Blogger Widgets

Tuesday, September 4, 2012

HÃY VINH DANH NHỮNG CHIẾN SỸ THẦM LẠNG!

Quanlambao - Sau cái tin Dương Chí Dũng đã bị bắt hiện đang dẫn độ về Việt Nam thì có lẽ đã cho nhân dân Việt Nam có quyền hy vọng vào quyết tâm chống lại Tổ chức tham nhũng lũng đoạn đất nước của Tổng Bí Thư và Chủ tịch nước.

Khi Dương Chí Dũng trốn thoát ngay trước mũi lực lượng an ninh dày đặc của... Tướng Hưởng mà không ai có thể lần ra dấu vết thì vào trung tuần tháng 7/2012, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng quyết định sử dụng chiến thuật đánh 'vu hồi' và lực lượng nòng cốt sẽ là TC2 của Tướng Lưu Đức Huy. Đây là người lãnh đạo mới của TC2 và cũng chính là người đã chấm dứt quyền lực của Tướng Nguyễn Chí Vịnh đối với TC2! Kể từ khi lên nắm vị trí quan trọng này, Tướng Huy đã chọn con đường của một cơ quan tình báo chuyên nghiệp là chỉ phục vụ nhân dân, phục vụ Tổ Quốc, không biến TC2 thành công cụ của bất cứ thế lực chính trị nào. Chính vì vậy trước Đại hội Đảng XI, Thủ Tướng đã có 'sáng kiến' thành lập Tổ an ninh với chức năng 'cố vấn' cho chuẩn bị Đại Hội Đảng thể theo đề nghị của Tướng Hưởng sẽ kết hợp cả Lực lượng an ninh Bộ CA và TC2. Thực chất đây là một tổ chức 'bất hợp pháp' mục tiêu chỉ để tiêu diệt các đối thủ chính trị chống đối Nguyễn Tấn Dũng.

TC2 & sự phản phé 
Các lãnh tụ thành con tin   Tướng Vịnh đi Mỹ  Nỗi đau của Tướng Vịnh

 Tướng Lưu Đức Huy đã nhận rõ chân tướng của cái Tổ an ninh này, vì vậy mà Thủ Tướng triệu tập họp ông cũng trốn luôn dù cho Tướng Vịnh đã 'hứa' sẽ 'quy phục' Tướng Hưởng để phục vụ anh y tá! Chính vì vậy cái Tổ cố vấn an ninh đó đã chết yểu!

Trong trận chiến khốc liệt mà khởi đầu ra quân thì đã thất bại bởi việc để Dương Chí Dũng trốn thoát cho thấy vòi tuộc của thầy trò Hưởng khủng khiếp thế nào? Thậm chí gần đây Thủ Tướng còn 'chất vấn, yêu cầu Bộ Trưởng Bộ CA phải làm rõ việc trốn thoát này'! Đúng là 'làm gái già mồm'! Anh y tá đang rắp tâm để quàng cái tội 'để Dương Chí Dũng' lên đầu Bộ trưởng Trần Đại Quang để sắp tới tại BCT sẽ lôi ra 'để cạo nhớt' với mưu đồ thâm độc: Nếu Tướng Quang bị kỷ luật dù là nhẹ vì trách nhiệm của mình đối với Bộ Công An thì con đường hoan lộ lên vị trí 1 trong Tứ trụ của nhiệm kỳ tới sẽ chấm dứt - Đó là quy định của BCT! Vì vậy mà việc tìm ra Dương Chí Dũng còn là nhiệm vụ là bức bách để bảo vệ sự trong sáng của Bộ Trưởng Trần Đại Quang!

Trước tình hình thực tế đánh giá ngài Bộ Trưởng mới lên chưa chắc đã nắm được 60% lực lượng Công An, Chủ tịch nước và Tổng Bí THư đã quyết định sử dụng lực lượng TC2 của Tướng Lưu Đức Huy làm nòng cốt cho Ban Chuyên án và trực tiếp Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ huy.

