Blogger Widgets

Wednesday, December 12, 2012

ACB ĐÃ TRỞ VỀ VỚI CHÍNH CHỦ!

Quanlambao

Ông Trần Mộng Hùng ứng cử vào HĐQT ngân hàng ACB
Trần Mộng Hùng - Người sáng lập ACB
Sau cả một thập kỷ buộc phải lùi về phía sau do bị Bố già Nguyễn Đức Kiên dùng các thế lực chính trị và đặc biệt là từ ông 'Cố vấn của Kiên' là Nguyễn Văn Hưởng cùng với mối quan hệ mua bán bằng tiền đối với Lãnh đạo NGân hàng Nhà Nước - Bố già Kiên đã khống chế gây áp lực buộc Trần Mộng Hùng phải lựa chọn lùa về phái sau hoặc "Tao sẽ phá nát ACB cho sập luôn"!

Sự kiện những năm 1998 khi hàng loạt báo chí tấn công, tung tin Tổng giám đốc ACB bỏ trốn.. gây hoảng loạn trong dân cư gởi tiền, NHNN chỉ chịu chi viện khi bố già Kiên đã đạt được thỏa thuận tiếm quyền ACB.

Không ai đau xót cho ACB bằng chính người đã sinh thành ra nó. Ông Trần Mộng Hùng đã phải chấp nhận lùi bước để bảo vệ đứa con của mình. Tuy nhiên trước khi rút hẳn khỏi vị trí Chủ tịch của ACB thì Trần Mộng Hùng đã đưa được một số nhà đầu tư nước ngoài vào ACB và cũng chính ông đã tạo dựng được một lề nếp làm ăn bài bản cho ACB... Đó cũng là nền tảng sụp cho ACB phát triển đến hôm nay mà không bị sụp đổ bởi bố già Nguyễn Đức Kiên.

Sự trở lại của ông Trần Mộng Hùng là bằng chứng của Thuyết Nhân - Quả của nhà Phật! Cuối cùng thì ACB cũng đã trở về được với Chính Chủ - Tuy rằng ACB sẽ phải giải quyết hậu quả nặng nề của những thiệt hại do Bố già Kiên để lại 6.700 tỷ đồng sẽ còn tăng tiến với thời gian cùng với lãi suất! ACB sẽ còn khó khăn sóng gió, nhưng ông Trần Mộng Hùng chắc chắn sẽ lái còn thuyền ACB đến bến bờ vinh quang khẳng định vị trí của một Ngân hnagf Ngoài Quốc doanh hàng đầu của Việt Nam!
Xin chúc mừng ông Trần Mộng Hùng cùng gia đình!

Mời đọc thêm:
Ông Trần Mộng Hùng ứng cử vào HĐQT ngân hàng ACB
Cùng với ông Hùng còn có 3 ứng cử viên khác là ông Nguyễn Thành Long (nguyên chủ tịch Eximbank), ông Đàm Văn Tuấn (phó TGĐ của ACB) và ông Trần Trọng Kiên (chủ tịch công ty CP Du lịch Thiên Minh).


Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa có tờ trình ĐHCĐ về việc đề cử ứng viên bầu bổ sung chức danh thành viên HĐQT ngân hàng nhiệm kỳ 2008 – 2012.

Theo đó, HĐQT trên cơ sở tham khảo ý kiến của các thành viên HĐQT và đại diện các cổ đông lớn về việc đề cử ứng viên, đã thông qua quyết định đề cử 4 ứng viên để bầu bổ sung lần này.

Một là, ông Trần Mộng Hùng (sinh năm 1953), nguyên TGĐ ngân hàng ACB (1993 – 1994), nguyên chủ tịch HĐQT ACB (từ 1994 – 2008).

Hai là, ông Nguyễn Thành Long (sinh năm 1951), nguyên chủ tịch HĐQT Eximbank (1998 – 2010), nguyên chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán Rồng Việt (2008 – 2012), chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bảo Long (từ tháng 5/2012 tới nay).

Ba là, ông Đàm Văn Tuấn (sinh năm 1951), Phó TGĐ ngân hàng ACB (từ 2001 tới nay).

