Blogger Widgets

Friday, September 28, 2012

PHƯƠNG ÁN THỦ TƯỚNG NGUYỄN SINH HÙNG

Hai Tứ trụ mới?!
 Quanlambao - Cu đen vừa lê la khắp quán xá Hà Nội, khắp nơi tặc lưỡi hít hà thán phục cụ Tổng và cụ Chủ Tư quá cao tay ấn! "Ngư ông đắc lợi" kỳ này lại chính là con cháu Bác Hồ Nguyễn Sinh Hùng! Có lẽ sau mấy đời thất truyền kể từ khi bị Lê Duẩn phản phé 'bất trung' đầy ải  Vua trong cô đơn, uất hận, thì đến đời chắt chít chịt Hùng này lại có cơ ăn may!

Từ chỗ chỉ còn đúng 01 ngày là hết tuổi, nhưng Trời xui đất khiến sao cho cái ngày 18/1 thì Đại hội Đảng khoá XI lại xong 'sạch sành sanh!' - Mà sinh nhật ông chịt này lại chỉ sau đúng 01 ngày! Tưởng rằng lên đến tứ trụ đã là đỉnh cao thì nay có cơ sẽ còn lên đến đỉnh cao mới mà có lẽ ngay cả Nguyễn Sinh Hùng cũng chưa bao giờ dám mơ đến!

Nguyễn Sinh Hùng, dù rằng cũng nhúng chàm 'chút chút' nhưng có lẽ là phương án duy nhất để hoá giải cái liên minh tiền bạc ba Dũng - Nguyễn Sinh Hùng! Nếu không thì anh hói này giở trò ở Quốc hội lấy cớ chưa có quy chế, còn phải soạn thảo thì lại mất ít nhất đến kỳ họp Quốc hội khoá sau nữa cũng còn chưa chắc! Đêm dài lắm mộng! Chi bằng giao luôn cái ghế Thủ Tướng cho Nguyễn Sinh Hùng thì con gụ sẽ chạy tít ngay!
   Thư của Uỷ viên TƯ đảng    Vỏ quýt dày có móng tay nhọn!

Song 'chịt' Bác Hồ sẽ phải chấp nhận chia xẻ quyền lực giao lại Bộ Công An, Bộ Quốc Phòng và Viện Kiểm sát tối cao trả lại cho chính Chủ mà trước đây ông Vua Sáu Phong quá 'lơ đễnh' đã để cho ba Dũng cướp mất!

Trám vào chỗ của Sinh Hùng sẽ bằng chính 'hoa hậu' Nguyễn Thị Kim Ngân! Dù 'hoa hậu' Kim Ngân có là đệ tử ba Dũng thì cũng sẽ 'quên ngay' mà chắp tay vái tạ hai cụ Tổng, cụ Chủ cho nhanh! Nhất là 'nhãn tiền' đã thấy những đòn 'quá bẩn' ba Dũng tung ra với ông Nghị Đặng Thành Tâm mà thực ra là để 'chơi' cụ Chủ, thì cũng làm chạnh lòng không biết ngày nào đến lượt mình nếu làm trái ý ba Dũng!

Dân Hà Nội đang hả hê chặc lưỡi bái phục các cụ Tổng, cụ Chủ "Tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi....".

Cu đen - Quan làmbáo

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

61 comments:

Anonymous said...

Một phương án thật hay phù hợp trong bối cảnh lúc này 'lấy mỡ nó rán nó"
Nhân dân chắc cũng ủng hộ bà Ngân làm chủ tịch quốc hội- Đại hội 6 chắc chắn sẽ thành công

Anonymous said...

Ông Hùng là ông nào vậy bà con, cháu 13 đời của HCM hả hay quá, nói một cách khoa học phải đi xét nghiệm ADN, không biết ai có mẫu tóc 2 nhân vật này không, tôi nghĩ trong giai đoạn này Quân Đội cần đảo chính!

Anonymous said...



AI CÓ THỂ THAY 3D làm thủ tướng? Xin thưa làm tốt hơn 3D thì dễ, làm tệ bằng hoặc tệ hơn 3D mới gọi là khó!

