Blogger Widgets

Tuesday, June 12, 2012

NỖI ĐAU CỦA TƯỚNG VỊNH!

Tướng Nguyễn Chí Vịnh và quả cà rốt của Thủ Tướng!
Trước Đại hội khoá XI, giới thạo tin đồn đoán kỳ này Tướng Nguyễn Chí Vịnh hạng bét cũng lên ngang bằng ‘hổ phụ’ Nguyễn Chí Thanh. Đại hội xong rồi, Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng tuy không đạt được đỉnh cao danh vọng làm Tổng bí thư song cũng được giải an ủi mà không phải ra về, Tướng Nguyễn Văn Hưởng ít nhất cũng thoát thân bằng cách kiếm được chiếc ghế cố vấn cho Thủ Tướng về ‘Nhân quyền’! Còn Tướng Vịnh thì ăn quả đắng với chức Thứ Trưởng Bộ Quốc Phòng hữu danh vô thực, thậm trí chức vụ Uỷ viên Thường vụ Quân Uỷ Trung Ương – một điều kiện cần để còn leo cao – cũng trượt vỏ chuối!
NHỮNG NƯỚC CỜ SAI CỦA TƯỚNG VỊNH
Nghe theo lời đường mật của Thủ Tướng với củ cà rốt “Bộ trưởng Bộ An Ninh” mà Thủ Tướng Dũng vẽ lên rằng: Sẽ tách một phần từ Bộ Công An va Bộ Quốc Phòng và giao cho Tướng Vịnh! Mặc dù lên ghế Thứ Trưởng từ lâu, Tướng Vịnh không muốn buông Tổng cục 2, nay lại được Thủ Tướng bàn bạc kín để thành lập một cái bộ ‘’khủng” như CIA của Việt Nam và cái ghế này chắc chắn sẽ phải là Uỷ viên Bộ Chính Trị! Đúng là mơ cũng chẳng khi nào dám, nay lại được đích thân Thủ Tướng ‘hội kín’ thì còn gì bằng ngoài việc cúc cung phục vụ Thủ Tướng. Để đổi lại, Tướng Vịnh sẽ phải làm:

