Blogger Widgets

Monday, January 28, 2013

Bao giờ 87 triệu dân sẽ bị 'tâm thần' như Lê Anh Hùng?

Quanlambao  - Trong suốt nhiều năm qua anh Lê Anh Hùng đã không nản chí viết đơn kiện đến lần thứ 71 và gõ cửa khắp nơi, có đến hàng trăm, hàng ngàn lần anh tiếp xúc làm việc với Cơ quan công an. Nếu bất cứ ai tinh ý nghe những đoạn băng ghi âm các buổi nói chuyện hay điện hoại của anh thì đều thấy rõ ngay những người công an, hay cả Đại biểu Dương Trung Quốc đều thể hiện sự 'nể vì' anh... Điều đó chẳng khó gì mà không nhận ra... 
Nếu ai đọc những bài viết của anh thì cũng không thể phủ nhận được trình độ lý luận của anh qua cây viết của mình phản kháng sự bất công và vạch trần thói đời đen bạc.....

Nhưng tại sao hàng chục năm qua anh Hùng không bị bắt? Chỉ đơn giản vì những tố cáo của anh hoàn toàn là sự thật khiến cho những kẻ bị tố cáo run sợ không dám 'đụng' đến anh. Nhưng có lẽ một nguyên nhân sân xa hơn là Những Hoàng Trung Hải, Nông Đức Mạnh chưa đủ độ tàn bạo để chà đạp anh.
Sai lầm của anh Lê Anh Hùng là đã 'vuốt râu hùm'! Gần đây anh đã đưa cả Đồng chí X vào các lá đơn tố cáo của mình! Đó là lý do anh đã bị tống vào trại giam tâm thần. Theo nguồn tin từ chính 'Công an' chúng tôi nắm được: Đích thân Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chất vấn "Tại sao cái thằng điên đó không đưa nó vào trại tâm thần chữ trị...."

Chỉ hai ngày sau câu phát ngôn 'quan tâm' của Thủ Tướng thì anh Lê Anh Hùng đã 'được đưa đi' 'chữa trị' tại trại tâm thần mà chắc chắn sau khi ra khỏi trại anh sẽ trở thành tâm thần thật!

Hóa ra ở Việt Nam, những người nói sự thật, những con người yêu nước quặn đau vì nỗi niềm của Dân tộc trước nạn tham nhũng hoành hành, trước những kẻ bán nước cầu vinh thì không trở thành "Phản động" hay "Thế lực thù địch" thì cũng là những 'kẻ tâm thần'!

Đúng, có đến 87 triệu người dân hàng ngày bức xúc, chửi rủa những kẻ bán dân hại nước, những con sâu chúa nhan nhản, Dân Hà Nội còn kháo nhau  nhiều gia đình còn tắt phụt cả ti vi nếu thấy gương mặt của bè nhóm Ếch hiện lên! Nhưng chỉ có 'những người tâm thần' như anh Lê Anh Hùng, như nhà giáo Đinh Đăng Định, Luật sư Cù Huy Hà Vũ, Nhà trí thức Trần Huỳnh Duy Thức, như cụ già Lê Hiền Đức, hay Ddiếu cày, Tạ Phong Tần, chị Bùi Thị Bích Hằng, cháu NGuyễn Phương Uyên.... mới dám làm một cái gì đó để bày tỏ rõ quan điểm của mình, vì thế họ bị chụp 'tâm thần' là điều dễ hiểu!

Đến khi nào 87 triệu dân cùng bị tâm thần thì đó là lúc cáo chung của cái thể chế để ra bầy đàn Sâu chúa và Ếch đang làm hại đất nước.

Trần Hoàng Quân
Lê Anh Hùng bị ‘đưa vào trại tâm thần’


Lê Anh Hùng. Ảnh Facebook
Vào lúc 10h15 phút sáng nay- Theo thông tin của những người dân chứng kiến thì công an gồm một người mặc quân phục, còn lại 5 người mặc thường phục đến tại công ty HVT đóng trên địa bàn huyện Văn Lâm- Tỉnh Hưng Yên của giám đốc Hoàng Văn Trung. Họ đi trên chiếc xe INOVA và yêu cầu giám đốc “cho gặp Lê Anh Hùng vì có việc liên quan đến giấy tạm trú – tạm vắng” Giam đốc cho gọi Hùng ra và họ đã đưa Lê Anh Hùng đi.

