Blogger Widgets

Thursday, June 21, 2012

TIỀN Ở ĐÂU XÂY NHÀ THỜ TỔ CỦA NGUYỄN SINH HÙNG


Bà Thái Hương - Người bỏ ra 150 tỷ để xây nhà thờ Tổ Nguyễn Sinh Hùng
Cả tuần trước dân cư trên mạng bàn tán xôn sao về việc Chủ Tich Nguyễn Sinh Hùng làm lễ động thổ xây nhà thờ Tổ của mình ở Nghệ An vô cùng Hoành tráng. Nhưng không ai biết tiền ở đâu ra và sẽ tốn bao nhiêu để làm một khu đền thờ hoành tráng như vậy. Trên các tờ báo lề Đảng không ai nhắc đến tên một người phụ nữ luôn đi cạnh vị CHủ Tich Quốc Hội và đứng trong hàng xúc cát từ trong mấy mục gỗ đổ ra ngoài mà người ta gọi là lễ động thổ! Người đó chính là bà Thái Hương, vừa là chủ nhân của Ngân hàng Bắc Á, vừa là chủ công ty Cổ Phần TH với dự án nuôi bò tại 29 ha ở Nghệ An.

Theo báo cáo đợc chính NH Bắc Á công bố đến 31/12/2011:
·         Vốn chủ sở hữu 3.000 tỷ đồng
·         Tổng dư nợ : 2.344 tỷ đồng, trong đó nợ NHNN 3.327 tỷ và nợ của các Tổ chức tín dụng khác là 8.957 tỷ - Đây chính là khoản tiền chi viện của Ngân hàng Phát triển nông nghiệp (Gọi tắt Agribank) và BIDV, đến giai đoạn hiện nay số tiền được hai ngân hàng này chi viện đã trên 10.000 tỷ.
·         Đồng thời chính Công ty CP TH của bà Thái Hương cũng được chính Agribank và BIDV cho vay từ nguồn vốn ưu đãi của Chính Phủ dành cho nông dân lên tới 10.000 tỷ đồng chỉ trong vòng 08 tháng vừa qua.

Một câu hỏi đặt ra: Trong khi Ngân hàng nhà nước (NHNN) đang xiết chặt tín dụng, không có bất cứ một doanh nghiệp nào có thể vay được tiền và hơn 200.000 doanh nghiệp đã chết, vậy bà Thái Hương là ai mà được ưu ái như vậy? Xin thưa: Thứ nhất, Bà Thái Hương là người đồng hương với Chủ tich Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng. Thủ Tướng Dũng và Thống đốc Bình đã ra tay giúp bà Thái Hương để đổi lại ủng hộ của Nguyễn Sinh Hùng và đó là lý do vì sao tại Quốc hội khoá 3 này Thống đốc Bình đã thoát chất vấn cho dù rất nhiều bức xúc của cử tri cả nước gởi gấm Đại biểu của mình cần có câu trả lời khi chỉ một thời gian ngắn lên tại vị ở vị trí Thống đốc NHNN đã làm cho nền kinh tế bị suy thoái với việc xuất hiện hàng loạt những việc bất bình thường trong chính sách và trong thực hiện tái cấu trúc ngân hang mà dư luận cả nước xôn sao về sự chi phối bởi nhóm lợi ích ….
Thứ hai, để trả công, chính bà Thái Hương là người đã và sẽ bỏ ra 150 tỷ đồng xây dựng đền thờ Tổ cha mẹ Bác Hồ mà ngày 10/6/2012 vừa rồi Chủ tịch Nguyễn Sinh Hùng đã về dự lễ động thổ.

Nhà thờ Tổ của Nguyễn Sinh Hùng
Thực chất đến thời điểm tháng 9/2011, Ngân hàng Bắc Á đã mất trắng 5.000 tỷ đồng do chính bà Thái Hương lợi dụng mình cũng là chủ của NH Bắc Á nên đã rút toàn bộ tiền huy động của dân trên 9.000 tỷ tài trợ cho các dự án của mình và không có khả năng trả nợ. Thay vì, NH Bắc Á sẽ phải đưa vào danh sách tái cấu trúc, sáp nhập và bà Thái Hương chắc chắn sẽ bị khởi tố vì những hành vi phạm pháp của mình trong việc cố tình lừa đảo lấy tiền của người dân đổ cho dự án của riêng mình dẫn đến không có khả năng trả nợ. Vậy mà lại được NHNN cùng hai ông anh cả Agribank và BIDV rót xuống 10.000 tỷ đã phù phép biến bà Thái Hương không những thoát khỏi phá sản, tù tội, lại bỗng nhiên trở thành doanh nhân ‘có tâm’ ‘xây dựng nhà thờ tưởng nhớ đến ông tổ của Đảng CSVN’!

