Blogger Widgets

Friday, September 28, 2012

THƯ CỦA UỶ VIÊN TRUNG ƯƠNG ĐẢNG: VẬN MỆNH CỦA ĐẤT NƯỚC - TỔNG BÍ THƯ THẬT SÁNG SUỐT!

 Quanlambao - Chúng tôi đã nhận được lá thư tâm huyết của một Uỷ viên Trung Ương Đảng gởi đến. Chúng tôi xin gởi đến độc giả toàn văn:

Kính gửi Toàn Thể các đồng chí Uỷ viên Trung Ương Đảng thân mến,

Hội nghị Trung Ương 6 sắp khai mạc, với một nỗi trăn trở đau đáu trước vậy mệnh của đất nước. Tôi muốn thông qua lá thư này để gửi đến toàn Đảng, toàn dân.

Trước tiên tôi cho rằng Quyết định của Tổng Bí thư không bỏ phiếu trong BCT hôm 26/9/2012 vừa qua có thể là một Quyết định vô cùng sáng suốt. Hội Nghị Trung Ương 6 được khẩn trương khai mạc vào đầu tuần này cho thấy Tổng Bí Thư và các Ngài BCT đã hiểu rõ tình trạng nước sôi lửa bỏng, toàn dân đang bị bắt làm còn tin của Nguyễn Tấn Dũng - Nguyễn Văn Hưởng & Trần Quốc Liêm!

Có thể dễ dàng nhận thấy tất cả 13 đồng chí Uỷ Viên Bộ Chính Trị đang bị 'tống chính trị' không cách này thì cách khác  của Nguyễn Tấn Dũng và tay chân. Điều gì sẽ xảy ra trong khoảng từ nay đến khi TƯ 6 có quyết định cuối cùng? Có lẽ sẽ thấy đòn thù dễ dàng giáng lên đầu những đồng chí Uỷ viên Bộ chính trị nào 'dám can đảm' bỏ phiếu chống! "Tránh voi chẳng xấu mặt nào" - Ông bà ta đã từng đúc kết, 14 lá phiếu cũng không thể quyết định thay cho 175 lá phiếu được. Trường hợp Đồng chí Phạm Quang Nghị và Nguyễn Sinh Hùng đã là những ví dụ điển hình có thể thấy trước được. Chính vì vậy Hội nghị TƯ 6 sẽ không khác gì một Đại hội Đảng giữa nhiệm kỳ để hoàn thiện nốt vấn đề nhân sự trọng đại của đất nước mà Đại hội 11 chưa hoàn tất!
Ban chấp hành Trung Ương với uỷ viên Trung Ương Đảng là bí thư 63 Tỉnh Thành; Văn Phòng Trung Ương đảng với gần  20 uỷ viên dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Tổng Bí thư và Lực lượng Quân đội với gần 20 uỷ viên dưới sự quản lý của Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước. Ngay tại Bộ Công  an tưởng rằng trực thuộc Thủ Tướng nhưng cũng có đến ít nhất 50% uỷ viên là Tổng bí thư và Chủ tịch nước chỉ đạo trực tiếp. Như vậy có thể thấy ít nhất có đến 70% uỷ viên Trung Ương  trực tiếp dưới sự chỉ đạo của Tổng bí thư rồi.

Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng với 22 Bộ, ban ngành mà lần trước bỏ  phiếu cho cái Ban Chống Tham nhũng cũng chỉ đạt chưa tới 10% phiếu bầu; Tại Đại hội khoá 11, chỉ riêng vụ việc Vinashin mà Thủ Tướng đã liêu siêu, vận hết công lực mới vượt qua. Hội nghị TƯ 6 này, bệnh tình nặng gấp bội phần, không những Vinashin, lại thêm vinalines, thêm quá nhiều 'thành tích' tham nhũng và sự hoành hành của các bố già Nguyễn Đức Kiên vừa bị bắt đã làm suy kiệt nền kinh tế của đất nước, đẩy nhân dân vào lầm than, chưa khi nào hàng loạt Doanh nghiệp và nhân dân cả nước khốn đốn, có đến 60 Bí thư các Tỉnh Thành đã phải lên tiếng về việc này thì dù cho thầy trò Hưởng và tư Liêm có xua quân ngày đêm đi đe doạ, chúng ta có thể tự tin mà nói rằng liệu lần này sẽ được bao nhiêu phiếu? Ai ai cũng thấu hiểu đây chính là vận mệnh đất nước và nhân dân, chứ không còn đơn giản là việc của ông Trọng hay ông Sang nữa rồi!

Tổng bí  thư đã dành cho TƯ toàn quyền quyết định vận mệnh của đất nước, mỗi đồng chí trong chúng ta hãy coi lá phiếu của mình chính là vận nước và cũng chính vận mệnh của chúng ta. Nếu ông Thủ Tướng độc tài, tham nhũng, lũng đoạn bất chấp pháp luật như Nguyễn Tấn Dũng còn ngồi đó ngày nào thì dân tộc Việt Nam nguy quá!

Không có nỗi đau nào bằng nỗi đau phải cắt bỏ một phần chân tay dù đã bị hoại tử, song nếu không cắt bỏ thì sẽ lan sang toàn cơ thể và hết đường cứu chữa. Điều này trong nhiều bài phát biểu đồng chí Tổng Bí thư và đồng chí Chủ tịch nước nhiều lần công khai đã chia sẻ sự lo lắng của mình trước toàn Đảng, toàn Dân.
"Khó trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong"! Chúng ta đang có được sự ủng hộ của toàn dân trong công cuộc chỉnh đốn Đảng này.

Bác Hồ đã khai sinh ra một nước Việt Nam, Bác đã dặn dò chúng ta "Phải cùng nhau giữ lấy nước", trách nhiệm của chúng ta trong giờ phút trọng đại "Sống hay là Chết" này khi lòng dân đã phẫn uất đến đỉnh điểm, nền kinh tế nát bét bởi tham nhũng, thất thoát lãng phí, thua lỗ khổng lồ của những Vinashin, Vinaline, Tập đoàn Sông Đà, Tổng công ty Xi - măng, Tập đoàn Điện lực EVN....
Nền tài chính tiền tệ chưa bao giờ lại trở thành công cụ lũng đoạn của các nhóm lợi ích, của các bố già như từ khi ông Thống đốc Nguyễn Văn Bình lên nhậm chức và trong lịch sử ngành ngân hàng Việt Nam đã khi nào chứng kiến hàng loạt những vụ lừa đảo tín dụng thất thoát đến hàng trăm ngàn tỷ như Ngân hàng Phát triển Nông nghiệp, như NH Phát triển Việt Nam, Ngân hàng Viettinbank, Ngân hàng BIDV?

Ai là người phải chịu trách nhiệm trước Đảng và Nhân dân? Không thể đổ cho cơ chế, cũng không thể đổ vấy cho sự lãnh đạo của Đảng! Đảng nào chỉ đạo Chính Phủ làm bậy như vậy? Cơ chế phát triển nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN đã được Đảng ta vạch ra nhất quán trong các kỳ Đại hội Đảng. Nếu so với  các thời kỳ Đại hội Đảng  trước thì phải thấy rõ: các cơ chế và sự lãnh đạo của Đảng ngày càng cởi mở hơn lên rất nhiều. Vậy thì rõ ràng sự yếu kém trong điều hành kinh tế vĩ mô, sự lũng đoạn trong các chính sách tài chính, tiền tệ và sự tham nhũng gây hậu quả nặng nề trong các Tập đoàn Nhà nước - chính là sự yếu kém, sự điều hành tuỳ hứng và đã bị chi phối của chính Chính Phủ Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng phải chịu trách nhiệm.

Cũng không thể lấy cớ khủng hoảng kinh tế thế giới để vin vào khi tất cả các chỉ tiêu từ tăng trưởng kinh tế, lạm phát, nhập siêu đến tỷ lệ thất nghiệp và sự chăm lo cho nhân dân đều tụt lùi nếu so sánh chung trong toàn khu vực các nước Asean.

Do vậy có thể khẳng định trực tiếp Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và các Bộ Trưởng dưới quyền mà trong đó phải kể đến 'công trạng to lớn' của ông Thống Đốc Nguyễn Văn Bình là những nguyên nhân chủ quan đã gây ra sự bất ổn định trong đời sống kinh tế và chính trị hiện nay của Việt Nam.

Chưa có khi nào người dân và các doanh nghiệp phải sống trong khắc khoải lo sợ mà tự hỏi "Không biết đến bao giờ sẽ bị ông Thống đốc Bình cắt nguồn tín dụng để các nhóm lợi ích chiếm đoạt mất doanh nghiệp?""Không biết ngày giờ nào quân của ông Hưởng sẽ chặn bắt dọc đường mang đi ..."?

Đảng cộng Sản Việt Nam ta đang thật sự lâm nguy, đang đứng trước thử thách chưa từng có. Mỗi người trong chúng ta, các Uỷ viên Trung Ương Đảng, ăn cơm nhân dân và được Đảng dạy dỗ, giáo dục, đã đến lúc phải hành động để đền đáp công ơn của nhân dân và để bảo vệ sự trường tồn của Đảng.

Không thể vì chúng ta là một Đảng cầm quyền để rồi muốn làm gì thì làm sao? Lời kêu gọi của Tổng Bí Thư đã phát ra, Toàn Đảng, Toàn Dân đang ngóng trông vào từng đồng chí. Sự sai lầm của Hội nghị TƯ 6 ngày hôm nay sẽ kéo theo Đảng cộng sản Việt Nam vĩnh viễn trở thành con tin của các thế lực tham nhũng và lũng đoạn do Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu và cái ngày Đảng Cộng sản bị sụp đổ là có thể thấy trước.


Đã khi nào mà một Thủ Tướng bị vạch mặt như hiện nay? Cũng có khi nào có một Thủ Tướng phải 'chai mặt' 'tranh công' bắt giữ tội phạm như vừa qua?

Dù đến hôm nay Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng còn ngồi đó, song cũng không bao giờ có thể nói Nguyễn Tấn Dũng đã thắng được nhân dân! Nhân dân đã nhìn thấy rõ bản chất của một ông Thủ Tướng đã và đang bán rẻ lợi ích Quốc gia vì gia đình riêng của mình và bè lũ bố già lũng đoạn đất nước.

Chúng ta, Những Uỷ viên Trung Ương Đảng, những thế hệ con cháu của Bác Hồ sẽ sống sao để xứng đáng với non sông đất nước, để không hổ thẹn với các bậc tiền nhân như lời tâm sự của đồng chí Chủ Tịch nước Trương Tấn sang nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Bác Hồ độc tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình lịch sử khai sinh ra đất nước Việt Nam chúng ta.

Uỷ viên Trung Ương Đảng xin phép được dấu tên
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

54 comments:

Anonymous said...




AI CÓ THỂ THAY 3D làm thủ tướng? Xin thưa làm tốt hơn 3D thì dễ, làm tệ bằng hoặc tệ hơn 3D mới gọi là khó!

Xin thưa SAU MÀN TRÌNH DIỄN KINH TẾ ĐIỂM 2/10 CỦA 3Dũng trong 6 năm qua thì bất cứ ủy viên Trung ương nào hội đủ 2 tiêu chuẩn sau đều có thể đạt điểm cao hơn 3D:

(1) TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY TRƯỚC 25 TUỔI

(2) ĐÃ SỐNG Ở MỘT NƯỚC CÔNG NGHIỆP LIÊN TỤC TRÊN 6 THÁNG

Trong 174 ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ai đạt 2 tiêu chuẩn trên thì đều có thể làm tốt hơn 3D!

----- LÀM TỆ HƠN 3D MỚI KHÓ !!! ----

Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao CÙNG HOÀN CẢNH THẾ GIỚI GIỐNG NHAU, HÀNG XÓM ĐÔNG NAM Á CHỈ LẠM PHÁT TỐI ĐA 4-5%, 3D toàn chơi 25% khiến giai cấp công nhân VN hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi).

Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 QUÂN SƯ SẼ CHO 8 Ý KIẾN, TỰ MÌNH KHÔNG CÓ KIẾN THỨC THÌ BIẾT NGHE AI, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái THÔNG MINH ĐƯỜNG PHỐ, KHÔN LỎI, láu cá láu tôm, XUÂN TÓC ĐỎ, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân…

Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi hắn cách trị bệnh... Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, láu cá, khôn lỏi kia không thể giúp gì hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái SỰ KHÔN LỎI CỦA 3D KHÔNG THỂ GIÚP HẮN QUẢN LÝ KINH TẾ, đơn giản vì KHÔN LỎI KHÁC CÓ KIẾN THỨC.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… DỐT + THAM = THẢM HỌA KINH TẾ!


lyly said...

Hay. Ok

Thiện Lương said...

Tin rằng các UVTWD sẽ phết truất 3 Dũng, và tập đoàn tham nhũng của hắn.
Bài viết phân tích đúng. Nên áp dụng việc bỏ phiếu kín tại cuộc họp BCHTW.

Anonymous said...

Lãnh đạo chóp bu phạm sai lầm làm đất nước lầm than mà không xử lý nghiêm minh thì Đảng có nói nghìn lần dân không chịu. Đảng đang tự đánh mất niềm tin của chính mình, Đảng đang suy yếu do chính những Đảng viên của Đảng, cụ thể là 3D, Hưởng, Liêm, Văn Bình....Các đảng viên này không được xét xử nghiêm minh thì Đảng cũng chỉ là một tổ chức phục vụ cho một nhóm lợi ích chứ Đảng nào của nhân dân.
- Tổng Bí thư, CTN, người dân đang hy vọng vào các ngài, hãy để người dân còn thấy chút ánh sáng của Đảng.

vưu hồn said...

Ô Đỗ Mười và Võ văn Kiệt cũng ít học, nhưng đâu có tham lam và độc ác như Nguyễ tấn Dũng!

Anonymous said...

THIÊN THỜI ,ĐỊA LỢI, NHÂN HÒA.NÀY 2 CHÚ SANG & TRỌNG CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA MÀ KG LÀM LỊCH SỬ,DỊP MAY NGÀN VZÀNG... ĐỂ TIẾNG THƠM MUÔN ĐÒI ... LÀM ANH HÙNG RA TAY TRỪ GIAN DIỆT BẠO,CHỐNG BA TRỢN DŨNG CỨU NƯỚC .BẮT BỌN 3 TRỢN DŨNG ,GIÀ DỊCH HƯỞNG LIỀN ĐỪNG ĐỂ MẤT DỊP MAY NGÀN NĂM 1 THUỞ TỘI CỦA CHÚNG CAO NGẤT TRỜI XANH ,RÕ NHƯ MẶT TRỜI ... ĐỒNG BÀO ĐANG CHÁN GHÉT ,GHÊ TỞM BỌN ĐÊ HÈN,GIAN ÁC,HÚT MÁU DÂN...DÂN VN CHỈ CẦN 1 MINH QUÂN VỚI CÔNG BẰNG ,YÊU NƯÓC , TRONG SẠCH DÙ ĐỘC TÀI,CS HAY TỰ DO VÀ SẴN SÀNG THEO BƯỚC CHÂN CỦA KẺ ANH HÙNG HIỆP SĨ SANG-TRỌNG . VIVA VIỆT NAM !!! VIVA VIỆT NAM !!!VIVA VIỆT NAM!!! FOREVER VIỆT NAM FOREVER !!!

Anonymous said...

Ơ hay. Ông cấm đi TT, vẫn có khối ng đọc QLB đấy. Hài thật.

Bolo.blah said...

Đề nghị mít tinh ửng hộ thành công của công cuộc chỉnh đốn đảng về phòng chống tham nhũng vào các ngày 12-15/10, (mít tinh ửng hộ cổ động chứ không phải biểu tình) để các ủy viên trung ương hiểu rõ lòng dân và sức mạnh của nhân dân, cửng cố lòng tin cho họ quyết tâm trừng trị, hạ bệ những kẻ có tội. Băng rôn khẩu hiệu không dùng từ kích động đả đảo, chửi bới hoặc nêu danh thủ tướng. Làm vậy chúng sẽ có cớ để dẹp buổi mít tinh. Hãy dùng những từ khích lệ, mềm mỏng mang tính khích tướng, mục đích là biểu dương sức mạnh nhân dân, cổ động các ủy viên TW lôi kẻ ác ra ánh sáng

Chac said...

Nguy Bien, khong dam phu quyet, delay, choi bo trach nhiem cho nguoi khac,
Hen,
Khong the nao hieu noi may cha gia nay cach day 40 nam thang My

OK - De tri 180 nguoi
Ng Tan Dung chi can dua ra mot nguoi dap toi boi the thi uy truoc muong nguoi, ..ban bong loc cho vai nguoi de du khi muon nguoi

Ng Tan Dung can co thoi gian de lam chuyen do. Ai se la con de te than, Dieu Cay va tep theo co the la Dang Thanh Tam

Anonymous said...

Tôi nghĩ không cần đến hàng trăm trang báo cáo về tội trạng của 3D mà chỉ cần Hội nghị TƯ 6 làm rõ 3 vấn đề sau là đủ để có kết luận Thủ tướng có chí công vô tư, thực sự làm nô bộc của nhân dân hay không:
1. Nguồn gốc tiền để cô Nguyễn Thanh PHượng, con gái TT, có vốn lập nên Ngân hàng Bản Việt và 3 Quỹ đầu tư khác? Số tiền này là bao nhiêu? làm gì mà có?
2. Có hay không việc ô Bình Thống đốc Ngân hàng Nhà nước rót vốn của NHNN cho NH PHương Nam tạm ứng vốn để thâu tóm Sacombank?
Có việc thương hiệu vàng SJC vừa là sở hữu Nhà nước của cty Vàng bạc đá quý HCM vừa là sở hữu tư nhân của ô Đỗ Minh PHú hay không? nếu việc này có thực thì Thống đốc giải thích thế nào về việc nhân danh Nhà nước chỉ cho phép độc quyền thương hiệu vàng miếng SJC nhưng thực chất là làm lợi cho nhóm lợi ích của Đõ Minh PHú
3. Theo quy định thí điểm các Tập đoàn kinh tế NN, Thủ tướng là người phụ trách trực tiếp các Tập đoàn này, từ chiến lược phát triển, điều lệ hoạt động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt v.v... Bây giờ hầu hết các Tập đoàn kinh tế NN đều vỡ nợ ( tất yếu thôi!) thì Thủ tướng giải thích về vai trò và trách nhiệm của mình là tác giả và là người phụ trách trực tiếp hàng ngày các Tập đoàn này như thế nào? trách nhiệm cá nhân làm sao bù đắp được thiệt hại vật chất lên đến hàng chục tỷ USD ?

Anonymous said...

tôi ủng hộ quan làm báo!!!
ngay từ đầu tôi đã nghĩ rằng quan làm báo không đơn giản chút nào, mặc dù bị báo lề phải ném đá tới tấp.
và đến giờ tôi càng nhận thấy niềm tin của tôi là đúng đắn.
chúc quan làm báo ngày càng phát triển. cố lên quan làm báo.
(một đảng viên, nhà khoa học trẻ yêu nước)

Anonymous said...

Không cần phải phân tích nhiều về 3D nhằm luận tội, mà chỉ cần hỏi tại sao nền tài chính kinh tế VN hiện nay bị lũng đoạn? Trách nhiệm thuộc về ai? (trả lời 3D). Vậy buộc 3D phải ra trước tòa án nhân dân để nhân dân kết tội.

Biết đâu mà lần said...

Nếu minh bạch, công khai, công bằng thì phải trưng cầu dân ý về Thủ tướng VN hiện nay.

Sau khi có kết quả thì quyết định xử lý ông ta.

Nếu dân bảo tốt thì tiếp tục làm TT. Nếu dân bảo tồi thì phế truất. Nếu dân bảo TT láo , bất tài, tham nhũng, phá hoại đất nước vv..thì đưa ra Tòa án xét xử đúng người đúng tội.

Nhân dân hiện chưa được hỏi ý kiến thì biết đâu mà lần cơ chứ.

Anonymous said...

Các bác hãy bỏ phiếu cho 3 Dũng 1 phiếu nhé, sau đó, các bác sẽ thấy đất nước VN co nền dân chủ thực sự trong vòng 3 năm nửa bởi sự ra đi của ĐCS cũng như thấy được xác chết của 3 Dũng ở dưới sông thị nghè.

Anonymous said...

Nhân danh CÁCH MẠNG DÂN TỘC
TUYÊN BỐ
- Tử hình tên Nguyễn Tấn Dũng và tử hình toàn bộ gia đình của hắn
-Tử hình tên Trần Quốc Liêm và toàn thể gia đình của hắn
-Tử hình tên Nguyễn văn Hưởng
-Tử hình tên Nuyễn Sinh Hùng
-Tử hình tên Phạm Quang Nghị
Tổ chức và các cơ quan liên quan thi hành quyết định này
Việt Nam, ngày 29, tháng 09, năm 2012

Anonymous said...

Sinh mạng chính chị của nguyễn tấn dung coi như đã chết sau khi BCT gửi tới tay tất cả các ủy viên trung ương bản cáo trạng đối với nguyễn tấn dũng
- Bản cáo trạng này rồi đây chắc chắn cũng tới tay bách tính đại việt.
Bộ chính trị đã có phương án thay thủ tướng nhưng sau khi các ủy viên hạ bệ dũng cần xem xét kỷ luật và khai trừ y ra khỏi đảng như bạch hy lai ở "bển"

Nhân dân Việt Nam said...

Toàn thể Nhân dân Việt Nam đặt hết niểm tin nơi các ngài Ủy viên Trung ương Đảng!
Xin các ngài vì vận mệnh đất nước, vì 90 triệu đồng bào mà quyết định lá phiếu của mình - PHẾ TRUẤT THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG!!!

Anonymous said...

Ủng hộ Quan làm báo!
Tiêu diệt Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ lũng đoạn đất nước!
Chưa bao giờ lòng dân căm phẫn đến mức này. Lịch sử sẽ lưu danh những anh hùng dân tộc - các UVTW Đảng vì dân tiêu diệt giặc tham nhũng, bán nước Nguyễn Tấn Dũng.

Anonymous said...

3Dzõm ơi đất nước mình từng bước chuyển mình rồi, từ con rồng, con hổ nay thành con cặc .anh kể em nghe nhé ..hồi nhỏ mình ở rừng u minh, em thì hay khóc nhè vào ban đêm.a ru mà em chẳng ngủ. A nhác con rồng kià,con cọp kià,em chả thèm nín khóc. Giận quá anh la con cặc nè thì em sợ hải yên lặng và ngu ngon giấc .em ơi ngủ ngon giấc đi đừng quậy phá nưã coi chừng con "tự do" cắn em đó.

Anonymous said...

thư cũng hay mà commemst cũng hay

Anonymous said...

Bài viết rất hay và sâu sắc. Vận mệnh đất nước nằm ở lá phiếu các vị UVTWD, là những người do nhân dân chúng tôi, với lá phiếu của mình bầu ra. Rất mong các ngài hãy nghĩ đến dân chúng tôi, nghĩ đến con đường bác Hồ đã xây dựng để mà hành động cho đúng. Chúc các ngài sáng suốt và chúc QLB tiêp tục vững mạnh

Anonymous said...

Nếu lật được Nguyễn Tấn Dũng thì sẽ làm gì??? Hắn và đồng bọn có đền bù được thiệt hại đã gây ra cho Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Tôi nghĩ là không thể. Và tất nhiên thêm một điều nữa: diệt cỏ phải diệt tận gốc. Nguyễn Tấn Dũng chỉ là một cá nhân tiêu biểu của tham nhũng. Muốn xã hội không có cái hệ lụy tham nhũng sau này thì những nhà làm "cách mạng lật đổ 3D" cũng phải không sa lầy vào vũng bùn tham nhũng. Không thì cũng coi như đánh bùn sang ao cả mà thôi!

Anonymous said...

các bác nhận xét rất kín kẻ ở mọi góc độ, rất xác đáng. Các bác có thể trả lời tôi 3 câu hỏi nầy không? Một là tại sau hết 3 Dũng lại là N.S.Hùng mà không là 1 ai khác ngoài đảng? Hai là tại sao người đều hành đất nước phải là người đảng cử? Nếu không là đảng viên sẽ vĩnh viễn không có cơ hội? Ba là đất nước cần người lãnh đạo giỏi như Lý quang Diệu ( singapore) hay cần đảng viên mấy muơi tuổi đảng mà bất tài như Đỗ mười trước đây hoăc 3 Dũng đang tại vị. ông bà ta có nói ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. bọn họ 1 giuộc cả thôi. các bác có bình luân giỏi cở nào thì cuối cùng sẽ giải quyết được gì? tướng cướp bị phế thì một tên trong bọn cướp lên thay, người dân vẫn bị cướp. Quét sạch lủ cướp mói là thượng sách.

Anonymous said...

Tệ thật! Ngài UVTW Đảng không nhờ VNexpress đăng mà phải nhờ quan làm báo đăng hay là có lý do gì đây? Theo TTXVH sau khi dẹp được loạn QLB sẽ trở thành tờ nhật báo hàng đầu của Việt nam thay thế VNexpress, còn tờ báo VNexpress sẽ trở thành tờ báo lá cải hàng đầu Việt nam trực thuộc tạp chí Playboy.

Dân Tiến said...

"Đoàn kết xung quanh BCHTW đảng" là câu khẩu hiệu muôn năm cũ xin được hô lại để kêu gọi toàn thể BCHTW đoàn kết một lần cuối để khởi tố TBT Nguyễn Phú Trọng tội vu khống nói xấu đảng.

nguoihaylo said...

Hoan hô Tổng bí thư NPT, nếu giải quyết xong vụ này, Tông bí thư tiếp tục sang Xingapo học hỏi mà làm theo họ thì hay biết mấy, vì họ cũng 1 đảng lãnh đạo bao đời nay mà xã hội vẫn trật tự, văn minh và không ngừng phát triển

Anonymous said...

Tuyệt vời , rát trân trọng bài viết của cựu UVTW (dù giấu tên). Rất trân trọng phương pháp của TBT &CTN để cho tất cả UVTU biểu quyết v/v bải nhiệm 3D, tránh chó cắn càn.

Anonymous said...

mẹ tổ thằng chó chết làm tàn hại đất nước

Anonymous said...

Một bài viết rất hay và rất xâu sắc của toàn thể TBT trang QLB.Tình hình kinh tế & chính trị ở VN bây giờ đang ở giai đoạn dầu sôi lửa bỏng, rất mong được sự đồng thuân từ cơ quản Đảng, Bộ chính trị cùng toàn thể nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước.Đẩy lùi tham những là việc cấp bách nhất ở thời điểm hiện tai.Xin chúc Tổng bí thư và Chủ tịch nước luôn khỏe mạnh, sáng suốt để điều khiển cuộc chiến chống tham nhũng này.Tôi cùng toàn thể nhân dân Việt Nam tin vào các ông.Chào đoàn kết và thân ái nhất!

dan den said...

Tất cả cho dân chủ.
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã từng nói:Ai tin cộng sản, là không có cái đầu. Ai làm theo lời của cộng sản, là không có trái tim.

Anonymous said...

Đất nước này tan nát vì tham nhũng, chuyện gì cũng có thể giải quyết bằng tiền. Hãy xem những công trình tốn hàng nghìn tỉ đồng mà giờ chỉ cho chuột ở, thử hỏi không tham nhũng thì ai nghiệm thu cho những CT như thế

Anonymous said...

Tất cả thông tin cua QLB đều chính xác, đề nghị phong tên thành Vua Làm báo. Cảm ơn QLB

Anonymous said...

