Blogger Widgets

Monday, October 15, 2012

CXN_90 triệu dân VN bây giờ đã rõ BCHTW thà dung túng một tên độc tài, tham nhũng, bất tài như 3D còn hơn là mất ổn định chính trị, mất Đảng







Xem TV về TBT Trọng nói về quá trình đề nghị kỷ luật 3D, một điều thể hiện rất rõ cho 90 triệu dân đen thấy là vì lợi ích cá nhân của 175 Ủy Viên Trung Ương Đảng, họ quyết định không kỷ luật 3D.

Rõ ràng, lợi ích của 90 triệu dân là có một Thủ Tướng có tài, trong sạch, không bè phái, không độc tài để đưa nền kinh tế ra khỏi suy sụp không được đáp ứng. Bù vào đấy Ban Chấp Hành Trung Ương sẵn sàng dung túng 3D với quá khứ tham nhũng, độc tài, bất tài, bè phái được yên vị vì lo sợ “bất ổn Chính Trị” có thể đưa đến sự suy sụp của Đảng Cộng Sản.


Tôi có một thông điệp gửi đến toàn Đảng CS…Qua sự kiện hồ hởi của 90 triệu dân về sự kiện bầu Kiên bị bắt (hồ hởi là do người dân nhìn thấy bi kịch của ĐCS sắp hạ màn) qua đến những chuyện phê và tự phê, tự kiểm điểm v.v…thái độ của đại đa số dân VN là rất rõ, không nhầm lẫn gì cả là họ hy vọng, rất hy vọng vào sự mất ghế và truy tố Nguyễn tấn Dũng là bắt đầu cho sự sụp đổ toàn diện của ĐCS tại VN. Những sự hy vọng, hồ hởi này không khó tìm thấy trong những trang mạng như quan làm báo, dân làm báo, châu xuân nguyễn v.v…

Khi ĐCS không kỷ luật 3D, một không khí thất vọng tràn trề, thất vọng không phải chỉ vì 3D thoát nạn nhưng điều thất vọng tột cùng là ĐCS thoát nạn thêm vài tháng nữa. Khí thế chống Đảng vì thế ngày càng mạnh mẽ hơn và chỉ chờ có một dịp để bùng nổ, nhất là sau khi thấy rõ rằng BCH TW bảo vệ sự tồn vong của Đảng trên lưng kinh tế và an sinh của 90 triệu dân VN.
Đây là một thông điệp cảnh báo cho ĐCS.

Riêng tôi, với hiểu biết về sự suy sụp của nền kinh tế VN, 3D ở hay đi thì độ chậm của sự sụp đổ còn đó và sẽ phát huy trong những ngày tháng tới đây. Với những tiên đoán chính xác về độ chậm trong quá khứ như suy thoái, BĐS, nợ xấu NH, TTCK, Tập đoàn, DN chết lâm sàn, thất nghiệp hàng triệu thì tiên đoán này về độ chậm của sự sụp đổ kinh tế là chắc chắn sẽ xẩy ra, có thể nó chắc chắn đến nỗi Nguyễn Sinh Hùng không dám nhận ghế Thủ Tướng ký này.
Melbourne
16.10.2012
Châu Xuân Nguyễn

5 comments:

Anonymous said...

Dang Thi Hoang Yen, Le Cong Dinh deu cung di den mot ket luan la khong the trong cho vao bon dai bieu quoc hoi,

Cho den sau ky bau cu tong thong Hoa Ky, chinh sach doi ngoai Obama la co hai cho VNAm, OBam can phai duoc loai bo

1) Neu OBama tai thang cu, nghien ve TQ
2) Neu Mitt Romney thang cu, quan sat thai do cu Mitt Romney chong TQ va hanh xu tuong ung, loi the cua QLB la co 50 trieu luot truy cap

LICH SU VNAM CAN DAI CHUNG MINH RANG, MUON THAY DOI THE CHE PHAI CO BAN TAY NGOAI BAN CAN THIEP
HO CHI MINH (LIEN XO, TQ) THUC DAN PHAP, DE QUOC MY.

Chac

Anonymous said...

Ông CXN! Tài tiên tri của ông có lẽ ngài bạch tuộc Paul của World Cup 2010 cũng phải ngả cả 8 vòi mà phục ông sát đáy.

Hùng tài đại lược của ông so với Gia Cát cũng chẳng vênh nhau là mấy. Gia Cát tuy rằng gặp chủ nhưng không gặp thời. Ông đây thì ngược lại, sinh ra đắc thời để tiên tri trên blog, nhưng khổ nỗi chẳng ai quan tâm dùng tài của ông cả.

Tiếc thay tiếc thay

Unknown said...

@anonymous,
Bạn nói mỉa nhưng rất đúng, vì họ ko nghe những gì tôi dự báo về kinh tế nên mới nát bét như ngày hôm nay vậy,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen
Bạn có dám nói rằng tôi dự báo sai hay ko ??

Anonymous said...

CXN the Prophet,

Tôi thực sự là không dám đánh giá về những cái gọi là "dự báo" của ông bởi vì tôi chưa đọc qua chúng kỹ càng. Chỉ gần đây khi lướt qua những title giật gân dạng như ông đi trước S&P vài năm khi "tiên đoán" sự sụp đổ của HAGL, tôi thấy nó hơi khôi hài nên mong muốn góp ý đôi lời.

Những tổ chức đánh giá tín dụng uy tín như S&P trước khi đưa ra báo cáo họ có những nghiên cứu rất kỹ càng, mà căn bản là phải tiếp cận được thông tin trung thực nhất có thể. Còn ông ngồi ở Melbourne phán như vậy có chăng là thánh nhập.

Tôi thì hoàn toàn không ủng hộ mô hình kinh tế hiện tại của VN, cũng như mọi người dân khác trong 1 chừng mực nào đó họ đều mong mỏi có những thay đổi lành mạnh hơn trong sạch hơn mà chẳng cần đến những "hiểu biết" siêu việt như ông mới nghiệm ra được.

Tóm lại là ông nên khiêm tốn hơn khi "viết bài", bỏ bớt cái "tôi" to như miệng giếng đi cho nó bớt hài.

P/S: cũng cần chú trọng lỗi chính tả nữa.

Anonymous said...

Hay vao xem tai San cua may thg cong San
www.flickr.com/#/photos
Search tap doan Tham nhung lon nhat the gioi