Blogger Widgets

Friday, November 9, 2012

5 THÁNG VỚI BAO SÓNG GIÓ, QUAN LÀM BÁO ĐÃ LÀM ĐƯỢC....

Tính đến 0:00 ngày 8/11/2012, sau 05 tháng Quan làm báo đạt 50.000.000 views với 4.075.000 bạn đọc. Như vậy bình quân mỗi người đọc 12.5 trang.

Kiểm lại những việc Quan làm báo đã làm được:

Thứ nhất, Thông qua sự truyền tải các thông tin từ Quan làm báo mà nhân dân cả nước đã thấy rõ bộ mặt bè lũ tham nhũng, lũng đoạn đất nước của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Mặc dù, Hội nghị Trung Ương 6 đã khiến nhân dân cả nước và đông đảo Việt Kiều ngoài nước thất vọng cùng cực, nhưng đến nay không ai không biết bộ mặt thật của gia đình độc tài, tham nhũng Nguyễn Tấn Dũng đang đẩy nền kinh tế đến suy thoái và nhân dân lầm than... Quan làm báo đã khiến chúng run sợ, khiến chúng phải sử dụng cả lực lượng điệp viên hoạt động tại Hoa Kỳ tham gia chống phá và làm cho Thủ Tướng đã phải nêu đích danh qua cái 'Luật 7169' của mình!

Nhưng hơn thế nữa, nhân dân đã nhìn thấy rõ kẻ bán nước cầu vinh là ai, kẻ sẵn sàng hy sinh Lợi ích Quốc gia tìm kiếm sự ủng hộ của Trung Nam Hải và kẻ làm tay sai đắc lực bóp nghẹt dân chủ, đàn áp những người dân yêu nước, chống sự bành trướng Trung Quốc  ... để đổi lấy chỗ dựa và sức ép 'buộc' Đảng CSVN phải để cho y và bè lũ tiếp tục ở lại để thực hiện tiếp 'nhiệm vụ được Trung Nam Hải giao phó là Hiến Trường Sa và Hoàng Sa cho Trung Quốc, đồng thời kéo lùi đất nước lại hàng chục năm để mãi mãi làm nô lệ cho giặc Tàu!

Lịch sử Việt Nam đời đời sẽ nguyền rủa kẻ bán nước Nguyễn Tấn Dũng! Rồi sẽ đến ngày các thế hệ con cháu chúng ta học về lịch sử Việt Nam để thấy thêm một tên 'Nguyễn Ánh' thứ 2 không phải cõng rắng về cắn gà nhà mà chính y đã tự mình 'cắn gà nhà một cách bạo tàn nhất' như thời Trung cổ để làm đẹp lòng quan thầy Trung Nam Hải!

Thứ hai, Có lẽ lần đầu tiên mới có một Blog 'dám' vạch mặt tên đồ tể bạo tàn Nguyễn Văn Hưởng. Trước ngày Quan làm báo ra đời 'đố' ai tìm thấy một thông tin nào 'dám' nói động đến Nguyễn Văn Hưởng? Chính vì vậy mà tên Tướng đổ tể khát máu này đã hãm hại không biết bao nhiêu người, từ cán bộ cao cấp cho đến dân lành, nhưng tất cả đều chìm trong câm lặng!

Đến nay ở cái tuổi 72, chỉ còn chức vụ 'cố vấn' Thủ Tướng, nhưng tên đồ tể này vẫn đang làm mưa làm gió, đang đàn áp, nhục hình, khủng bố tinh thần người dân vô tội... Tên đồ tể Nguyễn Văn Hưởng sẽ cùng với Nguyễn Tấn Dũng trở thành bia miệng ngàn đời để cho con cháu y sau này phải nhục nhã vì những điều vô nhân tính mà y đã gây ra cho nhân dân Việt Nam trong nhiều chục năm qua.

Thứ ba, Quan làm báo đã đóng góp công sức của mình, là sự khởi đầu tố cáo bố già Nguyễn Đức Kiên và đồng bọn. Ít nhất cũng đã vạch mặt y đã gây ra như bán không 1 triệu lượng vàng, thâu tóm Sacombank và có lẽ sẽ còn nhiều hậu quả mà đến một ngày Ban chuyên án sẽ công bố cho nhân dân cả nước được biết.

Thứ 4, Quan làm báo đã đóng góp công sức vào việc vạch mặt mưu đồ 'lột trần' và bắt bớ gia đình ông Đặng Văn Thành để xoá sạch dấu vết tội lội của các bố già Đen và Đỏ ăn cướp Sacombank;

Thứ 5, Vạch trần đường dây tội phạm trong việc lũng đoạn Ngân hàng - Tiền tệ - Thị trường vàng của Thống đốc Nguyễn Văn Bình đã khiến cho hơn 200.000 doanh nghiệp phá sản, hàng triệu người mất việc. Mặc dù y chưa bị đưa ra xét xử theo đúng tội trạng y đã gây ra cho đất nước, nhưng chắc chắn một ngày không xa y sẽ phải đền tội trước nhân dân bằng không Đảng Cộng sản sẽ sụp đổ!