Tại sao chúng ta nhìn thấy vụ bắt bố già Kiên và đến nay bắt Dương Chí Dũng đều là Tổng cục cảnh sát? Về nguyên tắc TC2 không thể thực hiện việc bắt giữ người, song thực tế các vụ án hiện nay có thể nói công trạng đầu tiên phải phẳng định là do TC2 - Đó là những chiến sĩ Tình báo thầm lặng đang chiến đấu và hy sinh một cách lặng lẽ vì Tổ Quốc, vì nhân dân. Họ gần như chẳng được ai biết đến, nhưng với trái tim kiêu hãnh, với trí tuệ hơn người và với bầu nhiệt huyết 'hết lòng cho Tổ quốc quyết sinh', dù đất nước đang bình yên thì với họ vẫn phải chiến đấu chống lại quân thù mà bây giờ lại là những 'kẻ thù' núp bóng dưới cái vỏ 'Đồng chí rất to! Lắm Tiền, nhiều Quyền!', thậm chí 'những đồng chí này' đã  đánh đổi đồng đội  họ cho các cơ quan Tình báo các nước để phục vụ cho mưu đồ cá nhân của chúng!' Đã Có những người Nguyễn Văn Hưởng  nắm được họ là những chiến sỹ ưu tú của lực lượng Tình báo chiến lược nhưng y vẫn tìm mọi thủ đoạn kể cả lập hồ sơ giả mạo để hại, dùng cả báo chí và tay sai để hại, có người y đã tống giam, có người chưa tống giam được thì cũng đã bị y đánh cho tơi tả... Mục đích của Hưởng là cố tình phá hoại lực lượng của TC2, hắn hoàn toàn không hề nghĩ đến quyền lợi của đất nước, của dân tộc. Hưởng chỉ nhăm nhăm một điều: Làm sao để 'rửa mối nhục của y với TC2', với Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh... Làm sao đánh bại được TC2, TC2 phải thất bại thì y mới yên lòng....

Có lẽ chẳng có mấy ai hiểu được sự khó khăn, hiểm nguy của những chiến sỹ TC2, nhưng nó lại hiểm nguy hơn gấp bội phần khi nó lại bị chính những kẻ 'đồng chí' như Nguyễn Văn Hưởng tìm cách đánh 'trốc gốc'. Thậm chí đã bị Hưởng dùng mọi thủ đoạn đoạ đầy vẫn đành phải cắn răng chịu đựng, một nguyên tắc chẳng bao giờ được phép nói ra thân phận của mình chứ đừng nói ddeesn trọng trách mình đang gánh vác và  càng chẳng thể để cho báo giới, công luận có được lời cải chính... Vì vậy mà tất cả những tội ác Nguyễn Văn Hưởng gây ra cho họ, chỉ có một mình họ phải gánh chịu và sâu sa hơn là làm hại đến nhân dân, đến Tổ Quốc, chính là kẻ 'cõng rắn cắn gà nhà, kẻ bán nước hại dân' như Chủ tịch nước đã ám chỉ trong ngày 2-9 kỷ niieejm ngày độc lập dân tộc!!!!

Kết quả bước đầu của cuộc chiến chống lại tổ chức tham nhũng lũng đoạn đất nước đến hôm nay, Chủ tịch nước Truong Tấn Sang và Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã không chọn lầm! Chúng ta hãy vinh danh những chiến sỹ thầm lặng và chỉ có họ mới có thể giúp cho CTN và TBT thực hiện thành công cuộc chiến âm thầm mà khốc liệt này!
Nhân dân sẽ tiếp tục đón chờ tin vui ...

Thám tử Quan làm báo

TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO

37 comments:

Nguyễn Hà Huy said...

Quá vui , xin gửi lời chúc mừng tới các chiến sỹ TC2 và BT Quang . Làm sao phải đưa được tay Hưởng ra ánh sáng thì lòng dân và những oan hồn do Hưởng làm hại mới vui được . Mong chờ đón những chiến công mới của các anh .

