Blogger Widgets

Wednesday, November 28, 2012

ĐẠI DIỆN GOOGLE VIỆT NAM LÀM GIÁN ĐIỆP CHO NGUYỄN VĂN HƯỞNG ĐỘT NHẬP, ĐÁNH CẮP EMAIL ....

Quanlambao 

Mấy năm gần đây liên tiếp Google có các  công ty tại Việt Nam làm đại diện chính thức cho mình. Có lẽ người dân Việt Nam cảm thấy 'mừng' có một anh cả trùm 'search' đã đặt chân vào Việt Nam sẽ giúp cho Công nghệ Marketing trên mạng của Việt Nam bùng nổ. Nhưng có lẽ mọi người không biết một sự thật phũ phàng mà chúng tôi từ kinh nghiệm của chính mình vừa mới phát hiện ra:

Đội ngũ IT của những công ty này đã có nhiều kẻ trở thành gián điệp tay sai của Nguyễn Văn Hưởng thực hiện các hoạt động bẩn đột nhập vào các emails của người dùng Gmail. Liên tiếp gần đây những kẻ làm việc cho Google nhưng đang vi phạm cam kết ký với GOOGLE đang làm nhưng hành động phạm pháp cả Luật Hoa Kỳ và Việt Nam, lợi dụng sự hiểu biết các cấu trúc  hoạt động của hệ thống Servers của Google cùng cá cơ chế quản lý Gmail... đã trở thành nội gián thực hiện các hỗ trợ kỹ thuật cho tên Nguyễn Đại, tên Nguyễn Văn Toàn  đột nhập và đánh cắp các địa chỉ email của hàng ngàn người tại Việt Nam và của cả các cộng tác viên của Quan làm báo.

Chúng tôi sẽ công bố danh tính của chúng khi cần thiết, hiện nay để phục vụ công tác điều tra theo Luật pháp Hoa Kỳ nên tạm thời chúng ta chưa công bố, tuy nhiên xin thông báo để các bạn sử dụng email và điều hành cấc Blog ở Việt Nam cần hết sức chú ý.

Thám Tử Quan



NHỮNG BÀI VIẾT MỚI NHẤT CỦA QLB & CÁC VỤ ÁN




HỒ SƠ BẮC Á& SỮA TH TRUE MILK HỒ SƠ LIÊN QUANMAFIA HỒ SƠ MASAN TECHCOMBANK HỒ SƠ VỀ NH PHƯƠNG NAM & TRẦM BÊ NGUYỄN ĐỨC KIÊN - EXIMBANK

3 comments:

Anonymous said...

Toi khong the tha.

xin cong bo ten NHUNG NGUOI DANG SONG TAI UC.

Canh Sat Lien Bang UC dang can viec lam.

Anonymous said...

Tôi cũng thấy nghi ngờ vụ này. Vì có lần tôi thấy một tài khoản mail mới tạo lạ hoắc từ gmail nói là tài khoản mail này do tôi tạo ra. Nhưng thực chất tôi không hề tạo ra tài khoản đó. Và tôi đã làm thủ tục hủy bỏ mọi liên quan đến mail đó. không biết mail mình giờ có bị theo dõi ko nữa. Hix

Unknown said...

Chi1nh tôi với blog Thông Tin Lá Cải thongtinlacai.blogspot.com cũng đã bị trường hợp như quan làm báo nói bởi vì bi hacker thì chắc chắn không vì do chính google xóa blog mặc dù tuân thủ chính sách của google. Tôi chỉ đăng thông tin một thằng tàu làm gián điệp ở VN lập tức bị xoa ngay cái blog với hàng ngàn dữ liệu công sức sưu tầm.Nay không muốn lập lại vì quá mệt đã phải lập hòm thư điện tử khác.Nhờ quanlambao phản đối lên cơ quan google.Trường hợp này giống như trường hợp nhà chức trách Trung Quốc phối hợp với Yahoo để kiểm soát các hòm thư điện tử người bất đồng chính kiến Trung Quốc.Yahoo đã bán rẻ mình cho nhà chức trách Trung Quốc không biết Google có vậy không hay chỉ một vài cá nhân riêng lẻ của google