SAU MÀN TRÌNH DIỄN KINH TẾ ĐIỂM 2/10 CỦA 3Dũng trong 6 năm qua thì bất cứ ủy viên Trung ương nào hội đủ 2 tiêu chuẩn sau đều có thể đạt điểm cao hơn 3D:

(1) TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY TRƯỚC 25 TUỔI

(2) ĐÃ SỐNG Ở MỘT NƯỚC CÔNG NGHIỆP LIÊN TỤC TRÊN 6 THÁNG

Trong 174 ỦY VIÊN TRUNG ƯƠNG ai đạt 2 tiêu chuẩn trên thì đều có thể làm tốt hơn 3D. ĐIỂM 8-9/10 MỚI KHÓ THAY, ĐIỂM 2/10 NHƯ 3D THÌ THAY DỄ

----- LÀM TỆ HƠN 3D MỚI KHÓ !!! ----

Vì sao 3 Dũng dẫn VN đi từ thảm họa kinh tế này đến thảm họa kinh tế khác? Vì sao CÙNG HOÀN CẢNH THẾ GIỚI GIỐNG NHAU, HÀNG XÓM ĐÔNG NAM Á CHỈ LẠM PHÁT TỐI ĐA 4-5%, 3D toàn chơi 25% khiến giai cấp công nhân VN hộc máu?

Vì quản lý 1 nền kinh tế hiện đại đòi hỏi nhiều kiến thức mà 3D thì mới học hết lớp 6 ở rừng Cà Mau (thủ tướng Phan Văn KHải tốt nghiệp đại học kinh tế ở Moskva, 3Dũng là 1 bước thụt lùi).

Kiến thức cơ bản không có thì khó mà học thêm được. Nhưng 3Dũng có thể có nhiều cố vấn giỏi bên cạnh? Đúng, nhưng với những vấn đề khó thì 5 QUÂN SƯ SẼ CHO 8 Ý KIẾN, TỰ MÌNH KHÔNG CÓ KIẾN THỨC THÌ BIẾT NGHE AI, phân biệt ai đúng, ai sai đây?

Thằng Dũng là con người thông minh nhưng đó là cái THÔNG MINH ĐƯỜNG PHỐ, KHÔN LỎI, láu cá láu tôm, XUÂN TÓC ĐỎ, không phải cái thông minh của 1 người được trang bị kiến thức đầy đủ. 2 sự thông minh đó khác nhau.

Nôm na thì Dũng giống 1 tay bác sỹ kém (hoặc y tá) nhưng lại cực giỏi chính trị, nịnh người này đạp người kia… lên được đến chức viện trưởng, chạy được đủ các danh hiệu giáo sư, tiến sỹ, thầy thuốc nhân dân…

Đến lúc có 1 nhân vật quan trọng bị ốm, nhìn các danh hiệu người ta liền hỏi hắn cách trị bệnh... Lúc đó thì những cái thông minh chính trị, láu cá, khôn lỏi kia không thể giúp gì hắn về mặt chuyên môn. Tương tự như vậy, cái SỰ KHÔN LỎI CỦA 3D KHÔNG THỂ GIÚP HẮN QUẢN LÝ KINH TẾ, đơn giản vì KHÔN LỎI KHÁC CÓ KIẾN THỨC.

Trình độ đã dốt, Dũng lại còn thiếu cái tâm sáng. Đầu óc chỉ nghĩ đến tư lợi cá nhân, bẻ cong chính sách phục vụ gia đình, tay chân… DỐT + THAM = THẢM HỌA KINH TẾ!


Mongmanh said...

Có nghĩa là "người giàu nhất VN trên xương máu nhân dân" sẽ hạ cánh an toàn?
Lại 1 màn "đảng cử dân bầu", dân sẽ còn khổ dài dài... có gì hay ho?

Anonymous said...

Sau khi khai trừ 3D ra khỏi chính quyền rồi, với bản cáo trạng mà Bộ Chính Trị dành cho 3D là 313 trang (mà hiện nay toàn thể Ủy viên Trưng ương Đảng đang có trong tay), đề nghị phải khai trừ 3D ra khỏi Đảng CSVN, tiếp theo là khởi tố 3D ra toàn án nhân dân, Cho 3D, con gái của y và Nguyên Văn Hưởng, Liêm, Tô Lâm, Bình ruồi vào tù. 3D thì phải xử tù chung thân, tịch thu toàn bộ gia sản, của nổi của chìm trong và ngoài nước nộp vào công quỹ trả lại cho dân.
Bọn này vào tù là còn may, ví sau khi 3D không còn chức quyền nữa, nghe nói những người chủ của 400.000 doanh nghiêp bị phá sản do 3D sẽ tìm 3D và đồng bọn để làm thịt tại chỗ, 3D và đồng bọn sẽ không cón đất sống ở VN đâu.

Anonymous said...

Người có trình độ thật phải khác, đến các siêu mò còn mãi không biết cách của thầy giáo Tổng làm thì quả là cao tay, lạt mềm buộc chặt,chứ còn to mồm chữ ngắn thì được mấy hơi, càng quậy càng bị trăn thít chặt, nếu lần này mà cụ tổng làm được, và xử thật thì ít nhiều lấu lại uy tín một khi mong manh như tờ giấy bản trước cơn mưa. Như Gadaphi còn bị diệt sau bao năm khoác áo giả dối với túi tiền thu về 50 tỷ $.

