Blogger Widgets

Tuesday, October 16, 2012

Ba Dũng đâu, chường cái mặt mẹt mầy ra để 90 triệu dân VN chửi vào mặt mầy, chúng tao chửi Trọng Lú và 175 thằng khỉ đít đỏ xong rồi, tới phiên mày đây




Từ hồi thứ hai 15.10.2012 khi Trọng Lú mếu máo trên TV, hằng trăm bài viết hàng chục ngàn comments và hàng triệu triệu người đọc những bài rủa sả Trọng Lú, Bộ Chính Trị, BCH Trung Ương về chuyện giữ lại và không kỷ luật một thằng độc tài, bất tài, tham nhũng bè phái như mầy ở lại cái ghế TT này. Cứ vào những trang mà mày cấm là Dân Làm Báo, Quan Làm Báo hay trang Châu Xuân Nguyễn, Basam sẽ đọc và thấy người dân nghĩ thế nào về tội của mầy.
Cai tội tham nhũng, độc tài, bè phái cho con gái, con trai của mầy, bất tài trong quản lý nền kinh tế này mà trong suốt 4 năm qua tao liệt kê qua 3000 bài viết trên blog Chau Xuan Nguyen này thì trước khi HN6 người dân ai cũng biết, BCT biết và sau HN6 thì BCH TW cũng không tín nhiệm mày nốt. Ngững người đồng nghiệp của mày, Thủ Tướng hay Tổng Thống, khi có số phiếu bất tín nhiệm quá bán thì đều từ chức, vậy mày ngồi đó làm gì ??? Sợ mất quyền lực rồi bọn chúng thịt mầy hả ??? Ngồi thêm với nghề Y tá của mày thì chỉ làm thêm nợ, bòn rút thêm của nhân dân để phân chia thêm cho những thằng UVTW, BCT mà mày mắc nợ thêm kỳ bỏ phiếu ở HN6 này phải không ???
Tài sản nổi của mày, của Phượng, của vây cánh thì giao cho 13 thằng con còn lại trong BCT quản lý và chia nhau rồi phải không ???

Bây giờ mày ngồi lại (thằng sinh Hùng quá rét với thực trạng kinh tế nên nó từ chối), mày sẽ phải giải quyết những chuyện này theo thứ tự ưu tiên như sau:
1. Nợ xấu NH, cách tính và mức chấp nhận được theo cách tính đó là 3%, có bảo đảm hay không, ai không trả nợ nổi quá 90 ngày là nợ xấu (default). Cách tính này OECD dùng để NH quốc Gia kiểm tra sự bền vững của hệ thống NH trong nước họ, để kịp thời điều chỉnh chính sách tín dụng để nợ xấu không vượt khỏi 3% làm hệ thống NH bị nguy cơ đổ vỡ (risk of collapse of the banking system). Bọn bây, cùng Bình ruồi, Bầu Kiên Lê Hùng Dũng, Hồ Hùng Anh, Nguyễn Đăng quang, Nguyễn thanh Phượng cố tình hạ thấp tiêu chuẩn tính này để rút ruột NH, cho tập đoàn vay, cho sân sau vay nên bây giờ Bình công nhận là nợ xấu 20%, Barclay bank nói là lên đến 20%, có thể lên đến 30% là 740 ngàn tỉ. Ban đầu NHNN nói là 76 ngàn tỉ, sau đó thành 100 ngàn tỉ, sau đó thanh tra Nghĩa nói là 8.6% tức là 202 ngàn tỉ. Phải giải quyết thực chất là bao nhiêu và giải quyết nợ xấu này vì NH bị kẹt nợ xấu đang vay lại hay năn nỉ NH có thanh khoản mạnh “gửi” hàng trăm ngàn tỉ vào (NH mạnh gửi vào NH yếu thì lấy đâu cho DNNVV vay ??? DNNVV vì thế chết lâm sàng hàng trăm ngàn, dẫn đến hàng triệu thất nghiệp).
2. Bất Động Sản, từ ngày 3.09.2012, NHTM bắt đầu siết nợ và không đáo hạn vay (để giảm nợ xấu), căn họ mất giá từ 30, 40 triệu/m2 còn 10 triệu/m2 mà vẫn không ai mua, phải giải quyết chuyện này gấp rút.
3. Tập đoàn và Tcty, bây giờ còn 5 hay 7 thằng nhưng những thằng này đói máu khủng khiếp như Petrol VN, EVN v.v…phải giải quyết bọn này.
4. Đầu tư công, tiền nợ thầu lên đến 91 ngàn tỉ http://www.vinacorp.vn/news/63-tinh-thanh-no-91-000-ty-dong-von-dau-tu/ct-533976. Phải chấm dứt đầu tư công vì chen lấn tín dụng với DNNVV.
5. Hàng tồn kho chất thành núi, DN giảm/ngưng sản xuất, DN chết lâm sàng, 2 triệu dân thất nghiệp gây một bất ổn rất lớn trong xã hội, nạn cướp tràn lan, người dân sống trong phập phồng lo sợ
6. TTCK lình xình vì KT vĩ mô bất ổn, điều này phải giải quyết ngay
————–
Đó là 6 vấn đề cấp bách, cần tiền, rất nhiều tiền và năng lực để giải quyết. Cả 2 điều này mày đều không có.
Đảng Cộng Sản sẽ sụp đổ vì kinh tế, ví mày đó Ba Dũng. Chúc mày thượng lộ “bình an”.
Melbourne
17.10.2012
Châu Xuân Nguyễn

