Blogger Widgets

Tuesday, June 26, 2012

“CON GÁI HƯỞNG PHÚC CHA”

QUAN LÀM BÁO XIN GỞI ĐẾN BÀI CỦA ĐỘC GIẢ EMAIL CHO CHÚNG TÔI:

Ở Việt Nam không giống như bất cứ Quốc gia nào, vì tất cả các ‘Quan’ đều tự XƯNG LÀ đầy tớ của nhân dân,  vì nhân dân mà ra… Do vậy toàn bộ giới chóp bu Hà Nội từ bao nhiêu đời nay đều chỉ đi xe công vụ bình thường…. Nhưng riêng Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng thì hiện nay đang tự buộc ngân sách trang bị riêng cho mình một xe bọc thép chống đạn!!!!
Thật hết sức nực cười! Ông Thủ Tướng ‘nếu vì dân, do dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu’ như khẩu hiệu của Đảng CSVN thì tại sao ông lại sợ dân giết ông thế? Mạng lưới công an, mật vụ quanh ông đông như kiến, lại thêm bàn tay thép nhuốm máu của Tướng Nguyễn Văn Hưởng chỉ chuyên đi ám sát người khác bảo vệ ông, làm cố vấn cho ông, vậy tại sao ông lại phải sợ hung dzậy cà? Ông làm điều chi không phải với bà con tụi tui để bây giờ phải đề phòng hung dzậy?

 Nếu ông sợ hãi nguy cơ bị bà con dân đen tụi tui ám sát thì rõ rang ông đâu còn phải là vì dân và do dân nữa??? Vậy thì có con đường giành cho ông là HÃY VỀ ĐUỔI GÀ, CHĂM CHÁU NỘI, CHÁU NGOẠI VUI THÚ ĐIỀN VIÊN ĐỂ ĐẤT NƯỚC ĐƯỢC THANH BÌNH! ÔNG CÙNG ĐÁM ĐỆ TỬ NHAM NHÚA NHƯ NGUYỄN VĂN HƯỞNG, NGUYỄN VĂN BÌNH VÀ CON CÁI ÔNG ĐÃ PHÁ NÁT ĐẤT NƯỚC NÀY ĐẾN NAY KHÔNG AI CÒN CHỊU NỔI ĐƯỢC NỮA. CHÌNH BẢN THÂN ÔNG CŨNG ĐÃ BIẾT NHÂN DÂN CĂM THÙ ÔNG NHƯ VẬY, TẠI SAO KHÔNG DỪNG TAY??????
Ông bà ta có câu ‘có phúc mặc sức mà ăn…’, nếu ông tạo phúc cho muôn dân thì làm cái chi phải lo vơ vét dữ dzậy? Con cái ông đã quá nhiều tiền lạc rồi, đô la chất như núi rồi thì không lo sinh con đẻ cái cho tròn phận sự làm vợ, làm mẹ… Hay ông muốn con ông làm cây khô không trái? Người ta có câu ‘con gái hưởng phúc cha’! Ác quá làm sao đời con ông có hậu vận tốt được? Ông có làm Thủ Tướng mãi để bảo kê cho con đi ăn cướp suốt đời được không?

Ông hãy nghe người dân, nghe các doanh nghiệp oán thán ông thế nào... Ông đã đến lúc suy tàn rồi, giãy giụa , cướp bóc như kẻ giãy chết cũng sẽ chẳng thay đổi được tình thế. Ông cứ xem kết quả bỏ phiếu bầu Trưởng Ban chống tham nhũng thì thấy rõ. Ở BCT thì ông được 4/14 phiếu kể cả của ông và tại Trung Ương thì vẻn vẹn 14/180 Uỷ viên trung ương Đảng mặc dù trước đó ông đã cho tay chân đi vận động mà kết quả như vậy thì hãy giữ lại một chút lòng tự trọng, đừng để nhân dân phải đánh đuổi ông về như một con chó dại và rồi con cái ông cũng sẽ chẳng bao giờ hạ cánh an toàn được nổi….

Dân đen

23 comments:

Anonymous said...

:) hy vọng lão ra đi sớm.

Lú Vẫn là Em said...

Hết hết rồi!. Mọi việc đã quá trể . Biện pháp duy nhất cho 3D là phải đi theo con đường của Bắc Hàn thôi!. Phải gia đình trị và duy nhất độc tài!. Nhưng Dũng và gia đình hắn có làm nổi hay không thôi!. Nếu làm không được thì chỉ có chạy lên Trời mà trốn thôi!.

