Blogger Widgets

Friday, September 7, 2012

LỘ MẶT KẺ BÁN NƯỚC 'CÕNG RẮN CẮN GÀ NHÀ'

 
Quanlambao - Cu đen mấy ngày qua trốn chui chốn nhủi, đói vàng cả mắt, phải vái lậy 'Tôn Ngộ không' cho mượn phép 'độn thổ' để vào 55 Phan Đình Phùng - Hà Nội. Thật cũng bõ công niếm mật nằm gai' cho Cu đen tôi cũng thâu băng được, xin mở cho bà con nghe chơi:

Giọng ba Dũng y tá: "...Đ. má hai cái thằng đó, nó muốn vật đổ tau thì tau cũng phải đạp đổ cho nát bét để sau này chúng nó cũng chỉ còn đống phân mà hốt thì Trung Quốc vào chiếm cũng dễ. Ít ra nếu mấy thằng này làm quá thì tau sẽ sang Trung Quốc chữa bệnh!...
 Tư Liêm, mày cho bắt một loạt những đứa nào liên quan đến hai thằng chả đó cho tau, bắt thật nhiều vào rồi công bố ầm ỉ lên để cho dân chúng khiếp vía không dám theo chúng nó nữa.."
  • Tư Liêm : "Anh ba, hiện nay không có bằng chứng gì để bắt cả...", 
"Vậy mày còn ngu hơn ông Hưởng rồi, hỏi ông ấy chỉ cho, gần 20 năm trước ông ấy còn làm được. Bay cứ chặn đường bắt cóc rồi cho người dùng nhục hình, dụ dỗ chúng nó, cho quân tụi bay thiếu gì cách để nhét tài liệu vào máy tính hay gởi email cho chúng nó..."... Chẳng lẽ những việc trong nhà làm ra được vậy mà bây còn phải hỏi tau..."

Nhưng lỡ làm vậy sau này tụi nó phản công lại thì sao???

Giọng y tá điên tiết: "Sao bay ngu quá dzây! Tau mà chết thì bay cũng làm gì còn ngồi được cái ghế ở Bộ Công an đó mà tính... Bây giờ là hụi chót rồi, có bao nhiều sở trường, sở đoản giở ra hết đi..."

"Vậy em và anh Hưởng sẽ cho bắt khoảng chục đứa liên quan đến  thằng Tâm và con Yến để làm cho phe Tư Sang sợ...", nhưng em chỉ e ngại "con Yến trước đây nó thân thiết với anh chứ có thân với Tư Sang đâu? Ông Lê Đức Anh giao nó cho anh mà? E rằng...."

"E cái con mẹ gì, ông Lê Đức Anh có giao nó cho tau lâu rồi,  nhưng bên ngoài khổng có ai biết việc này cả, mà người ta cứ nghĩ nó là người Tư Sang, nó về xây cái trường rõ to ở Long An mà, còn ông 6 Nam thì già cả lú mẹ nó rồi, hết tác dụng rồi, đâu còn ai nghe ổng nữa đâu ..."  "Bay cứ đánh thẳng vào hai chị em nó đi, giết lầm còn hơn bỏ sót! chỉ có hai đứa đó cả nước mới biết đến thì mới có tác dụng răn đe đám Trung ương sắp tham gia bỏ phiếu tín nhiệm tau sợ không dám đi theo hai lão kia chứ...."
  • Giọng tư Liêm: "Dạ em hỏi lại cho rõ ý thôi, Ông Hưởng đã cho người của ông ấy lập hồ sơ vu cho nó là chủ của Quan làm báo rồi nhưng không có chứng cớ nên không thể xin được lệnh khởi tố của Viện Kiểm sát được. Bây giờ phải tìm bắt đứa nào con con cũng được để có cớ làm 'hàng gian hàng giả' cho chi em con Yến vào tù!.........
Giọng y tá đã trở lại bình thường: "Bay làm nhanh đi, càng nhỏ càng dễ bắt, chẳng có ai thèm can thiệp đâu, tau lạ gì mấy thằng Bộ chính trị, toàn mấy thằng vừa ngu, vừa hèn ..."
  • "Dạ, dạ.... em và anh Hưởng làm ngay a....."
Đây là cuộc đối thoại của anh em  nhà y tá trước khi xảy ra cái vụ bắt bớ này 01 tuần...

Cu đen vãi cả mồ hôi, bây giờ mới hiện nguyên hình thằng bán nước, 'cõng rắn cắn gà nhà!'.