  1. Phải bắt tay với Tướng Hưởng! Cả hai luôn là kẻ thù của nhau. Tướng Hưởng luôn căm phẫn với sự thành công của Tổng cục 2 do Tướng Vịnh cầm đầu.  Bởi do chức năng của hai bên có những yếu tố khác nhau nên quân tướng thầy trò Hưởng hàng ngày cọ sát với tiền tài, danh vọng, riêng thầy trò Tướng Vịnh thì có ai biết ở đâu mà hối lộ! Có lẽ nhờ vậy mà thầy trò Tổng cục 2 lại làm việc hữu hiệu, thậm trí nhiều việc Tướng Hưởng mù tịt! Cay mũi nghề nghiệp, nhất là người có tính cách như Hưởng thì là điều không thể chấp nhận được. Vì vậy mà về danh nghĩa cả hai Tổng cục an ninh do Hưởng và Vịnh đứng đầu đều phụng sự ĐCSVN, nhưng hai Tướng lại mỗi người mỗi ngả, nếu có cơ hội hạ bệ nhau cũng chẳng từ. Rồi đến thời Lê Đức Anh và Lê Khả Phiêu hục hặc thì mối thù càng chồng chất vì Tướng Hưởng đã lợi dụng Lê Khả Phiêu một thời là đệ tử của Lê Đức Anh nên cũng là thầy của Tướng Vịnh, do vậy Phiêu biết rõ mọi ‘nồi, niêu, xoong chảo nhà Vịnh để ở đâu’,  Tướng Hưởng đã tận dụng tối đa kẻ chiêu hồi Lê Khả Phiêu để bày đủ trò nhằm giết chết Tướng Vịnh, dù làm cho Vịnh điêu đứng, không thể vào Uỷ viên Trung Ương Đảng được, nhưng cũng không thể hạ bệ được. Thua keo này ta bày keo khác, Hưởng chưa bao giờ buông tha Tướng Vịnh, thậm trí đã tham mưu cho Lê Khả Phiêu với chức danh kiêm luôn cái Quân Uỷ Trung Ương điều Tướng Vịnh sang phụ trách vụ án ở Cămpuchia để điệu hổ ly sơn, cắt chân cắt tay của Lê Đức Anh. Tướng Vịnh đã phải khăn gói lên đường để rồi sau đó ‘nhìn trước ngó sau’ khi đã cắt được đuôi theo dõi của Hưởng thì vội quay ngược trở lại Việt Nam và rút lui vào hoạt động bí mật! Có lẽ cũng nhờ công của Tướng Vịnh mà Đại hội Đảng lần thứ 09 đã hạ bệ được Lê Khả Phiêu vì bản tính máu mê gái đẹp! Vậy mà bây giờ phải bắt tay kẻ thù của mình! Nhưng rồi danh vọng hão được Thủ Tướng ‘dền dứ’ đã làm cho Tướng Vịnh đành phải tạm quên đi nỗi hận bắt tay Tướng Hưởng cùng phụng sự Thủ Tướng!
  2. Hiến Khu đất vàng 3A Tôn Đức Thắng thuộc sở hữu của Tổng cục 2 trị giá khoảng vài trăm triệu đô la cho gia đình ‘Nguyễn Tấn’ gần như cho không! Khu đất đã được Nguyễn Thanh Phượng cho thiết kế làm dự án giải trí phồn hoa bậc nhất thiên hạ, nhưng vào cái thời suy thoái nên cậu của Phượng – Tức em vợ Thủ Tướng thì kinh doanh quán nhậu và chia nhỏ thành từ lô cho đăng báo cho thuê với câu mời chào thật hấp dẫn “ Đất sở hữu tư nhân”. Khu đất mang nhiều dấu ấn lịch sử vì bên trong lòng đất có hầm giam các tù nhân cộng sản quan trọng ngay dưới mặt đất được xây dựng từ thời Pháp chiếm đóng rồi đến thời nguỵ quyền Sài Gòn lại tiếp tục giam cầm các đồng chí lãnh đạo cộng sản trung kiên.
Sai lầm thứ nhất của Tướng Vịnh ‘bắt tay kẻ thù truyền kiếp của Tổng cục 2’ đã làm cho Tướng Vịnh mất đi sự kính trọng và phục tùng của giới chức quân đội nói chung và ‘giới nghiệp vụ’ nói riêng. Người ta lo ngại không biết ngày nào Tướng Vịnh sẽ bán đứng mình cho Hưởng hay cho bất cứ ai khác?!
Sai lầm thứ 2 khiến  Tướng Vịnh bỗng dưng để cho nhiều kẻ trong giới chức Quân đội nắm được gót chân A –sin, bởi đất đai của Tổng cục 2, không phải của riêng Tướng Vịnh! Đặc biệt làm cho các cựu chiến binh, các Tướng lĩnh thì ứa gan khi nhìn thấy di tích lịch sử chứng kiến sự hy sinh hào hùng của họ sắp bị xoá sạch dấu vết bởi đô la và gái đẹp khi ở đây mọc lên chốn ăn chơi phồn hoa.

 Người rành chuyện thì thấy ngay Tướng Vịnh đã bị lừa từ đầu nước, một Uỷ viên dự khuyết con con mà lại mơ tưởng đến cái ghế BCT đầy quyền lực! Dù Thủ Tướng có cho thì Hưởng cũng sẽ chống phá đến hơi thở cuối cùng! Có lẽ tham vọng làm Tướng Vịnh đầu óc không còn minh mẫn, bài toán vỡ lòng của những thủ đoạn chính trị hiển nhiên ai cũng biết rõ: Thủ Tướng cũng KHÔNG bao giờ muốn tập trung quyền lực vào vào một người để rồi trở thành nô lệ? Chia để trị là bài học kinh diển mà Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng lại là bậc thầy!

Cuối cùng Tướng Vịnh mất hết cả chì lẫn chài, bơ vơ ngay trong chính ngôi nhà Quân đội của mình! Giờ này ngồi ôm cái ghế thứ trưởng Bộ Quốc Phòng ‘rỗng’ nên lâu lâu lại phải ‘khuấy’ lên mấy câu trả lời phỏng vấn về biển đông để còn thấy mình đang tồn tai!
Tin đồn: Gần đây Thủ Tướng lại tiếp tục mang củ cà rốt cũ mèm ra nhử với câu thòng ‘Nếu có đủ quyền hành …’ – Ý của Thủ Tướng ám chỉ nếu hất cẳng được ông Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và đánh tan được bè lũ Trương Tấn Sang để lên thay Tổng bí thư giữa nhiệm kỳ… Tướng Vịnh lại như chết đuối vớ phải cọc mà không biết nhìn lại bài học quá khứ chỉ vừa mới đây thôi…
Quân sư

31 comments:

Anonymous said...

Tu ngay trang bao cua bac xuat hien -em me qua- me luon ca "Hai mon khoai khau nhat cua cac quan VN"Hien thoi em la dan lao dong .toi day em cung muon LAMQUAN,

Bà Ba bán bún bò said...

Đây là lần đầu tiên tôi vào website QuanLamBao này.

Chỉ là một độc giả vô danh nho nhỏ, nhưng tôi lại "to gan" mong muốn đóng góp vài ý kiến thô thiển, hy vọng ban biên tập xem xét với mục đích trau dồi và hoàn chỉnh trang mạng ngày càng tốt đẹp hơn.

Ưu điểm nổi bật nhất của trang QuanLamBao là từng mỗi một bài viết điều có thừa thông tin tài liệu mới mẻ, độc đáo, và phong phú; khiến độc giả hoàn toàn bị lôi cuốn thu hút và dán mắt đọc ngấu nghiến từng chữ một, y như hiện tượng đọc qua pho truyện dã sữ Tam Quốc Chí của Trung hoa.

Khuyết điểm cũng nổi bật nhất của trang QuanLamBao lại nằm trong vấn đề hình thức. Màu nền và chữ viết của trang mạng không hài hòa, nếu không muốn nói là "chõi mắt". Độc giả nào cố gắng đọc nhiều, đọc lâu, chắc chắn sẽ có cảm giác mỏi mắt và mệt mỏi.

Tôi tin rằng những bài viết mang nhiều thông tin tài liệu thuộc hàng "thâm cung bí sử" của trang mạng mới mẻ này, dù chưa được kiểm chứng, cũng hữu hiệu mở mắt những người yêu nước trung thực, dù là giai cấp dân giã bị trị hay tầng lớp đảng viên cai trị.

Cám ơn ban biên tập QuanLamBao

Anonymous said...

Phải là "hổ phụ" mới đúng, vì ông Vịnh là con ông Thanh. Viết như tác giả thì hóa ra ông Thanh là con ông Vịnh à????

Khách said...

Bác muốn thịt một thằng, dân muốn thịt cả lũ.
Thôi thì cứ thịt từng thằng một.
Bác cứ chỉ dân sẽ làm....

Anonymous said...

tướng Vịnh chưa bao giờ là ủy viên dự khuyết, quan ạ

Thiên Đằng said...

Tôi cũng nghe đồn, vì là Tổng cục trưởng TC2 nên Vịnh nắm rất rõ những sai phạm của các cụ BCT, nên các cụ ấy buộc phải trọng dụng Vịnh. Thông tin này có chính xác không vậy QLB ? QLB làm ơn giải thích giùm ! Cảm ơn

buncuoiwa said...

Diễn ca nhà Sản...

Thế Giới Không Độc Tài said...

"‘hổ tử’ Nguyễn Chí Thanh". Phải là "hổ phụ" Nguyễn chí Thanh mới đúng bác ạ. "Tử" là con, "Phụ" mới là bố.

Dân Việt said...

Bác cứ làm tướng Vịnh như trẻ con không bằng, mức độ láu cá và xảo quyệt thì tướng Vịnh ta cũng thuộc loại thượng thừa rồi.

Dân Việt said...

Ý tác giả muốn nói HỔ TỬ ĐÂY LÀ HỔ CHẾT.

ĐCSVN vô luân muôn năm said...