Make money online said...

Những gì TC2 đã làm từ xưa đên nay, với những hy sinh thầm lặng, bằng cả sương máu, có khi oan ức cũng chẳng thể kêu được để phục vụ Tổ Quốc phục vụ nhân zân. Họ đáng được vinh danh và đất nước sẽ không bao giờ quên những công lao của họ. Cảm ơn QLB, cám ơn TC2 vì tất cả.
Qua theo rõi QLB nếu tội trạng của thằng cha Hưởng nó như vậy sao vẫn ho nó nhởn nhơ như vậy??? Theo em với những tội trạng đó thì phải tru zi tam tộc nhà nó!

Anonymous said...

Vinh danh các chiến sỹ nếu chỉ phục vụ nhân dân, phục vụ Tổ Quốc, không biến TC2 thành công cụ của bất cứ thế lực chính trị nào

Đại Hải Thủy said...

Hi vọng đây không phải chiêu bài nhằm trao đổi thỏa thuận quyền lực của 2 phe.

MĐ said...

Để xem Đinh La Thăng chạy đường nào? Mau kiểm soát các cửa khẩu để ngăn chặn cuộc tháo chạy của tập đoàn tham nhũng.
Lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát.

Anonymous said...

Làm nhanh lên các bác ơi, thối hết rồi, không trừ khử nhanh lũ khốn nạn thì tan nát đời em: Thanh lý từ cao đến thấp lũ khốn nạn các bác ạ.
Chúc mừng các bác thành công, nếu các bác thật sự vì dân thì chúng em theo và ủng hộ.

Anonymous said...

Nếu một người có tư duy logic thì rõ ràng, Quanlambao chính là của Tổng Cục 2. Việc tung tin Phạm Chí Dũng đã bị bắn chết rõ ràng là tung tin hoả mù. Tung tin đó ra thì ngay cả phe Phạm Chí Dũng cũng phải đi kiểm định thông tin, và theo đó tìm ra đầu mối của Phạm Chí Dũng.
Chúc ban QT QuanLamBao sức khoẻ tiếp tục sự nghiệp vì nước vì dân.

Anonymous said...

Mong là tin này có thật ! Dũng con mày phải ói ra những gì mày cạp của Dân Việt chớ.

Anonymous said...

Vâng xin ghi nhận những chiến công của các anh! Nhân dân Việt Nam luôn dõi theo và ủng hộ những con người vì dân vì nước! Trân trọng!

Anonymous said...

Hoan hô những chiến sỹ TÌNH BÁO QUÂN ĐỘI, những người anh hùng thầm lặng của tông cục 2. Họ đang ngày đêm chiến đấu trong vòng bí mật, bảo vệ TỔ QUỐC, bảo vệ NHÂN DÂN. Nâng 1 ly vì sức khỏe các anh, các chị!!!!

Anonymous said...

http://vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BB%95ng_C%E1%BB%A5c_T%C3%ACnh_b%C3%A1o,_B%E1%BB%99_Qu%E1%BB%91c_ph%C3%B2ng_(Vi%E1%BB%87t_Nam) thông tin trên Wikipedia về Tổng cục Tình báo bộ Quốc phòng (tổng cục 2)

Anonymous said...

Trái tim kiêu hãnh, ý chí kiên định, bản lĩnh tuyệt vời, âm thầm chịu đựng gian khổ, hy sinh trong mọi điều kiện! Trong ngày truyền thống của ngành, cũng chỉ có thể tự biết, tự hãnh diện mà thôi!!!

captain said...

Quá hay !!!

Anonymous said...

trong hạnh phúc của mình có sự hi sinh của các a, cảm ơn các a rất nhiều

Anonymous said...

trong cuộc sống yên bình của em bây giờ có sự hi sinh của anh, cảm ơn anh ng chiến sĩ thầm lặng, ng em yêu.
Cảm ơn quan làm báo rất nhiều!!!

