Blogger Widgets

Wednesday, June 27, 2012

QUAN LÀM BÁO LÀ AI?

Dù cho Thiên hạ náo loạn, Tướng Nguyễn văn Hưởng điên cuồng như 'mất sổ gạo'*, thậm chí Quanlambao bị tấn công không ngơi nghỉ, kể cả trang Facebook cũng không ngừng bị kẻ giả mạo đột nhâp, Report Abuse để hạn chế Quanlambao trên Facebook. Hôm qua, vào lúc khoảng 11.58PM có một kẻ có IP: 64.134.222.7 từ Keller, Dallas, US đã giả danh Quan Làm báo đột nhập....
Tại sao có thế lực nào đã phải dùng cả lực lượng nằm vùng của mình để triệt phá quanlambao Blog và Facebook của trang Quanlabao?
Vậy nếu có ai đó cố tình xuyên tạc thì chính kẻ đó hiểu rõ chúng là ai! Thông tin của Quan làm báo chắc chắn chính những người trong cuộc hiểu rõ hơn ai hết đúng hay sai .... Quan làm báo chúng tôi tin rằng rồi có một ngày sự thật sẽ phải được phơi bày ra ánh sáng.

Hãy kiểm chứng xem, nhiều thông tin Quan Làm báo đăng tải đang dần được sáng tỏ! Chúc các bạn sẽ đi cùng Quan Làm báo để cùng viết lại những điều sử sách của Đảng CSVN né tránh và chúng ta sẽ đến cùng của cuộc chiến vì Một Việt Nam giàu đẹp, Công bằng và dân chủ! 
* Cái thời bao cấp ở Miền Bắc Xã hội chủ nghĩa mỗi gia đình được phát một cái SỔ GẠO để hàng tháng đi đến công ty lương thực mua gạo hẩm, cháo thiu, củ sắn bị sâu .. Nêu lỡ mất SỔ GẠO thì cả nhà sẽ chết đói, không phải chỉ có một mình mà cả con cái nheo nhóc đều sẽ chết vì đói, vì vậy mà nhà nhà phải bảo vệ cái SỔ GẠO còn hơn mạng sống của chính mình!

BBT Quan làm báo
 





43 comments:

betruc84 said...

Cảm ơn Quan làm báo

betruc84 said...

Cảm ơn Quan làm báo

Anonymous said...

'' Lời chào quyết thắng '' !!!

dân nghiện báo said...

cám ơn QLB đã vặt trần bộ mặt thật của từng tên sâu chúa đang ăn sập cái đất nước này

Anonymous said...

Thông tin của quan làm báo rất hấp dẫn. Hàng ngày, tôi vào đọc nhiều lần.
Thâm cung bí sử mà!

Cha Nấm said...

Thời đại Thông tin . Vấn đề là cái đầu của người tiếp thu Thông tin . Tôi tin sự thật sớm muộn cũng được phanh phiu.Những thông tin mà QLB cung cấp rất bổ ích cho số đông

ĐỨC DŨNG said...

Không có nỗi nhục nào bằng;Không có tự do, mà cứ nghĩ mình đang có tự do!.

Anonymous said...

Đề nghị QLB viết cả những bài về các nhân vật khác trong bộ máy cầm quyền tại VN, xin cảm ơn!

Anonymous said...

toàn sâu to

Người HN said...

Tôi dùng Firefox để duyệt QLB nhưng thấy rất chậm.
Kính mong Admin giảm bớt số lượng bài viết hiển thị trên Hompage.
Trân trọng cảm ơn!

Anonymous said...

Có lẽ vận mệnh của đất nước đến,xuất hiện quan làm báo.Nhân dân cám ơn Quan làm báo nhiều!

Bà Già Ăn Trầu said...

Cám ơn Quan Làm Báo. Hy vọng sẽ có mặt lâu dài để vạch ra các con sâu đang làm sầu nồi canh đất mẹ VN.

Anonymous said...

xin cam on nhung bai bao hay

Anonymous said...

