Blogger Widgets

Wednesday, November 21, 2012

GỞI ĐÀI CHÂU Á TỰ DO


Quanlambao - Chúng tôi đã nhiều lần cảnh báo về tên gián điệp trá hình dưới Blog Kami lấy hình ảnh của nhà ngoại giao Thái Lan tiến sĩ Panitan Wattanayagorn  đã bị tên họ Dương Đ. G của Việt Nam giả mạo. Chính hắn đã và đang điều hành một nhóm gián điệp mạng ở nước ngoài, chính vỏ bọc Cộng tác viên của Đài châu Á tự do đã cho hắn điều kiện dễ dàng tạo được lòng tin của dân cư mạng và hậu quả đã có rất nhiều người bị bắt vì chính hắn.

Phạm Chí Dũng hiên nay còn chưa biết số phận ra sao, Blog Điếu Cày, Tạ Phong Tần và Anh ba SG đã lãnh 26 năm tù vì chính tên gián điệp đội lốt Kami hay Stephens Grady này.

Chúng tôi đề nghị Đài Châu Á tự do cần phải có hành động, những việc làm gián điêp thành công của tên gián điệp công tác viên biệt danh Blog Kami trong đo có lỗi của chính Đài Châu Á tự do. Việc cố tình làm ngơ để biến Đài Chau Á tự do thành công cụ của Tướng Nguyễn Văn Hưởng và một công cụ cho mạng lưới gián điêp của Tên họ Dương Đ. G. - Blog Kami sẽ khiến Đài Châu Á tự do sẽ phải lãnh hậu quả nếu các nạn nhân bị hại bởi tên gián điệp mạng Blog Kamikiện ra Tòa Án để yêu cầu được bồi thường!???

Đài Châu Á tự do cần phải có hành động bảo vệ những người đấu tranh cho dân chủ, hong thể tiếp tục tiếp tay cho log Kami như hiện nay.

Ban Biên tập



NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

No comments: