Blogger Widgets

Tuesday, July 31, 2012

Đại Tập Đoàn Conglomerate Ba Dung Incorporation gồm những ai ?



Sau đây là những gương mặt quen thuộc trong Conglomerate ( Đại tập đoàn gồm nhiều tập đoàn Incorporation gom lại ) . Ba Dung Conglomerate Inc . Gồm những ai .
HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng HOT Links về Tướng Nguyễn Văn HưởngHOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình Nhóm tội phạm Việt Nam HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng Hot Links về Tổng cục 2Hot Links về Nội các Chính Phủ  Hot Links về chủ quyền  Hot Links về Phạm Chí Dũng HOT Links về Vinaline Hot Links Vikileaks  Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng
Ta điểm qua vài khuôn mặt của lãnh đạo hiện nay và con cháu của chúng để xem liệu chúng ta có nên trông cậy và kỳ vọng gì ở họ hay không? Trước hết là hai cháu gái: Nguyễn Thanh Phượng - con gái ba Dũng – Thủ tướng đương nhiệm, Tô Linh Hương - con gái Tô Huy Rứa – Trưởng ban Tổ chức trung ương).
Nhìn hai khuôn mặt này, ta thấy ngay được sự trẻ trung (tất nhiên) nhưng ở Phượng rõ ràng có nét “thời trang hợp mốt“ hơn hẳn Hương tuy vậy nó cũng hiện lên vẻ thiếu phúc hậu & làm ta liên tưởng đến loại “phe vải” thời bao cấp (thời đó buôn bán gọi là phe và phe vải “cao cấp” hơn phe tem phiếu thực phẩm một chút). Vì thế, nó cũng phản ánh sự thủ đoạn hơn, tàn nhẫn hơn, trơ trẻn hơn so với khuôn mặt nặng về cái tuổi “teen” của cháu Hương mà đằng sau vẻ hào nhoáng nhờ vải vóc và son phấn xịn cũng không che giấu được đôi nét “chân quê” của cháu, vì vậy mà cháu ngồi vào cái ghế chủ tịch Vinaconex và Eco Park ( vụ Cồn Dầu ) có lẽ cũng sẽ chỉ là cái bình phong để một lũ “quân sư quạt máy” tha hồ lũng đoạn, sau đó sẽ được chia phần mà thôi. Có thua lỗ đã có ông bố và các bác các chú trong Bộ Chính trị đỡ cho, lo gì? Vì thế cháu cứ thoải mái lo mua sắm quần áo thời trang hợp mốt cho giống với gái Thủ đô, cháu nhé.

Nguyễn Minh Triết (con trai út của Nguyễn Tấn Dũng) thằng này toát lên vẻ mặt của một thằng nhóc ham chơi-ham chát chít hơn là ham học, vì lẽ đó mà bố nó có “bê đít” cho ngồi vào ghế cán bộ đoàn để lấy đà leo cao thì sau này cũng sẽ không hơn gì “chú” nó là Đinh La Thăng, sẽ lại khốn khổ cho Dân ta mà thôi…

Nông Quốc Tuấn (con trai Nông Đức Mạnh – cựu tổng bí thư) và Nguyễn Xuân Anh (con trai của Nguyễn Văn Chi – cựu chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương) cả hai thằng này giống nhau ở mấy điểm: láu cá, thượng đội-hạ đạp kiểu “chó nhảy bàn độc”, thủ đoạn lưu manh chính trị.

Nguyễn Thanh Nghị (con trai đầu của Nguyễn Tấn Dũng) ẩn sau khuôn mặt nếu nhìn thoáng thì có vẻ tưởng là ngây ngô, nhưng với nụ cười “nửa miệng.” Và ánh mắt cú vọ cho ta thấy thằng này còn thủ đoạn, dã man hơn thằng bố nhiều (đúng là con hơn cha – nhưng sẽ là nhà vô phúc).

