO TẠI SAO
TÔI hiểu rồi mấy nguòi la ngu si đàn dộn dốt nát phải rồi tôi hiểu rồi

HÈN GÌ DÂN NGU CU ĐEN


Anonymous said...

Trung Quoc mat dao dieu Ngu ve tay Nhat Ban, 1945
2011 - TQ doi lai, 75 nam
VNam mat HS.TS 1974 ????
Ngan nam nua cung khong doi lai duoc
Muon doi ngheo hen,
Nguoi Viet chi gioi chem giet lan nhau,

Mot dan toc no le,

Chac

Anonymous said...

Đài loan mới bắt mấy chục tướng lĩnh, sĩ quan, v.v... làm gián điệp cho TQ. VN tài cán quá, chưa hề "có" gián điệp TQ hay bọ này chính là gián điệp TQ nhung có kẻ bảo kê. Bán nước, cầu khi phát hành Lịch không có HS. Không khác gì vụ "vẫy cờ 6 sao đón TQ năm kia".

Anonymous said...

Quẳng địa chỉ nhà thằng chó chết này lên mạng cho bà con đến ném một vài quả mìn vào nhà nó cho nó banh xác chó ra đi quan làm báo ơi.

Anonymous said...

Hãy phân biệt giữa bản đồ và hình tượng. Nên suy nghĩ trước khi nói!

Anonymous said...

Nhìn kỹ còn không thấy Phú Quốc ở đâu nữa. Quả là bán trời không mời thiên lôi.