VÕ ĐÌNH XỨNG said...

NẾU THẬT ĐI NƯỚC CỜ NHƯ VẬY,THÌ QUẢ LÀ ÔNG TỔNG NHÀ TA TRÍ TUỆ -NHỮNG BƯỚC TIẾP THEO LÀ QUÁ DỄ DÀNG ...
Ai bảo Tổng lú thì nên thay đổi nhanh cái suy nghĩ ấy đi !

V007 said...

Thì cứ thử xem sao. Vote cho phương án này

Anonymous said...

Sắp xếp nhân sự như vậy là quá hợp lý rồi! Nhưng theo tôi phải đề bạt tổng biên tập QLB làm bộ trưởng bộ 4T thì câu chuyện mới có hậu!!!

Anonymous said...

Nên bầu Bà Nguyễn Thị Kim Ngân Làm Thủ Tướng thì sẽ tốt hơn.

nong dan 38 said...

Phương án trên cũng rất logic vì từ trước tới giờ hễ ai đụng đến 3D thì vẫn phải đi qua cửa của ông Hùng chịt mà Hùng Chịt lại bắt tay với 3D sau ĐH 11 nên gần như mọi đối thủ của 3D chỉ có thể thầm thì sau lưng 3D chứ không thể đấu công khai được vì ông Hùng chịt còn sờ sờ ra đó ! Đẩy Hùng lên thế chỗ 3D là hợp lý thứ 1 là Hùng sẽ ngoan ngoãn giao lại cho 4S quyền lực nắm giữ quân độ , BCA , Tòa án tối cao còn phần còn lại giao cho Kim Ngân cũng tàm tạm vì khi đó Kim ngân buộc phải ngoan ngoãn theo phe 4S vì 4S đã có lực rất mạnh >>> chắc 3D cũng biết đường binh này tôi nghĩ 3D cũng khó chống vì 3D đã hoàn toàn mất TÍN trong mọi thành phần mà ông ta đã giao lưu và quan hệ kể cả tướng Hưởng do đó hắn ta chỉ còn cách đảo chính mà thôi >>> mong cụ tổng coi chừng 3D nhiều hơn vì hắn thừa biết khi mất quền lực thì cả gia đình và tập đoàn 3D phải có kết cục khủng khiếp hơn NĂM CAM rất nhiều...

Unknown said...

Ngân hàng toàn nợ xấu,
Thủy sản nợ vay cao,
Do vay tiền lãi thấp,
Tài trợ xuất nhập khẩu,
Cho vô bất động sản,
Bây giờ mới vỡ lẻ,
Hồ sơ giả L/C,
Thôi rồi chết cả đám,
Ngân hàng mất cả vốn,
Còn làm ăn được chi?
Chung quy cũng tại bị…
Thôi cho dân em xin,
Hãy làm ăn hiệu quả,
Đừng đánh thuế thêm nha?
Có số liệu, chứng từ đối chiếu không? Nên kiểm tra lại và theo dõi 1 cách chính xác số liệu hơn…

Ngân Hàng Quốc Doanh Nợ Xấu cao nhất
Ngư tiều vấn đáp :

- Tại sao ngân hàng sẽ chết ?

- Tại vì các doanh nghiệp phá sản, vỡ nợ nên không còn tiền để trả cho ngân hàng!

- Tại sao các doanh nghiệp phá sản, vỡ nợ?

- Vì lãi suất cao quá, làm được bao nhiêu cũng không đủ trả lãi cho ngân hàng, nói gì đến trả vốn!

- Tại sao lãi suất cao quá?

- Tại vì lạm phát cao quá, lãi suất phải cao để hút tiền về!

- Tại sao lạm phát cao thế?

- Tại vì lượng tiền in ra quá nhiều!

- Tại sao lại in tiền ra quá nhiều?

- Tại vì Nhà nước phải gom đôla và vàng!

- Tại sao Nhà nước phải gom đôla và vàng?

- Tại vì phải trả nợ nước ngoài, nợ nước ngoài nhiều quá và phải trả bằng đola, bằng vàng vì bằng tiền Việt nó điếu thèm lấy!

- Tại sao nợ nước ngoài nhiều thế?

- Tại vì vay về điếu biết làm ăn cho ra lợi nhuận mà lại làm ăn thua lỗ, và tham nhũng đớp nhiều quá nên thành nợ!…
http://blog.yahoo.com/giaohaoganxa/articles/1046670/index

Anonymous said...