Nguyễn Tấn Dũng - phó thủ tướng 3 nhiệm kỳ, thằng này đang là thủ tướng nhiệm kỳ 2 (thảo nào mà “vây cánh” của nó nhiều & mạnh đến thế ở mọi lĩnh vực). Cằm không cấn đối . Lên chức cáo là nhờ bắt được nhóm Trần-văn-Bá ( Y là Công an trưởng Cà Mau ) . Vinashin thua lỗ 20 tỉ USD , Dũng được 30 % , còn em út được 25 % . Thủ tướng giàu nhất trong tất cả các Thủ tướng trên thế giới . Tài sản mà Forbes Magazine ước lượng lên đến trên 1.5 tỉ USD . Tài sản cất tại ngân hàng Á Châu và HongKong . Tập đoàn kỷ nghệ trên thế giới muốn vào Việt Nam mần ăn thì phải chi 15 % tiền gật đầu ( Tập đoàn Toyota ,Tập đoàn Golf Đài Loan , Tập đoàn Aviation Inc, Tập đoàn Thực phẩm Cholimex ,Tập đoàn Nissin Foods , Tập đoàn McDonald Inc ,Tập đoàn Herbalife Inc , Tập đoàn SamSung Inc……) Muốn biết tiền gật đầu , thì nhìn thống kê từng tập đoàn bỏ vốn vào Việt Nam . Vi dụ tập đoàn Golf Taiwan Inc bỏ vốn 100 triệu USD , thì Dũng được 15 triệu USD tiền gật đầu . Nếu có 10 tập đoàn như vậy thì Dũng có 150 tiệu USD thoải mái , dể dàng .Đó là tập đoàn Inventures Business, còn tập đoàn Ngân Hàng Ngoại quốc như Indonesia Banks, Hongkong Banks , Bangkok Bank , China Banks ..) , còn tập đoàn giải trí nghệ thuật như Korea Entertainment Corp , Singapore , India Entertainment , Sony Entertainment Inc…cũng 15 % cho Thủ tướng gật đầu.

Lê Thanh Hải (bí thư thành ủy Sài Gòn), Lê Hồng Anh (thường trực ban bí thư), Hoàng Trung Hải (phó thủ tướng), Đinh La Thăng (bộ trưởng giao thông) . tấ cả 4 tên nầy đều có mỡ xấu LDL ( Low-Density Lipoportein ). Nhìn cổ họng có nọng mỡ lợn , sẽ ngáp ngáp tại phòng hồi sinh cấp cứu là cái chắc . 

Còn nhiều lắm những “khuôn mặt mốc” mà các bạn đọc Dân Làm Báo có thể bổ sung để thấy rằng nước Việt ta bây giờ khổ thế nào với lũ con hoang và bầy thủ đoạn lên làm lãnh đạo mà không phải do chúng ta bầu lên trong một xã hội thiếu tự do – dân chủ. Chúng ta cùng kiểm chứng và suy ngẫm: Trong chương trình “dự báo thời tiết” trên V. T. V bản đồ Hà Nội trông rất giống hình một “con chó” mà đầu của nó như “chầu” về phương bắc? chúng ta bỗng liên hệ với việc cờ Trung Cộng có sáu ngôi sao, vậy đó là ý gì?
Ai đây ? Ai sponsor ( bảo trợ cho Nguyễn tấn Dũng lên ngôi vua Hà Nội ?)

- Các cụ xưa vẫn bảo “nhất lé, nhì lùn…” nhưng đằng nầy vừa chột lại vừa như mắt lợn lòi, đã vậy trán lại “trợt” về đằng sau (khác với trán cao, trán hói) loại người này cực kỳ nham hiểm, giết người không dao, ở đâu thì lũng đoạn đấy, thủ đoạn bần tiện… Ai vậy?

Đó chính là chân dung của Lê Đức Anh (cựu chủ tịch nước – đương kim thái thượng hoàng).

Lê Đức Thọ (cựu trưởng ban tổ chức trung ương) khuôn mặt dài bị hóp phần dưới hình trái đu đủ lộn ngược, vui, buồn không hiện trên nét mặt, ánh mắt nhìn ai cứ như hùm, beo săn mồi, như “xuyên” vào tâm can người đối diện. Loại người này vô cùng thâm hiểm, hại người “giết” người mà luôn phủi “sạch” tay, đúng phương châm của tào tháo khi xưa là “thà ta phụ người chứ không để người phụ ta“… Lê Đức Thọ có hai đuôi mắt cúp xuống dưới là tướng “triệt hạ công thần” bảo thủ không chịu thua ai bao giờ (Đỗ Mười cũng có cách này).

Đỗ Mười (cựu tổng bí thư) có khuôn mặt cực kỳ “tối”, dốt nát lại cứ tưởng mình tài ba hơn người, bởi vậy ai mà chót “góp ý” chê bai là y thù cho đến chết. Giọng nói 8 vía nói lên tính cách tiểu nhân, nhỏ mọn, chấp vặt... bởi thế kinh qua rất nhiều chức vụ y cũng không để lại bất cứ “dấu ấn” nào.