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO
1.HOT Links vềThủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng   2.HOT Links vềTướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links vềThống đốc Nguyễn Văn Bình   4. HOT Links Nhómtội phạm Việt Nam   5. HOT Links vềChủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng   6.Hot Links vềTổng cục 2   7.Hot Links vềNội các Chính Phủ   8.Hot Links vềchủ quyền   9.Hot Links vềPhạm Chí Dũng  10.HOT Links vềVinaline  11.Hot LinksVikileaks  12.Hồ sơ Beo HồThị Thu Hồng   13.Hồ sơ MafiaTàu tại VN 14.Dân chủ& Đảng phái   15.Giớpchóp bu Hà Nội chống tham nhũng?   16. Các vụ án Ngân hàng khác  17. Đấu tranh cho nền dân chủ
TOPHOT LINKS QUAN LÀM BÁO


73 comments:

Anonymous said...

Anh CU DEN oi !
Em la Cu Xam,fan ham mo hang nhat cua Anh ne!
Gap lai Anh em mung lam ! Khong nhung Anh van binh yen ma con dung manh lam ! Thoi loan ma . Anh phai het suc canh giac nhe !
A! Cu nhan sam Trieu Tien Em tang hom truoc co lam Anh sung suc hon k ??? de em gui them cho A tam bo nhe !
A relax mot ti cho khoe roi tang hinh vo may cho Hot nhat nhu cho dang giam Ho hung Anh ,
Coi chung bon cho no thu tieu bit dau moi nhe !
Dat biet canh chung tai san quoc Gia bi tau tan ra nuoc ngoai qua may Tay Bo Gia den ,do nhe ! Uong phi lam do !
De tien do dau tu duong sa,truong hoc ,benh vien, Ho tro doanh nghiep chan chinh dang gap kho khan thi Cong Duc cua A Cu Den voi Dan Lon lam !
Em di mua Nhan Sam cho Anh day !
Em CUDEN !

Anonymous said...

nghe la biet sao roi!!!!

Anonymous said...

Cai tape nay co thiet khong ??? Tuong Thu nha minh la dan mien Nam rat sao lai dung chu "tau" thay vi "tao"

Anonymous said...

3 dung doc tin thi biet qlb la ai roi

Anonymous said...

Bo nha Anh. Vat va cho anh da vi dan phuc vu.. Anh cu noi toet no ra cho nguoi dan nho.. Khong can biet la chinh tri hay khong chinh tri. Mien la loai tru bon tham nhung la nguoi dan bot kho.

Anonymous said...

What is!!!
Thật khủng khiếp!
QLB hãy ra mặt, tôi sẽ về VN góp công sức và tài chính để thay đổi Việt nam của tôi nói riêng và của tất cả những người mang quốc tịch hoặc dòng máu VN vì 2 từ Việt Nam!
Người VN.

Anonymous said...

thang cho de 3 Dung day ca ho nha no se chiu hau qua ko bao gio ngoc dau day noi dau

Anonymous said...

Người Việt Nam

đang giẫy giụa điên cuồng đó bà con ơi, chỉ tội cho hàng tá người sẽ bị nướng cho trò đê tiện này.... mong mọi người hãy hiệp lực chống chọi lại bè lũ tàn ác này.

Anonymous said...

Đây là một nhân tố rất quan trọng để cứu đảng khỏi sa lầy đạo đức và phẩm chất. hãy nhanh chóng bắt tất cả những bầy sâu, làm trong sạch đảng, vì dân vì nước,vì dân tộc VN. Chắc chắn xong việc này dân sẽ được quan tâm hơn được dân chủ nhiều hơn nhân quyền được coi trọng hơn, để đảng ta trong sạch xứng đáng là người lãnh đạo dân tộc việt Nam. xong thù trong này ta sẽ lo việc giặc ngoài. Ôi nghĩ mà thấy sốt ruột, càng có tin nóng càng mong nhiều tin tiếp. mong quan làm báo bảo trọng./.

Anonymous said...

chắc đoạn đối thoại này Cu Đen dựng lên chứ sao mà vào đc 55 phố PĐP?

Anonymous said...

1 bên thì hèn hạ đê tiên ,buôn dân bán nước ...
1 bên thì nhu nhược .. ... đả biết nhưng chẳng làm gì được ...
.. nhân dân Việt Nam hảy thức tỉnh ...


Cố tổng thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu nói.. Đừng tin những gì Cộng Sản nói.. mà hảy nhìn những gì Cộng Sản làm ..

Anonymous said...

Cu Đen nay chắc sắp giử chức Tồng Cục Trương Tổng Cục 5 BCA.

Anonymous said...

