Blogger Widgets

Tuesday, October 30, 2012

Hội Nghị nhà 'Ếch'


Quanlambao - Cu đen vừa 'tóm được' một đoạn băng, xin mở cùng nghe:

"....Bẩm thưa Thủ trưởng, đã quần nát rồi, hết thanh tra rồi an ninh vào năm bảy lượt rồi, nhưng vẫn không đủ điều kiện khởi tố nó…. Chỉ cần có đủ cớ con con là tụi em sẽ 'mần ngay' chứ không phải đợi...

"Cần gì phải đủ điều kiện? Nghề của các ông muốn bắt ai mà chẳng được…"

"Anh Ba dạy chí phải… Nhưng bây giờ cả nước biết tẩy tụi em mất rồi…. Nó lại là Đại biểu Quốc Hội nên phải qua cầu đó không dễ thông qua được…"

"Đại biểu thì là cái con mẹ gì mà phải bận tâm, cứ lôi cổ triệu tập nó đến… Chẳng lẽ các ông lại chịu thua sao???"
Bỗng có giọng nhỏ nhẹ  "Kính mong anh Ba bình tâm, chúng ta cần phải tập trung vực kinh tế lên….Kẻo không sập cả nền kinh tế…"

"Mày cứ lo bò trắng răng! Kinh tế sập thì đã có BCT chịu trách nhiệm! Còn tao mà sập thì tụi bay cũng sập cả bầy…."

Tướng Hưởng: "Tôi thấy Thủ Trưởng Ếch nói thật chí lý!", "Kinh tế sập thì cái đám dân ngu cu đen chết… chứ chúng ta có chết đâu mà lo…" "Nhưng không triệt hạ được thằng cha Tư thì vừa thoát TƯ 6 cũng chưa yên thân được…"

"Ông Hưởng nó đúng lắm! Nhiệm vụ hàng đầu quan trọng từ nay đến Hội Nghị Trung ương tới các ông cần tập trung: 



1/ Ưu tiên số 1: Tiêu diệt được Tư Sang!

2/ Ưu tiên số 2 là Vô hiệu hoá được Tư Sang

3/ ưu tiên số 3 là Dồn tổng lực đào bới để đập chết được Tư Sang!

4/ Ưu tiên 4 là không được để Quốc Hội giao thêm quyền cho Tư Sang….

5/ Mục tiêu lớn là Chôn sống Tư Sang cùng thằng đệ tử của nó! 

Tóm lại: làm sao cũng được miễn là nó biến đi thì càng tốt..."

Hội nghị Ếch giải tán, Thầy trò Hưởng chưa ra khỏi cổng đã hò hét:

"Tụi bay bỏ hết việc khác kéo vào trong Miềm Nam quậy nát các công ty của thằng Tâm và con Yến cho tao!" 


Lùa quân đi chặn đường doạ cán bộ của chúng nó để chúng nó sợ bỏ việc hết đi…

Da… bọn em vẫn làm từ nhiều tháng nay rồi, nhưng chúng cũng chẳng đạt kết quả gì, đã bắt 02 đứa rồi mà chẳng khai thác được gì cả!

"Mấy 'cái loa' do thằng 'Blog Kami' phụ trách rung cây nhát khỉ, tung tin vịt gây dư luận để gây sức ép kỳ xem ra không ăn thua gì … "

"Tụi bay có cả lực lượng hùng hậu mà chỉ có mỗi chị em nhà nó mà chúng bay không làm được thì còn làm trò gì được nữa?!"

Nắn gân mấy thằng Ngân hàng đòi hết nợ về, không cho vay nữa, kêu thằng Quang, Hùng Anh và Trầm Bê rút tiền mua cổ phiếu của chúng nó để 'tóm' luôn công ty của nó là xong chuyện…

"Tụi em đang cho mua gom cổ phiếu của chúng nó đây, nhưng đám thằng Quang, Hùng Anh và Trầm Bê mà sờ đến ngân hàng của chúng nó thì 'thối còn vạn lần khó mà thoát…. Sang năm Bộ Công An, Quốc Phòng thuộc về Tư Sang thì chẳng ai mà che đậy cho chúng nó được …. "

"Đ.M"… tao nói tiếng Việt bao nhiêu lần rồi mà tụi bay không hiểu à? Tao thích bắt thì tụi bay phải 'xào nấu thế nào để bắt được thì thôi….

"Thưa anh, nhưng đám Quốc Hội nó đang tước quyền của Thủ Tướng giao cho ông Tư, lỡ sang năm thông qua ông ấy lật lại hồ sơ thì anh có cứu được tụi em không? "

"A thằng này láo thật, tụi bay làm thì phải chịu trách nhiệm, án tại hồ sơ! Làm gì có chứng cớ gì tao chỉ đạo tụi bay đâu? Tao chỉ nói miệng thì sẽ "chịu trách nhiệm miệng thôi chứ!""

Cu đen gỡ băng cho bà con nghe chơi vậy mà!

2 comments:

Anonymous said...

Rất hay anh Cu Đen à. Giá mà được nghe bằng lỗ nhĩ thì vẫn khoái hơn nhiều? Có cách nào anh Cu Đen cho toàn dân Việt Nam và cả thế giới nghe bằng BĂNG AUDIO THẬT SỰ không anh Cu Đen? Chứ xem qua giấy tụi tôi vẫn còn tin mới có 1/2 thôi hà?

Anonymous said...

Đúng rồi đó anh Cu Đen ơi! Cho bầy tui nghe băng đi. Có zậy mới đã.