Lấy được 10.000 tỷ của nhà nước, lại thoát tù tội mà chỉ phải chi có 1.5% - 150 tỷ đồng thì cũng còn quá hời! Đúng là “không nghề nào ‘hời’ bằng nghề mua vua, bán chúa” – Câu nói của Lã Bất Vi dù hang ngàn năm rồi quả vẫn không ngoa!
Tóm lại: Nếu doanh nghiệp nào muốn vay được tiền của Ngân hàng thì cần phải xây them mấy cái nhà thờ Bác Hồ nữa!
Quan giám sát

25 comments:

Anonymous said...

Ly nước sắp tràn rồi,các ông,các bà ơi!Nhạc Bất Bình

Vinh Nguyen said...

Uả! bác Sinh Hùng có họ hàng với cụ Sinh Sắc hay sao? Thời buổi khốn khó thế này mà lãnh đạo ta quan tâm tới tổ tiên, không nghĩ đến đám dân đen. Thế ai nói ĐẢNG ta chủ trương vô thần là sai lầm!

dânNghệAn said...

TIỀN Ở ĐÂU XÂY NHÀ THỜ TỔ CỦA NGUYỄN SINH HÙNG

Đ. mẹ chúng mày,
Tiền tau đi buôn từ hồi du học Đông Âu,
rồi tiền lương tích cóp mấy chục năm làm quan
chứ tiền đâu.

nhân viên của BẮC Á BANH said...

Tối đó doanh nghiệp nào vay được tiển ở ngân hàng Bắc á
Tôi là nhân viên ở đó nên biết rõ ngân hàng này chỉ chuyên đi huy động tiền ở khắp mọi nơi để chôn vào những lĩnh vực không thuộc phạm vi chức năng của ngân hàng như kinh doanh BDS, đầu tư nuôi tôm cá bò dê ... ở Nghệ an mà các dự án ấy hiện nay đều đang gặp nhiều khó khăn ách tắc.
Qua đây Tôi muốn nhắn gửi đến Bà con là nếu có tiền để mốc cũng không nên gửi vào ngân hàng Bắc á vì sẽ có ngày mất trắng mà chảng kêu được ai.

phỏngphat said...

Tiền bất chính mà xây nhà thờ họ,thờ tổng thì Cái nhà thờ đó chả khác gì nhà vệ sinh công cộng cả.Sẽ là nơi bẩn thỉu,chứ không trang nghiêm như người ta tưởng,chắc dưới suối vàng các Cụ cũng không bằng lòng với việc làm thất đức của con cháu trên trần gian.Vì nhưng đồng tiền đó,là ăn chăn của học sinh nghèo,của các cháu cần mổ tim,mổ mắt......

Anonymous said...

Đã đưa thì đưa cho hết luôn,đề nghị Quan Lam Bao đưa luôn cái nhà thờ họ NTD lên luôn ...

Anonymous said...

Núp bóng Hồ, núp váy mẹ Hồ, nay lại núp quần bố Hồ. Chỉ Có điều là HCM chẳng phải là Nguyễn Tất Thành người học chưa xong Tiểu học Đông Ba , 8 năm làm bồi dưới hầm tàu thì học ở đâu để làm thơ, viết lách như Hồ Chí Minh ?
Mời đọc Hồ Chí Minh là ai
http://hung-viet.org/blog1/2011/12/06/h%E1%BB%93-chi-minh-ong-la-ai-ph%E1%BA%A7n-1/

Anonymous said...

Link này quá hay luôn, trước giờ em cũng ko tin tưởng tất cả những gì anh Hồ làm, nhưng thực sự cái sự thật này nằm ngoài sức tưởng tượng của em. Thank bác.

Anonymous said...