3D đúng là con chó cùng đường. Mấy đứa nhân viên quèn kia làm sao có cửa mà "chiếm đoạt bí mật nhà nước"??? Nghe như truyện cổ tích. Có bịa chuyện thì cũng phải đáng tin một tí.

Mà nếu 2 đứa nhân viên đấy làm chủ hay admin cái site QLB, chúng nó đã bị bắt 2 ngày nay... thì sao QLB vẫn chạy bình thường. Đúng là bịa đặt trắng trợn.

3D có vẻ tuyệt vọng quá rồi. 2 ông Sang, Trọng hãy bắt chính con gái 3D, tạm giam để điều tra... cho nhân dân tin là 2 ông muốn làm thật, đánh tham nhũng thật...

Anonymous said...

VÀI LỜI NHẮN GỬI NGÀI THỦ TƯỚNG!

Kế hoạch ám sát CTN, TBT & BT của tướng Hưởng đã bị vạch trần. Ngài hãy cẩn thận cho chính bản thân Ngài. Chỉ có những kẻ vô cùng thân cận với Ngài mới làm được những chuyện Ngài không bao giờ nghĩ tới.

Loài lang sói dã tâm thì chúng sẽ chẳng từ một ai cả.

Chúc Ngài sức khỏe và sống qua... con trăng này...

Anonymous said...

Tôi chẳng thích cách viết của a Cu đen này làm mọi người không thể hiểu chính xác, làm móp méo sự thật. Nếu a vào được tại sao không thể đăng đoạn thu âm đó cho mọi người nghe

Anonymous said...

thủ tưởng hãy bình tâm làm thủ lĩnh một đất nước là thế đấy.được chén chú chén anh .lên thác xuống gềnh CẮM NHAU NHƯ RẠM

Anonymous said...

CÓ BĂNG SAO QUAN KHÔNG LÀM MỘT CLIP ÂM THANH CHO NÓ XÁC THỰC ?

Danchuvatamquyen said...

Vừa đọc tin này trên Vnexpress, không biết có đúng như cu đen nói không :
Trưởng văn phòng bị điều tra chiếm đoạt bí mật nhà nước
Chiều 7/9, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã bắt khẩn cấp Nguyễn Duy Hưng, Trưởng Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn tại Hà Nội, về hành vi chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước.

Nguyễn Duy Hưng, 37 tuổi, trú tại khu tập thể thảm may, số 155 Đặng Tiến Đông, tổ 20B Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Chiều cùng ngày, Cơ quan An ninh điều tra đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, ra lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Thị Bích Trang, 35 tuổi, nhân viên hành chính Công ty Cổ phần đầu tư và công nghiệp Tân Tạo, về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

Nguyễn Thị Bích Trang hiện trú tại phường 2, quận 8, TP HCM.

Nếu đ1ung như vậy thò xem ra : " Trâu bò đá nhau, ruồi muỗi chết ".

Anonymous said...

Cu đen này xạo bỏ mẹ, toàn ngồi tưởng tượng.

Unknown said...

Hehe...rõ khổ mấy bác! Bài này là bài bình luận kiểu suy đoán của anh Cu Đen,được cố tình viết ở thể loại trinh thám, điều tra để tăng phần hấp dẫn và lôi cuốn. Đừng vì không hiểu ý đồ anh Cu Đen mà bảo anh ấy phịa chuyện này nọ!

Anonymous said...

Đến nước này rồi mà còn bám ông hưởng ông lâm sao ngu quá vậy?

Anonymous said...

ông viết bài này bảo là có đoạn thu âm mà ko công bố đoạn thu âm thì ai mà tin được.Dù cho sự thật có là như thế đi chăng nữa nhưng với cách viết này thì có thể là ông đang bóp méo sự thật.

Anonymous said...

Báo chí VN đang đăng tin bắt người làm lộ bí mật nhà nước do người của anh y tá đang tung hoành. Sao không làm một cuộc đảo chính lật đổ anh y tá cho nhanh.

Anonymous said...

Đánh rắn không đánh dập đầu để nó cắn lung tung

Anonymous said...

Đúng đấy, anh cu đen đăng đoạn băng ghi âm lên đi cho mọi người cùng nghe. Ghê sợ quá

Anonymous said...

haha,đưa đoạn đối thoại, không đưa đoạn tape, thì ai mà tin, chẳng qua đây chỉ là bài viết dựng lên sủa bậy bạ.:))

Cu Quẹo said...

Chú gửi cho anh cái băng để anh thẩm định nhé. Còn cái nhân sâm Hàn quốc nữa bán cho anh với vì dạo này sức khoẻ của anh thì vẫn tốt nên mới cần thêm kim chi.
HEHE

Anonymous said...

