Blogger Widgets

Wednesday, October 17, 2012

THĂM DÒ - VÌ TƯƠNG LAI CHO VIỆT NAM!


Quanlambao - Kính gởi Độc giả

Kể từ ngày hôm nay chúng tôi bắt đầu lấy ý kiến tham dò vì Một Việt Nam Giàu manh - Công bằng - Bác ái & Dân chủ. Rất mong đông đảo độc giả hãy vì trách nhiệm của mình đối với tương lai của đất nước hãy tham gia bỏ phiếu và quảng bá cho mọi người cùng tham gia.
Khung bỏ phiếu nằm ngay bên trái của Blog.

Xin cám ơn

8 comments:

Anonymous said...

Đã là thăm dò ý kiến thì phải đưa ra các ý đối lập, khác nhau để dân lựa chọn - kết quả mới công bằng và phản ánh đúng lòng dân.

Bản thăm dò của QLB như hiện nay là không khách quan: người tham gia dù chọn bất cứ option nào cũng vẫn là chống Đảng và đòi đa đảng.

Nếu thực sự muốn biết lòng dân (thông qua thăm dò) thì phải phân ra từng ý mình muốn biết - mỗi ý có một số câu phản ánh các nội dung trái ngược nhau.

VD: muốn biết người VN ủng hộ đa đảng thế nào, cần đề ra các mức độ ủng hộ để người ta chọn:
1. Thỏa mãn với sự điều hành của ĐCS, không cần đa đảng
2. ĐCS chưa làm tốt nhất, nhưng là lựa chọn tốt nhất bây giờ
3. Có thể đa đảng, nhưng chưa phải bây giờ
4. Phải tính đến chuyện đa đảng
5. Cần phải đa đảng, càng sớm càng tốt
6. Nhất định phải đa đảng vì đó là con đường duy nhất phát triển đất nước và giải quyết các vấn đề
2.

1.

Anonymous said...

thì cứ cho là chưa cần Đa Đảng, chỉ cần cho nhân dân giám sát, kiểm toán mọi chi tiêu, gói thầu, đầu tư công nào quá 100 tỷ ... là đẹp !

Rất đơn giản mà hiệu quả chống lại tham nhũng, rút ruột, lãng phí ...

Giám sát như thế nào sẽ có nhiều tài nhân góp ý phương án phù hợp với tình hình trính chị VN

Nhưng ĐCS và bọn quan tham bỏ tiền ra mua ghế thì không bao giớ muốn ai giám sát mình cả vì "dân trí VN còn thấp" vì thế những "đỉnh ao trí tuệ" mới thoải mái đi xe đẹp, ở nhà lầu, tiền cho con đi du học...

Hunglk said...

Không thể vào chỗ thăm dò được?

Anonymous said...

Ủng hộ việc đưa ra các ý kiến đối lập, thế mới khách quan

DÂN NGHÈO!!!!!!!!!!! said...

ƠI ÔNG TRỜI, ÔNG TRỌNG, ÔNG SANG ƠI! NĂM ĐỜI NGƯỜI NỮA ĐỒNG BÀO VIỆT NAM MỚI CÓ ÁNH SÁNG.

VỚI KỊCH BẢN NÀY, THÌ VIỆT NAM CHUẨN BỊ TIẾN LÊN THỜI KỲ GIA ĐÌNH TRỊ - 50 NĂM SAU THÌ ĐẢO CHÍNH - 30 NĂM TIẾP LẠI XÂY DỰNG TỪ ĐẦU (BẮT ĐẦU CÓ ÁNH SÁNG)!!!!!!!!

TƯƠNG LAI CÁC ÔNG ĐƯA CHÚNG TÔI ĐI ĐÂU, ÔNG SANG NÓI "người ta có thể trú úm một người, một nhóm người nhưng không thể trù úm cả dân tộc này" ĐÓ LÀ ÔNG XUI BẬY NHÂN DÂN RỒI, ÔNG ĐI MÀ TỐ CÁO ĐI, XEM NÓ CÓ TRÙ ÔNG KHÔNG; MỌT DÂN TỘC CỦA ÔNG CÓ BAO NHIÊU NHÓM NGƯỜI, NÓ TRÙ BAO NHIÊU LẦN LÀ HẾT; CÓN CÁI BÀI THEO NÓ THÌ SƯỚNG, THEO ÔNG VUA THÌ CHẾT.
VUA LẠI ĐI XUI DÂN ĐI LÀM VIỆC MÀ NGAY CẢ ÔNG VUA CUNG KHÔNG GIÁM LÀM!
ÔI DÂN ƠI LÀ DÂN, ĐỪNG NGHE VUA XUI MÀ CHẾT OAN ĐÓ ÂN ƠI!!!!!!

Anonymous said...

ủng hộ ý kiến này. nếu quan làm báo muốn lấy ý kiến thì cần có 1 chút gợi ý và hướng dẫn chứ nhỉ như làm 1 loạt các kiểu poll chẵng hạn

Anonymous said...

Thế mới gọi là dân chủ mà nhiều blog và cá nhân hô hào, nhưng khi cần dân chủ blog và cá nhân đó lại bịt miệng lại người khác lại. Ai cũng vì quyền lợi của mình cả. Buồn.

Anonymous said...

Thế mới gọi là dân chủ mà nhiều blog và cá nhân hô hào, nhưng khi cần dân chủ blog và cá nhân đó lại bịt miệng lại người khác lại. Ai cũng vì quyền lợi của mình cả. Buồn.