Blogger Widgets

Thursday, November 1, 2012

Khủng bố giữa Thủ đô sau Hội nghị Trung ương


Quanlambao - Mấy năm qua, bạn đọc đặc biệt là bà con nông dân nghèo thuộc địa bàn phường Phú Thượng quận Tây Hồ, Hà Nội có Blog Cầu Nhật Tân luôn sát cánh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình trước nạn cướp đất của các quan tham, của các bố già nhóm lợi ích.

Blog Cầu Nhật Tân còn là diễn đàn để bày tỏ nhiều nỗi oan khiên của dân oan cả nước từ Bắc chí Nam. Gần đây, Blog Cầu Nhật Tân đã đăng tải nhiều bài phân tích, nhận định về nạn tham ô, nhũng quyền của các bố già nhóm lợi ích có liên quan mật thiết tới nhiều quan chức An ninh và cá nhân đồng chí X.


Ngay sau Hội nghị Trung ương 6, khi đồng chí X không bị Trung ương kỷ luật, An ninh đã tung lực lượng bủa vây các khu vực dân cư, phong tỏa nhiều đầu mối mà họ nghi ngờ sẽ lần ra Blog Cầu Nhật Tân. Cụm dân cư số 7, số 8 phường Phú Thượng được An ninh đặc biệt quan tâm. Chi bộ Đảng được huy động “nắm tình hình” và báo cáo mọi nghi vấn. Nhiều quần chúng nhân dân từng có đơn từ khiếu nại xung quanh việc đền bù giải phóng mặt bằng dự án cầu Nhật Tân đột nhiên vinh hạnh được chính quyền gọi lên. Vui mừng vì đơn từ khiếu nại bấy lâu gửi đi chẳng bao giờ có hồi âm thì bây giờ chính quyền lại nhanh nhảu phúc đáp.

Trái với niềm vui này, người tiếp họ là các sỹ quan An ninh của Bộ với nhiều câu hỏi chỉ để tra khảo về Blog Cầu Nhật Tân. Những quần chúng này cho biết họ không chỉ bị truy bức về Blog Cầu Nhật Tân mà còn bị “truy thêm” về mối quan hệ với các Blog khác như Quan Làm Báo, Dân Làm Báo, về quan hệ với nông dân Văn Giang, về quan hệ với các “phần tử” dám biểu tình chống Trung Quốc bành trướng ở Biển Đông.

Ngay ở xóm đạo cụm 8, nhiều “giáo gian” (tay chân của An ninh giả vờ là công nhân xây dựng ngưởi Hải Hậu lên Hà Nội xây dựng) được tung ra để trà trộn vào nhà thờ nhằm truy tìm thông tin về mối quan hệ với “phản động công giáo” Lê Quốc Quân, Nguyễn Hữu Vinh, với giáo xứ Thái Hà, với Nhà Chung, điều tra lại việc tháng 7/2010 giáo họ này tổ chức đi thăm Linh mục Nguyễn Văn Lý tại Huế ...

Không khí khủng bố căng thẳng sau Hội nghị Trung ương 6 đang trùm kín một vùng dân cư rộng lớn giữa Thủ đô Hà Nội.
Thám Tử Cu

5 comments:

Anonymous said...

Thật là khốn nạn! Sao lại để cái loài ưng khuyển Tấn Dũng và Văn Hưởng sống sót nhỉ? Đất nước bắt đầu thảm sát vì bàn tay vấy máu của ác ôn Dũng - Hưởng với bè lũ ác nô công an chỉ biết còn đảng còn chúng nó. Kẻ ngư ông đắc lợi là bọn chó Tàu cộng khựa. Mẹ kiếp. Cứ đọc tin nghe tin là máu nóng sôi lên, làm sao mà diệt hết cái loài ưng khuyển ấy đi? Bằng cánh nào?

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY: said...

VƯỢT TƯỜNG LỬA, CHỐNG CHẶN MẠNG CỰC TỐT TẠI ĐÂY:
Hiện nay các blog nổi tiếng đã bị chặn tại VN nếu chế độ cài đặt là bình thường.
Gõ địa chỉ vào các trang sau để vượt tường lửa, chống chặn mạng cực tốt :
http://zend2.com/ (Có hình ảnh)
http://search.cmmb8.com/ (Không hình ảnh)

Hoặc chuyên môn hơn là đổi chế độ đường dẫn Automatic DNS có trong máy tính của Bạn thành đường dẫn DNS của google : 4.2.2.4 và 8.8.8.8
Ngoài ra, ở Việt Nam vào mạng quân đội VIETTEL ít bị chặn hơn mạng dân sự VNPT.
CHẮC CHẮN THÀNH CÔNG VÀ HÃY PHỔ BIẾN CHO MỌI NGƯỜI CÙNG XEM !!.

Minh râu said...

Tại sao chúng ta đông hơn chúng nó, chúng ta là chính nghĩa mà lại phải sợ tụi nó ! Chúng ta hãy cùng nhau dẹp sự sợ hãi qua một bên, nhất tề đứng dậy đạp đầu tụi nó xuống, đồi lại công bằng cho tất cả chúng ta, cho xã hội !

Anonymous said...

dễ quá!!nếu có điều kiện..phương tiện hãy gia nhập đoàn dân oan các giáo xứ ở hà nội..thái hà..thái bình..gặp cầu
nhật tân..ng hữu vinh,bạn sẽ toại nguyên ngay!?

hãy tự hỏi mình có đức tin,có nghị lực,có can đảm không?

Anonymous said...

Thật lòng, tôi không thích tôn giáo dính dáng đến chính trị, Nếu có oan ức gì thì chịu chứ nhờ vả đến các vị đó thấy nó không được bình thường, lúc trước tôi hay theo dõi blog của Bùi Hằng nhưng sau này thấy chị BH có dính dáng đến các vị trong tôn giáo nên không muốn tiếp tục nữa.