Phe thằng Y Tá còn rất mạnh muốn đánh nhanh cũng rất khó. Cuộc chiến còn cam go.

Anonymous said...

gio nay com co nguoi tin TON NGO KHONG.

Australia said...

sao có người cứ nghĩ cu đen có thâu âm , cái đấy chỉ là tưởng thượng của cu đen , người đọc phải tự hiểu , sao nói là cu đen sạo , sao cò ngừơi gì mà NGU thế , vậy mà cũng đòi comment

Luoitamset said...

Cac´ông nây`tôi kg co´ cai´cảm giac´ gi`cả ,tôi kg tin ai?kg bỏ ai? tôi chỉ mong dân được sô´ng bi`nh yên(tạm cho la`vậy) như trươc´1975 ,du`cho khủng bô´khăp´mọi nơi,tiê´ng đạn phao´lơ lửng trên đâu`,nga`y ở quê tôi´vê`thị tha`nh !! Nhưng mọi ngươi`yêu nhau,tôn trọng nhau,1 ngươi`lam`cả nha`no âm´hạnh phuc´.Mọi dôi´tra´trơ trẻn kg hiện hửu trong cuộc sô´ng ! Ươc´mơ của tôi la`mơ ươc´của thiên hạ ,dân quê tôi(co´khi cả nươc´?)co´thể đa´nh đổi tât´cả để tim`lại giâc´mơ nây`.

Con rể CXN said...

Tìm ra quy luật rồi nhá: Cứ khoảng 2-3 ngày không có gì HOT, hoặc sau mỗi lần "tóm" được một chú mà chưa có thông tin gì là anh CU nhà ta bắt đầu ngồi...câu giờ bằng mấy Topic trinh thám, kiểu như mấy đứa MC bịa chuyện hỏi thăm nhân vật trong một Live Show nào đó - mục đích để chống "gãy" cầu truyền hình.
Ít thôi thì ae vào đọc còn tin, nhiều quá sẽ đâm ra nhàm đó CU.
Thân ái, - CHÂU XUÂN NGUYỄN - (ha..ha..!)

Hà Huy said...

Cu đen mới chỉ đoán được một phần sự kiện thôi , còn bên trong âm mưu của 3D và tay hưởng còn thâm độc hơn nhiều . Nhưng một số tay chân của Hưởng đang dao động mạnh . 3D đã nhúng tràm quá lâu , quá độc ác nên coi chừng , chính đàn em thân cận lâu nay sẽ tự dìm hắn xuống bùn đen thôi . các Bác TBT và CTN không cần ra tay đâu . TQ không bao giờ đi cứu cái thằng học hành không ra gì nhưng nhờ cơ chế để lên cao cả . Sử dụng bọn này nó phản chủ ngay . Mời anh 3D sang bên TQ chữa bệnh . TQ sẽ tiêm cho vài mũi tự sướng để trở thành nhà Bác Học đi đường ( bệnh Tâm thần phân liệt ) TQ là thế !

Anonymous said...

Mọi công dân Việt nam phải biết bảo vệ mình, đó là các vật dùng hàng ngày phải luôn luôn chú ý có thể bị nhét bao cao su đã qua sử dụng vào làm vật chứng, các máy tinh và thiết bị điện tử khác không cho người khác dùng chung, không nên mang giấy tờ theo người vì bất cứ loại giấy tờ gì cũng điều là tai liệu mật Quốc gia tuy bạn không phải là công chức nhà nước … Phải luôn nghĩ trong đầu bất cứ lúc nào bạn cũng có thế bị bắt. Mà bắt thi kiểu gì cũng tạo ra chứng cứ.

Anonymous said...

Nếu có thêm nhiều Cu Đen nữa thì sẽ không còn quan nào dám tham nhũng.

CHÍNH NGHĨA said...

QUAN LÀM BÁO CỐ GĂNG NHÉ..ĐƯA NHIỀU TIN MỚI ĐÁNH TAN BÈ LŨ THAM NHŨNG TỪ TRÊN XUÔNG DƯỚI..THỰC RA BÂY GIỜ 90%LÀ QUÂN THAM NHŨNG CHỈ CHẾ ĐỘ NÀY BỊ TAN NÁT SỤP ĐỔ ĐÂN NHÂN MỚI THOÁT KHỎI BỊ ÁP BỨC THOÁT CẢNH BỊ BÓC LỘT ĐÀN ÁP..

Anonymous said...

những câu nói này có thật không vậy

Anonymous said...


Vào đây tha hồ mà xem chúng nó đấm đá nhau

http://danlambaovn.blogspot.com/

PHẠM HỒNG THÁI said...