13 comments:

Anonymous said...

Tôi mặc dù chẳng ưa gì ong thủ tướng Dũng nhưng khi đọc CXN chửi 3D là 'du côn' mà lại bằng ngôn từ du côn chẳng hề kém vậy rốt cuộc CXN là ai? trí thức hay dân hàng tôm hàng cá? QLB có liệu tự hạ giá trị của mình khi cho đăng nhưng loại bài viết chửi rẻ tiền như thế này không nhỉ?

Anonymous said...

bao lam quan da thua...chi can biet ong 3d sang trung quoc la du thay ong tong trong va4 sang khong hat duoc ong 3d....boi vi cac ong deu duoc bon khua ..dung len het...cuoc dau dat cua cac ong...cung chi con ga tuc nhau tieng gay.....ke an it ghet ke an nhieu......con nguoi va dong vat..cung khong thoat noi .tham san si.....

Anonymous said...

Tôi không biết ông Châu Xuân Nguyễn là ai và làm gì mà chuyện gì cũng "biết tuốt tuồn tuột"! Nhưng tôi nghĩ là người đàng hoàng, ông Châu không nên giở giọng hàng tôm hàng cá trên trang web như vậy, rất khó coi

Anonymous said...

bai bao that qua khich o dau cung vay lam quan thi phai an..khong an thi lam quan lam gi...theo toi co che nay ..ong thu tuong co gioi may cung dat nuoc cat canh duoc.vi sao u cai gi cung doc dang. cai gi cung doc quyen...toi ung ho ong 3d cho pha nat di de ma xay lai moi...nhu mx goocbachop

Anonymous said...

Trọng sụt sịt khóc đâu phải là yêu nước thương nòi. Trọng khóc là do đảng cs lâm trọng bệnh sắp chết. Trọng khóc vì ngày mai phải từ bỏ quê hương, từ bỏ người thân,sống lưu vong,tị nạn lang thang nơi xứ người. Ôi thương thay những giọt nước mắt cá sấu muộn màng.

Anonymous said...

Châu Xuân Nguyễn .... Quá độc ... Coi chừng thằng Dũng nó nhét đầu vô cầu tiêu tự tử đó ....

Anonymous said...