Đây là thời cơ tốt nhất để quân đội làm cuộc đảo chánh, Tướng Phùng Quang Thanh lên làm tổng thống, Tướng Thanh vừa có đức vừa có tài. Xưa giờ tôi chỉ tin vào quân đội trừ Nguyễn Chí Vịnh dở hơi ra còn đảng cộng sản VN nghe cái tên đã thấy tởm rồi.

Anonymous said...

Vào wikipedia xem ông Hùng về học vấn là okay! đây là phương án tốt thay mặt 175 vị tôi đồng ý!

Nguyễn Văn Châu said...

Người miền Nam chết hết rồi hay sao mà cho người miền Trung và Miền Bắc lên làm Thủ Tướng ? Nên nhớ kinh tế chi phối chính trị và đối trọng kinh tế nằm ở miền Nam. Dân Bắc bao đời nay giỏi đấu đá chứ có làm kinh tế được đâu, vậy lên thì nói ai nghe? Dân Miền Trung thì bộc trực nhưng keo kiệt cũng không hợp với người miền Nam.

Anonymous said...

cứ phải trảm ngay cha con sâu độc 3D và thàng Hưởng tay sai bọn tay chân sẽ lần lượt bi xử sau.

Qua bài này QLB cho dân VN một chút hy vọng là cha con thàng 3D và bè lũ tham nhũng sẽ bi xử trảm.

Anonymous said...

Thay đổi có thể tốt cho các đấng đảng viên không thuộc phe 3 Dũng vì mở ra cơ hội kiếm ăn còn phe 3 Dũng thì lo sốt vó vì của cải sắp bị phe kia dòm ngó.
Cầu xin nếu mấy quan mới có kiếm chác thì móc túi, chia chác tiền của của đám 3D chứ đừng thò tay vào tài nguyên quốc gia và dân chúng vì đã cùng khổ, rách nát quá rồi.
Nếu không được vậy thà để 3 D và đồng bọn ngồi đó còn đở hơn vì chúng ĂN đã ngập mặt rồi. Đưa đám mời lên nếu lại bắt đầu kiếm ăn kiểu 3D thì chịu sao cho thấu.
Ăn cắp, ăn cướp hạch sách dân lành...là bản chất ngàn đời của bọn tham quan vô lại thời nào cũng có nhưng TRUYỀN THỐNG CHỐNG NGOẠI BANG LÀ DÂN TỘC TÍNH NGÀN ĐỜI CỦA NHỮNG NGƯỜI MANG DÒNG MÁU VIỆT NAM.
Không biết những người ĐẢNG VIÊN CS đã, đang, điều hành đất nước có phải là người VIỆT NAM không ?
Hãy chờ xem !!!

Dương Quốc Chiến said...

nếu Hùng nghệ an mà làm tt thì 4 Sang có thấy yên tâm không ?
chỉ có 1 mình Trọng là thích thôi.

thằng Hùng này may thật.

Anonymous said...

Vẫn những gương mặt mốc xanh mốc đỏ vì quá cũ. Thế thì chờ mong kái kon mẹ gì pây chừ??? Bà con chú ý: Chuẩn bị khổ tiếp!

Anonymous said...

Nếu ông đầu sói nầy lên làm thủ tướng thì VN càng mau trở thành một tỉnh của TQ .Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa hay sao đây ???

Anonymous said...

Hùng hói là đồng minh của 3D, Ngân "hoa hậu" là đệ ruột của 3D, nếu 2 người này bỏ rơi 3D thì 3D ăn cám, hehe

Anonymous said...

Nói thế thì nói thôi Chí Phèo Lý Hột tớ thấy Đại ca Quang nhảy sang giữ chức Tể Tướng là hay nhất. Hoặc để 4s tạm giữ đợi i6.

Anonymous said...

Trường sa đó/anh đây/sóng dữ vổ ầm ầm/ nước vẫn xanh biên biếc/anh yêu em/xa rồi em yêu/ bởi em giàu/ em đẹp/nên thằng Trung / thằng Cộng, nó nghiá em/

Unknown said...

Dầu thế nào cũng không thể tha thằng chó Nguyễn Tấn Dũng, gia đình, và bè lũ hắn. Nông dân chúng tôi muốn nhìn thấy Nguyễn Tấn Dũng, gia đình và bè lũ hắn bị bắt xử trước toà hoặc bị lôi ra khỏi ống cống và bị giết như con chuột Muammar Gaddafi.

Anonymous said...

Thật ko hiểu tại sao các ông ý lại cho rằng "mỡ nó rán nó" là hay nhỉ ? Dường như có 1 thế lực đen nào đằng sau lưng ông Sang và Trọng hay sao đó, haizzzz

Anonymous said...