Chí Vịnh chỉ có tiêu diệt tên trùm mafia Hưởng thì mới tồn tại được. Sau này mà yếu thế, thân cô sẽ bị tên Hưởng jết. Jết người - thủ tiêu : để nâng cao vị thế, oai quyền chính trị.

Anonymous said...

ô! bác nói thế nào ấy nhỉ. sao em nghe đồng rằng Nguyễn Chí Vịnh và Nguyễn Tấn Dũng đều là con Nguyễn CHí Thanh. vậy là anh em cả, sao phải vẽ ra chức đó. giờ thì bố con, anh em, chú cháu khuynh đảo chính trường VN chứ nhỉ

HoaCaiNo said...

Hiện tại, ở Hà Nội, trong giới quân nhân, kể cả đương nhiệm lẫn CCB, đang truyền cho nhau:
(1). Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Chí Vịnh đều là con Nguyễn Chí Thanh [về Nguyễn Tấn Dũng thì có câu: “Lũ không cha phá đất nước”, gồm NĐ Mạnh, NT Dũng . . .]
(2). Rất có thể có đại hội giữa chừng để Nguyễn Tấn Dũng làm TBT, Nguyễn Chí Vịnh BT QP, Nguyễn Văn Hưởng BT CA. . .

Đọc bài này thì có thể hiểu: NT Dũng vẫn đang tiếp tục củ cà rốt.

Dân nước Nam said...

NC. VỊNH thân Trung Quốc, lúc nào cũng tỏ thái độ một lòng một dạ với các anh, nhưng các anh không ưa và hiện nay NCVịnh cũng không nắm binh hùng tướng mạnh.
Nếu sự thế chuyển hướng cần địa bàn chống Mỹ, đương nhiên Thiên triều sẽ ủng hộ, NC. Vịnh sẽ có cơ hội tiêu diệt nhóm khác, thần phục Thiên triều, an hưởng vinh hoa phú quý. Đường bộ Việt Nam – Trung Quốc liên thông, chỉ vài giờ đồng hồ là quân Thiên triều có mặt tại Hà Nội và vào Sài Gòn ủng hộ ngay. Bộ đội ta theo lệnh các Tướng lĩnh xếp súng quy hàng, không dám chống cự. TBT của NC VỊNH là chuyện nhỏ như trong lòng bàn tay.
Vấn đề là hiện nay Thiên triều đã nắm gần hết Việt Nam, chưa cần thiết gây biến lọan làm gì, đang chờ thái độ của Mỹ. Biển đông đã chịu phép, Trên rừng đã giao đất và không còn rừng nữa, Đồng bằng đã có tướng, có quân mai phục từ Nam chí Bắc, nội công ngọai kích.
Thế là lịch sử đời Minh sẽ lại lặp lại, nhân tài, sách vở, phụ nữ, vàng bạc, châu báu chảy về Trung Quốc như thác đổ, kèm theo đó là đào bới cho tan nát núi rừng, dìm các thành phố lớn ngập chìm trong biển nước, không cho bọn man di phương Nam ngóc đầu lên nữa. Rửa hận Lý Thường Kiệt phá Tống, Lê Lợi dịệt Minh, Quang Trung đuổi Tôn Sĩ Nghị…
Than ôi…

Anonymous said...

Tôi không cho là Ba Dũng có ý lừa Vịnh đâu mà có lẽ là các kế hoạch của Ba Dũng đã không thành công như mong muốn. Vì thật ra phe cánh của An Nam Quốc Vương Phú Trọng cũng rất mạnh, đâu có dễ dàng để Ba Dũng tự tung tự tác. Hổ "tử" Nguyễn Chí Thanh có 3 người con rơi là Nguyễn Tấn Dũng (tức Ba Dũng), Nguyễn Tiến Thắng và Nguyễn Chí Vịnh. Họ là anh em ruột của nhau đó các bác ạ???

Chính mi said...

Tôi thành thật cám ơn Quan làm báo đã cho chúng tôi "sáng mắt sáng lòng" về những "thâm cung bí sử" của đảng cộng sản Việt nam.

Chúc Quan làm báo luôn được bình an.

