Blogger Widgets

Sunday, January 6, 2013

Bao giờ chúng ta mới thoát khỏi làm 'con tin'?


Quanlambao Những thâm cung bí sử của Hội nghị Trung Ương 6 đến những ngày đầu năm mới này mới bắt đầu được 'xì xào' ở Hà Nội -Thành Phố gần 'Mặt Trời' và có tiếng là 'Thính' tai!
Người viết bài này đã chứng kiến hầu như chưa một lần nào Dân Hà Nội dự đoán sai về tình hình chính trường Việt Nam cả.

Không nói gì xa xôi, chỉ ngay trước Đại Hội 11 của Đảng cộng sản, khi mà báo chí Lề Đảng nườm nượp cổ xuý cho Những cựu Nghị Sĩ như Nguyễn Minh Thuyết, Phạm Thị Thanh Loan... yêu cầu Thủ Tướng từ chức... Người dân cả nước đâu đâu cũng đoán già, đoán non kỳ này Thủ Tướng Dũng sẽ 'về vườn', nhưng Dân Hà Nội thì khẳng định"Thủ Tướng sẽ tiếp tục tại vị"...

Khi Thủ Tướng đã 'mạnh khoẻ' trở lại và bắt đầu 'ngó nghiêng' chiếc ghế Tổng Bí Thư thì dân Hà Nội phán lạnh tanh "Đừng có mơ, đó là ghế của Ngài Nguyễn Phú Trọng - Người được chiếc lá Phật Tổ rơi xuống đầu...."

Trước Hội Nghị Trung Ương 6, cả nước hừng hực khí thế, không biết bao người đã cá độ ăn tới 100 rằng "Y tá về đuổi gà", nhưng Dân Hà Nội vẫn lạnh tanh "Đừng có lầm, 'Vẫn Như Củ'"!

Thực tế đã diễn ra đúng như tất cả những gì Dân Hà Nội phán đoán! Thế mới biết Dân Hà Nội có thâm niên tỏ tường chính trường Việt Nam.

Song sau ngày sau Hội Nghị Trung Ương 6, dân Hà Nội xem ra 'bị á khẩu' và mỗi khi mở miệng nói gì đều ngó trước, nghiêng sau vì sợ mật vụ của Hưởng và Tô Lâm rình rập đâu đó thì hôm sau không bị 'biến mất' thì giữa đường bỗng dưng bị chặn lại cảnh cáo là nhẹ, nặng thì ăn đòn nhừ tử...

Dân Hà Nội được tiếng "Sĩ phu Bắc Hà, ai cũng là Tinh, là Tướng cả", vậy mà bỗng dưng 'lưỡi' bị quẹo hết cả vì sợ 'vạ miệng'! Đến Dân Hà Nội mà còn 'vãi linh hồn' như vậy thì đừng nói chi đến xứ khác!

Mà dân Hà Thành bị 'líu lưỡi' cũng phải thôi khi biết rằng thời khắc 'Phú 89' của HNTW 6, có đến 90% vợ con hoặc chính Trung Ương Uỷ Viên hàng ngày nhận được tin nhắn đe doạ... Khổ nỗi có đến 80-90% Trung Uỷ không dính đất đai chia chác, thì cũng dính Quota, cấp dự án, cấp mỏ, mang tiền nhà nước đi cho vay lãi suất thấp hưởng chênh lệch, cho lâm tặc phá rừng... Đồng thời hàng loạt người vô tội bị tống giam mà ai cũng biết chẳng làm gì nên tội mà chỉ có một tội "Thân với ông nào đó trong BCT"! Vì vậy mà kết quả 129 vị 'Tinh Tú' nhất của Đảng đã quy hàng.

Sau HNTW6, thì đích thân Đồng chí X tiếp tục gọi điện 'réo' Viện Kiểm sát và Bộ Công An phải bắt bớ để trừ hậu hoạ. Điển hình nhất là gia đình ông Đặng Văn Thành, sau khi đã thâu tóm Sacombank, lo sợ ông Thành sẽ làm đơn kiện, Phạm Quý Ngọ vô cớ bắt luôn cả gia đình 04 người để điều tra khi Bộ Trưởng Trần Đại Quang không có ở Việt Nam để cho Nguyễn Văn Bình nhanh tay đưa Phạm Hữu Phú - Một kẻ tham gia 'cướp' Sacombank cùng Trầm Bê và Kiên, nhưng đến lúc này thì Phạm Hữu Phú đã phải làm việc cho Tô Lâm và Tướng Hưởng thông qua tên đồ đệ Nguyễn Trọng Hiếu - Tên mật vụ đã thay mặt Tô Lâm từ tay trắng trở thành Phó Chủ tịch Ngân hàng GP đại diên 'Vốn' cướp được 40% tại GP Bank!

