Blogger Widgets

Saturday, November 24, 2012

NHỮNG KẺ ĂN LƯƠNG CÔNG AN TRONG TỔ CHỨC PHẢN ĐỘNG LẬT ĐỔ ĐẢNG CỘNG SẢN!


Quanlambao 
Độc giả chiêm ngưỡng hai tên an ninh trá hình thành tích 'huy hoàng' tống Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Phạm Chí Dũng vào tù!

Nhưng thành tích lớn hơn bội phần mà dan cư mạng cần phải 'ghi ơn': Chúng là tổ chức 'phản động' điều khiển bởi Nguyễn Văn Hưởng và sau này là của chính Tô Lâm, Trần Việt Tân để lật đổ Đảng cộng sản....

Chúng ngày đêm đăng bài chống phá các ngài Bộ trưởng Bộ Công An, Chủ tịch nước và Tổng Bí Thư trên dieuhauden.blogspot.com, tintuchangngay.org, tranhung9, tập viết báo, anh lái đò, 4sang ...

Bất cứ ai muốn có bằng chứng thì nên vào lấy tư liệu ở mấy trang blog này  in ra sớm đi kẻo chúng sẽ tự đánh sập để phi tang tội phản Quốc đó.

Cu đen kính báo!


NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

9 comments:

Anonymous said...

Sao người mặc veston nhìn giống 'nhà đấu tranh' Nguyễn Khắc Toàn thế nhỉ?

Không biết co gì 'bat thường' o anh này kg mà dạo sau này không còn nghe tin anh bị công an xách nhiễu như trước kia???

Bạn đọc QLB said...

Nhìn mặt 2 thằng này chỉ muốn ụp 2 sọt của bà con Cổ nhuế lên đầu chúng nó. Kể cũng hơi lãng phí vì 2 sọt phân đấy còn cao giá hơn chúng nó.

Anonymous said...

Trong hình đó là 2 thằng Nguyễn Khắc Toàn và Kami, 2 thằng nầy làm việc cho an ninh CSVN lâu rồi và đã bị anh em Vietland Quốc Nội lôi cổ tố giác bọn chúng từ trước đây chứ không phải tới lúc nầy mới biết.

Thành viên Vietland trong nước nhiều lần thấy hai thằng nầy nhậu thịt cầy với đám công an ở Ngã tư Khâm Thiên - Lê Duẩn - Nguyễn Thượng Hiền gần đường cổng Xe Lửa.

Hai trang mạng TinTucHangNgay và BoCauDen nó đã tự giải tán (làm bộ bị hack) chỉ còn vài cái blog của thằng công an Tranhung9 .

Trang mạng của 2 thằng Kami và Nguyễn Khắc Toàn là TinTuchangNgay đang bị FBI theo dõi nên bọn nầy làm bộ như bị hack để đổi chủ sang địa chỉ HongKong.

Chúng nó đâu biết là em chính nghĩa đã vào được cái Bluehost server của TinTuchangNgay từ lâu rồi để xem account trong đó.TTHN đã thuê cái server Bluehost 6 tháng với giá sale $4.98 USD/ tháng.

Trong tháng vừa rồi tụi nó đâu biết đã bị anh em cấy mã bơm bandwidth nó lên hơn 300GB tháng nên server Bluehost đã cắt đường truyền và gửi email bắt tụi TinTuchangNgay phải chuyển qua server riêng với giá 99.95/tháng thay vì phải share với giá rẽ là $4.98/tháng.

Biết là không còn ăn khách 3 ngày trước đây TTHN đã dời domain sang Godaddy rồi làm bộ bị Hack và tự đổi tên sang Hong Kong. Tất cả đường đi nước bước của nó đã bị chúng ta nắm rõ.

Anonymous said...

QLB sai rồi, lật đổ đảng cộng sản không phải là tội phản quốc.
QUỐC gia Việt Nam và đảng cộng sản là 2 chứ không là 1

Comment này chắc không được đăng
Saigon

Anonymous said...

Chiến đấu bằng ngòi bút, cũng giống như chiến đấu bằng vũ khí hay nắm đấm, cứ nhắm vào điểm yếu của họ, dồn kẻ địch vào chỗ chết.
Lỗ Tấn.

Anonymous said...

Lật độ Đảng CS là cứu quốc sao lại là tội phản quốc nhỉ!

Anonymous said...

Thằng Toàn ở Tràng Tiền trước đây ăn cắp xe đạo bị tù, sau quay ra phục vụ tướng Hưởng. Thế mà nó cũng lừa được sứ quán Mỹ một thời gian dưới vỏ bọc nhà dân chủ. Anh em nào chơi với nó đều bị CA rước đi trại

Anonymous said...

40 nam roi, tai dam sao tu do, dan chu, nhan quyen made by VNam khong lam duoc tro trong gi dang ke ??
Vi ho chi gioi chui boi, chem giet lan nhau, ban chat nguoi Viet la chia re,
40 nam nua chang lam duoc gi
Cong San chi can thay ra mot cuc xuong, la dam ho chem giet lan nhau

Chac

Anonymous said...

Thịt nó là xong