Trả lời độc giả Nguyễn Văn Châu: Nam Trung Bắc không quan trọng miễn là làm được việc - đừng đi theo lối mòn Tam Kỳ chia để trị thời Pháp thuộc. Giả sử cứ nhất định so kè so măng như thế thì bà Nguyễn Thị Kim Ngân đúng gốc tích là người miền Nam, sinh ở Giồng Trôm, Bến Tre vào năm 1954.

Anonymous said...

Phương án. Kế hoạch. Tầm nhìn. Cơ cấu.quán triệt. Vinh quang. Thành đạt(đạt được). Tăng trưởng. Vượt mức.ổn định.toàn dân.đậm đà. Kềm chế. = con cặc cuả quan cs

Anonymous said...

1 thằng ngu .... Thằng Nguyễn tấn Dũng là dân ở đau vậy ?

Anonymous said...

Tôi thấy ông Nguyễn Bá Thanh làm thủ tướng đi

Anonymous said...

Bà kon chớ quá vội mừng, và cũng đừng quên quan làm báo cũng là CS mà CS nói thì chớ vội tin... chưa chắc đâu dễ ăn lắm sao dù gì cũng là y tá vẫn có trình độ hơn mấy thằng nằm trong rừng chui ra đó nha đừng tưởng bở

Anonymous said...

thàng tàn bạo nhất tham an nhất trinh độ dốt nát nhất là y ta 3D phải bi lọai bỏ tống ngục và tich thu toàn bộ tài sản của cả nhà nó đó là nguyện vọng của ND VN

Anonymous said...

Sao lại có chuyện lộn Tùng phèo , tréo cẳng ngỗng , tùm lùm tà La như thế này ? Cái ông chính phủ biến thành ông chú phỉnh . Dân ĐEN còn biết tin vào ai đây ?

Đảng và nhà nước chia đôi để trị hay sao ? Thôi thì nên xả bàn làm lại từ đầu . Để dân làm chủ là tốt nhất .

Anonymous said...

Đây là vận mệnh của cả một Đất nước,90 triệu dân sướng khổ ở đây ? Trong hoàn cảnh bất thường,vi phải thay Thủ tướng 3D mất dậy giữa kỳ (nếu thắng lợi),thì chọn người kế nhiệm không nhất thiết là cứ Trưởng chết Phó thay. Vì vậy lựa chọn người cầm lái không thể cứ theo lối xưa.
Việc phân chia quyền lực,quản lý Bộ,Nghành hoàn toàn điều chỉnh được do bên thắng thế (Tổng Trong+TS) quyết định : Sao cho sáng suốt !
Gỉa sử,như đồn: Hung hói làm Thủ tg,người đẹp KNgân lam CTQH - thì đây lại là lối mòn.Thử xét:
- Tránh lưu manh 3D,thì lại gặp Hùng quai thai "nhất lé,nhì lùn"- Ông này mà cờ đến tay thì ông ấy phất chả kém phát xít đâu ! Thằng 3D là loại lưu manh vô học(học ít),nhưng Hùng hói này là lưu manh trí thức (chắc nguy hiểm chả kém)Nhìn mắt thằng cha nay ở những kỳ QH khóa trước mắt hắn lia thì không khác gì Gia-ve,còn nghe hắn nói (xem 12 câu bất hủ trong wikipedia)
- CTQH,Người đẹp : không đánh giá.
Nên Người đứng đầu,thì phải là người tài giỏi,ý chí xác quyết : "MỖI LỜI NÓI LÀ MỘT ĐỌI MÁU",mọi người nghe phải phục mà tuân lệnh (dĩ nhiên không hẳn là hoàn hảo & không có sự thao túng của TQ),lúc này tôi thấy nên phá cách chọn Nguyễn bá Thanh làm TT.

Anonymous said...

Kiểu gì cũng phải tam quyền phân lập thì mới đỡ được tập đoàn tham nhũng. Hơn nữa phải bỏ ngay cái việc hạ cánh an toàn..kể cả nghỉ hưu vẫn phải truy tố vì những tội khi còn đương chức phạm phải..nếu được như vậy thì quan mới run tay khi quyết định một vấn đề.Chứ như hiện nay thì quan làm dân chịu kêu trời trời thấu gì đâu? chỉ khổ dân đen lầm than.......

USA said...

Có hai cách để có thể mong trời chóng sáng, đó là:
1. Cách 1:Quân đội đánh úp, dựng Chính phủ lâm thời...
2. Cách 2: Vào đúng kỳ ĐH Đảng nào đó, cho nổ tung hết thịt xương nát bét...
Mơ tý thế thôi, sắp tới đây chuẩn bị cho đời con...khổ dài hơn đời ông thôi.

