Blogger Widgets

Tuesday, December 18, 2012

Đinh Thế Huynh, một tình báo Hoa Nam đã bị lộ

Quanlambao


Một tình báo Hoa Nam nằm ở Ban Tuyên Giáo Báo Chí đã bị lộ sau khi đòi xử tội những báo nào đưa tin Tàu Bình Minh bị Cắt Cáp mà không đề rõ theo chỉ đạo là "Gây Đứt Cáp" sẽ bị xử tội về mặt Đảng.

Tin từ quốc nội cho biết là trong thời gian qua đã có nhiều nguồn tin từ trong các ban ngành nói đến tình báo Hoa Nam xâm nhập sâu vào hệ thống cầm quyền của Đảng CSVN . Có những tình báo đã được đưa lên những chức vụ Cao Cấp trong chính quyền Đảng CSVN. Những tình báo Hoa Nam nhận được chỉ thị chung là gây cản trở những thế lực nào chống lại Trung Quốc, đồng thời bảo vệ và tưởng thưởng cho những cán bộ Đảng viên CSVN nào chịu thuần phục làm theo lời Trung Quốc.
Tình báo Hoa Nam trong quá khứ đã sử dụng tiền bạc để khuyến dụ đi song song với thế lực xã hội đen như băng đảng Rồng Đen (Black Dragon) và băng đảng I Ching của Trung Quốc. Một bản tin ở Canada trong năm ngoái tiết lộ tình báo Hoa Nam đã huấn luyện cả trăm nghìn Sát Thủ, sẳn sàng thủ tiêu những ai không làm theo lệnh của Hoa Nam. Vào tháng 05/2012 vừa qua Đức Dalai Lama cho biết nguồn tin là Trung Quốc đã huấn luyện các sát thủ nữ biết cách sử dụng chất độc trong việc ám sát. Nguồn tin đã được nhiều báo chí loan tải.

"We received some sort of information from Tibet," he said. "Some Chinese agents training some Tibetans, especially women, you see, using poison "the hair poisoned, and the scarf poisoned - they were supposed to seek blessing from me, and my hand touch."The Dalai Lama Says.

Con bài tình báo Hoa Nam Đinh Thế Huynh đã bị lộ một cách công khai qua chỉ thị của y là nhằm xử lí các trường hợp báo chí đụng chạm tới Trung Quốc và đó cũng là lý do tại sao báo chí Việt Nam trong thời gian qua không phóng viên nào dám đưa tin về sự xâm phạm của hằng trăm nghìn tàu đánh cá Trung Quốc đã tiến sát bờ biển Miền Trung Việt Nam để nhằm vơ vét thủy sản.Tình báo Trung Quốc Đinh Thế Huynh chỉ là một con bài nhỏ, tuy nhiên sự việc rất đáng quan ngại vì bên trong bộ phận của chính quyền CSVN và Quân Đội Nhân Dân hiện nay đã bị vô số tình báo Trung Quốc xâm nhập. Một bộ của phận của chính quyền mà hơn một phần ba Cán Bộ từ Trung Ương tới Địa Phương trong các bộ phận Quân Đội và Công An chịu làm việc cho Trung Quốc thì đất nước Việt Nam khó mà giữ nổi trong thời điểm lịch sử nầy.
(Tin Basam) NỔI ĐIÊN! 11H15′: Một độc giả thân thiết, là nhà báo vừa cho biết “những báo nào đưa tin trung quốc ‘cắt cáp’ tàu Bình Minh mà không viết là vô tình ‘gây đứt cáp’ đều bị xử lí về mặt Đảng đối với người có liên quan, trong đó có TTXVN”. Chúng tôi liền tìm hiểu thông tin này từ 2 nhà báo thân thiết khác, đều có cương vị trong hai tòa báo lớn, thì được khẳng định chính xác, và cho một danh sách kha khá các báo bị xử lý, gồm: Petrotimes, Lao Động, Tuổi trẻ, Pháp luật TP, VNE, Kiến thức, Đất Việt, Vietnam+, …

