Blogger Widgets

Saturday, November 3, 2012

Nhân tài ở Việt Nam đều trở thành đích nhắm tiêu diệt của Nguyễn Văn Hưởng!

Quanlambao - Báo Chính thống và website của SGI đưa tin 'Ông Đặng Thành Tâm: Doanh nhân duy nhất gặp Chủ tịch Hội đồng Châu Âu' - Một Doanh nhân khá nổi tiếng và được đánh giá rất cao trong nước với thành tích đi đầu xây dựng các khu công nghiệp, tạo hàng triệu công ăn việc làm, và ngay trong khi đất nước suy thoái vẫn thu hút đầu tư chiếm 10% FDI cả nước.... Nhưng có lẽ bản thân ông Tâm và gia đình đã nổi tiếng rất lâu vì những hoạt động từ thiện trong suốt 20 năm qua kể từ khi ông còn rất nghèo....


và đặc biệt trên thế giới. Người đã trở thành khách mời nước Mỹ hai lần và cũng là người đã gặp gỡ đối thoại với nhiều nguyên thủ Quốc gia trên thế giới, trong đó phải kể đến hai đời Tổng Thống Mỹ G. Bush, Obama, 02 đời Tổng Thống Nga Puti, Menvedeev, Thủ Tướng Nhật, các nguyên thủ Myranma, Singapore.... 


Vậy mà ông Đặng Thành Tâm cũng không thoát khỏi đích ngắm của Thầy trò Nguyễn Văn Hưởng và Tô Lâm. Hiện nay ông cũng đang là mục tiêu để chúng tiêu diệt...

Xem ra những người tài giỏi ở Việt Nam đang bị tiêu diệt bởi những tên bạo chúa , độc tài đang lũng đoạn đất nước.


 Ông Đặng Thành Tâm: Doanh nhân duy nhất gặp Chủ tịch Hội đồng Châu Âu
Ông Đặng Thành Tâm là doanh nhân Việt Nam duy nhất được tiếp đón ngài Herman Van Rompuy, Chủ tịch Hội đồng châu Âu sang thăm Việt Nam.

Ngày 31/10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp phái đoàn của Chủ tịch Hội đồng châu Âu Herman Van Rompuy sang thăm Việt Nam từ ngày 31/10-2/11/2012.

Theo tin từ Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI), ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch SGI là doanh nhân Việt Nam duy nhất được đón tiếp và có buổi tiếp riêng ngài Herman Van Rompuy trong chuyến thăm Việt Nam lần này.

Ông Đặng Thành Tâm tiếp riêng ông Herman Van Rompuy

Trong buổi tiếp, Chủ tịch Hội đồng Châu Âu đã đánh giá cao sự phát triển lành mạnh của doanh nghiệp tư nhân Việt nam với các chính sách ngày càng tốt hơn của chính phủ cho doanh nghiệp tư nhân phát triển, mà SGI là một trong những điển hình. Ông Đặng Thành Tâm cũng đã đề xuất một số giải pháp để đẩy mạnh mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và EU.

Ông Herman Van Rompuy cũng đánh giá cao việc EU và Việt Nam khởi động đàm phán FTA, đồng thời nhấn mạnh EU cam kết hỗ trợ sự phát triển ở Việt Nam trong thời gian tới.

Trong quan hệ hợp tác kinh tế, EU hiện là một trong những đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam với kim ngạch thương mại hai chiều tăng trung bình 15-20%/năm.

Ông Đặng Thành Tâm cũng đã thay mặt các doanh nhân Việt Nam chúc mừng và cảm ơn ngài Chủ tịch và cộng đồng Châu Âu đã mở cửa thị trường và tạo điều kiện ngày càng tốt hơn để doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp cộng đồng Châu Âu hợp tác tốt hơn vì lợi ích hai bên.