Anonymous said...

Với nhiều sai lầm khuyết điểm như vậy ông dũng không thể hạ cánh an toàn được, ông ta không thể từ chức phải đua ra QH để cách chức, sau đó sét kỷ luật khai trừ khỏi đảng để các cơ q1quan chức năng điều tra khởi tố

Anonymous said...

chọn ai khôngchon lại chon anh hùng hói đểu và em ngân đong đưa lưu manh thì ....HẾT BIẾT ....

Anonymous said...

Hùng hói còn tàn ác hơn 3D gấp bội.
Dân VN chỉ thoát cảnh gông xiềng , đau khổ khi dẹp yên bè đảng thổ phỉ cs!

Anonymous said...

Nên có "đột phá" : Nguyễn bá Thanh lên làm thủ tướng . Chắc sẽ tốt hơn nhiều Nguyễn Sinh Hùng .Xem các việc Nguyễn Sinh Hùng đã làm được từ lúc là Bộ Trưởng tài chính cho đến khi là Phó Thủ Tướng thì rõ : Ầu ơ , ví dầu... nói chung là bất tài, gió chiều nào che chiều ấy chứ Ko dám giải quyết vấn đề nào quyết liệt để tạo nên sự thay đổi trong nhiệm kỳ !
Nguyễn Bá Thanh là phương án dân trông đợi nhất . Cố gắng lên cho dân nhờ các vị trong BCT ạ và chỉ với thay đổi mạnh mẽ, đột phá , may ra mới cải thiện được hình ảnh của Đảng trước vận mệnh dân tộc tại thời điểm hiện nay!

Anonymous said...

Bao giờ người dân việt nam bớt khổ ? bao giờ đất nước việt nam thoát khỏi cảnh bán nguyên liệu thô, nhập khẩu thành phẩm? bao giờ.. cho đến bao giờ có 1 vị quan tốt..

Anonymous said...

Tớ cũng vote cho Nguyễn Bá Thanh, đến Đà nẵng thấy dân họ happy và cơ sở hạ tầng rất tốt, dân trí hơn hẳn HN gấp nhiều bậc. Dân họ hiền hòa và rất nice, đường phố sạch sẽ ai cũng ca ngợi ông Thanh cả từ anh xe ôm đến công chức NN

Anonymous said...

Hùng máu gái làm Thủ tướng, còn con mụ Kim Ngân (người bạn thân số dách của hùng hói) là chủ tịch QH thì quả là "một phương án bán nước khép kín" hết chê!!! hoan hô sáng kiến của mọi người!

Anonymous said...

Chọn Nguyễn bá Thanh làm TT. Ông ấy nói đc và làm đc cho dân VN

Anonymous said...

Ông Nguyễn Bá Thanh - nói chuyện với 4500 cán bộ (hơi dài nhưng rất hay- 2 phần).

http://www.youtube.com/watch?v=jYQGwBTtBxE.
http://www.youtube.com/watch?v=BAFohoGefLo.

Anonymous said...