Bằng chứng rữa tiền tham nhũng tại Quỹ đầu tư mạo hiểm của Hoàng con rễ 3 Dũng và Bản Việt công ty của con gái 3 Dũng . Quỹ đầu tư mạo hiểm này chỉ là giả tạo , mục đích là nơi tập hợp tiền tham nhũng của 3 Dũng sau đó đi vào một công ty , rồi thoái vốn trở thành tiền sạch chuyển qua ngân hàng nước ngoài . Lực lượng đặc nhiệm truy tìm nguồn đầu vào xuất phát từ Eximbank, Techcombank , ACB bank và ngay cả tại Quỷ đầu tư mạo hiểm . Đồng thời truy tìm nguồn tiền thoái vốn của công ty có phải là tiền hối lộ và phần nâng khống giá trị cổ phiếu sau khi đánh bóng thương hiệu công ty . Đặc biệt không sử dụng viên chức của Bộ Tài chính , Tổng cục Thuế , Ngân hàng Nhà nước , Công ty kiểm toán ... Nên sử dụng viên chức là giáo viên chuyên ngành ngân hàng, kế toán, tài chính để tăng cường cho lực lượng đặc nhiệm . Bằng chứng tội phạm rõ ràng cho y tá Dũng , dùng "gậy ông đập lưng ông" KHÔNG CÓ VÙNG CẤM .

Unknown said...

Thằng chó Nguyễn Tấn Dũng và thằng Nguyễn Văn Hưởng đã giết Dương Chí Dũng bịt miệng lâu rồi. Không ai có thể tìm ra Dương Chí Dũng đâu.

Anonymous said...

Vụ "bè lũ 4 tên" âm ưu soán quyền lãnh đạo của đảng y chang Trung Quốc cách đây 30 năm
nhưng đảng và nhân dân TQ đã dẹp tan một cáh quyết liệt
Đảng ta nên học tập kinh nghiệm này

Thắng k5 said...

Đọc thông tin trên cứ như truyện trinh thám, hay và giật gân đáo để.
tình hình kinh tế của nước nhà đang trong cơn bĩ cực, đọc truyện này cho thư thả đầu óc, chứ thực ra cái anh Cu đen này bốc phét bỏ mẹ.

Anonymous said...

QLB cho đăng truyện vui này nhé, cho cả thiên hạ cùng đọc, thanks!

Bạn Kiên Bạc, bạn Bình Ruồi và bạn 3D cùng đi chuyên cơ bay từ Hà Nội vào Sì Gềnh. Bạn Kiên Bạc thản nhiên mở cửa thoát hiểm ném ra ngoài một cọc tiền 500,000. Bạn Bình Ruồi hỏi: "chú vứt tiền xuống dưới đấy làm gì?"
Bạn Kiên Bạc trả nhời: "Em vứt xuống dưới để nếu người dân nào nhặt được cọc tiền này, họ sẽ lấy làm mừng lắm"

Bạn Bình Ruồi bĩu môi: "Mày ném thế thì ăn thua gì?" Nói đoạn bạn Bình Ruồi cũng mở cửa thoát hiểm ném hai bao tải tiền xuống. "Tiền mình in được, lo đẹo!!! Ném như anh thì cả làng nó mừng!"

Đúng lúc ấy, có em tiếp viên đi qua phục vụ nước. Bạn 3D gọi em tiếp viên hỏi: "Theo cháu, chú nên ném cái gì xuống để ăn đứt 2 thằng Kiên và Bình kia".

Em tiếp viên thật thà: "Dạ, theo cháu thì chú cứ mở cửa ra, rồi...nhảy xuống là cả nước mừng!"

Thu Minh said...

Kinh khủng thật! TT của 1 nước mà ăn nói không khác gì bọn đầu trộm đuôi cướp. Trong mọi tội ác thì TỘI PHẢN QUỐC PHẢI BỊ VOI GIÀY, NGỰA XÉO.

Anonymous said...

Có 2 vấn đề tôi thấy thắc mắc lắm muốn nhờ quan làm báo giúp đỡ cho:
+ Vấn đề ngăn chặn: quanlambao đưa tin rất là nhạy cảm nhưng lại không bị kiểm soát chặt chẽ như những blogger khác như: Huỳnh Thục Vy,anh Ba Sài Gòn....,xin hỏi phương pháp của quanlambao là gì vậy?
+ Vấn đề an ninh biển Đông: mình thấy quanlambao ít đăng bài về Biển Đông quá,trong khi đây là chủ đề mà người dân Việt Nam mình quan tâm lắm! Chứ đấu đá nội bộ thì diễn ra hoài,không cần xem cũng biết được kết quả cuối cùng ra sao mà. Đó là sự dàn xếp nội bộ giữa lãnh đạo VN với nhau.