Chủ tịch Hội đồng châu Âu Herman Van Rompuy thăm Việt Nam nhằm thể hiện sự coi trọng vai trò, vị thế ngày càng tăng của Việt Nam tại khu vực đang phát triển năng động; khẳng định mong muốn tăng cường quan hệ hợp tác nhiều mặt với Việt Nam; tìm hiểu tình hình phát triển kinh tế-xã hội, đường lối đổi mới và hội nhập quốc tế thành công của Việt Nam; trao đổi các biện pháp tăng cường hợp tác song phương trong khuôn khổ hợp tác rộng lớn hơn của Hiệp định PCA,…
(TTVN)

7 comments:

Anonymous said...

Su kien Ng Tan Dung cho phep D T Tam ve nuoc, chung to 3D thoa hiep va cung can D T Tam, da co thuong luong ve so phan cua D T Tam, giet D T Tam co hai nhieu hon la co loi

Dieu kien thuong luong la gi
Neu D T Tam khong dat duoc dieu da thuong luong, luc do lam thit D T Tam cung chua muon

Tam Quoc Chi, Khong Minh day rang, nguoi tai neu khong dung thi giet di de khai tru hau hoa
Ng Tan Dung cho phep D T Tam hoat dong trong pham vi cho phep co loi cho Ng Tan Dung, vuot ra ngoai, lam thit D T Tam

Well, neu D T Tam co tai nhu vay tai sao khong cho Tam lam chu tich Vinashin ????

Chac

Anonymous said...

Các đại gia cần phải liên minh với nhau cùng 4Sang liên thủ, không thì trước sau gì cũng là đích ngắm của chúng.

Anonymous said...

CẢNH BÁO với QuanLamBao và bạn đọc, thằng Công An Mạng đàn em của Hưởng đi khắp các trang mạng rải VIRUS bằng link nầy trong comment dưới đây :(Anh em vào xem nè http://1eb7e4a2.allanalpass.com nhân dân đòi thả em Phương Uyên và ký tên)

Các Webmaster xóa ngay Comment nầy đừng đăng lên, bà con vào thì máy sẽ dín VIRUS, bọn nầy đang phát tán đầy Facebook và Blog .

Một Hacker Phe Ta

Anonymous said...

Kính gửi 61 thành viên Bộ chính trị & Uỷ viên trung ương đảng;

Quí vị là những người, qua hội nghị Trung ương 6 đã bầu phế truất tập đoàn tham nhũng và hèn nhát lớn nhất Việt Nam, đứng đầu là con sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng. Nhưng lực bất tòng tâm. Con sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cùng với 129 con sâu con kết hợp lại thành một ổ sâu bự chà bá để chà đạp lên lương tâm quí vị, chà đạp lên nhân phẩm của 90 triệu người Việt Nam. Quí vị đã thua, thua một cách nhục nhã và giận hờn.....

Từ nay trở đi, quí vị là một cái gai trước mắt Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Hưởng Phùng Quang Thanh. Bọn lãnh đạo tập đoàn hèn nhát này sẽ tìm mọi cách tiêu diệt quí vị... Như Tào Tháo đã nói, "thà ta phụ người, chứ không để người phụ ta"...Hôm nay, tôi sẽ hiến kế cho quí vị tiêu diệt bọn phản động này, giải phóng cho dân tộc Việt Nam khỏi ách thống khổ bị giặc tàu xâm lược , được có cơm ăn áo mặt đàng hoàng, được tự do thực sự, được sánh vai, đứng ngang hàng, hiên ngang với các cường quốc năm châu.