Cái anh Châu Xuân Nguyễn này viết càng ngày càng xằng. Các độc giả đã góp ý anh này nhiều rồi. Viết phải có chiều sâu, có phân tích khoa học. Chứ cứ lấy của người này người kia rồi đắp ra bài viết ko có chút giá trị gì mà cũng đăng dần dần QLB s4 thành " Lá Cải" mất thôi

Unknown said...

@all,

3D vô liêm sĩ như thế thì phải mạt sát hắn. Đã bị mất tín nhiệm mà còn ngồi lại để bị chửi sao ??? Lý do những chính trị gia ngoại quốc ra đi sau khi bị mất tín nhiệm là để không bị đối lập mạt sát cá nhân, mạt sát cả đảng nữa. 3 D mà biết khôn thì từ chức. Tôi chửi đến khi nó từ chức thì thôi. Vậy nhé, ai xem tôi là hàng tôm hàng cá thì tôi chịu, nhưng tôi ko độc tài, tham nhũng, bất tài và bè phái.
Nhiều, rất nhiều comment miệt thị gấp trăm lần tôi nữa. Khi tôi làm sai thì tôi cũng xứng đáng bị chửi thôi. Mục đích của chửi ở Tây Âu là để chính trị gia sợ mà ko dám làm sai như tham nhũng, bè phái v.v..còn bất tài thì bị chửi để từ chức cho ng khác có tài lên, độc tài thì chửi cho bớt độc tài...
Châu Xuân Nguyễn

Unknown said...

@ anonymous,
Tôi viết xằng mà 25 ngàn lượt xem từ 12 tiếng rồi. Họ biết bài của tôi chứ, có chữ CXN đứng đầu chứ tôi đâu lừa gạt ai bấm vào xem đâu...bài nào cũng từ 15 ngàn page view trở lên thì làm sao mà xằng dc. Blog Châu Xuân Nguyễn là 10 triệu pageview thì làm sao mà xằng ??? Ko lẽ 3 triệu người khoái đọc xằng bậy ah ??? Hay chính bạn là ng xằng đấy. Một lời khuyên cho bạn, lần sau, thấy bài nào, bất cứ ở đâu có chử CXN đứng đầu là tuyệt đối ko bấm vào vì đó là bài của Châu Xuân Nguyễn đấy.
Vậy nha, bye bye luôn nha bạn,
Vĩnh biệt bạn nha,
Châu Xuân Nguyễn

Anonymous said...

Đề nghị Quan Làm Báo không nên đăng những bài quá khích và thô tục như thế nào. Để thuyết phục đọc giả thì phải cung cấp thông tin đầy đủ và giải thích một cách thuyết phục.

Nếu Quan Làm Báo tiếp tục đăng những bài như thế này thì tôi nghĩ giá trị và uy tín của Quan Làm Báo giảm đi rất nhiều.

Anonymous said...

Đề nghị Quan Làm Báo không nên đăng những bài quá khích và thô tục như thế nào. Để thuyết phục đọc giả thì phải cung cấp thông tin đầy đủ và giải thích một cách thuyết phục.

Nếu Quan Làm Báo tiếp tục đăng những bài như thế này thì tôi nghĩ giá trị và uy tín của Quan Làm Báo giảm đi rất nhiều.

chauxuannguyen said...

@anonymous,
Cám ơn ý kiến của bạn.
Lần sau, bài nào có CXN thì bạn đừng bấm vào. 24,999 người khác vẫn vào xem và ko có thấy thô tục hay thấy 3D xứng đáng bị chửi thô tục nên họ ko có ý kiến,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyễn

Hungit17 said...

Mình cũng thấy bài này quá là thiếu văn hóa, dù sao phân tích nhận định cũng phải dựa vào chủ quan chứ viết như này không thể thuyết phục độc giả được :)
Chúc sẽ có nhiều bài báo chất lượng hơn nữa nhứng sẽ ko gặp bài nào như này nứa!