Blogger Widgets

Sunday, August 5, 2012

TẠI SAO BẮC HÀ -CHỦ TỊCH BIDV BỊ UNG THƯ?

Trần Bắc Hà - Chủ tịch của ngân hàng BIDV, một ngân hàng lớn của Việt Nam và cũng là cái ổ chứa đựng bao ung thư thối rữa của Chính Phủ NGuyễn Tấn Dũng, có thể kiệt kê vài ổ ung thư giai đoạn cuối như sau:
Nhóm tội phạm Việt Nam Hot Links về chủ quyền HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình  HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng Hot Links về Tổng cục 2 Hot Links về Nội các Chính Phủ  Hot Links về Phạm Chí Dũng HOT Links về Vinaline  Hot Links Vikileaks  Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 

  1. Thay mặt Bộ Tài Chánh, BIDV được giao Quản lý 750 triệu USD Chính Phủ Dũng quyết định rót để cứu Vinashin trong tình trạng sụp đổ nhằm mục đích bưng bít căn bệnh ung thư bị bộc phát. Trần Bắc Hà là đệ tử ruột được tin cậy giao trọng trách này. Theo đúng hồ sơ thì sẽ phải giải ngân có quy trình, và tiến độ dự án, nhưng chưa đầy một tháng Bắc Hà đã chuyển hết 750 triệu đô la Mỹ cho Phạm Thanh Bình và lại quả cho công ty tư vấn trong và ngoài sổ sách 50 triệu USD cho dù khi đó Vinashin đã chết rồi! 50 Triệu USD đi về đâu chúng tôi sẽ có bài viết sau tiếp tục thông tin sau đến độc giả.
  2. BIDV trên hồ sơ chính thức đã cho Vinashin vay 5.000 tỷ đồng và thực hiện xóa nợ 4.000 tỷ đồng cho Vinashin ngay khi Thủ Tướng mở miệng chỉ đạo, thậm chí chưa có Quyết định số 43/TTg-KTTH ký ngày 22/8/2011 của Thủ Tướng thì BIDV đã tiên phong lấy tiền từ quỹ đầu tư phát triển, dự phòng rủi ro, quỹ phúc lợi, khen thưởng để xóa sạch khoản nợ này! 
  3. Thực hiện chỉ đạo của Thủ Tướng và cũng vì mối lợi cá nhân Bắc Hà đã cho Hoàng Anh Gia Lai vay lên đến 30.000 tỷ đồng và đã biến hóa khối nợ này bằng các thủ đoạn: đánh giá thẩm định các dự án bất động sản của Hoàng Anh Gia Lai tăng cao hơn giá trị thật ít nhất 50% - đên 100%, sau đó giai quyết cho vay 80% giá trị thẩm định, đã thấy ngay lợi nhuận cho ccác dự án mặc dù đang xây dựng đã có lợi nhuận 30 - 40% chia nhau. Khi thị trường bất động sản đóng băng thì BIDV đã 'Xiết nợ' dự án bằng các khoản vay mà thực chất Hoàng Anh gia lai không phải xây dựng để bán ra ngoài mà chỉ để BIDV xiết nợ! Thành lập công ty con quản lý các tài sản bất động sản này, khoanh lãi lại và sẽ chờ thị trường hồi phục bán ra và đương nhiên sẽ vẫn có lợi nhuận theo sổ sách vì HOÀN TOÀN KHÔNG PHẢI TRẢ LÃI và khi đó có thể sẽ bán lại cho chính Hoàng Anh gia lai giá thấp hơn thị trường để kiếm lợi tiếp...
  4. Tương tự, cho chủ nhân của tập đoàn Phạm Nhật Vượng - VIC vay 20.000 tỷ và cũng tương tự: gán nợ tòa nhà Vic tại Hà Nội, gán nợ những dự án bị đóng băng...
  5. Cho Thái Hương - Bắc Á và Tập đoàn TH vay gần 10.000 tỷ đồng ưu đãi cho những dự án nửa thật, nửa ma của bà Thái Hương để bà ta chuyển tiền ra nước ngoài chuẩn bị hậu sự khi các đường dây lũng đoạn bị đổ bể.
  6. Cho Vinaline vay 7.000 tỷ đồng mua tàu, ụ nổi do cô con gái rượu môi giới;
  7. Trong số gần 300.000 tỷ công nợ thì có đến 150.000 tỷ cho vay dài hạn theo chỉ đạo, cho nhóm lợi ích của Nguyễn Thanh Phương, bố già Kiên, Trầm bê, Techcombank. tập đoàn Masan .... theo phương thúc: người vay hoàn trả lại 30% dự án cho Bắc Hà và những người tham gia chỉ đạo!
  8. Thực hiện chỉ đạo của Thượng Cấp, Bắc Hà đã chỉ đạo bộ phận IT sửa đổi cả hệ thống quan trị BIDV bằng tin học, có thể nêu ví dụ vụ án Phó tổng GĐ của BIDV bị bắt quả tang nhận tiền hối lộ đã xóa một tài khoản là bằng chứng phạm tội lên đến giớ chóp bu...
Ổ ung thư thối rữ của Bắc Hà không còn là điều mới mẻ gì với các cơ quan chức năng, song căn bệnh đã lan toả ăn sâu vào cơ thể đầu não của Việt Nam, vì vậy mà nếu đổ bẻ có thể làm sụp đổ cả thể chế chính trị của Việt Nam. Chính vì vậy mà Bắc Hà đã bị kết án tử hình và thầy trò Nguyễn Văn Hưởng đã dùng Radium để làm cho Bắc Hà phát căn bệnh ung thư gan mà Bắc Hà vẫn tưởng rằng do y nhậu nhẹt qúa độ .... Hiện đang nằm chữa trị tại Singapore cũng sẽ chẳng cứu được Bắc Hà. Bắc Hà cần phải chết để bảo vệ 'đế chế của Nguyễn Tấn Dũng cùng các quần thần Nguyễn Thanh Phượng, Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh" - Đó là lời phán quyết từ ... AI? Mời xem tiếp hồi sau sẽ rõ...
Tham tử Hà Nội

