Blogger Widgets

Sunday, October 21, 2012

Cái bản đề nghị kỷ luật của BCT giống ..... 'Mèo mửa'!


Quanlambao - Một cái tờ trình của 13/14 ngài BCT như thế này thì quả thật quá vô lý???? Bao nhiêu tội lỗi tham nhũng, sự sụp đổ, thất thoát thua lỗ của Vinashin, Vinalines; Việc tiếp tay dung túng cho các nhóm lợi ích thao túng thị trường tài chính - tiền tệ, thị trường vàng dẫn đến suy kiệt sức dân, khiến cho hơn 200 ngàn doanh nghiệp phá sản, hàng triệu người thất nghiệp, làm nền kin tế đất nước suy thoái; vi phạm 19 điều Đảng viên không được làm đâu hết rồi...? Hay đây mới chỉ là đợt 1? Bằng không thì không khác gì ... 'MÈO MỬA'!

Trang 1


Trang 2

5 comments:

Anonymous said...



Cái tài liệu này chắc gì đã là thật, QLB nghĩ kỹ xem. Blog lá cải Phamvietdao đăng đầu tiên, ghi là do 1 "trợ lý đồng chí S" gửi, tài liệu thì khen 3D rất nhiều... cái này chắc do tay chân 3D soạn để đổ tội cho bộ Chính trị, tâng bốc 3D, đánh 4S, 1 mũi tên trúng nhiều đích!

Anonymous said...

uh, mình cũng thấy lạ, sao lại không có ai ký và cũng chẳng có dấu má gì cả?

Anonymous said...

Chữ bên dưới băng keo dán la\ "TỐI MẬT"?

Anonymous said...

Chính xác !
Vì đây là file ảnh, không sử dụng phần mềm chỉnh sửa
Hơn nữa số công văn :73/TLHN là chính xác.

Unknown said...

Vì dân tộc, vì trân trọng xương máu của những người đã hy sinh cho đất nước này, vì tổ tiên, vì những anh hùng tổ quốc,suốt bốn nghìn năm,và vì Bác Hồ...rất nhiều người đã âm thầm mới có thể cấu nên một bản kết tội 313 trang, mà không biết bao giờ mới có thể làm tốt hơn.Vậy mà tất cả bị đổ xuống hầm phân, chỉ vì một người là thằng Nguyễn Phú Trọng (Trọng mắt lé)
Nó bán rẻ tất cả, bán đồng đội, bán TC2, bán dân tộc, bán Đảng, bán sự hy sinh của những người đã ngã xuống vì tổ quốc,bán cả Bác, bán cả thần thánh dân tộc Việt nam và bán cả linh hồn của chính nó chỉ với một giá rẻ ( rất rẻ ).
Nguyễn Tấn Dũng mãi mãi là kẻ thù của dân tộc Việt Nam nhưng Nguyễn Phú Trọng muôn đời là tên phản quốc ghê tởm của mọi người Việt Nam