Anonymous said...

trong cuộc sống yên bình của em có sự hi sinh thầm lặng của a, cảm ơn a, ng em yêu.
cảm ơn QLB rất nhiều

Anonymous said...

Phải bát ngay Ng.T.Dũng và ng.V.Hưởng.
Tội ác của bọn mafia này là quá rõ ràng .

Anonymous said...

TC2 hay????
Tai Sao Bau Kien chua pun ra thang nao???

Anonymous said...

QLB co gang nhe , ban da hoan thanh nhiem vu duoc 80% roi, do la truyen tai nhung thong tin xac thuc nhat, bao ve cai tot va cho moi nguoi dan biet nhung ke hai nuoc , hai dan cho du do la ke nup bong cao nhat.

Anonymous said...

Các chiến sỹ đặc công . Sẽ có ngày anh hưởng sẽ không biết vì sao mình chết ?

Anonymous said...

Tóm cổ tên chó Nguyễn văn Hưởng là 1 hình thức vinh danh cho những chiến sỉ thầm lặng làm nhiệm vụ vì nước vì dân ....

Anonymous said...

Chiều nay họp báo chính phủ, chủ nhiệm văn phòng chính phủ lại nhảy ra tranh công về cho 3D, nào là 3D chỉ đạo bắt DCDung từ đầu, nào là ai bao che cho DCD chạy thoát hãy ra đầu thú. 3D thật gian xảo, lẻo mép.

Xin hỏi ai bổ nhiệm DCDung làm chủ tịch Vinalines? Ai thăng chức cho DCDung lên cục trưởng cục hàng hải VN? Ai ký những quyết định bổ nhiệm đó? Chính là Dũng y tá!

DCDung đến nhà ai 3 ngày trước khi trốn??? Nhà ai ở 55 Phan Đình Phùng nhỉ???

Anonymous said...

Uc qua . Doc vnexpress ma tuc

Anonymous said...

Đánh nhau kiểu gì mà bên Đảng toàn ra đòn chí mạng (bắt Kiên ACB, bắt Dũng Vinalines), bên của 3D thì chỉ thấy lên tv, báo làm vài động tác PR vớ vẩn để vớt vát hình ảnh (lừa dân rằng tớ cũng chống tham nhũng đây...). 1 bên thì tấn công quyết liệt, bên kia thì chỉ toàn đỡ đòn, chả ra được đòn phản công nào (bắt ai phía bên kia, ăn miếng trả miếng). Thể này không phải là đánh nhau mà là MÈO vờn CHUỘT, vòng kim cô đang xiết dần vào đầu 3D.

Vì sao 3D lại yếu thế như thế, không thấy bật lại được chưởng nào?

(1) Nhiều đệ tử của 3D, nhất là bên Công an, đã bỏ rơi y. Thấy tình thế thay đổi, 3D thất thế, bọn chúng đã đi tìm chủ mới hoặc nằm im nghe ngóng. Tướng không còn quân thì cũng chả còn là tướng nữa, lấy ai đi bắt bớ đây?

(2) Phe 3D quá nhiều tội lỗi, đệ tử tội đầy mình, quá nhiều lý do để bắt. Phía bên kia, Tổng bí thư và Chủ tịch nước là những người trong sạch, 3D và tướng Hưởng chả tìm được gì để đánh.

Ngày tàn của cha con 3D đã đến!

Anonymous said...

Hoan hô các chiến sĩ Tình báo TC2!!! Vì đại nghĩa nhân dân luôn đứng về các anh trong cuộc chiến sắp đến.

Thuong VN said...

Cảm ơn các anh-Những người chiến sĩ thầm lặng của TC2. Nhân dân cả nước vinh danh các anh.

lyly said...

Chưa vui đâu!chưa thấy gì sáng sủa,CA vẫn đánh chêt người tại tru sở.xăng tăng giá,thất nghiệp đầy,Tham nhũng tràn lan,Đấu đá nhau chỉ để chia lại mâm cỗ,chẳng thằng UVTƯ,nào tù cả! VớiTQ thằng lãnh đạo nào cũng4tốt 16vàng!Biển vẫn bình yên

Anonymous said...

