Blogger Widgets

Saturday, December 1, 2012

BLOG KAMI LÀ AI?

Nguyễn Đại & Nguyễn Khắc Toàn - Hai tên gián điệp phá hoại phong trào dân chủ ở Việt Nam
Quanlambao -  Blog Kami chẳng là ai cả! Đến hôm nay chúng tôi có thể khẳng định KHÔNG có bất cứ cá nhân nào là chủ nhân ông của Blog Kami mà Kami Blog được điều khiển bởi một tổ chức gián điệp có nhiệm vụ chống phá phong trào dân chủ cho Việt Nam do Tướng Nguyễn Văn Hưởng xây dựng và đến nay dù đã nghỉ hưu song y vẫn cầm đầu nhóm này. 

Tuy nhiên người đặt tên cho Blog Kami không phải Nguyễn Đại hay Nguyễn Khắc Toàn mà chính là Dương Đắc Giu - Người đang cầm đầu tổ chức gián điệp của Việt Nam đóng tại Thái Lan! Y được đào tạo Đại học an ninh bài bản, biết nói tiếng Thái Lan, chính vì vậy mà Giu đã lấy hình của Nhà ngoại giao Thái Lan khi còn trẻ để làm giả thành 'hình ảnh' của Blog Kami khiến bao nhiêu năm qua nhiều người tham gia đấu tranh cho nền dân chủ ở Việt Nam đã bị 'bẫy' bởi vẻ mặt trí thức và thân thiện che dấu cả một ổ gián điệp mạng đẩy không biết bao nhiêu người vào ngục tù.
Như vậy Blog Kami đã được cả Giu, Đại và Toàn tham gia viết bài và có nhiều thông tin do chính thầy trò Nguyễn Văn Hưởng 'bơm ra' để phục vụ cho mưu đồ cá nhân của chúng theo từng thời kỳ, cụ thể thời gian qua: Chủ tịch nước, Bộ trưởng Trần Đại Quang, Tổng bí thư là trọng tâm của các bài viết bẩn thỉu của những Blog do chúng làm chủ.

Bên cạnh điều hành Blog Kami, nhóm này đặc biệt điều hành hàng loạt blog khác như tin tức hàng ngày, diều hâu đen, bồ câu đen, anh lái đò, tập viết báo, tranhung9, tin quân sự, 4sang.... Có lẽ còn nhiều Bog khác mà chúng tôi sẽ từng bước phanh phui để góp phần trừ hậu hoạ cho phong trào dân chủ còn vô cùng non trẻ của Việt Nam.

Một điều đáng buồn là dù đã nhiều năm qua mạng internet phát triển rất mạnh ở Việt Nam, Việt Nam có tới 22 triệu người sử dụng internet, một tỷ lệ rất cao, người Việt Nam khao khát có độc lập, tự do thật sự, nhưng nhiều năm hầu như những nhóm những người yêu nước chỉ vừa mới hình thành đều bị bóp chết từ trong trứng nước. Ngay cả những khiếu kiện của bà con vào những năm 2006 - 2007 rất mạnh, nhưng sau đó đã bị dập tắt bởi chính nhóm Kami này. Trong đó 'thành tích' lớn nhất thuộc về tên Nguyễn Khắc Toàn - Một kẻ cắp chuyên nghiệp đã từng vào tù ra tội về trộm cắp, sau lần ăn cắp xe đạp bị bắt thì y đã bán linh hồn cho Quỷ dữ Nguyễn Văn Hưởng, cam tâm làm gián điệp cho Hưởng, y đã được đào tạo, được hỗ trợ để trở thành 'một nhà hoạt động' dân chủ nổi bật đến độ Toà Đại sứ Hoa Kỳ đã giới thiệu y gặp Thứ trưởng Bộ ngoại giao Hoa Kỳ trong chuyến sang thăm Việt Nam!!!.. 

Khi phong trào khiếu kiện của nhân dân đến cao trào đang lan rộng ra cả nước, các cấp chính quyền Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội còn phải ái ngại thì chính tên Nguyễn Khắc Toàn đã thực hiện lập danh sách những người nòng cốt của phong trào khiếu kiện để phát tiền hỗ trợ mua đồ ăn thức uống để từ đó cho công an ập đến bắt toàn bộ. Nguyễn Khắc Toàn đã chịu khổ nhục kế vào tù và bị đưa ra tổ dân phố 'đấu tố' ... Có một người dân phát biểu "Y không làm ăn gì cả, chỉ lông bông vậy mà tại sao y có tiền... chắc là tiền của CIA tài trợ!". Nhưng người dân không biết rằng: Chẳng có CIA nào tài trợ cả, mà chính Nguyễn Văn hưởng - Thứ trưởng bộ công an thời bấy giờ đã trả lương cho y và tiền phát cho những người khiếu kiện cũng chính của Công an...

