Blogger Widgets

Monday, September 3, 2012

GỞI ĐỘC GIẢ & CÙNG NẮM TAY ĐOÀN KẾT

Quanlambao - Những ngày này chúng tôi đang bị tấn công khủng khiếp! Thậm chí trên Facebook chúng đã liên lạc cả với Admin để tố cáo Abuse không cho Add Friends, chúng tôi đang làm việc với Facebook để tìm ra đích danh những kẻ này và kể cả vạch mặt chúng ra trước công luân...
Hiện nay tay chân của Hưởng, vừa phá trên mạng vừa tổ chức dùng mạng lưới gián điệp mà y đã tuyển mộ  truy tìm để ám sát. Lệnh của Thầy trò Hưởng đã đưa ra: Nếu phát hiện chủ nhân của Quan làm báo ở Hải ngoại thì ám sát thủ tiêu luôn không cần phải chờ đợi kiểm tra !!!!

Hiện nay bài vở chúng tôi đưa lên bị chậm lại. Mong Quý độc giả hãy vì sự nghiệp chung mỗi người mỗi ngày ít nhất một lần hãy bấm vào G+ và sharing tại Facebook để nhiều người có cơ hội biết đến Quan làm báo. Càng nhiều người truy cập thì kẻ phá hoại, những tên gián điệp của Nguyễn Văn Hưởng như Kami, Tập viết báo, anh lái đò, Phạm Thị Hoài, ... sẽ càng khó phá hoại và lần tìm được dấu vết của Quan làm báo! Đó cung là cách bảo vệ cho chính chúng ta để đấu tranh Vì sự nghiệp chống tham nhũng, xây dựng một đất nước theo Pháp luật.

Chúng ta cùng nắm tay nhau đoàn kết để chiến đấu chống lại bè lũ tham nhũng - lũng đoạn đất nước. Chúng tôi không kể hiểm nguy, sẵn sàng hy sinh cho cuộc chiến đấu không cân sức này. Kẻ thù đã run sợ, chúng càng điên cuồng nghĩa là chúng đang bị suy yếu đi và chân lý đang dần được sáng tỏ. Quan làm báo mong muốn sẽ có một ngày Ban Biên tập sẽ được gia mắt toàn thể độc giả - Đó là ngày đất nước ta có nền dân chủ thật sự!

Mong độc giả hãy ủng hộ và hỗ trợ chúng tôi và tham gia hướng dẫn cách vượt tường lửa cho độc giả, đồng thời Download bài về gởi qua email cho mọi người cùng tham khảo. Mỗi bài viết được gởi đi là chúng ta sẽ tăng thêm một chiến sĩ tham gia vào tiêu diệt kẻ thù của nhân dân!
'Có lật thuyền mới biết dân như nước'! Nếu chúng ta càng có nhiều chiến sĩ tham gia trận tuyến đọc Quan làm báo thì KHÔNG một kẻ thù nào còn có thể bịt mắt, bịt miệng nhân dân ta được nữa! Hãy cố gắng "tuỳ theo sức của mình" để tham gia chiến đấu trên mặt trận mang dân chủ đến cho Việt Nam mà chống tham nhũng mới là bước khỏi đầu....
Chúc toàn thể các bạn và gia đình thật nhiều sức khoẻ và ý trí!
Xin cám ơn.
Ban biên tập
TOP HOT LINKSQUAN LÀM BÁO


52 comments:

hoangkybactien said...

Liên lạc với Bộ Nội An (Homeland Security Department) và FBI của Hoa Kỳ nhờ họ giúp đỡ. 99% là họ sẽ giúp đỡ!

I support a Free Election under UN supervision for Vietnam.

Anonymous said...

Cảm ơn QLB.

misslotus12 said...

Nhà cao vạn trượng cũng là xây từ dưới lên.
Nền móng pháp luật là như vậy sao xây dựng được đất nước?
Thụt két cho dù lấy 1 đồng cũng phải ở tù.
Điều tra vụ nợ xấu, làm giả L/C, sửa chứng từ...đi?
Biển thủ công quỹ là tội hình sự.
Quốc có quốc pháp nhưng bây giờ lãnh đạo hành xử như vậy sau này làm sao mà trị ai được, nói ai thèm nghe?
Muốn bưng bít đường dây tham nhũng, tham quan nên muốn làm hại tôi?
Người ta nói thời đại loạn như Tam Quốc ai làm vua mà chẳng được, miễn là tài giỏi. Tài giỏi ở đây là giỏi thâu tóm giang sơn mà muốn thâu tóm thì phải có sách lược đúng đắn. Do tầm nhìn khác nhau, sách lược khác nhau nên kết quả cũng khác nhau.
http://blog.yahoo.com/_MIGBSHJT6AS63B7H4GNPBUXNRA/articles/1044902/index

ABC said...

