Blogger Widgets

Friday, December 14, 2012

Tập Cận Bình chỉ thị quân đội tăng cường thực tế chiến đấu

Quanlambao


Tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bình - Ảnh: Reuters

(TNO) Tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc Tập Cận Bìnhđã ra lệnh cho Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) tăng cường nhận thức thực tế chiến đấu để duy trì trạng thái sẵn sàng.

Ông Tập đưa ra phát biểu trên trong chuyến thị sát quân khu Quảng Châu của PLA từ ngày 8 đến 10.12, theo hãng tin Tân Hoa xã ngày 12.12

Với tư cách Chủ tịch Quân ủy Trung ương, ông Tập cũng là tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Trung Quốc, quân đội lớn nhất thế giới với 2,3 triệu quân.

Ông Tập yêu cầu các sĩ quan của PLA phải áp dụng tiêu chuẩn thực tế chiến đấu trong việc huấn luyện và tăng cường nhận thức của các binh sĩ về điều này.
Ông Tập cũng tái xác nhận nhiệm vụ cốt lõi của PLA là tăng cường năng lực phát động các cuộc chiến tranh khu vực trong thời đại thông tin và tiến hành các hoạt động quân sự đa dạng, theo Tân Hoa xã.

Trong chuyến thị sát quân đội đầu tiên kể từ khi trở thành Tổng bí thư, ông Tập đã thăm các căn cứ quân sự, doanh trại ở Quảng Châu, Thâm Quyến và Chu Hải, bao gồm hạm đội Nam Hải, nơi ông đã lên boong chiếc tàu khu trục Hải Khẩu.

Ông Tập cũng quan sát một cuộc tập trận và ăn tối cùng các sĩ quan, binh sĩ.

Các nguồn tin của tờ South China Morning Post tiết lộ ông Tập cũng thăm sư đoàn 124 thuộc Tập đoàn quân số 42 đóng tại La Phù Sơn ở thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông.

Trước đây, ông Tập Trọng Huân, cha ông Tập Cận Bình, từng là chính ủy quân khu Quảng Châu trong thập niên 1970.

Tháp tùng ông Tập trong chuyến thị sát là các chỉ huy hàng đầu của PLA như Phó chủ tịch Quân ủy Trung ương Phạm Trường Long và Tư lệnh Hải quân Ngô Thắng Lợi.


NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

1 comment:

Anonymous said...

Con lợn ngu Tập Cận Bình sẽ bị Mỹ giết trong năm tới, bắc kinh sẽ là mồ chon tập thể của lũ lợn tàu bắc kinh, bac kinh sẽ là biển lữa hạt nhân thiêu chay giòng giỏi tập Cận Bình và toàn thể lũ lợn ngu chệt bắc kinh lũ chệt sẽ bị tiêu diệt dến tuyệt chủng, biển dông sẽ nhuộm dầy máu chệt.