Mù cang chải said...

mấy hôm nay trời nóng! Em vào đây để hóng...........

Anonymous said...

TRANG MẠNG QUAN LÀM BÁO ĐÃ VẠCH ÁO LỘT QUẦN LÃNH ĐẠO VIỆT NAM , LÀM MẤT UY TÍN CÁN BỘ ĐẢNG CSVN, VÌ VẬY TƯỚNG VỊNH TƯỚNG HƯỞNG CÒN CHỜ GÌ NỮA MÀ KHÔNG CHO THƯƠNG BINH SỌ NÃO ĐẾN ĐẬP PHÁ, ĐÓNG CỬA...NHƯNG MÀ ĐỌC TRANG MẠNG NÀY CŨNG THẤY HẤP DẪN NHƯ TRINH THÁM, VẬY KHI NÀO BỊ ĐÁNH HÃY CHO VÀI PHƯƠNG ÁN PHÁ VÂY NHÉ !!!

Chính mi said...

SỰ THẬT VỀ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG

NHỮNG BÍ ẨN VỀ THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG
Bài viết sau đây của một người ký tên Hoàng Dũng, Đang làm việc ở Văn Phòng Trung Ương Đảng Cộng sản Việt Nam, được blog “Tin Lề Trái” đăng vào ngày 30 tháng 5 năm 2010. Trong một xã hội văn minh thì lý lịch, hoàn cảnh xuất thân, sự nghiệp công tác của các Nhà hoạt động chính trị được công khai rõ ràng cho toàn dân biết. Mọi sự che giấu đều bị các đảng phái hoặc ứng viên đối lập và truyền thông phanh phui. Ở Việt Nam, do không có đa nguyên đa đảng và tự do báo chí, Nhân dân bị mất một quyền rất quan trọng đó là: “Quyền được biết về người lãnh đạo mình”. Bởi vậy những thông tin về đời tư thường kích thích sự tò mò tìm hiểu. Tôi tin bài viết có độ khả tín, xin phép đăng lại, coi như là cung cấp một góc nhìn về một số nhân vật cao cấp, đặc biệt nhân vật Thủ tướng- Đang lãnh đạo Chính phủ Việt Nam.
---------------------o0o------------------
Sau ngày 30/04/1975 tôi được phân công nhiệm vụ kiểm soát việc tiêu hủy những thứ mà lúc ấy được người ta gọi là “văn hoá phẩm đồi trụy”. Sài Gòn những ngày ấy còn hỗn loạn, bề bộn, lòng người thì hoang mang, bất ổn. Song trong mắt bọn chúng tôi – những kẻ chiến thắng vừa từ rừng núi tiến vào – Sài Gòn đúng thật là “hòn ngọc viễn đông”. Nhà cửa thành phố hiện đại, hàng hoá nhiều vô kể, đặc biệt là sách báo, tranh ảnh, băng đĩa và những thứ sản phẩm bị coi là “tàn dư của chế độ cũ”.

Mời vào đọc tiếp:
http://lequocquan.blogspot.com/2010/06/su-that-ve-thu-tuong-nguyen-tan-dung.html

Thương ngừơi dân Việt Nam said...

Trước ko biết gì cứ tin tưởng... Giờ thì cháy nhà ra mặt chuột cả rồi. Còn thối nát, trắng trợn hơn thời nguỵ quyền SG nhiều.Ôi, Việt Nam đất nước tôi!

Ông già Ba tri said...

Nghe thông tin Tướng Vịnh tiếp Đại sứ Trung quốc. Họ muốn an ủi Tướng Vịnh hay là muốn khởi động sớm nắm Quân đội VN, khi Mỹ tạm thời dừng bước chân??
Vàng Bồng Miêu còn nhiều. Đất hiếm VN cũng hàng Top thế giới. Gỗ sưa chưa cạn. Chân dài đầy phố. Toàn những món ngon, hấp dẫn Các Chú Ba Tàu...

Anonymous said...

Mong rằng VN sẽ phải có hiện tượng"En Sin" như ở LX vào thập niên 90 mới họa may sớm có một nền Dân Chủ thật sự được ở VN ...!!!