Theo toi va nhieu nguoi dan da nghi ko biet cac anh CA thuoc cap chac cung co anh la Dang vien. Vay khi cac anh nay nhan nhiem vu bat nguoi vo co do .nhan lenh cua NTD Hay NVH. sai bao .thiec nghi cac anh CA nay cung co su suy nghi dung sai tai sao Phai cam tam lam nhung viec vo dao duc xem Dan nhu ke thu .Vay da du nhu 3Dva H
Bao cac anh mang vo con toi cho no..
hay Bao bat Ba con cua minh cac anh cung chap hanh hay Sao?

Anonymous said...

Cứ ủng hộ TT Nguyễn Tấn Dũng đi. một cái chết từ từ với một cái chết ngay tức khắc để khỏi phải đau đớn các ông chọn cái nào. Đảng cộng sản trường tồn ư? thế là họa cho dân tộc VN rồi.

Anonymous said...

Một bài viết thật hay, đầy lòng nhân ái nhưng cũng quyết liệt vô cùng..nếu như các UVTU vô cảm trước bài viết này thì các ông đã không còn tí lương tri nào nữa.

Dương Quốc Chiến said...

qua tiếng kêu cứu của ông trung ủy này mới thấy tác động của sức mạnh nhân dân thật là ghê gớm.

trong số gần 190 miếng phô mai trên đầu trên cổ nhân dân chỉ có 1 trung ủy dám lên tiếng yếu ớt về chuyện thằng y tá chó.

ôi thật xót xa cho dân tộc Vietnam, oằn lưng nuôi cái lũ ăn hại này mãi sao ?

Bình Dân Học Vụ said...

Thôi các ông cho tui xin đi đừng chửi 3D nữa, công bằng mà nói thằng khác lên cũng dzậy à, mạc vận thì nó dzây chứ sao CNCS đến hồi suy vong trời cũng ko cứu được đành chịu pó tay rôi

Anonymous said...

Thế kỷ trước người dân ít học ,thông tin lạc hậu văn hóa còn thấp nên đấu tranh bằng võ trang .
Bây giờ đã khác dân có học chí ít cũng học vấn bằng thủ tướng hiên nay với thông tin nhanh nhạy, sâu rộng ,đa chiều , văn hóa hơn có liêm sỹ hơn nên dân đang đấu tranh bằng chút ít văn hóa có học .chỉ trách nhóm có quyền, vô liêm sỹ tham lam bán nước hại dân .Nếu để tức nước ắt vỡ bờ thôi .

Anonymous said...

Nặc danh 22:17 ..... Đồng ý với bạn .... Loại bỏ CSVN trước

Anonymous said...

Không biết QLB có nắm được không? Rất nhiều Bí thư tỉnh ủy là sân sau của TT đấy, nhiều tay cũng cát cứ, vơ vét trở thành tư bản, bao gái bằng chức vụ, biệt thư ở các khu nhà vườn, cứ về các tỉnh mà xem sẽ rõ.
Nếu ông TR và ông T4 làm thật và nắm thắng lợi nên cho cục II rà một tuần là rõ, ngay trong lực lương an ninh rất nhiều người không đồng tình với tình trạng vơ vét tham nhũng họ chỉ chờ đảng có chủ trương là họ sẵn sàng vào trận.

Anonymous said...

Nói quá nhiều! Bàn bạc quá nhiều!...Dân muốn thấy làm tới đâu!

Anonymous said...

Cả 90 triệu dân mệt nhoài. Tất cả các người, lũ BCT hèn hạ, không biết xấu hổ khi hàng ngày chứng kiến sự đói nghèo, tăm tối của cả dân tộc. Chúng maỳ cứ ngồi mà toan tính ai thay ai, ai làm thì có lợi cho chúng mày bỏ mặc đất nước tan hoang, lạc hậu, thụt lùi cách xa các nước trong khu vực cả mấy chục năm. Chúng bay là lũ ăn hại. VIỆT NAM thật bất hạnh khi sinh ra một lũ người vô liêm sỉ như thằng 3D và cả bộ máy của hắn. Và bất hạnh hơn khi sinh ra lũ người hèn hạ bạc nhược như bọn BCT và lũ 170+ đó nữa...thà chúng mày ăn cắp, ăn cướp rồi la làng như thằng Dũng và bọn bộ hạ còn hơn lũ chúng mày cứ ngồi ngậm hột thị để đợi “gío chiều nào xoay chiều đó”. Bọn hèn chúng bay, bọn đê tiện chúng bay..

TRẦN TRUNG - SÀI GÒN HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG said...

Một Ủy Viên Trung Ương Đảng Cộng Sản mà dám lên tiếng phê bình công khai đến những việc làm sai trái của Nhà nước là một điều gần như là không có xảy ra.

Nếu là một Ủy Viên Trung Ương Đảng nào đó viết thư cho QUAN LÀM BÁO mà còn “xin phép được dấu tên” thì thấy đáng tiếc cho hành động như vậy. Vì vị Ủy viên đó là một ông Vua con và với cây súng và viên đạn trong tay thì vị Ủy viên đó phải đi tiên phong và dám hy sinh vì công bằng, tư do và hạnh phúc cho nhân dân và nhân dân cũng đang chờ đợi phát súng lịch sử đầu tiên của quí vị…

Trong thời gian qua những con người viết BLOG và XUỐNG ĐƯỜNG BIỂU TÌNH là ai. Vì sao họ dám công khai đương đầu với bạo quyền bằng với hai bàn tay trắng và còn phải gánh chịu những bản án trả thù nặng nề vô lý đối với họ và gia đình họ.