Có thể phải tìm hiểu thêm mấy chữ “xử lý về mặt đảng” để lần ngược về nơi xuất phát lệnh này, phải chăng đó là Ban Tuyên giáo cùng Đinh Thế Huynh? Điều này còn liên quan tới thông tin bữa qua chúng tôi đã đưa về việc nghe nói Bộ Ngoại giao có triệu đại sứ đế quốc Trung Cộng tới để trao công hàm phản đối và chủ trương công bố tin này, nhưng Ban Tuyên giáo thì lại chỉ đạo chỉ đưa tin có gửi công hàm thôi.
Có lẽ đã tới lúc chúng ta cần lên danh sách và nêu chi tiết “công trạng” các quan chức VN “bị lộ” trong cuộc chạy đua tiếp tay cho bọn đế quốc Trung Cộng xâm lăng VN?

Sáng qua, trong cuộc Giao ban báo chí hàng tuần, tại Ban Tuyên giáo TƯ, dưới sự chủ trì của lãnh đạo ban này và bộ 4T, các báo đã được nghe “lên lớp”, đại ý là tại sao đã có chủ trương chỉ nói là tàu TQ lỡ làm đứt cáp thôi, mà có một số báo lại đưa là nó cố tình cắt cáp, để gây ra kích động nhân dân biểu tình. Trong số các báo này có mấy báo bị phê nặng là Lao động, Pháp luật TPHCM, Tuổi trẻ … Họ còn được nghe giảng giải là không khéo rồi chiến tranh nổ ra, con em chúng ta lại hy sinh xương máu không cần thiết như năm 1979 … (không biết có nói “chúng ta” sẽ mất mát những gì đã kiếm chác được?).

Bộ 4T sẽ lên danh sách các báo, sẽ có những hình thức kỷ luật, trong đó có cả kỷ luật đảng. Danh sách mà trưa nay đưa một phần có thể là sơ bộ được trích dẫn trong cuộc giao ban sáng qua, cần chờ danh sách chính thức và hình thức kỷ luật, người bị kỷ luật. Chủ trì các cuộc giao ban này thường là phó ban Nguyễn Thế Kỷ và thứ trưởng Đỗ Quý Doãn; đương nhiên, đứng đằng sau, trước hết là trưởng ban TGTW Đinh Thế Huynh, ủy viên BCT quyền cao hơn hẳn bộ trưởng 4T Nguyễn Bắc Son ủy viên TƯ.
(Tiểu sử từ Vietnam Plus)

Họ và tên: Đinh Thế Huynh

- Sinh ngày: 15/5/1953.
- Quê quán: Xã Xuân Kiên, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.
- Dân tộc: Kinh.
- Vào Đảng Cộng sản Việt Nam: 8/8/1974.
- Trình độ học vấn: Tiến sĩ báo chí.
- Lý luận chính trị: Cao cấp.

Tóm tắt quá trình công tác:
- Tháng 8/1971: Tham gia cách mạng.
- Năm 1998: Phó Tổng Biên tập báo Nhân dân.
- Tháng 4/2001: tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng, được bầu là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng.
- Tháng 6/2001: Tổng Biên tập báo Nhân dân.
- Tháng 8/2005: tại Đại hội Nhà báo Việt Nam lần thứ VIII được bầu làm Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.
- Tháng 4/2006: tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng, được bầu lại vào Ban Chấp hành - Trung ương Đảng. Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.
- Tháng 8/2010: tại Đại hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX được bầu tái cử chức Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.
Theo Đảng làm báo


NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

8 comments:

Anonymous said...

He is special dog

Anonymous said...

Mấy thằng này ,nếu biết gia phả của chúng ,nhà cửa của nó,thì a-lê,BÙM một phát cho nó điluôn.Tại sao nhân dân vẫn còn để nó nhởn nhơ?Thiếu gì cách để DIỆT nó.Buồn vì chỉ thấy đăng tin chứ chẵng đụng nhằm một sợi lông của nó>Hãy hành động đi!./.

Anonymous said...

Lực lượng biệt đội công tác mật sẽ làm việc. Nội địa nhớ chu toàn.

Anonymous said...

Thời kỳ này vn và tq đang khăc nhập. Rồi thời gian sau sẽ khắc xuất vì lịch sử đã minh chứng điều đó.

Dong Khoi Ben Tre said...

Dung Vay! doi voi bon quan tham VN hien nay chung ta phai hanh dong manh chu khong the chui rua chung mai duoc,vi bon chung tat ca da mu va diec!
Sao nhan dan chung ta khong nhat te noi day "Dong Khoi" de tieu diet chung ,hoac la thanh lap nhung doi" Biet Dong" de thanh trung bon cuong hao ac ba nay ?!
Hay trut ngon lua cam thu thieu rui lu sau bo nay!!!

Anonymous said...

* BAO DONG VIET NAM SE THAY DOI CHUNG MINH NHAN DAN VN THANH CHUNG MINH NHAN DAN TRUNG QUOC
*BAO DONG VUNG TROI VN CHI CHO PHEP MAY BAY TRUNG QUOC BAY
*BAO DONG TRUNG QUOC DANG DAO DUONG HAM VO HA NOI VA THANH PHO HO CHI MINH
*BAO DONG HANG NGU QUAN DOI VN BAY GIO LA HANG NGU TRUNG QUOC
*CONG AN VN LA CONG AN TRUNG QUOC
*DANG CONG SAN VN LA DANG CONG SAN
TRUNG QUOC
*CUOI CUNG NUOC VN LA THANH PHO TAP CAM BINH HAY GOI LA TU SA TAM SA RUI TU SA MAY HOI

CUOI CUNG LA DOI TIEN NHAN DAN TRUNG QUOC

MONG ANH EM CHO Y KIEN

Anonymous said...

BAO DONG MAY DONG CHO BA CON BIET
VUNG TROI VN VN KHONG DUOC BAY CHI CHO MAY BAY TRUNG QUOC THOI
TRUNG QUOC DANG DAO DUONG HAM TU NUI PHAO TOI HA NOI
DANG CONG SAN VN SE THAY DOI LA DANG CONG SAN TRUNG QUOC
QUAN DOI NHA DAN VN LA QUAN DOI NHAN DAN TRUNG QUOC
CONG AN VN LA CONG AN TRUNG QUOC
DOI TIEN VN SANG TIEN TRUNG QUOC
DOI CHUNG MINH NHAN DAN THANH CHUNG MINH TRUNG QUOC
DOI NUOC VN THANH THANH PHO TU SA SAU TAM SA

HO TEN VN THANH HO TEN TAU A THOONG A MUOI A TRONG A SANG A DUNG A XI DAU TAU HU HET NUOC MAM RUI
VN KHONG DUOC AN NUOC MAM VI NUOC MAM THUI QUA BA TAU NGUI KHONG DUOC
THOI NGOI PHAI DI LUM CHAO QUI ZI NHA

Anonymous said...

Giúp giặc Bắc Kinh là Đinh Thế Huynh
Vừa hèn vừa ngọng là Nguyễn Phú Trọng
Nói láo huyênh hoang là Trương Tấn Sang
Siêu gian tham nhũng là Nguyễn Tấn Dũng
Giả dối điên khùng là Nguyễn Sinh Hùng
Mồm miệng hôi tanh là Phùng Quang Thanh
Chuyên môn xu nịnh là Nguyễn Chí Vịnh
Làm trò gian xảo là Nguyễn Thế Thảo
Lừa bịp mị dân là Nguyễn Thiện Nhân
Giặc Tầu hóa cải là Trần Trung Hải
Giả dối cầu danh là Nguyễn Bá Thanh
Chơi trò bùa ngải là Lê Thanh Hải
Gian dối tà ma là Đỗ Hữu Ca
Giết dân kiếm thưởng là Nguyễn Văn Hưởng
Gây mất bình an là đám công an.