Nguyễn Trọng Hiếu thực hiện chiêu bài gọi điện cho từng thành viên của Sacombank tự xưng 'đệ tử Bộ Trưởng Quang" để cướp Sacombank một cách ngoạn mục. Kết quả thầy trò Nguyễn Văn Hưởng vừa được 'ăn' trọn Sacombank mà Ngài Bộ Trưởng Bộ Công An lại gánh chịu tiếng oán thán, nguyền rủa của cổ đông Sacombank...

Khi gia đình ông Thành được giải thoát sau khi vụ bắt giữ bị phát hiện thì chính ngài Thủ Tướng đã 'hạ cố' trực tiếp gọi điện yêu cầu bắt giữ tiếp cả gia đình ông Thành...

Từ đứa nhân viên đến Chủ tịch Ngân hàng đều bị đích danh Thủ Tướng gọi điện yêu cầu bắt! Xa hơn nữa có Luật sư Họ Cù khi đó ngài Thủ Tướng thận trọng hơn nên yêu cầu "Phải làm cái cớ gì đó để bắt cái thằng luật sư dám kiện tao đi...."và gần đây thì Lê Quốc Quân "nó can tội chống đối và theo đạo nên vô cùng nguy hiểm phải bắt giam nó để cảnh cáo mấy đứa khác".... Đến hiện nay thì Ngài Thủ Tướng chẳng cần kiêng dè gì nữa, thậm chí ngài thúc ép cấp dưới đến độ không thể bắt theo lệnh của đồng chí X được nữa mà phai chửi đổng lên sau những cú điện thoại của đồng chí X 'Thối không ngửi được' ... Chỉ một câu được lặp đi lặp lại "Phải bắt, phải ký đi để bắt... tại sao không bảo anh em ký đi".... Hội chứng 'Bắt' trở  thành câu cửa miệng của Đồng chí X!

Nhưng một nghịch lý, khi thực tế hàng ngày hiện nay là vậy và dân Hà Nội thì đang 'vãi linh hồn' thì những Blog "Cầu Nhật Tân" giả, những tin tức hàng ngày, tranhung9.... lại tung hoả mù than thở rằng "anh ba đang bi suy yếu", thậm chí cha con nhà Hưởng còn phân công người 'Com' vào Quan làm báo "cha con y tá sắp mất chức"....

Các ngài BCT cũng 'vãi linh hồn' không kém, nhưng các ngài lo sợ bị đồng chí X đảo chính, lật đổ mang các ngài đi bắn hết như đã xảy ra bên Nga từ đầu những năm 90.... Cả nước hiện nay thật sự là con tin của Đồng chí X với những tên đồ tể gắn bó chung một xuồng "Quyền lực và đô la" Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Văn Bình, Tô Lâm, Phạm Quý Ngọ, Trần Việt Tân....

Bao giờ Việt Nam mới thoát khỏi thảm hoạ 'con tin' thế này?

'Bao công' Nguyễn Bá Thanh đang khiến Dân Hà Nội đang xì xầm rằng kịch bản nào sẽ xảy ra?

Nguyễn Bá Thanh sẽ 'đỏ ngực' hay 'xanh cỏ' hay cũng lại trở cờ như Ngài Bộ Trưởng họ Phùng - Người đầu tiên 'bắn' súng yêu cầu kỷ luật đồng chí X tại BCT và cũng lại là người tự cắt cái lưỡi của mình để đến giờ cả lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng xem như một 'kẻ ngoại đạo'?!

Nguyễn Bá Thanh cũng nổi lên như một anh Hùng khi chính ông là Quan chức đâu tiên lên báo công khai phê phán về Vinashin từ trước Đại hội 11, là ông Nghị nổi tiếng tại Kỳ họp thứ 4 Quốc Hội vừa qua bởi những chất vấn tại Nghị trường. Ông Bao Công này liệu có phải 'Ý Trời' phái xuống thì ông cũng cần phải có "Thượng phương bảo kiếm", cần phải có 'Triển Chiêu' và 'Công Tôn Sách' kẻo nếu không chưa kịp 'đỏ ngực' thì đã 'xanh cỏ'.

Nhưng Dân Hà Nội vẫn đang nghi hoặc "Liệu một họ Phùng thứ hai có xảy ra không"? Trước Đại hội 11, Juda Trưởng ban kiểm tra Đảng Nguyễn Đức Chi đã phản chúa 'nhận cục gạch' và thỏa thuận cho con trai cùng 'nắm tay' Nguyễn Thanh Nghị để vào dự khuyết,...Liệu sức mạnh vạn năng của đồng đô la - đại diện của Chủ nghĩa Tư Bản - 'thế lực thù địch' có chiến thắng một lần nữa?