Anh chị nhà Nguyễn Sinh thì ăn nhậu , công đức gì với lịch sữ VN mà tôi phải thờ ?

Phước Lý said...

Xin ông chủ nhiệm hay ông chủ bút Quan Làm Báo, hoặc là vị độc giả nào am hiểu chịu khó giải thích giúp tôi hiểu thuật ngữ "dư nợ" là gì ạ, trong câu này: "Tổng dư nợ : 2.344 tỷ đồng, trong đó nợ NHNN 3.327 tỷ và nợ của các Tổ chức tín dụng khác là 8.957 tỷ...".

Chân thành cảm ơn qúy vị.

Blog Tin Học Bình Giang said...

Ong nay dung la con chau cua Nguyen Anh, quan ban nuoc hai dan

kbcObama said...

Bọn lãnh đạo cs bây giờ là tư bản đỏ giàu lắm các bạn ơi. Thằng nào con nào cũng béo tốt trắng trẻo lắm.150 tỷ VND là tiền lẻ của tụi nó đó.

Minh said...

Dân chúng Nga đang chuẩn bị tống táng Lênin, con cháu Hồ Chí Minh đã linh cảm được rằng đã đến ngày Ba Đình sẽ bị san bằng, thời thế đã đổi thay, thời buổi nối mạng, hết còn che dấu, chẳng còn ai tin cái hình ảnh cha già dân tộc, nên chuẩn bị nhà tổ để tống táng ông Hồ, đây cũng là điều tốt cho dân tộc VietNam

Anonymous said...

Hèn gì Nguyễn sinh Hùng há miêng mắc quai ? đã hưỡng được cái lôc cũa Thái Hương nhét
đầy miêng thì làm sao cho đám đệ tử cũa anh 3 D đăng đàn trước QH được !đúng là sức bật
đồng tiền quá mạnh ???

Anonymous said...

Đ má thằng Nguyễn Sinh Hùng làm mất uy tín ông Nguyễn Sinh Cung. Mày quyên góp xây nhà thờ lãng phí trong khi dân Nghệ An nhiều hộ gia đình đang nghèo khó. Mày xây song. Đa nguyên đa đảng dân Nghệ An nổi dậy phá nhà thời đi thì có phải lãng phí không.

Anonymous said...

Hoi mot ty chung loi dong ho Nguyen sinh........de hu doa moi nguoi !!! That la thoi hon cut !!!!

Anonymous said...

Noi chuyen Bon MAPIA Can them Cam tuc . Vay chi cho trong nhan dan co nhung Anh Hung Vo danh lam thit .Tung Thang 1 thi bon cho de moi so chu ko thi dat nuoc nay cung di den ban cung truyen cho den doi con chau chung ta ma thoi

HungSon1942 said...

Mấy thằng Việt cộng này xây nhà tổ ngốc ơi là ngốc. Khi ĐCSVN sụp đổ thì tất cả mồ mả, đền thờ, lăng miếu của tụi chúng chắc chắn sẽ bị phá tang hoang ngay lập tức. Hành động "hiếu thảo" lấy tiền dân làm trò khỉ này chỉ tổ mang nhục cà giòng họ mà thôi. Đồ ngu !

Anonymous said...

Kaka, mua một hộp sữa Trâu bạn đang góp 100 đ để xây dựng nhà thờ tổ họ Nguyễn Sinh. Một cách PA sản phẩm tốt nhất

Anonymous said...

- Nhờ ơn Bác, nhờ hồng phúc của tổ tiên ông bà, nhờ nỗ lực của NTD mà cái đảng cộng sản này sắp tan rã cho dân bớt lầm than khổ cực.
Cảm ơn NTD.

Unknown said...

di trúc của bác viết trước khi mất tránh thất thoát lãng phí đến tiền của và lợi ích của nhân dân, vậy tại sao các lãnh đạo nhà nước cứ đi ngược lại với quyền và lợi ích của dân, đem hình ảnh thanh cao của bác ra để lấp cho những sai làm của cách quản lý đều hành đất nước tội lỗi về vườn một đám vô dụng ấy đi.

Anonymous said...

