Blogger Widgets

Thursday, November 15, 2012

NÓNG! TIN TỨC HÀNG NGÀY CHÍNH LÀ HACKER ĐỘT NHẬP QUAN LÀM BÁO!

Quanlambao- Đến hôm nay chính thức chúng tôi đã lấy lại được email quanlambao.vn@gmail.com và một 'món quà' tặng kèm đầy bất ngờ!!!
Có lẽ chúng ta không thể hình dung ra được kẻ đã Hacked vào Quan làm báoPost những Video clip không những vi phạm pháp luật mà còn bẩn thỉu, đê tiện đến mức mà không một người có lương tâm nào không phỉ nhổ... Vậy mà kẻ đó chính là chủ của tintuchangngay.org!
Chúng tôi đã thông báo cho độc giả biết: chủ nhân của tintuchangngay.org, bocauden.net, tranhung9, 4sang, kami blog đều được điều hành của một nhóm an ninh do chính Nguyễn Văn Hưởng sáng lập. Nhưng cũng không ai có thể ngò được rằng chúng đã trắng trợn và coi Trời bằng vung khi sử dụng đúng mạng lưới gián điệp nm vùng ngay tại Mỹ - Chủ nhân của các Blog trên và cũng chính là kẻ đã Hacked vào Quan làm báo.
Thông tin cá nhân của tên gián điệp nằm vùng của Hưởng đã lưu lại khi chính kẻ bẩn thỉu này dùng Thẻ tín dụng của y để cố gắng tìm cách lừa cả google rằng y là chủ nhằm cướp lại email quanlambao.vn@gmail.com. Cũng chính tên gián điệp nằm vùng này là Chủ nhân đã dùng chính thẻ tín dụng của mình mua Domain tintuchangngay.org. Hiện nay chúng đã vội vã đã xóa cái tên "Stephens Grady" cùng các thông tin thể hiện y là chủ của tintuchangngay.org, tuy nhiên chúng tôi đã chụp được đầy đủ và dù có vội vã chùi phân thì khi cần FBI cũng sẽ lôi y ra với đày đủ vật chứng, tang chứng!
Đây là thông tin về tên gián điệp hiện đang 'chường mặt' ra: 
-->
Paid with: VISA xxx-2392
Ship to:
Stephens Grady
1713 Texas Pkwy, Missouri City, TX 77489
Apt, suite, bldg
Missouri
HO CHI MINH CITY
VIET NAM
  Như vậy thầy trò Nguyễn Văn Hưởng đã đẩy cả mạng lưới gián điệp nằm vùng được tạo dựng,đào tạo để phục vụ lợiích Quốc gia vào phục vụ mưu đồ  cá nhân. Chính Tên Nguyễn Văn Hưởngđã hy sinh mạng lưới giánđiệp của Việt Nam chỉđể phục vụ cho riêng hắn.
1/ Bộ công an Việt Nam có thể dùng ngay 'Luật' 7169 của Nguyễn Tấn Dũng để xét xử hành vi phản quốc của Nguyễn Văn Hưởng cùng tổ an ninh của Bộ công an đang ăn lương của Bộ Công An điều hành tintuchangngay.org, bocauden.org, 4sang suốt thời gian qualiên tục bôi nhọ, viết bài chống Bộ Trưởng Trần Đại Quang, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng!
 
2/ Gia đình bà Hoàng Yến có thể chính thức khởi kiện tên gián điệp nằm vùng nàyđể từđo phanh phui ra toàn bộ hệ thốngđiệp viên mạngdo Hưởng cài cắm tại Mỹ, từ đó sẽ phăng ra cả hệ thống tội phạm gián điệp mạng nối với Bộ Công An Việt Nam! Chính Phủ Mỹ sẽ vô cùng cảm kích vềđiều này!
Chúng tôi sẵn sàng cung cấp tài liệu hiện đang nắm được cho Chính Phủ Hoa Kỳ và gia đình bà Hoàng Yến để đưa những tên gián điệp nằm vùng này ra vành móng ngựa!
Thám tử Quan  

9 comments:

Anonymous said...

http://1.bp.blogspot.com/-AaZK7JKv1Gw/UKRdoVv5kPI/AAAAAAAAFQ0/iFTxK7bfb0c/s400/visareal.jpg

Cái Creditcard nầy phải không

Charity and humanitarian said...

Bọn chó Cộng Sản chúng luôn là vậy mà

Anonymous said...

chúc Quan làm báo ,luôn luôn khôn ngoan hơn cái lủ bò rừng vc ,để đem chúng nó ra Quốc tế xử tội.

Anonymous said...

Password Recovery ???
Tai sao QLB mat emai boi mot phuong phap hack tam thuong nhu vay,
QLB la nguoi co trinh do IT
Gmail co rat nhieu cach recovery ma khong can phai cung cap thong tin,

FBI, chang lam duoc gi?!

Chac

Anonymous said...

làm ác thì ko bao giờ chùi hết tội lỗi được đâu .. đi đêm sẽ có ngày gặp ma thôi... cần đem chúng ra vành móng ngựa Quốc Tế cho chúng nhớ ...

Anonymous said...

Sao mà... lụ CHÓ vẹm cọng: NGU? ĐẦN? DẠI DỘT? như thế nhỉ ??? Cha Ông ta thường nói: NGU GÌ MÀ NGU THẾ? NGU KHÔNG CÒN CÓ LỘ(lỗ)MÀ XÂU NỮA!!!

Anonymous said...

Vụ này QLB hãy làm tới bến đi, để cho lũ cừu VC này thấy được vai trò của QLB với phong trào dân chủ đang dần lớn mạnh tiến đến dòng thác cách mạng. Chúc QLB mọi sự tốt lành.

Đặng Ngọc Hùng said...

cung cấp bằng chứng cho FBI thì tụi csvn không còn đường chối cãi.

Anonymous said...

Yeah. QLB NO1. Chúc các bạn luôn có những bài viết sắc sảo.