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo




NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

11 comments:

Bao Cong Xu An said...

Ta la Bao Cong,phan rang: ten X va be lu cua han se bi hinh phat luu day biet xu,tai san do tham nhung co duoc phai giao nop lai cho nhan dan,va nhung tu nhan chinh tri ,yeu nuoc bi bon tham quan nay dang giam giu phai duoc tra lai tu do ngay lap tuc!
Neu mot trong nhung ke phan quoc nay chong lai lenh ta thi lap tuc bi hanh quyet.
Y an !!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

Tất nhiên là sẽ "vũ như cẩn" thôi. Đồng chí X mạnh thế thì còn ai dám chống lại nữa. Thế là hết dồi Nguyễn Bá Thanh ơi!

Tám Thơm said...

Cà Mau, vùng đất có nhiều long mạch hay không, điều này có lẽ phải hỏi ý kiến toàn dân ta, mới rõ được sự thật. Nhưng toàn dân Việt Nam ta là ai, thì thật sự không biết rõ. Lý do là ra đường, thấy ai cũng cắm cúi chạy ngược chạy xuôi lo cho đầy bát cơm, hỏi gì cũng lắc đầu mệt mỏi - chẳng thèm trả lời một tiếng ... cái khéo và độc hại của tập thể sâu bọ, là đã nghĩ ra cách bóc lột trấn áp dân lành vô tội - mà dân vẫn tiếp tục câm nín - không lời than vãn hoặc hành động phản đối... Ô-sin em thật ghê sợ đòn phép của người đồng hương không quen biết này. Gia đình tấn dũng và bè lũ cộng hưởng, đã coi dân chúng như bãi cỏ hoang hay trảng tranh vô tội, tấn dũng và bè lũ lợi ích muốn bước lên và dày xéo lúc nào cũng được. Thật tàn nhẫn, vô nhân đạo hết chỗ nói!. Ngay như cô con gái rượu của hắn, khả năng chỉ có thể "tè lên ngọn cỏ", cũng quậy tan nát thị trường tài chánh.
Ô-sin em, học hành kém cỏi, hiểu biết chẳng là bao, suy nghĩ thật giới hạn ... nhưng cũng nhìn ra nhiều vấn đề, những hành động thất nhân tâm mà tấn dũng và bè lũ cộng hưởng đang tiếp tục gieo rắc trên quê hương đất nước ta.
Theo ý ô-sin em, xin được sửa lại: đất Cà Mau bây giờ chỉ có thể gọi là "sà mạch" của tấn dũng - gia đình và bè lũ riêng của hắn mà thôi !.
Cũng lại chỉ tội cho dân mình, sắp biến thành nô lệ - dân chư hầu của tàu cộng mà chưa bừng tỉnh cơn mê cơm gạo hàng ngày.
TRỜI CAO có mắt - Ác quả ác báo.
Cộng sản ơi ! có ngày chúng bay phải đền tội trước HỒN THIÊNG SÔNG NÚI VIỆT NAM.

Missximuoi said...

Story about monkeys and Hussen, Gaddafi...

Người ta kể rằng:
Trong khu rừng nhiệt đới ở Ấn Độ, mọi người dùng phương pháp bắt khỉ như sau:
Người ta để loại trái cây mà khỉ thích ăn nhất vào trong 1 hộp gỗ kiên cố, khoét 1 lỗ nhỏ trên hộp, vừa đủ cho tay của khỉ đưa vào, hễ con khỉ đưa tay vào thì không thể rút tay ra nữa. Bởi khỉ có 1 thói quen, không chịu bỏ lại món đồ mà mình có trong tay.
Mọi người luôn cười nhạo sự ngu ngốc của khỉ.
Tại sao không bỏ lại trái cây trong tay để bỏ trốn?
Thật ra, con người hãy nhìn vào chính họ. Vì không chịu bỏ lại chức vụ, tiền bạc mà mình có trong tay...Kết quả, thường bị trói buộc bởi cái mình tạo ra như Gaddafi. Do ông ta không muốn bỏ lại tham vọng về quyền lực, sự mê hoặc của tiền tài. Có nhiều người đã không ngừng xu nịnh kẻ khác, tham ô hối lộ, không tiếc từ bỏ sự tôn nghiêm về nhân cách...
http://thaihien88.blogspot.com/

Anonymous said...