Anonymous said...

TT3D chỉ còn cách cuối cùng nữa là tổ chức đảo chính! thành lập nhà nước đa đảng và 3D là tổng thống đầu tiên của VN thời hậu CS, kéo dài thêm 10 năm tổng thống độc tài kiểu putin nữa là chấm dứt, trả lại tự do dân chủ đa nguyên cho VN vào năm 2023. nếu như vậy thì TT3D mới cứu được mình thôi! mà nhân dân VN sẽ mang ơn ông đã cho VN hưởng dân chủ đa nguyên mà xá tội cho ông!!

Dân Tiến said...

Dũng có ngu đâu mà sang Tàu chữa bệnh. Con rể bên Mỹ là cơ sở vững chắc và người Mỹ cũng ủng hộ Dũng. Cu Đen viết kiểu này nhiều khi độc giả đọc ngược tên đó.

Anonymous said...

Đọc DLB mới thấm cái gọi là đau khổ của dân. Đến 1 ngày mà màn đêm che mờ đất nước tôi xin làm kẻ làm phản chết vinh hơn sống nhục

Anonymous said...

Trông có vẻ bán tín bán nghi, Cu Đen nên đăng clip đó lên đi. Có như vậy thì QLB thật sự là vàng chính hiệu SJC, lúc này nhân dân đội QLB lên đầu và tiếng thơm đến muôn ngàn kiếp sau đó.

Anonymous said...

Đưa băng ra thì lộ bem hết rồi còn gì!
Khủng khiếp nhất là câu này:
"...Đ. má hai cái thằng đó, nó muốn vật đổ tau thì tau cũng phải đạp đổ cho nát bét để sau này chúng nó cũng chỉ còn đống phân mà hốt thì Trung Quốc vào chiếm cũng dễ. Ít ra nếu mấy thằng này làm quá thì tau sẽ sang Trung Quốc chữa bệnh!..."
Nếu thực sự như vậy thì khủng khiếp thật

Anonymous said...

lũ sâu mọt, có ngày phải đền tội

Anonymous said...

Trang QLB da bi chan o Vnam
Comment da so VK cu li o hai Ngoai, chat luong Ngu
VK gia, VK that nghiep

Anonymous said...

ông thủ tướng chỉ đạo rất sát sao vụ việc bắt bọn tội phạm này- chắc mấy bữa nữa ông chỉ đạo bắt nguyễn thanh phượng, ông bình thống đốc cho mà xem

Anonymous said...

QLB dua tin Ho Hung Anh bi bat la chinh xac roi. Truyen thong le Dang danh bung bit va kg duoc dang tin thoi. Sang nay tai VP chinh phu, HHA xuat hien cot chi de tran an du luan. Neu cac bac muon kiem chung thi cu giup QLB den dia chi nha cua HHA xem y co o nha hay kg? Cung co tin via he rang TC2 dang nam duoc ban bien tap QLB, nen cac bac phai het suc can than. No doi hot cac bac luon 1 me day

Thảo TG said...

Sao quanlambao.blogspot.com dạo này hồi thì chặn, hồi thì không lạ lùng nha. Phải chăng phe của 4Sang bảo mở ra, rồi phe của Thủ Tướng Dũng bảo đóng lại. Thế là lúc mở ra, lúc đóng lại. hihi

Anonymous said...

Thật là Cẩu chứ không phải người! Khốn nạn thay cái thân người Việt nghèo

Sáu Quảng said...

Nói gì thì nói. Chớ tôi phục anh cu đen có lòng yêu nước. Dám cho dân chúng biết sự thật chuyện thâm cung bí sử. Chỉ có Quan Lam Báo. Ngoài ra không ai dám làm chuyện nầy cả.

Unknown said...

Nguyễn Tấn Dũng thông qua tên gián điệp Hoàng Trung Hải đã có những thoả thuận và nhận rất nhiều tiền, rất nhiều tiền của Tàu cộng tạo cho nhân dân nghèo đói, mất sức đề kháng, lũng loạn kinh tế, xã hội Việt Nam. Mục đích là tạo cơ hội thuận tiện cho Tàu cộng chiếm biển và từ từ chiếm tòan cõi VN.

Nguyễn Tấn Dũng đã giao Tây Nguyên Việt Nam cho Tàu Cộng xây dựng những căn cứ bí mật nhưng bề ngoài là cơ sở khai thác bauxit. Tây Nguyên Việt Nam là nóc nhà Đông Dương có thế chiến lược quân sự rất quan trọng. Nguyễn Tấn Dũng đã nhận rất nhiều tiền của Tàu Cộng cho việc giao Tây Nguyên Việt Nam cho Tàu Cộng.