Nông Đức Mạnh (cựu tổng bí thư), Nguyễn Phú Trọng (tổng bí thư đương nhiệm) cả hai đều có “khẩu hình” điệu đà, hót như tán gái (dân gian gọi là dẻo mồm) là cái loại vô tích sự chỉ giỏi lý thuyết suông, nói nhiều làm ít hoặc chẳng làm nên cơm cháo gì…

Trần Quốc Hoàn (cựu bộ trưởng công an) cằm bạnh, tóc tua tủa dựng ngược, mắt như lang sói là hạng đồ tể khát máu, coi người thân, quen như kẻ thù, y không bao giờ có “bạn” mà chỉ có lợi ích, thủ đoạn là mối “thân tình” mà thôi, chả thế mà cùng với “thầy” y là Lê Đức Thọ cả haithằng này đã gây nên bao oán hờn cho nhiều tầng lớp nhân dân ta tội của bè lũ y kể không xiết!

Tố Hữu (cựu trưởng ban tuyên huấn trung ương, cựu phó thủ tướng) khuôn mặt nhìn nghiêng hình vòng cung, cặp mắt lợn luộc đuôi mắt trễ xuống, cặp môi mỏng hay mím chặt là tượng tiểu nhân thượng đội hạ đạp, triệt hạ công thần & những ai hơn mình (chẳng thế mà y là hung thần của phong trào Nhân văn giai phẩm khi xưa) & làm những vần thơ vừa nịnh bợ vừa khát máu như: “…Hỡi ôi ông mất Đất, Trời biết không-Thương cha, thương mẹ, thương chồng-Thương mình thương một, thương ông thương mười…” (khóc stalin) hay bài thơ hồi cải cách ruộng đất “Giết, giết nữa bàn tay không phút nghỉ, cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong, cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng, thờ mao chủ tịch, thờ Stalin bất diệt…” quá hãi hùng phải không các bạn? Ở bài trước tôi có lưu ý về cái bản đồ Hà Nội mới, các bạn có phát hiện thấy gì không?

Lê Khả Phiêu (cựu tổng bí thư) có khuôn mặt khắc khổ, dáng đi nhanh mà chúi về đằng trước là tướng võ biền “trông không xa, mà nhìn chẳng rộng”. Cặp mắt ti hí mắt lươn là tướng “hôn quân” mê gái cho nên dễ làm hỏng quốc sự. Có con riêng với gái chân dài Bắc Kinh. Dinh thự ở đảo Hải Nam và tiền gởi HongKong Bank 40 triệu USD của Hồ Cẩm Đào tặng riêng vì ký tên đồng thuận cho đảo Hoàng Sa. Cho nên chính phủ CHXHCNVN không cách chi nói lớn tiếng vụ Hoàng Sa được , dân chúng Hà Nội biểu tình vụ Hoàng San thì bị Công An Hà Nội đánh đuổi thẳng tay . Còn Trường Sa thì vụ khác.

Nguyễn Thị Kim Ngân (Bí thư trung ương đảng, phó chủ tịch quốc hội) khuôn mặt dài như mặt ngựa, cặp mắt lá dăm ánh nhìn “sắc như dao cau” là tượng “đàn bà dễ có mấy tay”? Đã thế hai đuôi mắt lại cực dài, cho ta cái cảm giác nó gần như “nối” với cặp tai nếu nhìn thẳng, đó là tướng “lăn lộn” trên giường không biết mệt… cũng vì vậy thị leo lên hết chức này đến chức nọ mà có làm gì được nên hồn cho quốc kế Dân sinh đâu?

Phạm Bình Minh (bộ trưởng ngoại giao) khuôn mặt, ánh mắt luôn “láo liên” như “chó ăn vụng bột” (Trần Bình Minh, Tổng giám đốc đài truyền hình V. N cũng có cách này). Đây là tướng thủ đoạn vặt, loại nô bộc luôn biết cách dò ý chủ, làm theo ý chủ bất chấp đúng-sai, không có chính kiến. Loại người này mà cho làm ngoại giao thì chỉ có làm nhục Quốc thể! đến nỗi nếu ông Nguyễn Cơ Thạch mà có sống lại ắt là phải ngửa mặt lên trời mà than rằng: “Sao hổ phụ lại sinh ra Cẩu tử” thế này, hỡi Trời!

Nguyễn Thế Thảo (chủ tịch Hà Nội) có khuôn mặt “đoản hậu” cặp mắt lồi mà lại không to (tương ứng) hàm răng vẩu không ra vẩu, khểnh không ra khểnh mà là y có hàm răng “lổn nhổn” là ngữ làm gì cũng chỉ có lợi cho bản thân mặc kệ người khác có khổ như thế nào cũng không làm y động lòng. Đã thế lại “ăn tạp” như cá tra nuôi ngoài tự nhiên, bất chấp hậu quả (may mà các quan thầy của y cũng là một phường lục lâm thảo khấu chứ ở một nước Dân chủ thật sự thì y “chết” từ lâu rồi). Chẳng thế mà Đinh la Thăng vừa hô lên là y lập tức cho thực hiện đổi giờ học, giờ làm ở Hà Nội bất chấp phụ huynh & các cháu đói, khổ như thế nào vì phải theo cái giờ bất hợp lý kia mà cũng có hết được kẹt xe đâu?