QuanLamBao hãy cẩn thận, chó sủa, chó sói đi săn..cẩn thận

Nguyễn Hà Huy said...

Trước mắt hãy ủng hộ QLB để tiêu diệt bọn tham nhũng , phá hoại đất nước . Tiếp theo hãy ủng hộ chính phủ mới chuyển sang chế độ tốt đẹp có lợi cho dân , cho nước chứ không phải cho một đảng phái nào . Chế độ chính trị nào không còn phù hợp thì cần phải loại bỏ . Có thể Ban biên tập QLB là người của 4S hay 2T chúng tôi cũng sẽ ủng hộ lẽ phải . Ủng hộ cho sự chuyển đổi có lợi cho Dân tộc nhất . Cảm ơn QLB đã đứng về phía người Dân , về Dân tộc .

Nam said...

Chúc quan làm báo mạnh khỏe và bình an. Chúng tôi ủng hộ các bạn.

Anonymous said...

mong mọi người cùng ủng hộ QLB để cho công cuộc đấu tranh chống tham nhũng sẽ sáng tỏ, để có thể xây dựng một VN mới tự do, dân chủ.

Anonymous said...

Những thằng Hưởng, Nhanh và bè lũ khốn kiếp bồi bút như mấy con lợn Kami, Phạm THị Hoài sẽ không thể che được mắt bịt được tai nhân dân. Có rất nhiều người đang ủng hộ quan làm báo. Bắt được thằng Hưởng ở đâu, đem thiến trước rồi xử lý sau.

Anonymous said...

Phải thủ tiêu thằng Hưởng và thằng Nhanh ngay lập tức, dĩ độc trị độc.

Anonymous said...

Chỉ vì sợ đưa ra ánh sáng những bê bối tham nhũng mà đánh phá blog Quan làm báo để bịt miệng ,thì chính phủ nầy đã quá tồi tệ ,thối nát rồi .

Anonymous said...

Ủng hộ QLB.

Anonymous said...

ủng hộ QLB. Hãy chiến đấu vì công lý.Dân tộc sẽ mang ơn các anh nếu những điều các anh làm là thực sự vì quyền lợi của Nhân dân

Anonymous said...

Đã có những người như thế

Ngày ngày bạn ấy dùng muỗng cafe múc từng muỗng nứoc , mong góp với mọi người một tay để tát cạn biển đông .

http://blog.yahoo.com/_6R4OZRSUPCPER2SGCIK2WRMF7A/articles/1016499/index

Mục đích giúp các bạn không biết vượt tường lửa .

Anonymous said...

Vo cung cam on QLB - nhan Dan luon dung ve phia cac ban

Hoài Anh said...

Không nhiều người chúng tôi gửi ý kiến ở đây nhưng hàng ngày hàng ngàn vạn bạn đọc trong Nam ngoài Bắc cho đến ở Hải ngoại đều chờ đợi để được đọc các bài viết của QLB. Cám ơn QLB rất nhiều.

Bi nhoi so said...

I support you alway

Anonymous said...

QLB ở Mỹ thì nên liên lạc ngay với Homeland Security của US, với FBI để thộp cổ bọn tay chân ăn tiền của lũ hèn mạt kia.

Anonymous said...

quan lam bao thân mến tôi rất khâm phục ban biên tập quan làm báo đã dũng cảm đưa tin tập đoang tham nhũng ytá ra trước công luận cho toàn dân việt nam biết . giờ đây bộ mặt của thủ tướng ytá đã hiện rõ nguyên hình của tham nhũng và dối trá . toàn dân việt nam đã ủng hộ QLB . chúc các bạn khoẻ và kiên quyết hơn nữa vạch mặt bọn phá hoại kinh tế đất nước tham nhũng này .các bạn hãy ra lời kêu gọi sáng chủ nhật 9/9/2012 toàn dân việt nam đúng 7 giờ sáng mọi người ra đứng trước cửa nhà mình , mỗi người đem theo xong , chảo cùng gõ lên trong 10 phút để ủng hộ quan làm báo , và tẩy chay tập đoàn tham nhũng nguyễn tấn dũng , ủng hộ CTN , TBT chống tham nhũng . tôi tin 90% dân việt nam sẽ ủng hộ QLB. hãy kêu gọi đi !

