Blogger Widgets

Saturday, June 23, 2012

CON GÁI ÔNG TÔ HUY RỨA TỪ NHIỆM



Quanlambao - Chỉ sau 02 tháng cô bé con khờ khạo có lẽ mới thấy sợ hãi trước cái thòng lọng người ta treo vào đầu mình! Về làm Chủ tịch HĐQT của một cái công ty xây dựng thời 'thổ tả' - cái thời chẳng có ngân hàng nào cho vay vốn và cũng chẳng có dự án vì đang bị cắt giảm đầu tư công, phải lo cho hơn 2000 công nhân thất nghiệp và 10 tỷ đồng lỗ! Có lẽ đó cũng là bài học để con các Quan hiểu rõ chân lý: KHÔNG PHẢI AI CŨNG BỖNG CHỐC TRỞ THÀNH TỶ PHÚ ĐÔ LA NHƯ NGUYỄN THANH PHƯỢNG! Khi nào có ông bố là Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng thì hãy mơ đến điều đó! Dù sao cũng chúc mừng cô Tô Linh Hương thoát khỏi thòng lọng và hãy để yên cho bố cô làm viẹc vì dân!
Xin xem tin: 
Quyết định có hiệu lực từ 21/6/2012.
Ngày 22/6/2012, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) nhận được Công văn số 551/VN-PVC/CBTT về việc công bố thông tin thay đổi nhân sự Hội đồng quản trị của CtyCP Đầu tư Xây dựng Vinaconex - PVC (PVV). Nội dung công bố thông tin:
Bà Tô Linh Hương thôi giữ chức vụ Chủ tịch và thành viên Hội đồng quản trị CtyCP Đầu tư Xây dựng Vinaconex – PVC kể từ ngày 21/6/2012;
- Bổ nhiệm ông Bùi Anh Ninh – Phó Tổng Giám đốc làm thành viên Hội đồng quản trị CtyCP Đầu tư Xây dựng Vinaconex - PVC nhiệm kỳ 2012-2017 kể từ ngày 22/6/2012.
Theo TTVN/UBCKNN

11 comments:

Nguyễn sinh Coong said...

Chắc đấu đá nội bộ chúng nó đến hồi gay cấn,chuyển bị giở " độc thủ " ra triệt nhau,lên con bé hương mới " từ chức-...." chứ nợ có 10 tỷ nhằm nhò gì với chúng nó...chết là chết dân đen thôi.Tại sao thằng Dũng " hoạn lợn " thằng mất dậy Sinh Hùng không bi nhiễm bệnh " lỏ mồm-long móng " cho dân VN nhờ nhỉ

Anonymous said...

Chắc đôi bên đều không thoả mãn điều mình mong muốn ở cái phi vụ đem con làm con tin này nên cô bé được rút về. Đúng là chỉ khi nào có bố là thủ Tướng 3D thì mới có thể cướp ngày trắng trợn được.Như cái Viana này thì chỉ có chịu vạ hộ bọn chúng thôi.

Anonymous said...

Bọn chúng còn nâu mới "mồm lở -móng long"!!! Nhưng sắp bị Trời chu đất diệt rồi bà con hãy chờ mà coi!!! hi .hi.

Anonymous said...

Nguyễn Tấn Dũng là thằng khốn nạn, tàn ác tham lam vô độ. Nó vơ vét xương máu đồng bào cho gia đình, vợ con nó, gia đình nhà vợ, và anh em nó. Hãy nhìn đến sự đói khổ, nghèo nàn của bà con nông dân thì chúng ta sẽ thấy thằng Dũng , con Phượng, thằng Nghị là những kẻ khốn nạn.

Nông dân VN sẽ rất mừng nếu nghe được tin ai đó giết chết gia đình dòng họ thằng Dũng y tá, gia đình dòng họ thằng Sinh Hùng, thằng Kiên vv... Một lũ đã gây quá nhiều tội ác và kìm hãm sự vươn lên của đất nước.

Anonymous said...

Lỗ 10.000 tỉ (trong quý I) chứ không phải 10 tỉ đồng.

tấn dũng said...

Thực sự khi đọc tin em Linh Phương làm tổng giám đốc Vinaconex mình đã khinh anh tô huy rứa, anh sắp xuống lỗ rồi mà còn ngu, nay thấy em phương thôi làm tổng giám đốc, mình thấy mừng và chia vui cùng anh tô huy rứa, mong anh từ nay đừng dại dột như thế nữa. Hy vọng từ nay anh đừng làm hại đời em Phương nhé.

Quang Minh said...

