Blogger Widgets

Thursday, November 1, 2012

VINH DANH BLOG CẦU NHẬT TÂN!


Quanlambao - Có lẽ dân cư mạng không ít người biết đến Blog Cầu Nhật Tân, đặc biệt bà con xóm đạo xung quanh Cầu Nhật Tân đã coi Blog như người thân của mình. Blog Cầu Nhật Tân đã cất cao tiếng nói bảo vệ người dân trong những tháng ngày qua, là nguồn động viên lớn cho bà con 'thấp cổ bé họng' chống lại 'cường hào ác bá đỏ'.

Không dừng tại đó, Cầu Nhật Tân gần đây đã có những bài viết phân tích khá sắc sảo về chính trường Việt Nam, về nạn tham nhũng tràn lan, về Thủ Tướng cùng gia đình và bè lũ bố già lũng đoạn nền kinh tế Việt Nam trong thời gian qua.

Điều đáng khâm phục là mặc dù là người Việt Nam, hàng ngày phải đối mặt với những tên an ninh chìm có, nổi có của tên đồ tể Tướng Nguyễn Văn Hưởng, song Blog Cầu Nhật Tân đã thể hiện chí khí của mình và vô cùng dũng cảm khi đã link các bài viết của Quan làm báo vào Blog của mình....

Tại Hội nghị Trung Ương 6, sau khi 129 con khỉ đỏ phản bội lại nhân dân, giúp cho ông Thủ Tướng tham nhũng, độc tài thoát tội, thì đồng hành với nó là sự khủng bố trả thù khắc nghiệt man rợ của Thầy trò Nguyễn Văn Hưởng - Tô Lâm giáng xuống đầu người dân vô tội.

Chúng đang phung phí tiền mồ hôi nước mắt của nhân dân xua quân đi khắp hang cùng ngõ hẻm để truy lùng chủ nhân của các Blog lề trái. Ngay đến em trai của Luật sư Lê Quốc Quân cũng bị bắt lấy cớ 'trốn thuế', nhưng thực chất thầy trò Hưởng đang lập hồ sơ giả mạo để vu khống là nơi cung cấp thống tin cho Quan làm báo... Để bắt 01 người vô tội mà chúng đã kéo hơn 70 tên đến bao vây, thị uy, khủng bố tinh thần người dân quanh vùng!

Hiện nay chúng đang truy lùng Blog Cầu Nhật Tân gay gắt và đây chính là 'thành quả' tội ác do chính chủ nhân của Tin tức hàng ngày cũng chính là chủ nhân của Blog Kami, Blog tranhung9, chủ nhân của Bồ câu đen, blog 4sang.... - Đây chính là bộ phận an ninh do Hưởng thành lập bởi chính cán bộ an ninh - đệ tử của y, đồng thời chúng chiêu mộ khống chế nhiều Bloggers buộc phải làm cho chúng sau khi chúng tìm ra tung tích chủ các Blogs.

Nhiều Bloggers đã bị bắt, một số có trình độ tin học hoặc có trình độ viết bài, nhưng ươn hèn, bị khống chế đã đầu hàng đã trở thành tay chân, gián điệp của chúng để giết hại nhiều người yêu nước mà đieern hình là Blog Điếu cày, Tạ Phong Tần.

Chúng ta xin bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến Blog Cầu Nhật Tân và chúc bạn bảo trọng thoát khỏi những ngón đòn cú vọ của lũ đồ tể và gián điệp của Nguyễn Văn Hưởng và sớm có một ngày sẽ gặp lại bạn trên mạng khi tên đồ tể bị đền tội trước nhân dân Việt Nam cùng với ông Thủ Tướng tham nhũng, độc tài.

Ban biên tập Quan làm báo

2 comments:

Anonymous said...

Hoan hô ANH HÙNG BLOG CẦU NHẬT TÂN! Tổ quốc và Nhân dân sẽ ghi công cho người Anh hùng dân tộc! Đời đời nguyền rủa bọn bán nước cầu vinh ưng khuyển: Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng! Đồng bào cả nước Việt Nam yêu quí hãy nhất tề vùng dậy lật đổ chế độ thối nát mà những con khỉ đỏ ăn cơm dân mặc áo dân lại ra tay hãm hại dân!

Anonymous said...

50 trieu dollars Hillary Clintons ung ho cho Blogger de dau roi ??

Tham nuoi !!!

Tai sao ung ho blogger Iran, CuBa ma khong ung ho VNam ???

Chac