Cho đến lúc này, những bạn bè làm chung chỗ Hùng đã nhận được thông tin ” Lê Anh Hùng bị đưa vào trại Tâm thần Hà Nội”

Được biết, Lê Anh Hùng không hề có bất cứ biểu hiện gì về tâm thần nếu những ai đã gặp mặt- tiếp xúc với Hùng. Càng không thể là “tâm thần” khi nhìn nhận những việc làm và cuộc sống hàng ngày của Lê Anh Hùng. Trong khi đó ai cũng biết Lê Anh Hùng đã kiên trì theo đuổi vụ việc và nộp đơn tố cáo nhiều lãnh đạo có tên tuổi tới 70 lần nhưng chưa nơi nào lên tiếng ĐÚNG- SAI.

Lê Anh Hùng viết nhiều bài bình luận chính trị xã hội và dịch trôi chẩy tiếng Anh, trong đó một cuốn sách.

Vài năm trước, bà luật sư Bùi Kim Thành, một người tranh đấu cho dân oan, cũng từng bị nhiều lần bắt vào trại tâm thần. Sau đó, bà phải sang Mỹ tị nạn để mong bảo toàn tính mạng.

Gần đây, Lê Anh Hùng còn được biết đến như một biểu tình viên tích cực, có mặt trong hầu hết các đợt biểu tình chống Trung Quốc.

Nơi đang giữ Lê Anh Hùng:

Tên đơn vị: Trung tâm Bảo trợ xã hội II Hà Nội

- Địa chỉ: Viên An, Ứng Hòa, Hà Nội

- Điện thoại: 0433.771135 – 0433.771136

Có thể đọc các bài viết của Lê Anh Hùng tại blog này
Đàn chim Việt

5 comments:

Anonymous said...

Nguoi yeu nuoc bieu tinh chong Trung-quoc thi bi gan cho cai toi "benh tam than", con nhung thang uy vien BCT nhu :Dinh the Huynh, Pham quang Nghi, To huy Rua, Ngo van Du, Tran dai Quang, Hoang trung Hai.. di sang Trung-quoc tap huan chong "chong dien bien hoa binh, kien tri chu nghia Mac-Le-Tu tuong Mao trach Dong", thi duoc danh bong thanh "Nhung nguoi con uu tu cua dan toc Viet-nam". Chi co dzep bo DCS-VN, Dat nuoc VN moi
thoat khoi canh no le cho Trung-quoc.

Anonymous said...

Trong những lá đơn tố cáo anh Lê Anh Hùng có gởi một lá đơn đến ông BT Bộ Côn An Trần Đại Quang nhưng ông BT im re không nói gì tại sao?vậy thì ông Quang có liên quan gì đến bè lũ X hay không(chắc chắn là có)?NĐM,HTH cũng bị tố cáo cương vị là một Bộ trưởng Bộ Côn An mà ông cũng còn run và sợ,huống hồ chi gần 90 triệu dân sắp sửa bị cho là tâm thần

Unknown said...

Nói chung tâm thần thì nhiều, nhưng tâm thần chính trị kiểu Lê Anh Hùng nghe chừng hiếm!

Trung Kien said...

Nhin mat nay kieu toc do khong kheo tam than that

Lòng dân said...

Đây mới là nền "dân chủ" ở giai đoạn lịch sử này của dân tộc VN.

Nói lên sự thật xấu xa của bọn lãnh đạo đất nước thì bị coi là "tâm thần" và bị khủng bố .

Nói lên "sự không thật" đẹp đẽ của bon chúng thì được coi là :người tốt" và dược "khen thưởng".

Bọn Chúng rất sợ bị "phanh phui" trước công luận. Cả một lũ hèn hạ.