TẠI SAO CỨ ĐỔ TẤT CẢ LÊN ĐẦU THỦ TƯỚNG NTD
Ngai TT Nguyễn Tấn Dũng chỉ chịu trách nhiêm về Chính trị VÌ:
- Đảng lãnh đạo Toàn diện, Tuyêt đối va Trực tiếp cho nên sự Khốn cũng ,Thối nát cho ĐN hôm nay ,Đảng phải chịu trách nhiêm TD<TĐ,tt. Tưc TBT đảng phải chịu trach nhiệm (từ đời Đỗ 10, ... các lão còn đang sống ôm mớ tiên khổng lồ, răng còn chắc,Cặc còn đang bền .phải chịu tội cùng với Ng pú Trọng)
2-TT đươc dặt về danh nghĩa ,ko đươclưa chon bộ máy Tinh hoa của đât nươc ( từ anh văn thư trỏ lên,các Băng trong Đảng thỏa hiêp chia nhau .TT chỉ có Đọc lên cho Cuốc Hoi bít...Có TT nước nào mà mới đươc bầu lúc sáng ,buổi chiều đã có danh sách cái gọi là Nôi các Chính phủ ko ???)
3-Mỗi khóa có 14 vua và gần 200 chúa...tuy họ có nghỉ nhưng vòi Bạch Tuôc các COCC còn cắm sâu trong bộ máy nhà nươc ,can thiêp trắng trợn vào hoạt đông của CP,tao ra hàng trăm các Băng nhóm, những Đàn sâu...Trên nói dươi ko nghe... Định xử lí 1 con sâu, nhưng ko bít Sâu này thuôc Giòng nào nên TT có dám kỉ luật ai đâu
Tất cả các ngàh KT chỗ nào có mỡ là từng chỗ của những giong SÂU thống trị .Ngay cả các Tập đoan KT lớn ,trong đó nhung nhúc Sâu to sâu nhỏ của Các giòng ,nó có chịu sư quản lí chỉ đạo của CP ,viêc nó nó làm .Nhiều khi vì Bảo vệ chế độ nên nó mới Thối bét như ngày nay
Nói Tâp thẻ lãnh đạo cá nhân phụ trách...Nhưng nó có để cho một mình cá nhân đó đâu. có ăn ,cả đam nó cùng nhảy xổ vào chấm mút .Thành công một tí nó nói răng do Đảng ta, có vấn đề nó im lặng như viêc đó của thiên hạ của Dân... nên đổ trách nhiêm cho cá nhân ở cái chế độ này là phi lí.Đúng ko
Nếu như TT Thái lan, Singgapo...Thì đã là một TT ko thể để một đất nươc Thối rữa Nhung nhúcToan loai Sâu Bọ nhiều như ỏ VN
4-Nếu nói về vơ vét ,Thử hỏi ai vơ đươc nhiều tiền hơn ai...Công bằng, Công khai cả ra đi xem có ai sạch sẽ...Từ TW xuống địa phương những ai ko giải thích đươc số tài sản từ 2 tỉ VND trở nên đều là đồng pham của Tham nhũng ,Hối lộ, ăn cươp... Lâp danh sách công khai ra để Nhân dân xử một lươt .Đừng đóng cửa, úp mở kiểu thẵng đươc 100 tỉ phê thăng 101 tỉ ... chỉ là trò gen ăn ,đấu đá ...chứ Chỉnh đốn Đảng cái Cóc khỉ gì
6-Nếu vì Dân vì Nươc Thì Đốn mẹ cái đảng CS này đi
Vì Cái chế độ CS-Đảng trị này là môi trường Cho Con ông Cháu cha, nơi Sâu bọ phát triển...Khổ Dân Hại Nước
Ngài Trương Tấn Sang hãy đên Miên điên hoc ngay đi khi đó Dân sẽ giúp các Ngài diêt các Ổ Sâu từ ngay trong Trứng

Anonymous said...

Chưa và không bao giờ là đv. của Đ..nhưng tôi tán thành để em KiM-NGÂN làm chủ tịt quốc hội và sau này vào thay cho PhồngThìTống trong bộ CT..để vớt vát cái bộ mặt qúa xấu xí của Đ..!

Hà Huy said...

Vẫn còn một con đường cho 3D đấy . Đó là làm cuộc đảo chính hất cẳng hai Bác Trong , Sang . Sau đó tuyên bố VN đi theo con đường dân chủ . Dũng thủ vì ít học nên chỉ làm Tổng thống tạm thời , thời gian ngắn sau đó để toàn dân bầu Tổng thống mới . Thế là 3D thoát tội vì có công loại bỏ được cái học thuyết nửa vời của CNXH . Các Bạn thấy phương án này cho 3D có hay không ? Hơn nhiều so với cứ giữ khư khư thể chế CS . Nhìn Myanma mà khâm phục cho Tướng Thein Sein biết nhìn xa trông rộng và một lòng vì tổ Quốc và Nữ Dân chủ Au ... Kyi người nhỏ bé mà tấm lòng quảng đại .

Anonymous said...

Theo minh nghi thay thang nao len cung vay thoi , roi cung dau vao do het . Minh khong hieu tai sao DCSVN khong chap nhan TAM QUYEN PHAN LAP , boi vi khi co TAM QUYEN PHAN LAP thi khong co mot nguoi nao dam lam bay trong viec dieu hanh dat nuoc , co su kiem soat doc lap cua ban nganh thi dat nuoc moi co the kha noi , chu kieu nhu the nay thi thay ai len dieu hanh dat nuoc cung vay thoi
Chi con mot cach la khi nao dat nuoc co TAM QUYEN PHAN LAP , bao chi duoc tu do dang tin tuc cac ten tham o , pha hoai dat nuoc , du cho do la ai co cong co nao cung phai trung tri theo phap luat , neu nhu bi sai pham , chu khong the dem cong trang ra ma de xoa toi duoc , dat nuoc nay duoc bao ton la do nhung nguoi da hy sinh nam xuong chu khong phai cua rieng mot ai , cu nghi minh co cong trang roi lam bay , sao do su hue ca lang vay co cong bang cho nhung nguoi da hy sinh xuong mau cho que huong nay khong ,
Bo chinh tri va cac uy vien trung uong dang tra loi tai sao khong chap nhan TAM QUYEN PHAN LAP , ly do tai sao , tra loi cho toan dan biet duoc khong

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT ! said...