Khi cộng Sản Miền Bắc xâm chiếm được Miền Nam Việt Nam thì đã có nhiều vị Tướng, Tá, Quân và Dân tự sát chết theo thành lũy và vận mệnh của đất nước. Tổng Thống Trần Văn Hương không sợ đội quân “ giải phóng” và đã ở lại cùng với nhân dân cho đến ngày âm thầm lìa đời. Cộng sản Miền Bắc luôn chửi bới vô cớ chính quyền Miền Nam Việt Nam là bọn ngụy quân ngụy quyền, là tay sai của đế quốc Mỹ, là bọn đĩ điếm… Thì giờ đây quí vị Ủy viên đứng trước vận nước suy vong do chính bàn tay của các đồng chí chóp bu của quí vị gây ra thì quí vị Ủy Viên có dám chết cho sự sống còn của dân tộc như bọn “ ngụy quân ngụy quyền ” đã từng làm hay không ?

Trong Quân Sử thế giới thì chưa có quốc gia nào đã có nhiều vị Tướng tự sát chết theo thành lũy và vận mệnh của đất nước như VIỆT NAM CỘNG HÒA 37 năm trước.

Xin cúi đầu đến những vong linh anh hùng nước VIỆT.


Unknown said...

Tham nhũng thì sẽ khó bảo vệ được chế độ. Nói gì đến phát triển?

Người dân hiện nay rất cực khổ, đời sống cơ cực…để làm ra hạt gạo, chén cơm cho các vị ăn, còn phải cong lưng đóng thuế trả nợ nước ngoài và trả lương cho các vị. Mong là các vị nên biết suy nghĩ, biết xót cho những đồng tiền xương máu, mồ hôi nước mắt của dân.

Là lãnh đạo, nên trừng trị những kẻ làm sai, tham nhũng, lãng phí tiền của công…

Còn những món nợ xấu nên truy ra:

Tại sao lại có những món nợ xấu đó?

Nợ xấu là không thể thu lại được thì phải có chứng cứ chứng minh nguồn tiền đó?…

Anh/chị nghĩ sao về 1 giám đốc ngân hàng con cháu ông lớn mà không đủ tư cách?

1/. Dám làm không dám nhận: phân công, gian lận sổ sách, giấu biên bản họp, tự tiện rút tiền trong tài khoản người khác…

2/. Không đủ tư cách, làm mất tính chuyên nghiệp của 1 giám đốc ngân hàng: lợi dụng chức vụ, lạm dụng quyền lực ép người khác nhận tội thay mình.
Như vậy, có thể họ là người dùng tiểu xảo, dân gian gọi là vừa ăn cướp vừa la làng?

Sửa tất.

Nếu giám đốc Eximbank Nguyễn Mạnh Triều làm bậy, cắt mạng kế toán, gian lận phân công, sổ sách…ép tôi nhận tội thay, ỷ có mối quan hệ với thủ tướng mà không có đạo đức nghề nghiệp. Nếu họ đã cắt mạng của kế toán để sửa chứng từ, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, cho vay mở L/C…ở Việt Nam thì nên sửa luôn chứng từ L/C ở các ngân hàng nước ngoài luôn.Hành động làm bậy này đã không thực hiện thì thôi, nếu đã thực hiện thì phải triệt để. Nếu sửa ở Eximbank thì vẫn còn chứng từ ở nơi khác, như thế không có tác dụng gì đáng kể. Phải có hành động thống nhất cả nước…Nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Sửa hết chứng từ cho vay trong nước ta thì L/C ở các ngân hàng trên thế giới còn lưu trữ rất nhiều. Phải sửa tất cả L/C cho vay thủy sản thế giới. Sửa tất. Nếu không, khi CIA quốc tế điều tra ra. Khi họ đến Việt Nam , khi họ hỏi đến chứng từ L/C thì ông Nguyễn Mạnh Triều sẽ nhìn họ không đối đáp được. Thật là nực cười và nan giải quá phải không???
3 sai phạm của giám đốc Eximbank Bạc Liêu (nghi là con cháu thủ tướng Dũng) là:
1/. Tham nhũng: làm thiếu chứng từ (có văn bản + ghi âm),

2/. Làm sai pháp luật: giấu biên bản các cuộc họp, cắt mạng kế toán: có ghi âm+ văn bản,

3/. Sửa chứng từ xóa dấu vết (có những hành động đáng nghi ngờ!)

Giám đốc ngân hàng có hành vi lổ mãng có thể dẫn đến 2 hậu quả:

1/. Vi phạm kỷ luật ngành ngân hàng, bêu xấu ngành ngân hàng là không có đạo đức nghề nghiệp…

2/. Nếu tham nhũng, có thể vi phạm luật hình sự. Nếu bị điều tra ra sẽ bị trừng phạt.

*Với những người ngày thường không học tập pháp luật, gặp việc không khỏi không làm bừa bãi. Đối với hạng người này thì phải giới thiệu kiến thức pháp luật để cho họ biết nội dung pháp luật liên quan đến hành vi của họ như thế nào và hành vi đó có hậu quả pháp luật như thế nào.
http://giaohaoganxa.blogspot.com/

Anonymous said...