Anonymous said...

khắp các nơi thôn quê, trên các chuyến xe liên tỉnh, chợ búa, công sở ...người dân và công chức việt nam ví thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là con sâu đục thân của đất nước .Làm thủ tướng mà cái TÂM tối tăm và bản chất mánh mung tham lam thì cực kỳ nguy biến cho tổ quốc này ,đất nước này ....

Anonymous said...

Ba Dũng là do 2 ông Võ Văn Kiệt và Phan Văn Khải nhào nặng ra. 2 ông đó đã dạy dỗ như thế nào mà Ba Dũng ngày nay tệ mạt đến như vậy? "Con dại thì lái chịu đòn", trách Ba Dũng thì cũng phải công bằng tưởng nhớ đến công lao dạy dỗ... tào lao xịt bợp của 2 ông thầy gàn trên. Nói đến cái 'đức' của Ba Dũng, thì thấy con người Ba Dũng có nhiều cái rất... 'bất': 1/ Bất HIẾU: nhất tự vi sư - thầy cũng như cha; hành vi tham ô ngang tàng của Dũng đã làm ô danh 2 ông thầy Kiệt, Khải. 2/ Bất NHÂN: trong vụ cưỡng chế ở Văn Giang đã để cho bọn đầu gấu, công an đánh đập nhân dân tàn bạo, nhất là hành động đào xới cả mồ mả lương dân - một hành động gây chấn động nhân tâm trong thời đại văn minh của thế kỷ 21 này. 3/ Bất TÍN: Dũng là đại biểu QH được nhân dân Hải Phòng chọn mặt gởi vàng; vậy mà trong vụ cưỡng chế đất Đoàn Văn Vươn toàn dân Hải Phòng mới té ngửa ra đã giao nhầm trứng cho ác. 4/ Bất TRUNG: là con dân của dòng giống Lạc Hồng, vậy mà tàn ác trấn áp dân chúng biểu tình chống Tàu; bản thân Dũng thì khi tiếp kiến sứ thần thiên triều thì khiếp vía đến mức mặc bộ vét cũng phải lo sợ 'phạm thượng'. 5/ Bất KÍNH: với nhân dân. Được nhân dân bầu ra nhưng Dũng đã tỏ ra quá tàn nhẫn với nhân dân; gương người xưa, Mạnh Thường Quân đốt bỏ giấy nợ cho dân Ấp Tiết để được cái nhân đức về sau, nay Ba Dũng xuất thân là dân miền Tây, vậy mà để cho con dân Cà Mau bị áp bức đến đường cùng đã phải chịu nhục để giữ gìn mảnh vườn, miếng đất của cha ông mình để lại,vv... Một con người Bất Hiếu, Bất Trung, Bất Nhân, Bất Tín, Bất Kính như Ba Dũng thì làm gì có ĐỨC mà để lại cho con??? 'Đời cha ăn mặn, đời con khát nước' thì e khó tránh khỏi?

HoaSúng said...

Mong sao 3Dũng ytá sớm ga-đa-phi.

Anonymous said...

Cứ cho Ba Dũng sắm xe bọc thép chống đạn thậm chí xe bọc chì chống phóng xạ nguyên tử cũng chả nhằm nhè gì ở cái xứ An Nam mình.Sớm hay muộn hắn cũng bị nhân dân lôi từ cống lên như nhân dân Libya lôi gã Gaddafi yêu cầu trả món nợ và "trách nhiêm chính trị: như 3D đã từng nói trước công luận.

Anh Hung said...

Nguyễn Tấn Dũng này đi thì có Nguyễn Tấn Dũng khác tham nhũng hơn thay vào. Chính cơ chế chính trị độc đảng trị đã sinh ra những con sâu. hãy diệt nguyên nhân gây ra bầy sâu.

Anonymous said...

giet me thang 3Dung di

Lý lương Dân said...

Tâm lý kể thủ ác thường hay suy bụng ta ra bụng người. Trường hợp 3D có thể hiểu là ông ta đang nuôi quá nhiều âm mưu hại người đầy đen tối nên bản thân phải đề phòng như thế cũng phải thôi. có điều sẽ chẳng ai muốn muốn ông chết mà muốn ông phải sống để trả lời về những tội ác tày trời mà ông đã gây ra. vậy thì nếu ông không muốn phải SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT thì hãy mau chóng PHỤC THIỆN đi, may ra sẽ cứu vãn được phần nào.

Anonymous said...

không phải Bắc Hàn mà con đường của Enxin trước đây. Dưới trướng của Tấn Dũng rất nhiều người đang là tỉ phú ở Nga, Ucraina họ đủ kình nghiệm để hướng Tấn Dũng làm gì để bảo toàn được vốn đời đời cho con cháu

Anonymous said...