TIN HOT ! TIN HOT ! TIN HOT !

DÂN LÀM BÁO và QUAN LÀM BÁO lại một lần nữa được đài truyền hình Việt Nam VTV1 TỐ-quảng cáo không công từ 19.20 đến 19.30 ngày 30.9.2012.
Không biết vô tình hay cố ý cho mọi người lật đổ MỌI RỢ NGUYỄN TẤN DŨNG.

hochiminh said...

http://postimage.org/image/rg6ebbq4v/

Anonymous said...

chẳng có gì qua mắt dân.mọi người nói vè hùng và ngân cũng như tôi thực sự rất mất thiện cảm với hại dạng này mọt hùng cứ như chó hay chuột, một ngân hóng gió đĩ chơi giăng

Anonymous said...

Ủng hộ ông Nguyễn Bá Thanh làm Thủ tướng. Như thế dân mới được nhờ.

Anonymous said...

nên để bà Ngân làm Thủ tướng, ông Hùng trông rất vĩ cuồng, gần đây lý lich uy tín bị hoen ố ít nhiều, để bà Ngân làm thủ tướng là munber 1

Anonymous said...

NÊN TAM QUYỀN PHÂN LẬP BÀ CON Ạ, VẬY THÌ MỚI KIỂM SOÁT CHÉO ĐƯỢC NHAU, QUYỀN LỰC MỚI CHIA LAM 3 VỮNG TRÁI NHƯ KIỀNG 3 CHÂN VẬY, KHÔNG THỂ ĐỂ NHƯ BÂY GIỜ ĐƯỢC KIỂU GÌ CŨNG LẠI THAM NHŨNG

Lý lương Dân said...

Tay Hùng hói này nổi tiếng như cồn với câu nói: NẾU CỨ KỶ LUẬT HẾT NHỮNG AI MẮC KUYẾT ĐIỂM THÌ LẤY ĐÂU RA NGƯỜI LÀM VIỆC???
Kỳ này chắc sẽ được đông đảo các chính trị gia sôi thịt của CSVN ủng hộ nhiệt liệt đây

Anonymous said...

Con vật tế sống 'NTD ' có thay đổi được bản chất CS thâm độc của chế độ không ?

Anonymous said...

Thằng cha Nguyễn Bá Thanh được lắm đó. Hắn làm Thủ tướng chắc dân sẽ được nhờ

Anonymous said...

Mơ Hồ quá, các Bác ơi,sau đại hội thì là kiểm điểm trách nhiệm là xong,3 dũng sẽ giống như bất cứ ông nào trong Bct ,ôm 1 mớ rồi Hạ cánh , chuyện còn lại là của ông kế tiếp và ... Dân

Anonymous said...

Đảng của ta là Đảng của dân ,do dân và vì dân,quái thai NTD cũng là do dân mà ra,trách nhiệm này là do dân nên dân phải gánh lấy

Anonymous said...

Khi nói đến tham nhũng thì chúng ta phải nói đến cả một hệ thống ĐCSVN chứ không riêng gì một người nào. Bây giờ điều mà nhân dân mong mõi nhất là hệ thống ĐCSVN sẽ bị sụp đổ, trao quyền quyết định lại cho 90 triệu người dân Việt Nam, tổ chức bầu cử qua hình thức đa đảng - đa nguyên và phải dân chủ và tự do lúc đó mới có thái bình, đất nước mới phát triển, người dân mới ấm no hạnh phúc.

Chiếm tinh gia Huỳnh Liên tái thế said...

Gã y tá tham dâm, tham nhũng , lo tư túi cho bản than, con cái và tập đoàn cộng sản tư bản sẽ nghồi ghế TT vài năm nữa, sẽ có sự chuyển dịch chức vụ từ từ như là thay máu, sợ sự đột ngột thay đổi sẽ đổ vỡ hệ thống, gây thù oán cá nhân...nên ông Tổng Bí thư hội nghị này sẽ chỉ họp hành, bàn chiến lược những năm sắp tới, thay ai, ai là người thích hợp ngồi ghế này, ghế nọ, phân chia quyền lợi Đảng cho hợp lý, tránh tranh giành, tránh thù oán dẫn đến ám sát...nên cuộc họp này là kim chỉ nam cho những năm sắp tới còn hiện tại thì chỉ ổn định nhân sự cấp cao thôi...Trọng là siêu cẩn trọng, siêu mềm mỏng, siêu an nhàn mà...xem ta đoán trúng phóc không nhé!