Blogger Widgets

Wednesday, August 8, 2012

TRỞ THÀNH TAY SAI ĐỂ ĐƯỢC LÀM 'TỔNG BÍ THƯ'

Quanlambao - Nhân đọc tin của Blog Nhà văn Phạm Viết Đào là tôi chợt nhớ tới một câu chuyện đã mấy năm rồi, xin kể để bà con cùng chia sẻ: Nguyễn Tấn Dũng bản chất là kẻ kiêu ngạo, vì vậy khi mới lên giữ chức Thủ Tướng, Nguyễn Tấn Dũng chưa hề nghĩ đến việc mình cần phải thân với cái đám "chỉ thích đè đầu cưỡi cổ người khác"... Khi đó Trung Nam Hải cũng tỏ thái độ bực bội bằng cách khi Nguyễn Tấn Dũng sang Trung Quốc vào năm 2008 thì Trung Nam Hải đã cho Nguyễn Tấn Dũng một bài học là 'Không thèm tiếp!'. Nguyễn Tấn Dũng trong lòng căm giận, nhưng vì hiểu rõ nguyên lý "Trung Nam Hải không 'gật' thì không thể lên Tổng Bí Thư" được!. Kể từ năm 2009, Nguyễn Tấn Dũng ra sức ve vãn Trung Nam Hải, từ vụ Bô - Xít Tây Nguyên, đến việc cho hàng loạt các nhà thầu trung Quốc thắng thầu nhà máy điện, làm được cao tốc, hạ tầng.... đặc biệt cò ngó lơ cho hàng chục vạn công nhân Trung Quốc vào làm việc trái phép tại Tây nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh nói chung và khắp Việt Nam nói riêng, không những vậy còn công khai phát biểu 'nịnh đầm' rằng: "Không nhờ Trung Quốc có máy móc thiết bị rẻ thì Việt Nam chết ấy chứ! Thử xem có anh nào giá rẻ mà chất lượng cũng chấp nhận được bằng anh Trung Quốc không?..."... Thậm chí, lo ngại Trung Nam Hải sẽ vẫn định kiến về mình, Nguyễn Tấn Dũng còn cử Tướng Nguyễn Chí Vịnh thay mặt Chính phủ đi 'sứ' Trung Quốc 03 để báo cáo, xin ý kiến... Từ đó Trung Nam Hải đã nghi nhận động thái 'khấu đầu làm tay sai' của Nguyễn Tấn Dũng và cũng từ năm 2009, Trung Nam Hải đã thay đổi hẳn thái độ, tiếp đón nồng hậu, coi như tay trong...
Luận rằng: Dân tộc Việt Nam cũng không bằng cái ghế 'Tổng bí thư'! Chỉ vì tham vọng của cá nhân mà từ chỗ khinh ghét Trung Nam Hải 'là kẻ ỷ lấy thịt đè người' đã trở thành tay sai cố gắng làm đẹp lòng Trung Nam Hải, kể cả phải bán rẻ nhân dân và đất nước mình!
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
Mời các bạn tham khảo: 
THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG VÀ PCT TẬP CẬN BÌNH CHẮC LÀ FAN HÂM MỘ " THUYỀN VÀ BIỂN " CỦA XUÂN QUỲNH-PHAN HUỲNH ĐIỂU ?
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ( Cavạt xanh nước biển ) bắt tay thân mật ông Tập Cận Bình ( thắt Cavat hình có hình chiếc mỏ neo tàu )...trong chuyến thăm Việt Nam năm 2011; chắc 2 ông ngầm thông điệp: mối quan hệ Việt-Trung gắn bó với nhau như "Tàu và Biển":

Chỉ có " tàu" mới hiểu
Biển mênh mông nhường nào
Chỉ có biển mới biết
Thuyền đi đâu về đâu ???

 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp đặc phái viên TQ Đới Bỉnh Quốc...

( đồng chí, đồng phục )

Theo Blog Nhà Văn Phạm Viết Đào 

5 comments:

Nguyễn Chí Thanh said...