8 comments:

Anonymous said...

"..Chính vì vậy mà Bắc Hà đã bị kết án tử hình và thầy trò Nguyễn Văn Hưởng đã dùng Radium để làm cho Bắc Hà phát căn bệnh ung thư gan mà Bắc Hà vẫn tưởng rằng do y nhậu nhẹt qúa độ .... Hiện đang nằm chữa trị tại Singapore cũng sẽ chẳng cứu được Bắc Hà. Bắc Hà cần phải chết để bảo vệ 'đế chế của Nguyễn Tấn Dũng cùng các quần thần Nguyễn Thanh Phượng, Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Đức Kiên, Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh" - Đó là lời phán quyết từ ... AI ?..."

Bọn sâu mọt ( cha con sâu chúa và bè đảng)đã phá tan tành đất nước VN.
Tội ác này của chúng phải bi nhân dân VN đưa lên dàn treo cổ phơi thây 1 tháng mới xứng với tội ác tham nhũng an cáp độc ác của chúng.

Anonymous said...

chuûena di la tat yeu ban chan mafia la tien.tien la tat ca day la ton chi.neu ai xem bach tuoc' vay bay gio dung la luc day .thao tung cinh phu lay tien cua cac to chuc tai tro ngoai ma chinh phu vay su dung cho phat trien va phuc loi xa hoi.day goi ma fi a chinh tri xuyen luc dia.su ra di cua 1 nhan vat tam co se la tat yeu khi cai chet day co gia tri de to chuc ton tai.hoac nhan vat dayhet gia chi loi dung ke ca tong thong.va su thay ngoi doi chu thanh toan 'la chuyen rat binh thuong nhung o day nguy hiem lam chet 1 nen kinh te ma doi con chau chung ta chua chac da tra het no'vi vay su ra di cua etbinoda. dau la ta lo danh daucham het thoi ky dinh cao . de che mafiahung manh 1 thoi cu y.

Anonymous said...

Sao không thấy nói gì đến Quốc Cường Gia Lai? cũng một giuộc cả

Anonymous said...

lũ khốn này phải đưa ra chợ cho nhân dân dùng dao bằm thành bùn, sau đó đái ỉa vào đống bùn thịt của chúng nó thì mới hả được.

Anonymous said...

Trần Bắc Hà sắp băng hà, thì nhiều tập đoàn kinh tế Việt Nam chết theo

Anonymous said...

Đúng thật TBH có sang Sing chữa nhưng da về cách đây 2tuaan.Người nhà chẳng thể hiển vẻ lo lắng gì vì"tưởng là u ác hóa ra u lành ???"(Con trai TBH nói lại )....hivong tin tức của quan bác chuẩn hơn em. Vì nếu e đúng thì tức là bè lũ chúng nó chẳng sao ca, nhất là sau vụ kiểm điểm vừa rồi lòng người ngao ngán lắm..Giá như bây giờ có thể hoạt động như thời xưa nằm vùng chống Phap - chong Mĩ thì ít ra còn có gì đấy để hi vọng. Chỉ cần coshi vong là sẽ có sức mạnh toàn dân.

Anonymous said...

Đúng thật TBH có sang Sing chữa nhưng da về cách đây 2tuaan.Người nhà chẳng thể hiển vẻ lo lắng gì vì"tưởng là u ác hóa ra u lành ???"(Con trai TBH nói lại )....hivong tin tức của quan bác chuẩn hơn em. Vì nếu e đúng thì tức là bè lũ chúng nó chẳng sao ca, nhất là sau vụ kiểm điểm vừa rồi lòng người ngao ngán lắm..Giá như bây giờ có thể hoạt động như thời xưa nằm vùng chống Phap - chong Mĩ thì ít ra còn có gì đấy để hi vọng. Chỉ cần coshi vong là sẽ có sức mạnh toàn dân.

Anonymous said...

Hiện tại Bắc Hà đang dưỡng bệnh tại resort Hoàng gia (của gia đình y) ở Quy Nhơn. Resort nầy trước đây là của Hoàng Anh Gia Lai, bầu Đức nhượng lại cho gia đình y và đổi tên thành Hoàng gia.