Blogger Widgets

Friday, November 16, 2012

TRẦN VIỆT TÂN "ĐỂ CHO NÓ BIẾN MẤT ĐI...."

Quanlambao - Ngay trong ngày Quan làm báo đăng tải thông tin về Stephen Grady - Chủ nhânđứng tên muaDomain tên miền tintuchangngay.org và cũng chính là kẻ đã Hacked vào quan làm báo theo lệnh của Nguyễn Văn Hưởng, cả lũ nhà chúng 'lọan' hết cả lên vì nguy cơ đường dây gián điệp tại Mỹ bị lộ tẩy....

Stephen Grady thực ra chỉ là một cái tên giả mà tên gián điệp nằm vùng này đã sử dụng, nhưng điện thoại hắn sử dụng chúng tôi kiểm tra đến tối hôm qua y vẫn sử dụng và hắn đích thị là một tên người Việt 100%, nhưng đến hôm nay hắn đã vội vã khóa máy, bất cứ ai gọi đến đều chạy thẳng vào Voice Mail!

Tuy nhiên dù cái thẻ tín dụng mà y đã sử dụng là loại thẻ trả trước - Pre-paid thì việc tìm ra danh tính của y chẳng khó khăn gì với FBI. Y đã mua Domain cho tintuchangngay.org đến tận 2014!

Cu đen tôi xin thuật lại 'cha con' nhà chúng chi nhau:

 Nguyễn Văn Hưởng : "ĐM.... Sao cái thằng đó nó ngu vậy, thiếu gì tên không lấy mà lại sử dụng có một cái tên ... thằng Quang nó mà lần ra thì tụi mày đi đời..." 

Trần Việt Tân "... Anh yên tâm, nếu cần thì cho nó biến mất là xong chuyện... Cái thằng ngu đó để lại chỉ hại...." 

Hưởng: "Chúng  mày phải sử  lý cho êm đi... Nhờ cái Blog này mà mày và thằng Lâm được thêm sao, đã bắt được cả lũ phản động trong nước và khống chế được mấy đứa Việt Kiều... bây giờ coi chừng tiêu tan hết công gầy dựng...

Việt Tân: "Em sẽ cho mấy đứa rải truyền đơn trên mạng nhận là người điều hành tintuchangngay để đánh lạc hướng" 
 ....

Những ngày tới bà con Houston Texas theo dõi xem có tên Việt Nam nào mất tích không nhé! Sẽ còn nhiều chuyn hay chưa biết chừng!
Cu đen xin kính báo! 

20. GIÁO DỤC 21. GIÁN ĐIỆP

2 comments:

Anonymous said...

hey cu den giỏi quá ta ơi.

keep it up !

thichthithuong said...

cu den cứ để dấu chấm lửng là để bà con tò mò thêm à?.hehheheee.có gì nói đại đi.lấp lửng 3 câu làm gi!!!. bật mí đi.