"" Chúc các bạn sẽ đi cùng Quan Làm báo để cùng viết lại những điều sử sách của Đảng CSVN né tránh và chúng ta sẽ đến cùng của cuộc chiến vì Một Việt Nam giàu đẹp, Công bằng và dân chủ! ""

Tôi đồng ý và toàn thể dân Việt Nam đồng ý. hãy tiếp tục cuộc chiến vì chính nghĩa, rồi chúng ta sẽ chiến thắng

Anonymous said...

Quan Làm Báo hãy cứ tiếp tục công việc của mình. Dân Việt mình vì ít thông tin nên đã một lần nghe theo Cộng Sản, đưa đất nước đến tình trạng sống dở chết dở. Đừng để thiếu thông tin mà làm đất nước mất muôn đời vào tay ngoại bang tàn độc không nhân tính. Dân Việt ơi, đừng ngủ mê nữa nha.

Anonymous said...

Ôkê Quan làm báo!!!

PHẠM HỒNG THÁI said...

Quan làm báo đã kết nối những thông tin có thật 100% cùng những phân tích đánh giá quý báo để vạch trần tội ác của chính quyền cộng sản độc tài,tham nhũng đã đưa đời sống của người dân ngày càng cơ cực và lao tù . Phạm hồng Thái đại diện DÂN QUYỀN ủng hộ QUAN LÀM BÁO .

Thu Hương said...

Mong có thật nhiều Quan làm báo

HoaSúng said...

Tướng Nguyễn văn Hưởng điên cuồng như 'mất sổ gạo'


Tướng Nguyễn văn Hưởng điên cuồng như đỉa phải vôi.

HoaCaiNo said...

QUAN LAM BÁO
là quả đấm thép
góp phần
đập tan cái chế độ CSVN này đi!

Anonymous said...

thông tin rất hay, cảm ơn quan làm báo nhều.

Anonymous said...

Quan ho Quan Lam Bao Blog cua su that va tu do

Anonymous said...

không những bị chúng nó l
à mà còn vì ta đã tự lừa ta từ lâu nay rồi. Có như vậy, chẳng qua là bởi chúng ta ít tiếp cận được những thông tin bổ ích. Nay đã có Quanlambao, Basam... Hãy chăm chỉ vào mà đọc hàng ngày, định rõ đúng sai và hướng đi trong hiện tại ...

Anonymous said...

CAM vào quanlambao ngày 27-06-2012 là tên Việt gian ở địa chỉ này:

IP Address: 64.134.222.7
Hostname: ip-64-134-222-7.public.wayport.net
IP Country: United States
IP Country Code: USA
IP Continent: North America
IP Region: California
Guessed City: Arcadia
IP Latitude: 34.125
IP Longitude: -118.0496
Organization: AT&T Wi-Fi Services
ISP Provider: WAYPORT

Anonymous said...

Vô cùng cảm ơn Dân Làm Báo!

Anonymous said...

Có hay không một đại gia đình doanh nhân là người đã đưa những thông tin mà ai cũng thích lên QUanlambao? Chúc mừng, rồi mọi người sẽ ghi danh

Anonymous said...

Ủng hộ Quan Làm Báo . Cố gắng lên .

Độc giả

doc gia said...

Tin tuc DLB va TTHN hoi nay tro nen ngheo nan anh no luoc lai cua anh kia thay chan, may ma lai moi co QLB ,vao doc vai lan thay ngien neu QLB cung cap deu cho dan ngien bao thi tot qua ,xin cam on

Vãi PHẠM VŨ LUẬN said...

Trường hợp mà dùng addon AnonymoX của Firefox thì có đủ thông tin như trên không bác, vì em cài AnonymoX lên FF để vào trang của bác thì em thấy nó đổi IP của em sang Mỹ. Vậy nhỡ nó ở VN mà cài AnonymoX để vào trang của Quanlambao thì có thông tin như trên ko?

le said...

Khi QLB xuất hiên, mọi người đọc và ngỡ ngàng , thậm chí nghi ngờ có phải do các phe phái lợi ích đang mở chiến dich tổng công kích vào nhau hay khg ? Nhiều người thắc mắc muốn biết các BTV của QLB là ai , họ có thực lòng với đất nước với ND VN hay khg ?
Bây giờ thì lòng tin có lẽ đã nhiều hơn ở bạn đọc, mong rằng QLB thực sự là của NDVN yêu nước , yêu chính nghĩa, lẽ phải.

TKT said...

Nay Quan Làm Báo đã có đủ địa-chỉ và các dữ-liệu của tên Hacker tại California, USA thì nên báo cho FBI và CRMP để tóm cổ hắn. Rất mong thay!

Anonymous said...

Tôi cảm ơn bạn,hoàn toàn ủng hộ bạn và chúc bạn may mắn,nhiều sức khỏe để tiếp tục cùng chúng tôi chiến đấu.

Attorney said...

Giặc ngoài đã và đang liếm biển, chiếm đạo của ta; thù trong đã và đang đục khoét, ăn cướp tài sản của nhân dân, đang “tận thu” khi còn tại chức, âm thầm tẩu tán tài sản, chuyển ngân ra nước ngoài. Thù trong còn đang sống thì giặc ngoài làm sao thắng nổi?
- Kẻ xâm lược đâu có đợi cho đảng, nhà nước Việt Nam thực hiện kiểm điểm các quan tham ô lại xong mới xâm lược đâu!
- Mấy ông GS, PGS tiến sĩ XD đảng, triết học Mác-Lê đã lên TV nói về kiểm điểm, càng nói thì càng lòi cái xuề xòa, làm cho xong chuyện.
- Làm gì có thằng quan tham nào tự giác nhận khuyết điểm đâu!
- Làm gì có tình đồng chí theo nguyên mẫu của thời kỳ KC chống Pháp, Mỹ đâu mà kêu gọi tình đồng chí, tình đoàn kết!
- Đã gọi là SÂU thì phải diệt chứ! Sao không kêu gọi nhân dân tham gia chỉnh đảng, vạch ra những con Sâu to, Sâu nhỏ để mà diệt?
Rõ là mấy ông GS, PGS, TS XD đảng, triết học M-L đang luẩn quẩn quanh cái cối xay thóc đã lỗi thời. Các cụ ta có câu: “gà què ăn quẩn cối say”, cái cối xay thể chế đã mục ruỗng rồi còn đâu thóc mà ăn quẩn nữa!
Hôm nay BCT chỉ thị không cho đàn áp, không cho bắt bớ người biểu tình đưa về trại phục hồi nhân phẩm là có lý do: thằng Tàu đã không kiêng nể 16 chữ ố vàng, 4 cát tốt phỏng theo Tàu Tưởng năm 1945-1946, trắng trợn xâm chiếm biển Đông; lòng dân đang uất ức, thù hận kẻ tham quan, cũng đồng nghĩa với thù đảng, vì thằng tham quan đều là đảng viên gộc cả, còn đảng viên tép riu thì làm gì có chức, có quyền mà tham. Nói tóm lại, hôm qua không đàn áp, bắt bớ là BCT đang sáng ra từ từ, nương dân để cứu đảng, không dám dùng “nhân dân tự phát” để khủng bố như trường hợp mất anh “thương binh nặng” khủng bố TS Nguyễn Xuân Diện nữa. Tuy thế, dân vẫn chưa thể tin là đảng sẽ sáng mắt, sáng lòng ra thật, vì tuyên bó của TBT NPT ở hội nghị đảng là: không tam quyền phân lập, đất đai thuộc sở hữu toàn dân. Một khi anh Nguyễn Phú Trọng chưa rút lại lời tuyên bố trên thay bằng câu: nhà nước tam quyền phân lập, dân có quyền sở hữu đất đai thì nhân dân ơi, chúng ta vẫn tiếp tục phải cảnh giác! Dân mà phải cảnh giác chính quyền “của dân, do dân, vì dân” thì dân chúng ta cũng đau lắm chứ!

Anonymous said...

Một ngày tôi vào Quanlambao ít nhất là 10 lần . Đọc qlb rất hấp dẩn Cám ơn qúy vị nhiềưưưưưưưưưưưưưưưưưưưưưưưưưưư

Unknown said...

Đang giẫy chết thật sự nhất là sau Vụ bắt Kiên Bạc ! Quan làm bao uy tín thật . 100% các dự báo đều ok ! Bây giờ dân chúng tìm đọc , copy hỏi nhau hàng ngày về tin của QLB ! Sẽ còn vào đọc đông hơn nữa !
Tuy nhiên nhiều bài viết vội vàng , cần chú ý viết rõ ràng mạch lạc hơn , vì đây là Báo Nhà Quan cơ mà ! Làm sao phải sang trọng hay hơn báo CS nhé 1
Chúc quan luôn an bình , càng ngày càng hay .

Unknown said...

sử sách sẽ ghi lại tội ác của bọn cộng sản . Thực đúng như ông cha ta đã nói ''Đừng nghe cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ cộng sản làm'' Tôi mong muốn có 1 cuộc cách mạng tại Việt Nam để đập chết bè lũ cộng sản . Tiến lên nước dân chủ, đa đảng . Khi đó nhân dân ta mới thực sự có cuộc sống ấm no hạnh phúc

Anonymous said...

Thật là may mắn cho tôi được được chứng kiến những người đi biểu tình chóng đối nhà nước độc đảng toàn trị ở nước ngoài, dân oan khiếu kiện ở trong nước, hay là những người thấp cổ bé họng dâng cao biểu ngữ chống Trung Quốc. Dưới bất cứ hình thức gì, thật không khó để kết luận họ đang đấu tranh cho một Việt Nam có Pháp Quyền Dân Chủ.

Thật là hổ thẹn với bản thân khi chứng kiến những cụ lớn tuổi ở nước ngoài đi biểu tình không có gì ngoài những tiếng chửi thề vô cùng tục tiểu, những lúc ấy trái tim tôi thật đau nhói, đáng lẽ ra những cụ lớn tuổi như thế phải ở nhà nghỉ ngơi, quanh quần bên con cháu, đằng này dảy nắng dầm mưa đi biểu tình. Nhiều khi còn bị đánh giá là vô văn hóa, nói tục nói tiểu không ra vào đâu.

Xin đừng đánh giá như thế, những bác biểu tình ấy là những ngọn lửa trong đêm đấy. Họ chửi đúng những kẻ đáng bị chửi. Họ chửi tục tiểu mà tạo ngọn đuốc trong đêm, còn hơn lời hay chữ đẹp mà ít người biết đến cũng không có nhiều giá trị gì mấy trong quá trình đấu tranh Dân Chủ. Đấu tranh cho nước nhà dưới mọi hình thức điều mang lại những giá trị nhất định của nó. Xin đừng chê bai nhau, đánh què chân nhau, đừng làm cho Dân Chủ phải thét lên tiếng nghẹn ngạo.

Thời đại của công nghệ thông tin, cứ cho rằng QuanLamBao là lá cải rẻ tiền, nhưng không ai không không nhận QuanLamBao là một ngôi sao trong quá trình đấu tranh Dân Chủ. Tôi không phê phán bất kỳ hình thức đấu tranh Dân Chủ, vì giai đoạn hiện nay càng nhiều hình thức càng tốt, có như vậy mới tạo điều kiện cho mọi tầng lớp trong xã hội tham gia đấu tranh.Xét cho cùng nếu QLB có thể làm chỉ cho duy nhất một người biết được sự thối tha của lãnh đạo Việt Nam, cũng có thể cho QLB là đã thành công vào việc đấu tranh Dân Chủ lắm rồi.

"Mang tiếng đang mang trọng trách đấu Dân Chủ sao ta không dân chủ với nhau, khi chúng ta đang cùng hội cùng thuyền"

Anonymous said...