Cảm ơn những chiến sĩ thầm lặng và tôi cũng xin cảm ơn QLB vì chính QLB cũng là những chiến sĩ thầm lặng,mong tất cả những con người,những chiến sĩ thầm lặng đó hãy triệt tiêu tất cả lũ sâu bọ đó để cho dân giàu nước mạnh,dân có giàu nước có mạnh và có thêm sự đoàn kết tất cả chúng ta sẽ chống được bọn ngoại xâm,lấy lại từng centimet biển và đất đai của VN

Anonymous said...

tôi đã nói với các anh em bạn bè mình rằng, sau rằm tháng 7, sau nghĩ lễ Quốc Khánh sẽ có thêm nhiều đồng chí bị bắt. Phạm Chí Dũng là kẻ đầu tiên. Có nghĩa rằng, kể cả ông có trốn cũng không thoát. Hay

"Chống Tham Nhũng Đại Cáo" said...

Nhớ lại lời người xưa:

"Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân
Quân điếu phạt trước lo trừ bạo".

Mong rằng:

"Xã tắc từ đây vững bền
Giang sơn từ đây đổi mới
Càn khôn bĩ rồi lại thái
Nhật nguyệt hối rồi lại minh
Ngàn năm vết nhục nhã sạch làu
Muôn thuở nền thái bình vững chắc
Âu cũng nhờ trời đất tổ tông linh thiêng đã lặng thầm phù trợ;

Than ôi!

Một cỗ nhung y chiến thắng,
Nên công oanh liệt ngàn năm
Bốn phương biển cả thanh bình,
Ban chiếu duy tân khắp chốn.

Xa gần bá cáo,
Ai nấy đều hay".

Anonymous said...

Kẻ phải bị NHÂN DÂN VIỆT NAM đưa lên đọan đầu đài xử: chó đầu trảm - hay còn gọi là cẩu đầu trảm chính là: kẻ khát máu Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Văn Hưởng và một lũ đàn em tay chân của chúng! Phải làm gấp đi các Bao Thanh Thiên VIỆT NAM ơi: _ Hỡi những Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Lưu Đức Huy!

Anonymous said...

Dân ta bị mấy thằng ở trên đè nén kinh quá. Giờ cứ công khai như các nước trên TG là bọn nó hết tởn ngay

Anonymous said...

Lưu Đức Huy - TC II! Nếu đúng như QLB nói thì quả là người của nước của dân. Đáng trên trọng và quí mến. Hãy phát huy hết khả năng của chính mình để cứu dân cứu nước. Lôi cổ những thằng tham ô, tham nhũng, bè phái mafia, bán nước hại dân, những thằng ăn nói ngu dốt như Đinh La Thăng "Đóng thuế 25 tiệu những ai có xe ô tô" ra pháp trường hành huyết. Được như vậy là nhân dân ta sung sướng lắm.

Anonymous said...

Tại sao bài viết này với bài "TC2 & sự phản phé" lại cho thấy 2 con người hoàn toàn khác của Tướng Lưu Đức Huy vậy? Mong QLB có câu trả lời về sự mâu thuẫn này!

Anonymous said...

Nếu đúng như QLB nói thì xin chúc cho các anh TC2 chân cứng đá mềm, vì nhân dân phục vụ!

Anonymous said...

Tôi biết tổng cục 2 đã có nhiều đóng góp cho đất nước VN trong thầm lặng. Rất đáng hoan nghênh!

Unknown said...

Vinh danh những chiến sỹ TC2 thầm lặng,có lẽ tổ quốc k bao giờ biết tên các anh nhưng tôi tin rằng mãi mãi họ sẽ luôn biết ơn các anh!
Cố lên các anh nhé hãy bắt tất cả bọn tham quan vô lại để nhân dân ta đẩy lùi được đói nghèo và lạc hậu.