Bốn là, ông Trần Trọng Kiên (sinh năm 1973), chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty CP Du lịch Thiên Minh (từ 2001 tới nay). Ông Kiên hiện còn giữ các chức vụ quan trọng tại 10 công ty khác, trong đó là chủ tịch HĐQT của công ty CP Du lịch Thiên Minh Hòa Bình và Victoria Hotels (HK). Ông là chủ tịch HĐTV của công ty TNHH Du lịch Đống Đa, của công ty TNHH Lữ hành Chợ lớn, của công ty Jetwing Indochina; là Thành viên HĐQT của công ty Khách sạn Victoria Hội An và Victoria Cần Thơ...

Ngân hàng ACB sẽ tổ chức ĐHCĐ bất thường năm 2012 vào sáng 26/12 tới tại Tp. Hồ Chí Minh.
Thành Hưng

Theo TTVN/ACB



NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

4 comments:

Lời nói thật said...

Tôi vừa rút hết vàng, đô và tiền gởi từ ACB ra. Tôi tin ông Hùng và chúc mừng ông Hùng trở lại. Xin ông hãy lên tiếng; chúng tôi sẽ trở lại kêu gọi mọi người sẽ ủng hộ ông. Trước tiên xin ông dẹp cho cái chuyện giữ hộ vàng bát nháo, tuỳ tiện hiện nay của ACB. Giữ hộ tính phí mà yêu cầu có kỳ hạn? Không được rút ra trước? rút ra sau cũng bị phạt? Giữ nhiều thì đắt hơn giữ ít (nên phải chi ra nhiều lần cho rẻ?). Giữ ít ngày thì đóng tiền nhiều hơn nhiều ngày??? Loạn cả thật rồi! Phí giữ vàng năm còn cao hơn cả lãi suất huy động vàng trước đó của ACB nữa. Tôi nghĩ phí càng rẻ, càng thuận lợi thì người ta càng gởi lâu và gắn bó với ACB. Hy vọng ông Hùng đọc được lời này và đổi mới ACB từ việc giữ hộ vàng cho dân tránh bị nhà nước (của ai đó?) cướp mất. Bước đầu ACB sẽ lấy lại niềm tin của dân. Xin chúc ông Hùng thành công. Nếu ai có số di động ông Hùng cho tôi xin để gọi thoại trực tiếp với ông nhé,
Xin cám ơn mọi người. Xin cám ơn trang báo đã cho tôi phản ánh ý kiến của mình. Hy vọng tôi sẽ được nói lên tiếng nói thành thật ở mọi nơi và mọi lúc như ở đây!

Anonymous said...

Tau chim, thay thuyen truong chac gi het chim xuong !!!
o Chau Au, xu tu ban, bat tai la bi loai, biet bao nhieu ngan hang da thay doi CEO ma co thay doi duoc khung hoang tai chinh dau,

Can thay doi nguoi quan trong nhat, Binh Ruoi !!!!! thong doc ngan hang

Vi du: Nhan hang nha nuoc Anh Quoc vua moi tuyen thong doc Canada vi Canada la nuoc duy nhat co chinh sach nhan nuoc duy nhat tranh Canada khong roi vao khung hoang kinh te,

Doi voi he thong ngan hang VNam,
let it be !!!! su ngu xuan cua tang cap lanh dao se khien he thong ngan hang xup do, hay de no xup do di, roi xay dung lai tu dau

Van de la ACB co thuoc vao mot so rat it ngan hang se ton tai khong ??, hay de ngan hang nho pha san, tuyen bo Binh ruoi khong de ngan hang nao vo la tuyen bo ngu, (chong cheo, day nho ruom ra)

Chac

Anonymous said...

Ông Hùng mới ứng cử vào HĐQT thôi chứ đã chính thức được bầu đâu. Hãy cứ chờ xem sao đã.

Ngẫm lại trường hợp của Sacombank, rất hyy vọng gia đình ông Thành cũng đủ kiên nhẫn để chờ đợi ngày Sacombank trở lại.

Giành lại quê hương said...

Chắc chắn ông Thành sẽ trở lại, như chúng ta chắc chắn sẽ giành lại được quê hương giống nòi của mình!