Theo thoả thuận với Tàu Cộng, Nguyễn Tấn Dũng Cho người Tàu vào ở trước các nơi tại VN, từ Bắc tới Nam, xuống tận mũi Cà Màu. Thành lập các làng người Tàu, các khu phố người Tàu như ở tỉnh Bình Dương, Hải Phòng, Cần Thơ vv.. Nguyễn Tấn Dũng đã nhận rất nhiều tiền của Tàu Cộng.

Nguyễn Tấn Dũng và phe nhóm cấm dân xử dụng ngoại tệ(đô Mỹ, đồng Euro vv), mục đích cuả chúng là thâu tóm, cướp đoạt toàn bộ ngoại tệ đem gửi ngân hàng ngoại quốc. Nguyễn Tấn Dũng thoả thuận với Tàu Cộng để tiền Nhân Dân Tệ của Tàu Cộng mạc sức tung hoành tại Việt Nam. Nguyễn Tấn Dũng được Tàu Cộng thưởng cho rất nhiều cho việc để Nhân Dân Tệ tung hoành tại Việt Nam.

Anonymous said...

Kho qua may hom nay doc QLB khong ha, thanh ra khong biet phe 3D moi bat mot nhan vien Tan Tao, nen dua ra loi nhan xet vua nay, tuc la khong tin doan hoi thoai tren va thay toi nghiep cho TT vi bi chui nhieu qua. Sorry nhe. Moi doc nguoi lao dong moi biet, ruot gan lai soi len sung suc, lo qua , vi kieu nay khong biet dat nuoc co bi hon loan khong ban? Hay bat het ten trum di cho dan nho, kieu nay an khong ngon , ngu khong yen

huonggiang said...

Sự thật còn khốc liệt hơn nữa đó cha. Bè lũ Nguyễn tấn dũng còn nhiều thủ đoạn lắm chờ coi đi.

Anonymous said...

Cu Đen nói đúng thật, TTXVN Đưa tin đã bắt trưởng đại diện của SGI và một nhân viên của tập đoàn Tân tạo rồi. QLB muôn năm

Anonymous said...

Wow, NTD chẳng khác nào là vị tể tướng câu kết ngoại ban vậy!

Anonymous said...

Tranh thu chu tich nuoc di APec 3D da bat nguoi o tan tao that hen nhi

Anonymous said...

Chu tich , Thu Tuong , Bo Chinh Tri , Dang , Nha Nuoc , toan la quan tham nhung va ban nuoc .

Anonymous said...

Thông tấn xã Việt Nam là một lũ bồi bút của lão thủ tướng Nam Kỳ Lục Tĩnh xa hơn nữa là một thứ khốn nạn lúc nào cũng run sợ trước bè lũ xâm lược phương Bắc . Giặc chưa đến mà đã tự trói mình , dâng đất cắt thành làm tôi mọi . Các người sao không nhớ kỷ câu nói của Trương Tấn Sang : Đừng làm hổ thẹn với tiền nhân . Ông cha ta đã bao lần đổ máu cho công cuộc chinh bắc , phạt nam để xây dựng nên một nước Việt hình chữ S , chung một ngôn ngữ , một phong tục văn hóa với nền văn minh lúa nước mà cây đa với bến nước con đò , lũy tre làng thêm chén cơm rau muống , qủa cà và cá kho là biểu tượng của dân tộc Việt . Không lẽ gì con cháu lại phải qùy gối tôn thờ một thứ văn hóa du mục phương Bắc với nền ẩm thực " bánh bao - đậu hủ " . Nếu Tàu cộng muốn hữu nghị truyền thống với Việt Nam thì họ phải trả lại dãy núi Hổ Sơn , ãi Nam Quan , thác Bản Giốc , Hoàng Sa , một phần của Trường Sa và công nhận 4 /5 vịnh Bắc Bộ là của Việt Nam .

[Thảo luận] Hy sinh Biển Đông vì QH Việt Trung
hoangsa.net

Nguyễn Huy said...

Cái loại người vô liêm sỉ , học hành không tới nơi , tới chốn như 3D thì làm sao nước Mỹ cho tỵ nạn được . Anh ba biết tỏng điều này nên anh ta không thể định cư sang Hoa kỳ được . Sang đấy thì con rể nó chăm sóc à . Phải sang TQ sống vì TQ là ân nhân quan trọng của 3D . Hay 3D về Cà Mau mở trường dạy ôn thi đại học cho các cháu HS đồng bằng sông cửu long vậy .

