Blogger Widgets

Wednesday, August 8, 2012

HÃ TRẢ TỰ DO CHO NHÀ GIÁO ĐINH ĐĂNG ĐỊNH!

Quanlambao - Đề nghị toàn thể cư dân mạng hãng biểu lộ sự ủng hộ, cổ vũ cho nhà giáo Đinh Đăng Định, yêu cầu phải thả tự do, bồi thường danh dự cho nhà giáo....
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO

Thầy giáo Đinh Đăng Định sắp ra tòa mà không có luật sư



Thầy giáo Đinh Đăng Định (Sinh năm 1963) sắp bị đưa ra xét xử trong phiên tòa ngày mai, 09/08/2012 tại Tòa án tỉnh Đắk Nông với cáo buộc “Truyên truyền chống phá Nhà nước” theo điều 88 Bộ luật hình sự.

Thầy Định bị bắt từ tháng 10/2011 và bị giam giữ từ đó đến nay. Trước khi bị bắt, thầy là giáo viên môn Hóa tại trường THPT Lê Quý Đôn. Từng tham gia hoạt động trong quân đội với quân hàm truy úy. Do bất đồng quan điểm với Đảng Cộng Sản, thầy rời khỏi quân đội và chuyển sang làm nghề giáo.

Cô Đặng Thị Dinh, vợ thầy Đinh Đăng Định cho biết phiên tòa sẽ diễn ra mà không có luật sư bào chữa vì gia đình rất khó khăn, không có điều kiện mời luật sư.



Thầy giáo Đinh Đăng Định khi bị bắt

Sức khỏe thầy Định cũng không được tốt, trông gầy và xanh xao. Do bị giam giữ lâu nên hiện nay mắt mờ, không đọc được. Cho đến hôm nay, trước ngày xử 1 ngày, gia đình vẫn không nhận được bất cứ thông báo nào từ Tòa án. Thông tin về phiên tòa do thầy Định nói với gia đình khi đến thăm nuôi.

Phiên tòa dự kiến sẽ diễn ra vào sáng ngày 09/08 tại Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông. Tòa chưa gửi giấy mời cho gia đình, tuy nhiên họ có trả lời miệng cho gia đình là “cứ đến tòa sẽ được vào”. Thầy giáo Đinh Đăng Định bị bắt giữ một cách thô bạo sau khi gửi đi nhiều bài viết thể hiện quan điểm bất đồng với sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, kêu gọi dân chủ, đa nguyên.

Trước đó, do sống tại Đắk Nông, chứng kiến sự tàn phá môi trường của dự án Bauxite, thầy giáo Đinh Đăng Định đã tích cực tham gia kêu gọi người dân ký tên phản đối. Hoạt động trên đã thu hút sự hưởng ứng của nhiều người dân địa phương, và cũng là nguyên nhân khiến thầy bị sách nhiễu.
1.HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 2.HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng 3.HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình 4. HOT Links Nhóm tội phạm Việt Nam 5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng 6.Hot Links về Tổng cục 27.Hot Links về Nội các Chính Phủ 8.Hot Links về chủ quyền 9.Hot Links về Phạm Chí Dũng 10.HOT Links về Vinaline 11.Hot Links Vikileaks  12.Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng 13.Hồ sơ Mafia Tàu tại VN 14.Dân chủ & Đảng phái 15.Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng?


Trụ sở: Tòa án nhân dân tỉnh Đăk Nông – Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Trong bài xã luận phản ánh quan điểm chính thức của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ đăng trên VOA, Hoa Kỳ đã lên tiếng phản đối việc bắt giam và tố giác thầy Đinh Đăng Định về tội có những “hoạt động tuyên truyền chống Nhà nước.”

Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ khẳng định: “Hoa Kỳ quan tâm đến chuyện bắt giữ ông Định vì những cáo buộc có liên quan đến các bài viết của ông trên mạng”. Để hiểu rõ hơn về hoàn cảnh hiện nay của gia đình thầy giáo Đinh Đăng Định, bạn đọc có thể theo dõi bài viết Những đôi mắt cô đơn của ác giả Cà-phê Đắng đã đăng trên

Danlambao
TOP HOT LINKS QUAN LÀM BÁO
  1. HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 
  2. HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng
  3. HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình
  4. Nhóm tội phạm Việt Nam 
  5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng
  6. Hot Links về Tổng cục 2
  7. Hot Links về Nội các Chính Phủ 
  8. Hot Links về chủ quyền 
  9. Hot Links về Phạm Chí Dũng
  10. HOT Links về Vinaline 
  11. Hot Links Vikileaks 
  12.  Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng
  13. Hồ sơ Mafia Tàu tại VN
  14. Dân chủ & Đảng phái 
  15. Giớp chóp bu Hà Nội chống tham nhũng?

1 comment:

Anonymous said...

http://phapluattp.vn/20120808124857668p0c1015/luat-su-bi-tat-acid-nghi-bi-tra-thu.htm