Bietkhongnoi said...

Dù QLB có là ai, họ cũng giúp nhìn ra một phần bẩn thỉu của bộ mặt CSVN, hãy giúp họ trong giai đoạn cần lật mặt bọn sâu mọt hại dân hại nước. Pls share! thưa những người dân yêu tự do, dân chủ và sự minh bạch

Anonymous said...

Dù QLB có là ai, họ cũng giúp nhìn ra một phần bẩn thỉu của bộ mặt CSVN, hãy giúp họ trong giai đoạn cần lật mặt bọn sâu mọt hại dân hại nước. Pls share! thưa những người dân yêu tự do, dân chủ và sự minh bạch

Anonymous said...

Cù Huy Hà Vũ sẽ đưa tên Hưởng và 3D ra trước công lý trong một ngày gần đây!

Chac said...

1. Hoat dong mot minh, dung lien ket voi nguoi trong nuoc, se bi bat
2 - G+, de gia tang so luong doc gia, nen nghi toi doc gia dung Mobil de doc bai, VNam co 80 trieu so dien thoai di dong,
3- Khi dat duoc Critical Mass, lien lac voi WikiLeaks
4 - WordPress an toan hon BlogPost
5 - QLB bi BBC VietNgu choi da gio lai, di nhien BBC di dem voi Cong San, nhung muon co tieng vang quoc te dung coi thuong VOA, BBC

trong 150 trieu nguoi doc QLB, chac chan se co nguoi sang sang giup do QLB tren moi phuong dien.

"Ta ton tai, co nghia la ta chien thang" -

Anonymous said...

Đánh đổ tập đoàn tham nhũng, lũng đoạn, phản nước hại dân Nguyễn Tấn Dũng và đưa chúng ra trước Tòa án Nhân Dân là lời kêu gọi cần thiết nhất vào lúc này. Nhân dân yêu nước Việt nam luôn ủng hộ nhũng người vì nhân dân má đấu tranh.
Chúc QLB thắng lợi

Anonymous said...

Chúc QLB luôn mạnh khỏe để có thể chống lại bọn quan tham của nước nhà. Nhân tiện, cho hỏi bấm G+ là gì vậy? Mọi người luôn ủng hộ QLB, nhưng không biết làm sao đây, vì nếu lên FB chuyển bài cho mọi người thì CAM có thể lần ra được không?

khong phat xit said...

- Để người "Lạ" vào ồ ạt phá nát môi trường và các "huyệt đạo" liên quan đến sinh mệnh của dân tộc Việt Nam là 3d
- Sa mạc hoá, cướp đất sản xuất nông nghiệp nguồn sống của nông dân là 3d
- Bán sạch tài nguyên quí của đất nước Việt Nam cho người "Lạ" là 3d
- Thâu tóm toàn bộ doanh nghiệp nhà nước, cướp sạch toàn bộ công sức lao động của công nhân Việt Nam là 3d.
- Thâu tóm ngân hàng đánh sập nền kinh tế Việt Nam là 3d
- Lợi dụng lực lượng Công an đàn áp, bỏ tù các cán bộ, trí thức dũng cảm trung thực, đàn áp dã man người dân… là 3d
Những thông tin nhằm lột trần bộ mặt tàn ác cảu 3d được đông đảo quần chúng ủng hộ là đúng đắn, để thoát khỏi cảnh lầm than, khổ cực cần ủng hộ nhiều cho Quan làm báo, không cần biết quan làm báo là ai, hiện tại họ rất có ích cho nhân dân Việt Nam, khử bằng được 3d

Anonymous said...

Xin các bạn hãy cẩn thận. Cầu xin cho QLB luôn luôn được bình yên để giúp dân, giúp nước. Chúng tôi luôn ở bên cạnh các bạn. Đội ơn Các bạn.