Nguyễn Quốc Triệu (cựu bộ trưởng y tế) đàn ông mà mặt tròn như “cái đĩa” môi mỏng tượng của đàn bà là tướng thủ đoạn vặt, nhớ dai thù lâu, tham lam vô độ không còn liêm sỉ, cặp mắt ti hí lúc nào cũng xâm xấp nước như sắp khóc là loại tham quyền cố vị (nhưng không phải bằng trí tuệ hay thủ đoạn mà lại là sẵn sàng quì gối, khom lưng…)

Nguyễn Đức Nhanh (giám đốc công an Hà Nội) khuôn mặt “phì nộn” cặp mắt “cá chày” có ánh nhìn như dao, như kiếm,”tà khí” & “sát khí” nổi lên ngùn ngụt là cái dạng ác ôn bá đạo, nham hiểm, độc ác, thượng đội, hạ đạp không chút cắn rứt lương tâm. Loại này dù vừa “đầu ấp tay gối” với mỹ nhân xong hắn cũng sẵn sàng đạp xuống đất, thậm chí xuống tận “bùn đen” nếu cần…

Lê Hoàng Quân (chủ tịch Sài Gòn) khuôn mặt, tướng người tựa như “quỉ lùn chéc la mo” môi thâm, mồm “rộng hơn mặt”, mắt trắng dã là cái loạimưu mô ăn người. Đây cũng là hạng người “gió chiều nào, che chiều ấy” tham ăn tham uống ẩn sau bộ dạng cố tình tỏ ra hiền lành, nhu thuận…

Chauxuannguyen Blog
TOP LINKS CỦA QUAN LÀM BÁO

  1.  HOT Links về Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 
  2. HOT Links về Tướng Nguyễn Văn Hưởng
  3. HOT Links về Thống đốc Nguyễn Văn Bình
  4. Nhóm tội phạm Việt Nam 
  5. HOT Links về Chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng
  6. Hot Links về Tổng cục 2
  7. Hot Links về Nội các Chính Phủ 
  8. Hot Links về chủ quyền 
  9. Hot Links về Phạm Chí Dũng
  10. HOT Links về Vinaline 
  11. Hot Links Vikileaks 
  12.  Hồ sơ Beo Hồ Thị Thu Hồng


8 comments:

Nguyễn An Liên said...

Nếu bài này có thêm vài hình minh họa nữa thì tuyệt lắm !

Ceo2 said...

Chauxuannguyen có thể đưa ra nguồn Forbes về khối tài sản hơn 1 tỉ đô la không?? Hay là nguồn tự sướng???

Tin chauxuannguyen nói NTD sẽ bị đá khỏi chức thủ tướng trong tháng 8 vẫn còn đó. Chỉ còn 30 ngày nữa thôi, tôi thì rất mong là nó sẽ xảy ra nhưng có vẻ ... khó tin.

Quanlambao đưa bài của cha CXN chỉ tổ là mất uy tín thôi. :(

chauxuannguyen said...

Forbes không thống kê dc gia tài tham nhũng, chứa đựng dưới false accounts.
Tôi đặt câu hỏi là ai sẽ làm TT sau tháng 8 vì tôi nghe tin đồn là có bỏ phiếu. Cho dầu có bỏ phiếu, khả năng 3 Dũng tung 1 hay 2 tỉ usd mua ghế để khuynh đảo tình hình là hoàn toàn có thể theo những gì tôi biết về những thủ thuật tái đắc cử nhiệm kỳ 2 này.
Vậy là phe 3 Dũng sợ bài của tôi lan tràn qua đây rồi có thêm độc giả biết đến tôi. Nghĩ cũng đúng, 3 Dũng phải sợ ngọn sóng kết hợp giữa CXN và QLB.
Chúng ta đang đi đúng đường cho chúng nó sợ hãi rồi đó,
Thân ái,
Chau Xuan Nguyen

Anonymous said...

Một lũ sói

Anonymous said...

Ông CXN này càng ngày càng nói nhảm. không có căn cứ vào đâu.

Anonymous said...

hehe,
tui khoái cái kiểu : miệng thì chửi nhảm,nhưng cứ chúc đầu xem người nhảm.
bốc mùi chụp mũ!

Anonymous said...

Thế tướng của cậu là j vậy?

Binh minh said...

Toi xem bai ta ve bo sau cua tt Dung lan thu ba roi va de y moi lan co ta chan ve ong Hai chu tich tp HCM, nhung lan nay lai o thay noi ve ong ay nua, fai chang QLB doi y? Hay than quen gi voi ong ay vay