Bao giờ chúng ta mới thoát
Well, bao luc va quyen luc phai duoc boi dau boi mot quyen luc, dong luc khac manh hon
Ng Van Huong, tong cuc 2, Cong An,
Chi co CIA hoac Tinh Bao TQ la co kha nang doi dau,

Lay CIA lam vi du:
Chac chan trang QLB duoc CIA phan tich thong tin,

Neu dan Ha Noi hay nhu vay tai sao dan Ha Noi khong tiet lo thong tin bi mat,

Chac chan CIA hoac TQ se len lac voi ban, khi do ban du suc doi dau voi Ng Van Huong.

Dan VNam chi duoc cai mieng, chang lam duoc gi, suot doi bi nhung thang nhu Ng V Huong de dau coi co, het thang nay co thang khac

Chac

Anonymous said...

Nguyên ba Thanh chỉ giỏi "chấp pháp" theo luật Đảng giỏi..chư ông ta chưa bao giờ thể hiện được khả năng sáng tạo để thay đổi? Mà VN cần người có kỹ năng "sáng tạo" để thay đổi hoàn toàn thể chế? Việt Nam không cần một "chấp pháp" NGuyễn Ba Thanh, họ cần thủ lĩnh dám thay đổi như Enxin, hay một Nguyên Thủ Lý quang diệu đầy bản lĩnh "sáng tạo". Nguyên Bá Thanh sẽ chết gục trên chính đấu trường bởi chính nhưng luật lệ mà ông ta đa tuân thủ!

Anonymous said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

Bao luc pha duoc doi dua boi bao luc
Quyen luc pha duoc doi dau boi quyen luc manh hon

Sai lam lon nhat cua doi khang VNamn la khong co, khong duoc hau thuan sau lung, danh gia sai lam ve suc manh quan chung, hoang tuong ve thuc luc, kha nang cua chinh minh.

Trong boi canh hien tai, cach hay nhat, ngon chinh danh thuan de doi dau voi cong san LA LUAT PHAP QUOC TE, cu the la tren mat tran kinh te va WTO
Nen nho, trong nuoc Cong San la vua, sai luat rung, nhung truoc WTO phai tuan thu luat phap quoc te, Cong San co 2 cho yeu

- 2013 Cong San can thu hut tien dau vao thi truong VNam, THU TUONG CHIH PHU CHO PHEP NHA DAU TU NUOC NGOAI MUA HON 51% CO PHIEU
- Kha nang can tranh cua VNam rat yeu, (77/150) , gia nhap WTO la mot sai lam chien luoc

Noi ngan ngon, muon khong bi CA VNAm khong che, ban phai lam viec cho mot cong ty da quoc gia, co nhieu tien dollars, Ng Tan Dung, Ng Van Huong, Ng Van Binh, ai ai cung can nguoi tien dollars tu ngoai vao.

Nhat Ban, HongKong, Singapore, My
Thi truong chau A se thong nhat lam mot, VNam bat buoc phai tham du va bi chi phoi vi vi tri thap hen cua VNam, no se bi bat buoc phai tuan thu luat phat WTO.

- Dong tien mua duoc quyen luc va quyen luc cung co duoc dong tien. - Muc dich cua luat phap VNam la bao ve ke manh, Cong An la bo may dam bao dieu do.

Chac

Unknown said...

http://nhandancomvn.blogspot.com/2013/01/thu-e-xuat.html

Thư đề xuất
Về việc tập hợp sức mạnh của các trang tin, blog lề trái để thực hiện việc trưng cầu dân ý.

Kính gửi: Các Blogger, các phóng viên tự do báo lề trái cùng quý độc giả.
……..

Anonymous said...

Hình như trang Quanlambao không bị tấn công nữa thì phải (??). Hôm nay thấy vào rất nhanh như các trang mạng bình thường khác. Bởi vì trước kia tôi chưa bao giờ vào được nhanh như thế này.

Lê Chấn Việt

Anonymous said...

Muon lam duoc Phai dua Quen loi Dan toc, Quyen loi Nhan dan len tren loi ich Dang Phai
Gio Nguwowi ta dang Doa nhau :Mat Dang, Mat qyuen Thong tri cua Dang, Mat So Huu...
Dang Muc nat con co the hoi phuc lai Chat luong Cao hon . Song mat Nuoc la mat Tat ca
Khi Dat nuoc nay vao Tau Cong. No ko cho mot Dang vien nao hien nay Ton tai Dau
Phai Vuot Qua noi So Hai : Mat Dang, MatSo huu
Thi Moi Dap ung su Trong Cay cua Nhan dan neu ko thi VAN NHU CU