Nhưng người bất mãn không nên nói xấu thue tướng. Vì ở Việt nam có cá nhân nào chịu trách nhiêm trước nhân dân đâu cà

Anonymous said...

Chuyến này 3D chắc chết rồi. 4S đã kêu gọi nhân dân vùng lên rồi. Văn Hưởng sẽ là nội gián cho 3D ngẻo và chạy theo 4s hoặc 5c nào đó thôi. Chuẩn bị chạy đi là vừa 3D ơi. Con cái mi cũng không được hưởng gì đâu. Con mi không con cái, tiền bạc để làm zầy?

Nguyễn Tấn Dũng said...

Tui bây giờ cảm thấy mệt mỏi quá ,phục vụ nhân dân như vậy cũng quá đủ rồi ,muốn xuống mà hỗng dám,cũng như người đang ngồi trên lưng cọp bước xuống là bị ăn thịt liền,nhân dân cho tôi thêm ít thời gian,đang tìm cách hạ cánh an toàn đây.

Anonymous said...

tiền nhiều quá không có chỗ giấu nên nó đè chết người. việc này cũng giống như bên libi vậy.
" việc này giống như mang túi 12 gang để đựng vàng trong chuyện cổ tích đây!"

Anonymous said...

Lão này ra đi thì có lão khác thế, không có gì thay đổi đâu. Đã biết bao đời thủ tướng đến rồi đi nhưng việt Nam có khá hơn được đâu? Bó tay!

Anonymous said...

Thang bo bat tai con co nhet 3 dua con bat tai len ngai vang de cai tri dan VN hay sao??
Thang TT qua coi khinh dan Vn qua!!
3 thang con nha ong chi loai tam thuong, chua bao gio duoc dung vao hang ngu hoc sinh gioi cua truong huyen chu dung mo den gi cao xa.

Anonymous said...

Việt nam mình thật nhục nhã khi cò một thằng Thủ tướng đê tiện như thằng Nguyễn tấn Dũng này

Anonymous said...

Anh 3D có 5 cái bất : Bất hiếu , bất trung , bất nhân .bất tín. bất kính... , kể ra thì còn nhiều thứ bất nữa nhưng có ưu điểm là "KHÔNG BẤT LỰC " cho nên đã phá kỷ luật Đảng mà cho ra tên Nguyễn minh Triết..trông như một tên Xì Ke chính phẩm...Có lẽ do ảnh hưởng phải giấu diểm kỹ khi mang thai !
Ba D nhiều cái BẤT thế mà người ta vẫn cứ bỏ công sức để cân nhăc xếp Ba Dê làm Tổng thống của VN coi như một bươc qúa độ sang chế độ DânChủ tại VN...Thật là hết sức vô vị, ngớ ngẩn . khờ dại...! Việt Nam hết người tử tế rồi sao ?

Anonymous said...

Có ai treo giá đầu 3D bao nhiêu không? Em nhận phá xe bọc thép cho! Với giang hồ tụi em, xe bọc thép là chuyện nhỏ. Chỉ là... phải có công thôi!

Anonymous said...

Cai Che do XHCN la no thoi nat het roi .Biet bao thang len thay roi Can ngay can Suy sup
.Chi tru khi dap nat Cai che do nay thi May ra con ko thi chang co cach nao thay doi
Dung nam mo

Anonymous said...

Nhiệm vụ cấp bách, lớn lao của đảng, nhà nước chắc loại bỏ bồ gia mafia này thôi

Đội biệt động Sài Gòn said...

Cần tình nguyện viên tham gia biệt đội cảm tử quân diệt 3D và đồng bọn thối nát hại dân!!!

Anonymous said...

3D xin kinh thua Cong Rong Chau Viet.

Toi that long Xin loi nhan dan, nhung toi loi ma toi da~ va dang gay ra cho nhan dan, va dat nuoc vietnam. Toi cam? thay rat la co toi. voi dan, voi nuoc. Nhung 3D nay cung muon xuong la'm, nhung ma xuong lam sao bay gio ?

Toi ma xuong thi` nhan dan xu? , ke? thu` giet', con cai' va gia dinh cua chu'ng toi luu vong ?

Thoi thi` 3D nay` xin loi nhan dan nhe' . 3D nay se o? lai de'n phut cuoi', nho~ co' chet nhu Saddam (iraq) cung duoc.
Giong nhu Syria bay gio, 3D nay se ra'ng cam cu. duoc bao lau thi tot bay nhieu , chu' 3D nay khong biet lam sao hon* . 3D nay se tim cach dua chuyen them vai tram trieu vao Ngan Hang Thuy Si, co chuyen ji xin qua my? hoac qua Phap xai` :)