Thứ 6, Đến nay cả nước đều biết mặt, chỉ tên những bố già Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng Quang, Trầm Bê, Lê Hùng Dũng, Nguyễn Đức Kiên, Đỗ Quang Hiển và Thái Hương đang tung hoành lũng đoạn đất nước, làm giàu qua đêm và là thủ phạm khiến không biết bao doanh nghiệp và ngân hàng mất trắng vào tay chúng.

Thứ 7, Đã vạch trần bộ mặt lũng đoạn tham nhũng của Nguyễn Thanh Phượng, của Trần Minh Chí và gia đình của Nguyễn Tấn Dũng.

Dù chỉ một thời gian ngắn, chúng tôi tự hào đã đóng góp công sức vào sự nghiệp đấu tranh chống tham nhũng, lũng đoạn đất nước. Dù cuộc đấu tranh còn lâu dài và gian khó, đòi hỏi sự hy sinh của toàn thể Ban Biên tập và các cộng tác viên.
Mong các bạn độc giả và các cộng tác viên tiếp tục cùng chúng tôi trên con đường sự nghiệp chông gai này để đi đến đỉnh Vinh quanh:  vì một Tương lai Tốt đẹp cho đất nước Việt Nam giàu mạnh - dân chủ - công bằng - bác ái!

Ban biên tập Quan Làm Báo

11 comments:

KHẨU VỊ MỚI VÀ KHÔNG NÊN KHẮT KHE QUÁ ! said...

Quan làm báo đã khai thác tốt mảng thông tin trong giới chóp bu cầm quyền độc tài CSVN, các đại gia, bố già .... Mảng thông tin này cũng đem lại nhiều khẩu vị mới lạ cho độc giả.
Đã là báo bình dân của người dân thì không thể khắt khe quá đáng với nội dung, hình thức , câu, chữ ... như DANLAMBAO đã ném đá QLB.
Tôi ủng hộ QUAN LÀM BÁO, HÃY LUÔN TÌM KHẨU VỊ MỚI !!

Mong rằng nội bộ cầm quyền cao cấp của độc tài cộng sản Việt Nam và các đại gia, bố già sẽ tuồn ra nhiều thông tin hơn nữa cho QUANLAMBAO.

Anonymous said...

Tôi có đính kèm các mẫu súng bắn đạn thật và 6mm để bạn lựa chọn.
Gửi bạn đường link web hình cửa hàng của chúng tôi:

http://s1114.photobucket.com/albums/k528/airsoft_9999/

Chúng tôi chuyên kinh doanh các mặt hàng an ninh tự vệ như dùi cui điện, súng bắn điện, súng bắn đạn cao su, súng quân dụng, ám sát các loại

Mọi nhu cầu cần mua xin liên hệ, đảm bảo giao dịch an toàn, uy tín, chuyển tiền vào tài khoản, hàng sẽ chuyển tận tay, miễn phí chuyển tại Hà Nội. Liên lạc trực tiếp qua điện thoại và chat yahoo. Hãy tự sắm vũ khí riêng cho mình để an toàn và đảm bảo đại cuộc.

Trần Hoàng Long: 0933462890; 0982060952; 0944416300
Email: airsoft_9999@yahoo.com; ha_anh8988@yahoo.com
Tài khoản Ngân hàng VPBANK Hà Nội, Nguyễn Hoàng Anh Tú: 9819570619338837

Anonymous said...

Cố lên Quan làm Báo Chúng tôi ủng hộ QLB.

Anonymous said...

So, what is next ????

Chac

Bạn Đọc QLB said...

Chúc BBT Quan Làm Báo nhiều sức khỏe

John NGUYEN said...

Bravo QUANLAMBAO!!!!

John à Paris

Hunglk said...

QLB cần phải cảm ơn Thủ tướng. Chính vì ông í cấm nên người ta mới biết đến site này.

Anonymous said...

Thang nao cung la thang cong san.

Anonymous said...

Cưả hàng vu khí Trần Hoàng long, có bán bom , và tên lưả gắn đầu đạn hạt nhân kg? Mua 1 quả nổ cho dòng họ mầy chết ráo.

Đặng Ngọc Hùng said...

tôi thích đọc những bài viết của QLB vì thông tin và văn phong của tác giả bài viết.

kính chúc QLB có nhiều bài mới.

góp ý nhỏ: mong QLB mở thêm mục "Nhịp cầu QLB và Bạn đọc" để có 1 nơi cho chúng tôi góp ý kiến.

Anonymous said...

lại có chó csvn vô đây sũa rồi. nghe mùi súng đạn quá đi.