Anonymous said...

chúng tôi quan lam báo cần chú ý

Anonymous said...

không thể chống tham nhũng tại việt nam. Vì độc đảng, tốt nhất là đảng cộng sản phải giải tán ngay.

Anonymous said...

Vì nước vì dân thì việc gì phải sợ. QLB cố lên!

Anonymous said...

Hãy thuê mấy tên đầu gấu giết tên Hưởng đi là chúng sẽ run sợ và đầu hàng ngay.

Nguoi Yeu Nuoc 01-100.000 said...

Hôm nay!Một ngày trọng đại của dân tộc nước Việt. Tổ quốc của chúng ta không lớn, tuy nhiên lịch sử đã chứng minh tinh thần và khí phách của dân tộc ta đã làm cho bao đế chế phải khiếp sợ... Đất nước có lúc thịnh lúc suy song tinh thần và khí phách ấy không bao giờ mất trong dòng máu con dân đất Việt. Hỡi các bạn hãy bằng tình yêu quê hương đất nước, mảnh đất linh thiêng đã thấm đẫm bằng máu của bao thế hệ ông cha anh hùng. Hãy vượt qua sự hèn nhát của thời đại thể hiện tinh thần và nghĩa khí cho tương lai của dân tộc, mỗi chúng ta dù già hay trẻ, dù trong nước hay ngoài nước dù thành thị hay nông thôn đều có chung tình yêu quê hương đất nước và tinh thần tự hào dân tộc. Hãy thể hiện tình yêu ấy đi cùng ngọn cờ "Quanlambao, mõi người chúng ta hãy thể hiện tinh thần và khí phách của mình qua nick "nguoi yeu nuoc"01-100000 thôi, chắc chắn chúng ta sẽ mang lại sức mạnh của Dân chủ và Nhân quyền cho dân tộc. Ngoại bang sẽ phải kinh sợ về sức mạnh ấy...
Chúc toàn thể BBT-QLB luôn mạnh khỏe và vững an để cùng đấu tranh cho tương lai của dân tộc. Trân trọng!

Thi no said...

Ung ho QLB . QLB muon nam

Anonymous said...

Tôi sẽ giúp QuanLamBao share links trên FaceBook của blog Mylinhng.

Mylinhng@aol.com

Anonymous said...

Từ nay, mỗi khi đọc QuanLamBáo, tôi sẽ cố gắng chuyển link qua FaceBook trong blog của Mylinhng.

Mylinhng@aol.com

Anonymous said...

Hiện nay nhân viên các ngân hàng và thân nhân đều biết trang QLB.Chúc thành công.

Anonymous said...

Nhanh đã được cho về vườn rồi, Hưởng cũng vậy

Anonymous said...

Xin cam on QLB rat nhieu , chuc QLB suc khoe va su nghiep to Lon ma nhan Dan dang trong doi o QLB

Anonymous said...

Trang này hay quá, cả làng em coi báo nhà anh đó. Ủng hộ! Sập thì làm cái khác, sập nữa làm nữa, cứ thế họ pó tay thôi chú quan to hehe

Anonymous said...

Cảm ơn QLB. Mong QLB luôn đồng hành với nhân dân Việt Nam những ngày tới.

chính nghĩa said...

ủng hộ quan lam báo

chính nghĩa said...

ủng hộ quan làm báo,,thông tin nhanh nhay...chính xác

cu tí - HN said...

QLB hãy ẩn mình trước, đừng lo cho bạn đọc. Có QLB em mới biết được những sư thật ghê tởm của VN.

Anonymous said...

chống tham nhũng mới là bước khởi đầu. Hết lòng ủng hộ quan làm báo. Satthat

Anonymous said...

Dọc lá TÂM thư của QLB mà lòng rưng rưng muốn khóc ! Đất nước đau thương ! Chính phủ thì tham tàn ! Đảng thì ngu dốt ! Đạo đức xã hội suy đồi ! Toàn dân thất học ...chưa kể đến muôn ngàn vấn nạn khác làm nên một xã hội đầy bất an với Hiểm nguy rình rập ! Đói kém , tai nạn, cướp giật ...v....v.... KHÔNG CÓ lấy một giờ YÊN ổn trên mảnh đất này !
Cám ơn QLB cho dù các bạn LÀ ai VÀ đang ở đâu THÌ chúng TÔI cũng cảm phục các bạn VÀ mong rằng BBT QLB Bình an để góp phần cùng DÂN tộc chiến thắng sự đen tối đang ngự trị trên đất nước chúng ta !

