Blogger Widgets

Thursday, June 14, 2012

NÓNG ! CÔN ĐỒ, XÃ HỘI ĐEN KHỦNG BỐ DÂN VĂN GIANG TẠI CÁNH ĐỒNG !

KHẨN CẤP!
Bà con Văn Giang vừa gọi điện khẩn cấp cho biết : xã hội đen đã đánh đập bà con Văn Giang đang giữ ruộng của mình tại khu cánh đồng xã Xuân Quan. Một chị phụ nữ tên là Sáng bị chúng dùng gậy vụt gẫy một tay, chị Chiến Trát bị đánh vào đầu bằng gậy, chị Nụ bị chúng vụt vỡ mũ bảo hiểm. Anh Doãn bị chúng vụt vào lưng, cổ hiện đang rất đau.
Bà con đang cho những người bị đánh đi bệnh viện, bó bột bà chạy chữa viết thương, ảnh và phim quay được đang được bà con mang sang để gửi đăng lên.

 Báo chí đang cử các phóng viên về hiện trường để tác nghiệp, đưa lên công luận.











  Bà con Văn Giang cho biết : tên côn đồ, xã hội đen tên là Hà - cụt chuyên đi đánh thuê ( ngụ tại thôn 2 xã Văn Đức, Gia Lâm Hà nội) tuyên bố : " đập chết một người chúng mày, tao sẽ được thêm mười triệu" ! Bà con đang cung cấp ảnh và các thông tin về tên này và đồng bọn.
Blog Lê Hiền Đức

14 comments:

Khai Tâm said...

ờ thì không biết là xã hội đen hay là chính quyền nữa....hình như giống nhau cả.

Anonymous said...

Bà con đoàn kết lại mang giáo và búp đa như những ngày kháng chiến chống mỹ để chống chọi với chúng. Cứ phải tiêu diệt ít nhất 1 tên mới ra vaands đề

tronghieu said...

Cảm ơn QLB cập nhật thông tin mới

Anonymous said...

Ông Bộ trưởng công an và ông Bộ trưởng TN&MT nói sao với những hình ảnh này?

Anonymous said...

Đất nước ta đang tự do mà, trong đó có cả tự do đánh ai thì đánh, giết ai thì giết.
Đất nước "RẦN CHỦ" mà.
Oh! la!la...

Dan doc bao said...

Thuc su rat thich doc QLB roi. tang them phan hieu biet tham cung bi su cua DCS VN

Anonymous said...

Côn đồ là ai sao CA không bắt chúng nó. Hay côn đồ là CA.

thuy nguyen said...

Khốn nạn thật! Kẻ đâm thuê chém mướn bây giờ còn trắng trợn hơn bất cứ thời nào vì sau lưng chúng có cả một bộ máy CQ.

Anonymous said...

Đây là thêm bằng chứng của sự giã dối của các quan chức CS

DCSVN said...

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM , NGƯỜI TỔ CHỨC MỌI THẮNG LỢI CỦA CÁCH MẠNG VIỆT NAM MUÔN NĂM !

Anonymous said...

Mây ông ây gui nguoi toi mà

Quan su said...

Cũng chính vì cái gọi là "kháng chiến chống Mỹ" ngày xưa nên hôm nay mới xảy ra cớ sự như trên!

songchetkebay said...

Tại sao nó cướp đất ta, nó lại đánh ta, pháp luật không bảo vệ ta thì ta phải tự bảo vệ lây, nó có một nhúm ta có nguyên một làng, quyền lợi của nó chỉ chục triệu còn ta là cả đời sống của ta và con cháu ta. Đánh bỏ mẹ nó đi sao hèn hạ thế, có cuốc dùng cuốc, gậy gộc, dáo mác..gạch đá đánh chết nó đi, than vãn đâu cứu được ta? Đâu giữ được đất, chửi nhau thì được gì nó có du côn và có cả một hệ thống: gần 17.000 nhà báo, hơn 19.000 hội viên nhà báo, hàng nghìn phóng viên hoạt động ở 786 cơ quan báo in, với 1.016 ấn phẩm, 67 đài phát thanh, truyền hình Trung ương và cấp tỉnh, 47 đơn vị hoạt động truyền hình cáp, 9 đơn vị truyền dẫn tín hiệu truyền hình cáp, sản xuất 62 kênh truyền hình.(Tính đến tháng 3/2012) Ta chửi, ta cãi lại nó không? Tuyên truyền nổi với nó không!? Đánh đánh đánh chỉ có đánh, đánh bỏ mẹ nó đi. Ta đánh là ta làm theo lời bác Hồ dạy đấy:“Hễ chính phủ nào mà có hại cho dân chúng thì dân chúng phải đập đổ chính phủ ấy đi và gây nên chính phủ khác” …(Hồ Chí Minh Toàn Tập, Nhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia, Hà Nội 1995; Tập 2; trang 270).

Anonymous said...

"Gió(dân oan)đã nổi khắp nơi rùj,kg cần fải thêm gió(lời nói,báo) nữa vì chỉ khiến chúng Mát Mẽ thêm mà thôi_Hiện nay Ta cần lắm 1Ngọn Lửa[Hành Động]tiên phong thì mọi thứ sẽ bùng lên đốt tan mọi áp bức bất công[Danh Ngôn thời @]-