1) Nhật Bản đầu hàng đồng minh năm 1945, đất nước bị bom nguyên tử tàn phá đến kiệt quệ nhưng đến năm 1964 Sony bắt đầu làm được radio và TV rồi xuất khẩu sang Mỹ. Năm 1973, tức là 28 năm sau, Honda và Nissan đã chế tạo được xe hơi bán được trong nước và cũng xuất khẩu sang Mỹ bán chạy như tôm tươi. Còn Việt Nam thì sao, mặc dù có nhiều tài nguyên, thiên nhiên phong phú hơn Nhật, nhưng giải phóng năm 1975, đến năm 2005, tức là 30 năm sau, vẫn đéo làm được cái chó gì cho dân sung sướng tự do hạnh phúc như câu thứ hai trong mỗi lá đơn, trái lại con gái Việt Nam dễ thương, lành lặn, vì miếng cơm manh áo lại phải đi lấy mấy thằng tuổi đáng cha chú, đui què sức mẻ Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc. Còn đám con trai u tú của Việt Nam thì phải tìm đường qua Nhật, Hàn Quốc, Ả Rập, Đài Loan, ...vv làm cu ly, cu lóc cho một lũ đầu trâu mặt ngựa này để rồi bị chúng xỉ vả và kinh miệt. Nước Việt Nam ơi. Mẹ Việt Nam ơi, địt mẹ nhục không thể tả.

2) Trần Quốc Toản một tay bóp nát trái cam, ra trận tiêu diệt quân thù. Quang Trung dẫn 5 vạn binh giải phóng Thăng Long, giữ vững bờ cõi, Trần Quốc Tuấn, Hai Bà Trưng, Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt...lịch sử đánh giặc tàu còn đó, đã ghi, anh hùng nước Nam không thiếu. Hiện nay giặc tàu đã xâm lấm bờ cõi, những người yêu nước chống giặc tàu như nhạc sĩ Việt Khang, cô bé sinh viên Phương Uyên và rất nhiều người yêu nước khác đều bị tập đoàn hèn nhát Nguyễn Tấn Dũng bắt và bị tù khổ sai. Chẳng lẻ tư cách của quí vị đéo bằng một góc của mấy người này?

3) Quí vị là những người lãnh đạo, những người đứng đầu một tỉnh, quí vị có quân đội, binh chủng trong tay, và trên hết quí vị có nhân dân. Quí vị thử tập hợp mọi người trong tỉnh của quí vị lại, mở kho phân phát vũ khí, dấy binh khởi nghĩa, kéo về trung tâm thủ đô Hà Nội, tìm và giết chết từng con sâu, bắt và giết con sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng. Như qúi vị đã thấy, đối với mấy thằng chó, con mèo hèn nhát và tham nhũng này, dùng lời nói, lý lẽ để thuyết phục là không ăn thua. Dùng vũ lực là cách duy nhất. Mấy thằng chó độc tài bên Trung Đông đã bị bắt và bị giết từng thằng, từng thằng, một thằng phải chui ống cống nhưng bị tìm ra, bị kéo lên và bị cho vài viên vào đầu thì quí vị đủ hiểu.

4) Tôi và nhiều người Việt Nam tị nạn sẽ thương lương với chính quyền Obama (hay Romney) hay thương lượng với Nga, Đức, Pháp, Anh để xin hoặc mua vũ khí tiếp sức quí vị , 2 triệu người Việt tị nạn sẽ sát cánh cùng quí vị tiêu diệt kẻ thù. Quí vị nếu có gan thì hãy làm đi, đừng nói nữa. Nhân dân Việt Nam đã chán ngấy mấy lời đường mật của quí vị. Đây là cơ hội duy nhất để đưa nước Việt Nam ra khỏi nghèo nàn, lạc hậu. Hãy làm đi.

Anonymous said...

Thật ra tôi không biết ô Tâm có tài hay không?
Những tất cả những đại gia trong chế độ cướp bóc cs, thì nên đặt câu hỏi:"Những kẻ chân chính không thể nào sống nổi trong 1 chế độ lừa lộc dỐi trá, nói chi đến chuyện làm giàu".
Cho nên dại gia ít khi là ngưòi tót .

Anonymous said...

anh em xem thành phố của CS Bắc Hàn nè ( see great beauty of City North Korean ) http://7af78553.allanalpass.co m trí tuệ đỉnh cao

Anonymous said...

Không đấu tranh công bằng được, tôi đề nghị xử bằng luật giang hồ với bọn Hưởng, Tô Lâm, Ra giá 1 triệu USD/mạng cho ai lấy mạng được 2 tên này.