Đọc bài này thì chúng ta có thể tin Nguyễn Chí Vịnh nói đúng 100%:

Nguyễn Chí Vịnh nói:
Kính gởi các nhà Trí thức, các Học giả còn chút Tấm lòng với Quê hương Việt Nam.
Không biết có qúa đáng khi nói chúng ta còn Mơ ngủ, chúng ta qúa Thơ ngây :
Qúi vị có biết :
Việt Nam Chúng ta đang ở dưới thời Thái thú Tô Định, 14 thằng Bộ Chính trị thay mặt Thái thú Tô Định đang cai trị Việt Nam.
Dưới sự cai trị của của Tô Định thì Hai Bà Trưng đâu có viết thơ gởi Thái thú Tô Định để xin cái này , cái nọ.
Chúng ta phải biết rỏ điều nầy khi muốn đấu tranh với bọn chúng, thì chúng ta mới có thể tìm ra cách tranh đấu phù hợp và mong có ngày thành công:
-Một là phải có người như Hai Bà Trưng : giờ thì tìm đâu cho ra?, và thời Hai bà Trưng không có đảng CSVN, chứ nếu có CSVN thì ngày nay lịch sử Việt Nam cũng không có tên Hai Bà.
-Hai là Đấu tranh với Thái thú Tô Định mà công khai như các nhà Yêu nước đang làm, thì chỉ như húc đầu vào đá, chúng bỏ tù hoặc tiêu diệt hết....việc này đang xãy ra.
Chúng ta phải làm sao cho thật nhiều người Việt nam trong nước biết được đảng CSVN đang là Tay sai của Trung cộng.
Hãy đọc bài viết của dân làm báo:
"Không làm được chuyện quảng bá thông tin thì đường dài chúng ta chỉ vẫn là một nhúm cát, trong cái sa mạc khô cằn của đất nước, quay quần bên nhau, nói mãi cho nhau nghe những điều mà mình đã biết."
Hãy nhìn xem trong nuớc có thể nói:
1- 90% dân trong nước thờ ơ với việc chính quyền Việt nam đang làm, họ giống như dân Bắc Triều tiên, đói thấy mẹ mà vẫn mỗi ngày nhớ ơn Kim Chủ tịch, dân Việt nam giờ có ăn là Hạnh phúc rồi.
2- 9,99% bọn cầm quyền thì khỏi nói, ai chết mặc ai, Việt nam có rơi vào tay Trung cộng thì bọn Ông cũng nhà cao cửa rộng, có sao đâu.
3- 0,01% là những người đang đọc và viết trên Quan, Dân làm báo, là Bloge... thì được cái gì???
Hãy cố tìm cách làm sao cho nhiều như có thể, người trong nước biết được Nguy Cơ Mất Nước và Bàn
Tay Lông lá của 14 Tay sai cùng 4 triệu đảng viên Tay sai của Thái Thú Tô Định.

Hãy Qủang bá.......
"Không làm được chuyện quảng bá thông tin thì đường dài chúng ta chỉ vẫn là một nhúm cát, trong cái sa mạc khô cằn của đất nước, quay quần bên nhau, nói mãi cho nhau nghe những điều mà mình đã biết."

Anonymous said...

Gửi Nguyenchithanh.
Ông đang lảm nhảm cái gì thế? ông nói ông Nguyễn Chí Vịnh nói những câu đó ở đâu vậy? mà ông Nguyễn Chí Vịnh nào vậy? Ông Nguyễn Chí Vịnh anh em với ông Nguyễn Tấn Dũng ư? ông có bị tâm thần không đó?

Thùy Linh said...

Hãy cho bố cháu được là... người điên!
http://phongchongthamnhungvietnam2012.blogspot.com/2012/08/hay-cho-bo-chau-uoc-la-nguoi-ien.html

Đọc tin, nén lòng không muốn chửi mà cũng không được. Đây là gì hả Tiến?????? hả Dũng?????? hả Trọng??????

ĐẠO ĐỨC LỤI TÀN? CÔNG QUYỀN ĐÊ TIỆN HAY MỘT GÓC THỐI NÁT CỦA XÃ HỘI?!?!?!

LÀ LƯƠNG Y? LÀ NHÀ NƯỚC? HAY ĐẢNG?!?!?!

Nếu_Thì_Sao said...

hình thức là kêu gọi yêu nước, bảo vệ chủ quyền đất nc, đọc kỹ hoá ra toàn nói xấu chế độ và lãnh đạo nhà nc. Khác nào miệng hô hào đoàn kết, tay thì cầm gậy chọc lung tung. Bó tay các bố!

KTS 5 CAM said...

Bạn Nếu_Thì_Sao ơi. Chỉ trích và vạch rõ bộ mặt thật của bộ phận lãnh đạo thối nát cũng là một cách yêu nước đấy ạ!