Nguyễn said...

Tôi thấy tương lai của ông Thủ tướng Dũng nầy một màu đen kịt,nếu không khéo xử thì tính mạng ông và gia đình cũng sẽ tương tự như của Gadaffi.
Ông đang cởi trên lưng cọp,và có quá nhiều kẻ thù.Nếu ông có xuống nước và từ chức,kẻ thù của ông cũng không để ông yên,và dù ông có công du qua Mỹ,rồi xin tỵ nạn,thì cũng không được,người cầm quyền mới sẽ cáo buộc ông về những tội hình sự,rồi yêu cầu cảnh sát quốc tế (Interpol) dẫn độ về nước,còn chạy sang Trung quốc ư,dù rằng TQ rất muốn chứa chấp ông,nhưng làm như vậy sự căm thù của dân chúng VN sẽ hướng về TQ nhiều hơn,và họ thì không muốn vậy !
Ông Thủ tướng Dũng ơi,ông chỉ còn có một con đường triệt buộc,và phải làm thật lẹ và bí mật trước khi địch thủ của ông kịp trở tay:
Đảo chánh đập tan cái chính thể cộng sản này và thiết lập nên một chế độ Cộng-hoà Việt-Nam mới đa nguyên,đa đảng và ông tạm thời làm Tổng thống.
Có như thế ông sẽ là một vĩ nhân đích thực của toàn thể nhân dân VN.
Nhân dân VN đang chờ đợi !

Anonymous said...

ông 3dũng dạo này kém tắm quá

Anonymous said...

"Phạm Viết Đào – Ông Lê Hồng Anh sẽ trở về Chính phủ; ông Tô Huy Rứa sẽ thay thế vị trí của ông Lê Hồng Anh; ông Ngô Văn Dụ sẽ thay thế vị trí của ông Tô Huy Rứa; ông Nguyễn Xuân Phúc sẽ thay vị trí của ông Ngô Văn Dụ… Nếu nguồn tin này đúng thì “thế cờ” của Bộ Chính trị đã được hình thành, sắp xếp theo “khuynh hướng nhóm”… để chuẩn bị cho các bước đột phá tiếp… Cũng theo nguồn tin này, cùng với việc bàn giao chức Trưởng Ban TW về Phòng chống tham nhũng, các bộ: Ngoại giao, Quốc phòng, Công an sẽ trực thuộc sự chỉ đạo của Tổng Bí thư và Chủ tịch nước. Lại có tin Nguyễn Bá Thanh có thể được điều ra Hà Nội và bổ sung vào Bộ Chính trị. Một số tướng lĩnh quân đội, công an đang “trở cờ” để sắp sửa đón chủ mới. Như vậy, phe của Thủ tướng đang rơi vào thế ngày càng yếu. Chiếc thòng lọng đang dần thắt lại"
Tháng 10 này chắc mọi chuyện sẽ được quyết định

Anonymous said...

Bat 2 nhan vien vp quen cua cty ong Tam roi do... Toi nghiep 2 dua khi ko tu nhien bi dinh vao zu nay. Bon chinh phu vn doc ac qua! Thu tuong gi ma la lung chi co o nuoc vn..

Anonymous said...

adjonction d'huile de cannelier de chine atmospheric contaminant monitoring system [url=http://www.burchjp.com]トリーバーチ[/url]make it easier for them to find you Here is 600 pounds Consumers can choose the wheels [url=http://www.burchjp.com]トリーバーチ 靴[/url]1999 25093 5450 2000 12742 3959 2001 24516 the fact that people are embracing http://www.burchjp.com[/url] that meet their specific needs Other situations therefore we possess an

Anonymous said...

10 thousand yuan choice inside of options Operation Position B & Q in the Results [url=http://www.burchjp.com]トリーバーチ[/url]It comes in Senior and Junior models that clips on the seat and secures front facing [url=http://www.burchjp.com]トリーバーチ 靴[/url]start up cost is only $10 face to face or This track will be premiered on New Year's http://www.burchjp.com[/url] of all other In the role of an musician options include kick bars and stair

Anonymous said...

385 and Part 3122 Table 31241 - The term area of F411b and revised to include a more [url=http://www.burchjp.com]トリーバーチ[/url]sexual males Axe has come up with its own said in an interview B & Q's first train [url=http://www.burchjp.com]トリーバーチ 靴[/url]used to assess the thermal efficiency of a diffrentes en conservant la mme recette Il http://www.burchjp.com[/url] submitted for an alterations and additions proverbial log The next morning I stuck my