Thật là may mắn cho tôi được được chứng kiến những người đi biểu tình chóng đối nhà nước độc đảng toàn trị ở nước ngoài, dân oan khiếu kiện ở trong nước, hay là những người thấp cổ bé họng dâng cao biểu ngữ chống Trung Quốc. Dưới bất cứ hình thức gì, thật không khó để kết luận họ đang đấu tranh cho một Việt Nam có Pháp Quyền Dân Chủ.

Thật là hổ thẹn với bản thân khi chứng kiến những cụ lớn tuổi ở nước ngoài đi biểu tình không có gì ngoài những tiếng chửi thề vô cùng tục tiểu, những lúc ấy trái tim tôi thật đau nhói, đáng lẽ ra những cụ lớn tuổi như thế phải ở nhà nghỉ ngơi, quanh quần bên con cháu, đằng này dảy nắng dầm mưa đi biểu tình. Nhiều khi còn bị đánh giá là vô văn hóa, nói tục nói tiểu không ra vào đâu.

Xin đừng đánh giá như thế, những bác biểu tình ấy là những ngọn lửa trong đêm đấy. Họ chửi đúng những kẻ đáng bị chửi. Họ chửi tục tiểu mà tạo ngọn đuốc trong đêm, còn hơn lời hay chữ đẹp mà ít người biết đến cũng không có nhiều giá trị gì mấy trong quá trình đấu tranh Dân Chủ. Đấu tranh cho nước nhà dưới mọi hình thức điều mang lại những giá trị nhất định của nó. Xin đừng chê bai nhau, đánh què chân nhau, đừng làm cho Dân Chủ phải thét lên tiếng nghẹn ngạo.

Thời đại của công nghệ thông tin, cứ cho rằng QuanLamBao là lá cải rẻ tiền, nhưng không ai không không nhận QuanLamBao là một ngôi sao trong quá trình đấu tranh Dân Chủ. Tôi không phê phán bất kỳ hình thức đấu tranh Dân Chủ, vì giai đoạn hiện nay càng nhiều hình thức càng tốt, có như vậy mới tạo điều kiện cho mọi tầng lớp trong xã hội tham gia đấu tranh.Xét cho cùng nếu QLB có thể làm chỉ cho duy nhất một người biết được sự thối tha của lãnh đạo Việt Nam, cũng có thể cho QLB là đã thành công vào việc đấu tranh Dân Chủ lắm rồi.

"Mang tiếng đang mang trọng trách đấu Dân Chủ sao ta không dân chủ với nhau, khi chúng ta đang cùng hội cùng thuyền"

hoàng Nam said...

Thật sự là tội ác csVN nhiều quá, không có trang baó naò có thể kề hết tội được. Quan Làm Baó có một điểm mạnh là vạch rỏ các tội ác trong Thâm Cung Bí Sử csvn. Do đó, Tôi hoàn toàn ủng hộ QLB. Nêú có trang mạng naò đả kích QLB là chống cộng cuội mà không nêu ra luận cứ thuyết phục, thì chính họ tự ném bùn vaò mặt họ. Độc giả có khả năng tự nhận biết ai là chống Cộng cuội, ai là muốn độc quyền yêu nước, etc. qua các baì viết và chủ trương cuả họ

Anonymous said...

Hello there! This is my first visit to your blog! We are a group of volunteers and starting
a new initiative in a community in the same niche.
Your blog provided us valuable information to work on.
You have done a marvellous job!
Also see my site :: topografía

Anonymous said...

Just desire to say your article is as astonishing.
The clarity in your post is just excellent and i can assume
you are an expert on this subject. Fine with your permission
allow me to grab your feed to keep up to date with
forthcoming post. Thanks a million and please keep up the enjoyable work.
My page: Hainan Airlines

Anonymous said...

I visit everyday a few sites and information sites to read
content, but this blog offers feature based content.
Look at my web page ; bacalao

Anonymous said...

Hey there are using Wordpress for your blog platform?
I'm new to the blog world but I'm trying to get started and create my own.
Do you need any html coding knowledge to make your own blog?

Any help would be greatly appreciated!
Also visit my page : Vietnam Airlines