Blogger Widgets

Thursday, June 28, 2012

Ecopark tổ chức “ngày hội thành viên”

Quanlambao - Trong khi dân Văn Giang bị côn đồ đánh, chạy khắp nơi kêu cứu nhưng chẳng hề có một cơ quan chức năng nào vào cuộc... Còn đây thì chủ đầu tư nhởn nhơ tiếp thị, phát thẻ thành viên, khuyến mãi, bán nhà ở trên đất của nhân dân còn đang tranh chấp!!! Người ta nói "Công lý nằm trong tay kẻ mạnh", ở đây không chỉ mạnh về tiền mà còn mạnh về quyền nữa thì hỏi làm sao dân không chết? Bà cụ Lê Hiền Dức già lão liệu sống được đến bao giờ để đấu tranh cho Văn Giang?
picture Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kết nối cộng đồng thường xuyên diễn ra tại Ecopark, dành cho khách hàng và những người chủ tương lai của Ecopark.Ngày 17/6/2012, tại khu phố thương mại Phố Trúc nằm trong quần thể đô thị Ecopark đã diễn ra chương trình "Ngày hội thành viên Ecopark", với sự tham gia của hàng ngàn cư dân tương lai.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kết nối cộng đồng thường xuyên diễn ra tại Ecopark, dành cho khách hàng và những người chủ tương lai của Ecopark.

Ngay tại chương trình “Ngày hội thành viên Ecopark”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) - chủ đầu tư của Ecopark - đã trao thẻ thành viên cho các cư dân của chung cư Rừng Cọ, biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai và Phố Trúc. Với mục tiêu mang lại các giá trị gia tăng cho cộng đồng cư dân Ecopark, tấm thẻ này tích hợp nhiều ưu đãi, giảm giá, có giá trị sử dụng tại chuỗi các khách sạn, nhà hàng, bar, café, các dịch vụ spa, thể hình, làm đẹp, các shop thời trang và đặc biệt là tại gần 30 shop đã và sẽ khai trương ở Phố Trúc - những địa chỉ ẩm thực và mua sắm sẽ phục vụ cư dân đô thị.

Ngoài những giá trị vật chất cụ thể mà khách hàng nhận được, thẻ thành viên Ecopark còn tạo ra sự gần gũi và hiểu biết lẫn nhau cho gần 3.000 cư dân trong giai đoạn 1 của dự án.
Hoàng Anh
VNEconomy

10 comments:

Anonymous said...

3D lâm nguy rồi, tụi này không tồn tại được lâu đâu. Chẳng hiểu người dân nghĩ sao mà bu lại làm thẻ đông thế.

Anonymous said...

Cờ tàn mới biết được thế sự . Giowf này 3D vẫn còn chình ình trên ghế thủ tướng đó , ai dám khẳng định là lâm nguy ? Mà thằng khác lên liệu có khác thằng này không ? Hay cũng lại thế thôi ? Nhìn cái mặt thằng phó NSH thì có khi còn đểu & bẩn hơn cả 3D ấy chứ .Muốn cho thế sự khác đi chỉ có mà thủ tiêu cái đảng csvn mới mong .

Tìm hình của nước said...

Dự án đã được thực hiện trong hoàn cảnh "nhà đầu tư đã dùng quyền và tiền để ăn cướp của người dân", đây có thể nói gọn là dự án bẩn thỉu nhât, hôi tanh nhất! thế mà vẫn có 3000 dân cư tham gia(?), điều đó nói lên một sự thật là "dân Việt Nam có máu lạnh", họ đã vô cảm với những khổ đau của người khác!
Nhìn vào bức tranh trên thì chẳng còn gì để nói! dân tộc Việt Nam tàn lụi về nhân cách là chắc chắn, Dân tộc VN bao giờ mới có cuộc sống đúng nghĩa của "con người"!!!

Anonymous said...

Ecopack sap tan roi, con 60% bà con Văn giang chưa bàn giao sổ đỏ, đất này là đất ăn cướp sao người dân có tiền lại lao vào đây gây ân oán với dân địa phương làm gì? sao bà con Văn giang không căng khẩu hiệu kêu gọi tẩy chay dự án ăn cướp này của bố con ông Thủ tướng cho người dân đi mua nhà biết mà tránh ra

Dân Văn Giang said...

Gọi đám đó là " Dân Làm Chó". Trong khi bà con nghèo đang bị cướp đất sống lây lất, thì đám cơ hội trơ trẽn lại sà vào, mong vớt vác được cục xương mả.
Không có một tí tự trọng.

Anonymous said...

"chủ đầu tư nhởn nhơ tiếp thị, phát thẻ thành viên, khuyến mãi, bán nhà ở trên đất của nhân dân còn đang tranh chấp!!!"
Chẳng khác gì TQ mở thầu khai thác dầu khí ở thềm lục địa VN!

người HN said...

đây là bọn cò mồi đấy bạn ơi ,thằng ecopark nó thuê để câu khách đó ,giống như các fan ca nhạc đó ,đi vẫy tay được tiền đó mà .nhưng đây là khách mua nhà chứ không phải khách xem ca nhạc đâu nhá ,bỏ tiền tỉ để mua cãi nhau thì chào nhé ...

Dân nghèo said...

Đất nước ta sắp làm nô lệ toàn diện cho Trung Quốc. Đám nhà giàu sẽ không còn một cái chén để ăn cơm, mọi tài sản quý giá phải cống nộp hết thôi. Nhưng chỉ dân nghèo là khổ vì Bọn này sẽ ra nước ngoài nó sống.

Anh Nguyen said...

Chủ đầu tư Dự án Khu đô thị Eco-Park trong lúc cưỡng chế cướp đất đã phá huỷ không ít mồ mả. Tôi và những người khác biết chuyện này chắc sẽ không dám mua nhà trong Khu đô thị đó để tránh những rắc rối với linh hồn những người nằm trong những ngôi mộ bị phá này về sau vì mang tội đồng loã với những kẻ cướp đất phá mộ.

Dap Xich Lo said...

3000 con bọ bu vào đám đất ăn cướp. Nhưng chắc chắn không xong đâu. Trời đang xét!