Tôi nghĩ rằng Tổ Tiên của các người này kg xấu xa khốn nạn như họ đâu. Việc chúng lấy tiền dân nghèo xây nhà thờ tổ của chúng là fạm tội bất hiếu, là bôi nhọ, làm ô uế Tổ tiên họ mà thôi. Tổ tiên chúng kg thể cứu vãn chúng được nữa đâu. Trời, Phật có mắt sắp trừng fạt chúng.

Anonymous said...

Tổ của ông Nguyễn Sinh Hùng là ai và đã làm được gì cho đất nước này mà phải lấy tiền tỷ của dân để xây thờ . Nguyễn Sinh Nhậm chỉ là một lão nông bình thường như bao lão nông người Việt khác . Còn Nguyễn sinh Sắc cha của Hồ chí Minh là con của cụ cử nhân tiến sĩ Hồ Sĩ Tạo theo phe chống Pháp thuộc dòng dõi vua Hồ Qúy Ly con cháu của tổ phụ Hồ Hưng Dật trạng nguyên kiêm thái thú Diễn Châu , người đã giúp Đinh Bộ Lĩnh thống nhất sơn hà . Giáo sư sử học uyên bác nhất của Việt Nam thời hiện đại cũng đã viết rằng: Khi cụ nông dân quê mùa Nguyễn sinh Nhậm mất , vợ chồng Nguyễn sinh Thuyết và dòng họ Nguyễn sinh của làng Sen đã đuổi bà nội của Hồ chí Minh ra khỏi làng bởi vì họ biết rằng Nguyễn sinh Huy không phải là con đẻ của Nguyễn Sinh Nhậm . Khi bà nội Hà Thị Hy mất thì dòng họ Nguyễn Sinh và người làng Sen chẳng có ai chôn cất . May mắn là cụ Hồ sĩ Tạo vẫn còn giữ được tình yêu , chính cụ cùng với đám thuộc hạ của mình từ Quỳnh Đôi sang khâm liệm và đọc văn tế mai táng bà nội của Hồ Chí Minh . Nói về di truyền học thì Hồ chí minh là nhân tài xuất chúng và dòng họ Hồ của tổ phụ Hồ Hưng Dật từ bao đời nay đã cống hiến cho nước Việt 2 triều đại vương quyền . Hồ Qúy Ly thành nhà Hồ vô giá do Hồ Nguyên Trừng kiến trúc nên . Triều đại Tây Sơn với hoàng đế Quang Trung và hàng nghìn nhân sĩ hào kiệt của nước Việt nổi bật như Hồ Long ,Hồ Tông Thốc , Hồ sĩ Dương . Hồ văn Bôi , Hồ Quang Đại , Hồ Xuân Hương , Hồ Bá Ôn , cha đẻ ngành y học Việt Nam Hồ Đắc Di , Hồ tùng Mậu ...Còn dòng họ Nguyễn sinh thử tìm trong cổ kim Việt Nam xem có ai Không ? Chắc chắn là không ! Một cái chức lý trưởng hay chủ tịch thôn xã cũng chẳng thấy đâu , nói gì đến người ý chí mưu lược như Hồ chí Minh . Nguyễn Sinh Hùng lấy cái danh của họ nguyễn sinh lạm dụng là con cháu của Hồ chí Minh mà phất lên , rồi giở trò tác quái đem tiền của dân phung phí cho sự nghiệp chính trị bẩn thỉu của mình . Xem khuôn mặt của ông Hùng và Hồ chí Minh chẳng có cái gì là chung huyết thống DNA . Đúng là vị trùm quốc hội , một tổ chức bù nhìn của anh ba Dũng chuyên làm trò cười cho thiên hạ .

http://www.bbc.co.uk/vietnamese/entertainment/story/2005/08/050808_trongcoi.shtml
Lời truyền miệng dân gian về thân thế của Hồ Chí Min

Anonymous said...

Đúng rồi. Hcm là ai ?sao kg lấy họ cha như triêu triệu dân việt? Nghi lắm rồi nghen. Rồi đây nhà thờ 150tỷ xây xong thờ họ Hồ hay họ Nguyễn? Csvn quá lu bu.

Anonymous said...

Trời ơi, Tui được Bác cho hưởng cái lộc là cháu thì xây đền thờ Bác là chuyện thường. Tiền cướp được chứ có phải bỏ túi đâu mà lo. Thái Hương Oi, anh yêu em...Sinh Hùng.