Blogger Widgets

Friday, December 21, 2012

Giá mình không có Khối óc & Trái tim!

Quanlambao

Hướng về Trung Quốc nói oang oang
Cái miệng chành ra quá nửa gang
Giáo sư, tiến sĩ mà như thế
Ra phố nhập môn lũ điếm đàng

Tú Gân

Một lão bạn tôi lầu bầu "đèo mẹ, như thằng khùng", tôi hỏi chuyện gì, lão bảo mày đã nghe băng bài giảng của phó giáo sư chưa. Tôi thành thực rằng chưa, hắn húc hắc thế thì nghe đi, rồi lầu bầu tiếp "đèo mẹ, như thằng khùng".
Tôi đang bận bịu nhưng tính lại tò mò, mất toi gần nửa tiếng coi xem nó thế nào, chứ không thể "cứ để thế xem sao". Rồi cũng phải kết luận "đèo mẹ, như thằng khùng".
Chả hiểu sao với cái ngữ ấy mà cũng ngoi lên được đại tá, phó giáo sư, tiến sĩ, nhà giáo ưu tú. Lúc nào cũng nhơn nhơn khoe đi giảng bài chỗ này chỗ nọ. Y giảng cho chính y chưa xong, liệu mà giảng được cho ai. May mà mình không phải nghe y giảng, chứ không kìm được dễ cáu tiết lắm. Chỉ lấy một ví dụ này:
Y giảng (trích nguyên xi): "Và số này rất ít thôi nhưng nó đang lợi dụng vấn đề này để mà gây rối, yêu nước nhưng mà phải đúng lúc. Tôi bảo với các đồng chí, mấy vị biểu tình ấy viết đơn tình nguyện ra Hoàng Sa, Trường Sa đi xem có đi không hay lúc đó lại kêu em đau khớp, kêu em đau dạ dày".
Mình muốn chỉ mặt lão "đại tá chờ thư Trung Quốc" mà vặn:
- "Yêu nước đúng lúc" là cái gì, là yêu thế nào, hả hả? Đợi Tàu chúng chiếm xong mới yêu chắc?

- Cái bản mặt ông có giống cái lưỡi bò chín đoạn không mà dám dọa dẫm, hơi một tí là dọa đẩy người này người nọ ra Hoàng Sa, Trường Sa. Chỗ ấy là nhà tù chắc, là chỗ chết chắc, là con ngoáo ộp chắc. Đừng cố tỏ sự ngu si để phỉ báng lãnh thổ thiêng liêng của tổ quốc, phỉ báng anh em chiến sĩ đang ngày đêm đầm mưa chịu nắng, đối diện hiểm nguy như thế. Chỉ có thằng ngu thằng mất dạy mới có sự liên tưởng, ví dụ như vậy.

- Giễu cợt người khác "hay lúc đó lại kêu em đau khớp, kêu em đau dạ dày" nhưng tự xem lại mình đã bằng người ta chưa, khi tổ quốc gọi mình có dám đi không. Riêng tôi tin rằng loại người này lúc ấy nó chỉ ôm cái sổ hưu hoặc sắp hưu của nó rúc trốn mẹ ra sau vại nước hoặc đống rơm, đố có ai tìm được.
Chán mớ cho phó giáo sư tiến sĩ nhà giáo ưu tú đại tá giảng viên Trần Đăng Thanh.

(ghi chú: ai đọc bài này, trước khi phán xét bảo tôi này nọ thì hãy nghe bài giảng của báo cáo viên đại tá Thanh đi đã).NGUYỄN THÔNG



NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

No comments: