Blogger Widgets

Saturday, November 17, 2012

Ông Tập Cận Bình "cưa đổ" giai nhân bằng cách nào?

Quanlambao - Chưa đầy 40 phút sau khi gặp bà Bành, ông Tập Cận Bình đã biết đó sẽ là người phụ nữ của đời mình. Và một câu chuyện tình lãng mạn bắt đầu từ đó…

Ông Tập Cận Bình và bà Bành Lệ Viện lần đầu quen nhau vào năm 1986 thông qua sự giới thiệu của một bạn chung. Khi ấy, ông Tập là Phó Chủ tịch thành phố Hạ Môn, còn bà Bành là một ca sĩ nổi tiếng, rất được mến mộ cả trong lẫn ngoài nước.

Vợ chồng ông Tập Cận Bình

Ban đầu, vẻ giản dị và cứng rắn của ông Tập không khiến bà Bành để tâm quá nhiều vì xung quanh bà vẫn còn rất nhiều đàn ông hào hoa, quyền lực khác theo đuổi.

Tuy nhiên, khi bắt nhịp chung vào đề tài âm nhạc dân tộc, bà Bành bắt đầu bị người đàn ông họ Tập thu hút. Trái với vẻ bề ngoài dường như hơi cứng nhắc, ông Tập là người có kiến thức sâu rộng về âm nhạc và nhiều lĩnh vực khác. Chính điều này đã giúp ông Tập “ghi điểm” với người đẹp.“Tôi thấy ngạc nhiên và ngưỡng mộ vì một công chức như anh ấy lại rất am hiểu về âm nhạc. Hơn nữa, vẻ lịch sự, vốn hiểu biết đa dạng, cùng cách nói chuyện cuốn hút đã khiến tôi cảm mến. Sau đó, chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau và tìm thấy ở nhau nhiều điểm tương đồng”, bà Bành chia sẻ.

Bản thân ông Tập Cận Bình cũng đã từng thổ lộ thật với bà xã rằng: “Chưa đầy 40 phút sau khi gặp em, anh đã biết em sẽ trở thành vợ của anh”.

Khi đề cập tới chuyện cưới hỏi, tình yêu của ông Tập và bà Bành gặp sóng gió vì nhà gái không muốn gả con cho một nhân vật chức sắc, quyền thế như vậy. Tuy nhiên, bằng quyết tâm và tình yêu chung thủy, cả hai đã thuyết phục được gia đình. Họ làm đám cưới vào năm 1987 và sinh con gái năm 1992.

Tới nay, sau 25 năm chung sống, bà Bành vẫn không ngớt lời ca ngợi ông Tập là “người chồng lý tưởng”.

“Anh ấy là người sống giản đơn, thật thà nhưng rất chu đáo…. Khi anh ấy ở nhà, tôi thường nấu các món ăn ngon để giúp anh ấy thư thái”, bà Bành tâm sự.

Thu Thảo (tổng hợp)
Dân Việt 20. GIÁO DỤC 21. GIÁN ĐIỆP

1 comment:

Anonymous said...

Sao lại có chuyện tàu khựa iu đương gì ở đây ? mai đây vợ chồng chúng nó dắt nhau ra tp tam sa hú hí thì đừng có mà hả họng ra mà la nhá .