Tổng Trọng hãy yên tâm diệt giặc nội xâm, nhưng xong phải đúc kết lại những gì mà CNXH đã thất bại trên mảnh đất Việt Nam. Và phải đáp ứng nguyện vọng của nhân dân là:
- Thay đổi cơ chế chính trị hiện nay bằng cơ chế TAM QUYỀN PHÂN LẬP
- Phải chấp nhận ĐA NGUYÊN ĐA ĐẢNG
- Khôi phục các hậu quả của các tập đoàn, các NH gây ra và xóa bỏ tức khắc các hình thức tập đoàn nhà nước lôi thôi của 3 Zõm này đi.
Có như vậy mới mong đưa nhân dân và con người Việt Nam tiến kịp với thế giới và mong đạt được "xã hội công bằng, dân chủ và văn minh" được. Còn không thì cứ cái kiểu Hội đồng nhân dân bù nhìn ngồi chơi xơi nước ấy, CS muốn lập thì lập, muốn dẹp thì dẹp, cùng với một lũ đảng viên CS tha hóa biến chất ấy khó mà làm yên lòng dân được.
Nếu Tổng Trọng không tin, hãy thử dẹp bỏ toàn bộ cái Hội đồng nhân dân ý đi xem, có đảng viên nào của Tổng dám đứng lên đấu tranh?! (họ hèn mạc đến thế đấy!)
Nếu Tổng Trọng không tin nửa, đến cuối năm, dân đen tôi sẽ cung cấp Video Clip để xem cảnh các đảng viên CS nháo nhào đi chép, copy các bản phê và tự phê để báo cáo láo cho Tổng và nhân dân cùng xem! Ah nửa, cái vụ Hội đồng nhân dân đi lấy ý kiến cử tri mà các cư tri phải có giấy mời mới được! (cử tri “đỏ" í !)
Các lũ đảng viên CS của Tổng vừa ngu, tha hóa chai lì và quen thói hành dân nhiều rồi, chúng nó chỉ tìm đảng của Tổng Trọng để núp bóng mà thôi.
Tổng Trọng ơi ! thống kê thử thấy các đảng viên của Tổng toàn là Đại học CHỮ TO và một lũ hệ tại chức không đấy bác Tổng à!
Mong Tổng suy xét kỹ để dân đen yên lòng.

HaHuy said...

Bác Trọng hay Bác Sang sau khi lật đổ được NTD rồi mà làm theo gương anh bạn Thein Sein thì người dân mới phục . các Bác biết sự ngưỡng mộ của cả thế giới với đất nước Myanma rồi chứ . Con vẫn cứ kiên định con đường đã chọn thì chán ngấy thôi . CNXH là đêm cuối của cuộc đời rồi , vứt mẹ nó đi .

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT ! said...

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT !

DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO lại một lần nữa được đài truyền hình Việt Nam VTV1 TỐ-quảng cáo không công từ 19.20 đến 19.30 ngày 30.9.2012.
Không biết vô tình hay cố ý cho mọi người lật đổ MỌI RỢ NGUYỄN TẤN DŨNG.

Anonymous said...

Tai sao ko de dan bau Thu Tuong giong nhung quoc gia khac bau Tong Thong nhi? Co phai la do su sap xep truoc cu DCS ko?

Nguyễn Việt Thành said...

Tôi ủng hộ việc thay ông Nguyễn Tấn Dũng bằng ông Nguyễn Bá Thanh(bí thư Thành Ủy Đà Nẵng), Ông Thanh là người dám nói, dám làm, theo chủ trương "Giúp dân làm giàu",có tố chất mạnh mẽ,làm việc đến nơi, đến chốn, là sát thủ của những cán bộ cưỡi ngựa xem hoa, sát thủ của những cán bộ Hứa mà không hoàn thành công việc.Ông có chủ nghĩa dân tộc khá mạnh, có chí hướng chống xâm lấn của bành trướng Bắc Kinh, có tầm nhìn chiến lược trong quản lý kinh tế Đà nẵng và biết sử dụng đúng người, đúng việc ! Xin qúy vị hãy tìm hiểu và ủng hộ Nguyễn Bá Thanh làm Thủ Tướng Việt Nam!

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng sẽ là Bạc Hy Lai của Việt Nam?

Anonymous said...

Lại thêm một ông Bộ trưởng dốt đổ thêm dầu vào lửa thiêu đốt đám tàn binh 3 Dũng nửa rồi. Lại tối hôm qua ngang nhiên PR QLB, DLB và Biển Đông nửa. Giờ thời sự hôm qua chắc 3 Zõm nhấc điện thoại chửi thằng Bộ trưởng này nửa rồi – cái thằng Nguyễn Bắc Sơn ấy. Câu nói of 3 Zõm theo tôi đoán rằng: " đ... mày không biết tao đã ngu cái zụ 7169 ấy để giờ này đang chết đứng chết ngồi với QLB rồi sao mà giờ này, mày ... mày còn đổ thêm dầu vào lửa hả đồ cái thằng Sơn ngu! hu hu hu ..." 3 Zõm tiếp: “mầy ngồi đó đã bất lực còn lại PR cho QLB nửa, ngu quá Sơn ơi! Inh lả ơi, sao nòn ơi! Ơi! Ơi! Ơi! Hu hu hu”…

Anonymous said...

Cảm ơn ngài UVTW Đảng! Chúc ngài luôn luôn mạnh khỏe để tiếp tục đấu tranh cho chính nghĩa. Con cháu của Ngài đời đời sẽ được hưởng phúc vì hành động nghĩa hiệp của Ngài.

Anonymous said...

Tác giải viết không chuẩn phải là:"Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong".

Chiếm tinh gia Huỳnh Liên tái thế said...

Gã y tá tham dâm, tham nhũng , lo tư túi cho bản than, con cái và tập đoàn cộng sản tư bản sẽ nghồi ghế TT vài năm nữa, sẽ có sự chuyển dịch chức vụ từ từ như là thay máu, sợ sự đột ngột thay đổi sẽ đổ vỡ hệ thống, gây thù oán cá nhân...nên ông Tổng Bí thư hội nghị này sẽ chỉ họp hành, bàn chiến lược những năm sắp tới, thay ai, ai là người thích hợp ngồi ghế này, ghế nọ, phân chia quyền lợi Đảng cho hợp lý, tránh tranh giành, tránh thù oán dẫn đến ám sát...nên cuộc họp này là kim chỉ nam cho những năm sắp tới còn hiện tại thì chỉ ổn định nhân sự cấp cao thôi...Trọng là siêu cẩn trọng, siêu mềm mỏng, siêu an nhàn mà...xem ta đoán trúng phóc không nhé!