Blogger Widgets

Friday, November 23, 2012

CƯ DÂN MẠNG HIẾN KẾ ĐỐI PHÓ VỚI HỘ CHIẾU CỦA TÀU KHỰA

Quanlambao


Ý kiến 1: Thực ra có 1 biên pháp: Thu giữ hộ chiếu lưỡi bò, phát ra 1 giấy thông hành ghi theo sổ hộ chiếu để đi lại khi ở VN, khi nào xuất cảnh (trở về) sẽ đổi trả lại. Người chấp hành là VN mình chắc bọn họ chẳng chịu làm thế??

Ý kiến 2: Cứ nó làm gì mình làm thế xem nào: nó treo trong mỗi lớp học 1 bản đồ lưỡi bò thì mình cũng treo trobản đồ có HS-TS; nó làm hộ chiếu in hình lưỡi bò thì mình cũng có hộ chiều in HS-TS. Treo bản đồ có HS-TS thì toàn dân ai cũng làm được. Còn in hộ chiếu có HS-TS thì... nhà nước làm được ko nhỉ :)
Ý kiến 3: Liệu Việt Nam có dám phản đối bằng cách... cấm nhập cảnh vào VN những người mang hộ chiếu có cái lưỡi khốn nạn này không nhỉ? Nếu vẫn cứ chấp nhận có nghĩa là gián tiếp công nhận mất rồi. Thâm hiểm như Tàu ... nhưng để xem "chúng ta" xử lý thế nào?

Ý kiến 4: Đề nghị các lãnh sự quán và đại sứ quán Việt Nam ở nước ngoài ko cấp viza vào Việt Nam cho các công dân Trung Quốc mang hộ chiếu có hình lưỡi bò vi đây là việt làm thiết thực có ý nghĩa bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam hơn việc phản đối suông bằng lời nói của ngài phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị.
23h07 ngày 21.11.2012
Bổ sung sáng 23.11.2012:

Ý kiến 5: Logo NO-U sắp nổi tiếng rồi bởi Chính phủ có thể sẽ liên hệ với CLB bóng đá NO-U về việc bản quyền của logo này để khắc dấu nhập cảnh đóng vào hộ chiếu cho công dân China vào Việt Nam. Con dấu nhập cảnh đó có thể gọi tên là… “dấu chính chủ”!

Ý kiến 6: VN sẽ đóng dấu CHÉO (X) NGAY TRÊN trên hình lưởi bò trong hộ chiếu (giống như hình NO-U) của bất cứ ai (không chỉ riêng TQ, thường dân hay quan chức) đến VN nếu hộ chiếu của người đó có in hình lưởi bò. Nếu hộ chiếu không có mang hình lưởi bò thì đống dấu bình thường như vẫn đóng.
còn tiếp
Blog Tiễu


NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

7 comments:

Anonymous said...

Các bác nêu ra làm gì nhỉ? Ông Dũng ông có chịu làm hay không mới là vde!

Anonymous said...

Biện pháp thì không thiếu, căn bản là lãnh đạo có dám làm hay không thôi.

Anonymous said...

Chắc TQ muốn giống như xe chính chủ đó mà?

Phúc Lâm said...

Nói được thì giá nào cũng phải làm cho bằng được.
Nhà nước gửi công hàm yêu cầu nó hủy bỏ mà nó không chịu, thì bất cứ tên nào mang hộ chiếu này đều không cho nhập cảng vào VN.
Nhà nước có dám làm không?

Anonymous said...



Cấm bọn Tàu mang hộ chiếu lưởi bò vào Việt nam thì làm sao các quan chức cao cấp của Đảng csvn vào trung quốc để le lưởi chó? hể có lưởi bò thì phải có lưởi chó mới đúng nghĩa chủ tớ xhcn chứ !

Anonymous said...

Ông Tễu ngu bỏ mẹ khi viết về điều 4: Ông phải biết rằng một thằng Tàu khi vào VN không cần phải đến Lãnh sự hay sứ quán VN xin visa.

Anonymous said...

Sao mà cứ chống TQ láng giềng mãi thế ? VN sớm muộn gì cũng thuộc về TQ thôi . VN anh hùng ??? ...mời ra Hoàng Sa , Trường Sa đọ sức . 1 bọn hèn không dám bén tới tòa Đại Sứ TQ tại Hà Nội để phản đối visa mới , chỉ ngồi nhà họp báo láo khoét , mị dân Việt mà thôi .