Blogger Widgets

Tuesday, December 18, 2012

Những Con Rối biểu tình chống Trung Quốc!

Quanlambao  - 'Cái khó ló cái khôn" - Bị Chính quyền Việt Nam đàn áp biểu tình chống Trung Quốc, nhưng lòng dân không phục. Vì vậy mà chẳng ai bảo ai, mọi người đã có sáng kiến mới  mang những con rối ra biểu tình cắm trước Đại sứ quán Trung Quốc, chỉ qua đêm đã có một dàn rối biểu tình và nực cười cho công an Việt Nam đi chống mấy con rối!

Hôm nay tại Vườn Hoa Lê Nin, đối diện Đại sứ Quán Trung Quốc ở Hà Nội, xuất hiện một hình thức biểu tình mới chống những hành động gây hấn của Trung Quốc đối với Việt Nam ở khu vực Biển Đông.


Thú nhồi bông, hình nộm, đồ chơi với một số biểu ngữ chống Trung Quốc cắm tại công viên Lê Nin, đối diện với ĐSQ TQ ở Hà Nội hôm 16/12/2012.

Đó là những người phản đối mang một số thú nhồi bông, cũng như hình nộm đồ chơi với một số biểu ngữ chống Trung Quốc cắm tại công viên Lê Nin, đối diện với Đại Sứ Quán Trung Quốc ở Hà Nội.

Anh Nguyễn Lân Thắng, một người chụp được hình ảnh đó cho biết như sau về hình thức bày tỏ ý kiến đó của một số người dân Việt Nam:

“Vào ngày chủ nhật 9 tháng 12 vừa qua, sau khi cuộc biểu tình chống Trung Quốc gây hấn tại Biển Đông bị cơ quan chức năng của nhà cầm quyền tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trấn dẹp; trên mạng xuất hiện một số ý kiến đưa ra những cách thức khác ngoài việc biểu tình tập trung để bày tỏ ý kiến của người dân phản đối hành động của Trung Quốc gây hấn tại Biển Đông đối với Việt Nam. Hoạt động hôm nay ở Vườn Hoa Lê Nin ở Hà Nội là một trong những cách thức mới đó.”




NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

1 comment:

Anonymous said...

Dat nuoc vNAm nay khong can nhung thang nhu Huynh Tan Mam, an com quoc gia tho ma cong san,

Dat nuoc nay khong can nhung thang gia to mom, tri ngan nhu GS Tuong Lai, khong qua noi thang cong an khu vuc chan xe taxi so sanh voi y tuong thong minh cua cac ban tre,
Dat nuoc nay cung khong can nhung ke hao danh nhu Me Nam, Bui Minh Hang,
Dan nuoc nay khong can nhung ke ban re dat nuoc nhu Ng Tan Dung, khong can thien tai ngoai giao HEN, Ng Chi Vinh

Khong can Le Cong Dinh len dai nhan toi, khong can Ng Tien Trung, khong can Phuong Uyen ?!!, khong can Viet Tan hoa danh ban re dong doi, khong can Le Thi Cong Nhan ra tu im thin thit (khong dam di bieu tinh) khong can khoi 8406 dau tranh bat bao dong ao tuong, chuyen than thoai? Dat nuoc nay khong can banh ve tu do, dan chu,

Dat nuoc nay can nhung ban tre, thong minh, khong khuat phuc, biet cach hand dong hieu qua, bat ngo va bao toan luc luong

Chac
Chac