Anonymous said...

Chúc thành công

Anonymous said...

quangtri.de
là đọc được quan làm báo .
Cảm ơn quan làm báo , chúc nhiều may mắn và có những tin nóng mới góp phần vào công cuộc kiến thiết , canh tân đất nước đi đến hùng cường .

Anonymous said...

Vụ bè lũ 4 tên của Trung quốc cách đây 30 năm có âm ưu soán đảng liệu có lập lại ở việt Nam?
Chắc hẳn chúng sẽ bị đưa ra trước vành mòng ngựa

Anonymous said...

Lại thêm một vụ thất thoát kinh khủng 2.500 tỷ vốn nhà nước tại Cty tài chính điện lực EVNFinance (www.evnfc.vn) thuộc Tập đoàn điện lực EVN, nguyên TGĐ Hoàng Văn Ninh đã bị công an thẩm vấn khả năng sắp bị bắt
Tập đoàn điện lực EVN mặc dù thiếu vốn nhưng vì lợi ích nhóm vẫn rót 1000 tỷ vào thành lập Cty tài chính điện lực. Đáng lẽ EVNFC phải dùng vốn đầu tư vào các công trình điện nhưng để được lại quả các khoản hoa hồng kếch sù, chỉ trong 3 năm làm TGĐ Hoàng Văn Ninh đã chỉ đạo rót vốn đầu tư ồ ạt đầu tư vào các dự án bất động sản làm mất hoàn toàn vốn :
- Cho Cty cho thuê tài chính ngân hàng nông nghiệp vay 300 tỷ, cty này hiện đã phá sản tgđ bị bắt khoản này đã mất vốn hoàn toàn không thu hồi được
- Cho tập đoàn Tân Hoàng Minh vay 1.000 tỷ, tập đoàn này không bán được hàng, hiện đã mất hoàn toàn khả năng trả nợ gốc lãi, evnfc đã nhiều lần đòi tiền nhưng không được, hiện khoản này coi như đã bị mất vốn hoàn toàn
- Đầu tư vào dự án Đại Lải flamingo 5.000 tỷ hiện không đòi được gốc lãi
- Cho sông đà thăng long vay 700 tỷ hiện cũng không đòi được…
Do một loạt các khoản trên không đòi được tiền nên EVNFC đã hoàn toàn mất khả năng thanh khoản lâm vào tình trạng phá sản nợ nần đầm đìa, khoản vốn 2.500 tỷ của nhà nước và cổ đông đã bị mất hoàn toàn
Mặc dù công ty sắp chết nhưng ông Ninh vẫn giàu sụ do ăn đậm những khoản hoa hồng lại quả khổng lồ, ông đang sống trong một căn biệt thự 300 m2 nằm giữa khu đô thị Cuputra Hà nội trị giá hơn 50 tỷ và sở hữu nhiều tài sản lớn khác.
Ông Ninh đã bị công an gọi lên thẩm vấn nhưng đang ra sức tung tiền chạy án, không hiểu vụ này có bị tiền làm chìm xuồng không, hàng nghìn tỷ của nhà nước có bị tan thành tro bụi không?

Anonymous said...

Quan Làm Báo vạn tuế, vạn vạn tuế !

Anonymous said...

Thế hệ 9x trường THPT Hà Huy Tập Nha Trang Khánh Hòa đã biết thông tin ...
"Còn kÁi LAi quẦn cŨzg chỐzg bỌn 3D"

Anonymous said...

những tiếng tung hô nhưng lời căm phẫn những óan trách phát ra không thể nói từ những người phản động mà là tiếng lòng của dân việt tôi cảm nhận được ,còn ai đó đang an phận thủ thường mà im lặng hay lên tiếng cùng cả nước trước giặc tham nhũng vì tương lai đất nước

Unknown said...

Tôi ko cần biết Quanlambao là ai . Nhưng đọc những bài viết của các bạn tôi hết sức xúc động về tính chân thực mà hiếm 1 trang nào nào dám viết . xin cám ơn