Chúc mừng em đã từ nhiệm, và về làm báo....mạng với bọn anh cho vui. Ham hố gì ba cái chức tước doanh nghiệp, mất chỗ dựa là biết nhau ngay ấy mà.

Anonymous said...

Nếu dùng người vì vây cánh , đảng phái , con cháu, không vì tài sức thì đất nước cứ lè tè chạy sau 'đuối sức' ( Trần Độ) chục năm các nước Á châu khác nói chi các nước Âu Mỹ.
''....Vậy hãy cứ xem quanh ta: Đài Loan, Đại Hàn, Singapore và thêm nữa, Thái Lan và Malaysia, mấy nước này có do chủ nghĩa Mác-Lênin hướng dẫn không ? Những nước ấy có cần có một Đảng cộng sản lãnh đạo tuyệt đối theo chủ nghĩa xã hội không ? Thế mà cả 5 nước ấy, khi bắt đầu còn nghèo khổ, vậy mà chỉ sau khoảng 20-30 năm họ đã trở thành những nước phát triển rõ ràng, nhân dân đa số có đời sống khá phong lưu.
Họ không có một Đảng cộng sản “tài tình”, “sáng suốt”, mà chỉ có những chính khách, có được chính sách kinh tế xã hội thông minh và có hiệu quả....
Trích '' Nhật ký Rồng Rắn'' của Trần Độ . Mời đọc:
http://vnthuquan.net/%28X%281%29S%28vmlsft45ipcmrk55g2pq2fns%29%29/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237n4nnn3n4n31n343tq83a3q3m3237n1n

Unknown said...

Quan làm báo, sao không làm quan ngon ăn lại ra làm báo. Quan làm em gãi ngứa soàn soạt! Sao quan biết lắm chuyện cung đình thế? Chẳng trách hạng dân đen như em chẳng biết cóc khô gì cả, xưa nay chỉ tin tưởng (u mê) tuyệt đối của Đảng ta, biết đâu Đê ta lại có bao nhiêu chuyện như Quan phanh phui. Rámg viết ra hết. Đúng người đúng việc (bỉ ổi) là đựoc, không chấp nê chi tiết (làm sao kieemr tra thu thập cho hết các chứng cứ đưọc?)Văn vẻ cũng không cần lắm. Vào đọc Quan để biết bê bối xâu xa của Đê ta, chứ có phải vào đây để học cách vào Viện Hàn Lâm văn chương đâu. Chúc sức khoẻ cho quan! À quên chưa hỏi thăm: thằng ấy, tghằng Tôm Chat không hỏi thăm Quan à? Cupọ đuôi rồi cũng nên!
Cây trúc xinh

Anonymous said...

Các đ/c bộ chính trị ngày nay hơn hẳn thời ông Duẩn ông Đồng ông Trường Chinh,ông Giáp vân vân và vân vân... Này nhé Tô Huy Rứa dám đem con gái 24 tuổi còn trinh nguyên ???đặt vào ghế tgđ của một liên doanh quá to mà tô cô nương vẫn còn thơm hơi sữa !....biết gì cầm cương con mã bất kham ấy !
Nguyễn T Dũng cho con trai mới 35 tuổi làm thứ trưởng , cũng con gái lấy Mỹ làm chủ tich gi đó của một tập đoàn kinh tế kếch sù !
Nguyễn Văn Chi cho con trai làm to lắn ở miền Trung.
Nông dân tộc ấm ớ ăn người, cho con trai làm bí thư Bắc giang.Rồi về vườn, nghe đâu lại ôm nàng vợ trẻ mới còn non tơ !Cái ngữ gái ấy muộn xuân tình nay đòi" đêm ba ngày bẩy ". Nông dân tộc liệu chịu được mấy hồi ?
Rồi nay mai Nguyễn Phú Lù , Trương Tấn Sang, Nguyễn sinh Hùng nhận vơ là cháu con của Bác cũng sẽ ấn con ruột vào các ghế cao quyền lớn cả ! Đùng một phát bảo nhau biểu quyết dâng An nam mít cho tàu khựa .Trong chốc nát là xong !Các bà mẹ Vn chưa kịp nhuộm răng đen chống lại ...thì đã xong rồi ! Ôi thôi Đại Việt !...Còn đâu Vua Hùng !
Nghĩ mà kinh , mà hiểm !

Anonymous said...

chứng tỏ bọn chúng cũng ngu,tốt trăng trẻ ,xấu dè dự .ở đây xấu nó vẫn dơ mặt ra chụi đấm.hay là quá tham nhỉ