Sau vụ bắt bớ những người nòng cốt, phong trào khiếu kiện của bà con nông dân đã bị chìm xuống vì không còn có người có kinh nghiệm hướng dẫn... Nhưng tức nước vỡ bờ, bà con nông dân lại tự phát khiếu kiện. Lời khuyên cho bà con: Rút kinh nghiệm từ vụ tên Toàn phát tiền cho bà con và buộc bà con ký nhận trở thành bằng chứng bà con được CIA trả tiền dể khiếu kiện chống phá Nhà nước, trở thành kẻ phạm tội, không còn phải là những người nông dân bức xúc vì mảnh đất, vì cường quyền nữa... Do vậy mọi sự hảo tâm giúp đỡ bà con khi khiến kiện chỉ nên nhận nước uống, thức ăn để ăn uống tập thể, không để sơ hở để những tên như Nguyễn KHắc Toàn trà trộn vào gài bẫy, đặc biệt những kẻ nào quá khích, manh động, đốt phá, hay thách đố công an bà con cần phải tự mình tóm cổ giao cho công an vì chính chúng là những 'con chim mồi' tạo cớ cho công an đàn áp và bắt bớ bà con tập thể! Việc khiếu kiện của bà con bên cạnh việc gây sức ép bằng trực tiếp kéo lên cơ quan tiếp dân, một mặt cần có Luật sư để lập hồ sơ khởi kiện theo luật định và gởi cho cac Đại biểu Quốc Hội.


Nhưng Đại và Toàn còn có công rất lớn trong việc bắt giữ, dẹp tan sự biểu tình của các sư sãi ở Miền Trung. Chính chúng đã góp phần đắc lực làm tay trong giúp cho an ninh phân tán các Nhà Sư để thực hiện bắt cóc vào ban đêm không cho các phật tử biết... Chính vì vậy phong trào đấu tranh của các Nhà Sư đã bị bóp chết.


Đối phó với gián điệp mạng, đây chính là kẻ thù vô hình nhưng vô cùng nguy hiểm, bằng cách rải vi rút, lưu giữ ID máy tính của độc giả, từ đó những tên gián điệp này điển hình là Nhóm Kami - Tức Dương Đắc Giu, Nguyên Đại, Nguyễn Khắc Toàn cầm đầu đã dùng phần mền lọc thông tin để từ đó lên danh sách theo dõi mọi hoạt động của những máy tính và cả ngoài đời của những người tham gia đấu tranh cho phong trào dân chủ ở Việt Nam.

Bất cứ Blog nào cài đặt phần mềm để nắm được ID máy tính và ID Internet của độc giả đều là điều không bình thường. Những Blog thực sự hoạt động vì dân chủ KHÔNG khi nào làm cái việc đó vì những người có chung mục đích luôn mong muốn bảo vệ được độc giả của mình. Bất cứ Blog nào muốn nắm được thông tin của độc giả đều chỉ để phục vụ mục đích mờ ám của họ, mà trong đó điều đầu tiên cần nghĩ đến đó chính là gián điệp mạng và thực tế chúng đã phá hoại tan tành phong trào 8604, Câu lạc bộ báo chí tự do, Tuổi trẻ yêu nước, hàng loạt nạn nhân đã bị phiêu bạt sang tỵ nạn tại Thái Lan, bị tù tội như Blog Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Trần Huỳnh Duy Thức, Phạm Chí Dũng, Nguyễn Phương Uyên....

Do vậy để khắc phục, mọi người nên cài đặt phần mềm AVAST hoàn toàn miễn phí để ngăn chặn việc ăn cắp thông tin từ máy tính. Riêng những Blog mà chúng tôi đã công bố là gián điệp của Nguyễn Văn Hưởng - vì sự an toàn của chính mình, độc giả không nên vào đọc. Những Blog này là thần chết của chúng ta và chúng ta sẽ không có cơ hội để ân hận nếu đã vào tầm ngắm của chúng! Do vậy dân cư mạng cần tẩy chay những Blog này vì chính tương lai của chúng ta.

HÃY TẨY CHAY BLOG TIN TỨC HÀNG NGÀY, BLOG KAMI, BLOG DIỀU HÂU ĐEN, TRANHUNG9, 4SANG, ANH LÁI ĐÒ, TẬP VIẾT BÁO. ĐÂY CHÍNH LÀ NHỮNG KẺ TỘI ĐỒ ĐỨNG SAU CHÍNH LÀ DƯƠNG ĐẮC GIU, NGUYỄN ĐẠI, NGUYỄN KHẮC TOÀN hoạt động theo chỉ đạo bẩn thỉu của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng!

Chúc tất cả bạn đọc thật tỉnh táo để không mắc sai lầm.

BBT Quan làm báo



NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

1 comment:

CÒ TRẮNG said...

QLB CÓ HÌNH CỦA Dương Đắc Giu KHÔNG? HÃY CHO MỌI NGƯỜI BIẾT MẶT HẮN.