Anonymous said...

Ở Việt nam làm gì có Đất sở hữu tư nhân. Tư nhân chỉ sở hữu quyền sử dụng đất. Như vậy Việt nam mình thằng nói láo cứ nói láo, thằng nghe cũng thích nghe điều mình muốn nghe, ỉa vào quy định của pháp luật.

Anh em Dũng - Thắng - Vịnh said...

TQ vào VN thì các em chân dài , các bà vợ trẻ đẹp sẽ phải phục vụ Lính Tàu hết mình rồi . Bọn Lính Tàu còn đưa nhiều em bé gái ở VN sang bên tàu để phục vụ các đại gia già , chết vợ hay vợ già . Một bi kịch có lẽ trong tương lai gần đến với dân tộc khi mà các anh Trọng , Sang , Hùng , Dũng đang đấu đá và đưa dân tộc đi theo CNXH . Chán cho đất nước thời nay .

Anonymous said...

Làm CA thằng nào chả lá mặt lá trái, kể cả anh em, bạn bè, chiến hữu, chúng luôn thu thập tin tức tài liệu, khi cần chúng tung ra, vì thế nhiều quan rất to vẫn bị chúng điều khiển vì chúng dữ bả bối. Nếu CTN mà chỉ mặt nói mấy thằng CA theo Hưởng có nghĩa là chúng không có gì hòng hại CTN, nhưng chúng sẽ ném mìn dấu tay...

Anonymous said...

Tìm ra thằng nào theo Tầu thời điểm này là cực khó, nhưng chúng ta có sự ủng hộ của dân chúng, thằng Dũng, thằng Vịnh có gan cùng đất cũng không đủ 300 cái đầu mà trả nợ nước nếu bán đứng đất nước.

nguoi viet o Canada said...

toi truoc day vao mang la phai doc ngay blog quechoa hoac boxit.nhung tu khi co trang quan lam bao moi tin tuc cap nhat deu moi nhat ,hap dan nhat ,toi da thay doi thoi quen len mang la phai mo trang Quanlambao dau tien ,cam on

Anonymous said...

Cai Mo uoc lon nhat cua toan dan toc la Hay tieu diec cai Dang Muc nat nay som luc nao la HANH PHUC cho toan dan luc do. Do moi la chinh dang nhat

Anonymous said...

CÒN RẤT NHIỀU QUAN CHỨC ĐÃ NGHỈ HƯU CÁI MÓNG CỦA THÀNH QUÁCH NGÀY NAY, HỌ CHÍNH LÀ NGUỒN GỐC TỘI ÁC CỦA DÂN NHƯNG TÔI CHƯA THẤY QUAN LÀM BÁO NHẮC TỚI LÀ VÌ SAO? NHỮNG NGƯỜI NÀY GẦN NHƯ NẰM IM NHƯ VÔ CAN? NÊN NHỚ RẰNG HỌ CÒN RẤT NHIỀU CHÂN RẾT CÀI CẮM CÙNG HẬU DUỆ CỦA HỌ LÊN NGÔI ĐỂ TIẾP TỤC SỰ NGHIỆP CỦA HỌ ĐANG ÂM THẦM LÀM HẠI DÂN VÀ BẢO VỆ ĐỂ KHÔNG AI PHANH PHUI ĐƯỢC TỘI CỦA HỌ, XIN QUAN LÀM BÁO ĐỪNG BỎ QUA? HẬU QUẢ ĐẤT NƯỚC HÔM NAY CÒN CÓ DÂY MƠ RỄ MÁ TỪ HỌ.

Anonymous said...

cám ơn trang cho tôi đc mở mắt @@

Anonymous said...

Than ôi, thương thay cho Đất Việt, hổ thẹn thay cho những người đã hy sinh cho nền Độc lập, hiến dâng cả cuộc đời để đến ngày nay Đất nước rơi vào tay một lũ phá hoại. Liệu toàn dân Việt nam có tự quyết định được hạnh phúc của mình như làn sóng " Mùa xuân Ả rập" hay cuối cùng phải cam chịu từ đời Cha sang đời con?