Blogger Widgets

Monday, July 30, 2012

MẸ TẠ PHONG TẦN TỰ THIÊU ĐÃ QUA ĐỜI(cập nhật)

BBC: Mẹ bà Tạ Phong Tần chết vì 'tự thiêu'
Lúc 10 giờ hôm nay 30/7, Luật sư Lê Quốc Quân thông tin trên trang facebook của anh như sau:
“Mẹ của chị Tạ Phong Tần sáng nay đã đến UBND TP. Bạc Liêu tự thiêu để phản đối Nhà nước bắt con mình. Hiện bà đang cấp cứu tại bệnh viện tỉnh”.
(Bên cạnh đó hàng loạt facebooker khác loan truyền nhanh chóng tin này trên face book)
NTT blog cầu mong cho Bà qua khỏi.



Vũ Sỹ Hoàng
Có gì đó khuất tất trong việc bà Liêng (mẹ blogger Tạ Phong Tần) tự thiêu. Bởi vì Công an đã không cho đưa xác cụ bà Liêng về nhà mà đã buộc xe quay lại đưa vào bệnh viện (có thể để phi tang hoặc xóa dấu vết ) mặc dù gia đình kiên quyết phản đối và buộc đưa xác về nhà để xem rõ thực hư. Ba người nhà của chị Tạ Phong Tần hiện đang bị công an bắt nhốt trên xe không cho ra để đòi lại xác bà cụ. Công an bắt ép người nhà chị Tần phải ký vào biên bản là bà Liêng "tự nhiên" thiêu. Không ai tự nhiên mà đi đốt mình làm gì cả! Và dù gì đi chăng nữa thì đó cũng là một sinh mạng con người, và chính các cơ quan chức năng phải chịu trách nhiệm về cái chết này... · · Chia sẻ · khoảng một phút trước ·
tin buồn:
Facebook Vũ Sỹ Hoàng
Bà Đặng Thị kim Liêng (mẹ của blogger Tạ Phong Tần) đã qua đời trên xe cứu thương từ Bạc Liêu về Sài Gòn. Hiện nay xe cứu thương chở bà đã quay trở về Bạc Liêu. Xin mọi người cùng hiệp ý cầu siêu cho Bà!!!

3 comments:

Unknown said...

Xin thành kính chia buồn với gia đình của người Mẹ Việt Nam

Trung Quân said...

Thương quá, mẹ Việt Nam ơi! Nhưng dù mẹ tự thiêu thì cái chính quyền này cũng vẫn thế. Chúng vẫn tiếp tục bưng bít, dối trá, tàn bạo, bẩn thỉu.

Anonymous said...

Xin được chia buồn cùng với Thân quyến gia điình Blogger Tạ Phong Tần!