Blogger Widgets

Wednesday, June 6, 2012

CHÂN TƯỚNG THƯỢNG TƯỚNG NGUYỄN VĂN HƯỞNG




Nếu tìm trên Wiki bạn sẽ thấy:
▪   Giáo sư, Bác sĩ Nguyễn Văn Hưởnggiải thưởng Hồ Chí Minh đợt IĐại biểu Quốc hội khoá I, II, III, Bộ trưởng Bộ Y Tế.
▪   Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng: thứ trưởng Bộ Công An Việt Nam.
Luật sư Nguyễn Văn Hưởng: nguyên Phó Tổng Thư ký Hội Luật gia Việt Nam.
Nhưng thông tin về Thượng Tướng Nguyễn Văn Hưởng thì đã bị xóa sạch và KHÔNG có ai dám đưa bất cứ thông tin gì về kẻ đại diện điển hình cho công an kiểu cũ và vẫn đang tiếp tục níu kéo sự tồn tại của một bộ máy khổng lồ đã trở thành con ngáo ộp – Nhấn chìm biết bao con người vô tội, những người có lương tri và lòng yêu nước.
Nếu hỏi bất cứ sĩ quan nào trong Bộ Công An, sẽ KHÔNG một ai dám hé rang về Hưởng, nếu thật tri kỷ thì sẽ được nghe: ‘Đó là kẻ bạo tàn, không từ bất kỳ thủ đoạn nào, đã bán linh hồn cho quỷ dữ từ rất lâu rồi…’, nhưng lại là kẻ ném đá dấu tay tuyệt vời nhất. Thủ đoạn của y vô cùng đơn giản và hiệu quả: Lập hồ sơ cả thật và Giả, lên kế hoạch trệt hạ đối phương trình cho Chủ cấp biểu diễn trước diễn đàn BCT, một mặt Xua đàn em ra trưởng thật nặng…. dồn con mồi đến bước đường cùng và Hưởng giơ bàn tay nhung ra đỡ… Chính vì vậy mà bao kẻ sĩ đã rơi ngay vào vòng kim cô do Hưởng điều khiển vì ân nghĩa cứu mạnh, cứu sự nghiệp, cứu gia đình , thân nhân… Ngay cả Việt Kiều cũng bị Hưởng dùng thủ đoạn này khống chế gia đình tại Việt Nam để người sống bên Mỹ phải làm tay sai cho y.
Có thể nêu vài vụ điển hình: Nguyễn Công khế - Nguyên Tổng biên tập báo Thanh Niên vang bóng một thời, người đã làm điêu đứng bao kẻ Quan trường. Ngay khi Thủ Tướng Võ Văn Kiệt qua đời, đòn thù bắt đầu rang xuống đầu Công Khế theo đúng kịch bản của Nguyễn Văn Hưởng. Tất cả những báo cáo của Hưởng lên cho Nông Đức Mạnh về việc Công Khế phanh phui vụ PMU 18 mà họ Nông dính vào đã làm cho Nông Đức Mạnh căm hờn khôn nguôi, nhưng chưa thể làm gì vì Công Khế được anh 6 Dân và anh ba Dũng bảo kê! Cho đến khi anh sáu Dân về nơi chin suối với một cái chết tực tưởi oan khuất, Công Khế với bản tính của một kẻ sĩ, lắm mưu, nhiều mẹo, nhưng cũng lại là kẻ anh hùng hảo hán và không hiểu thấu hết bản chất của các đồng chí cộng sản của mình, vì vậy mà vẫn tiếp tục giương đông, kích tây chống lại ‘các đồng chí lớn của mình’ như thời anh sáu Dân còn sống…. Thế là Công Khế đủ tiêu rồi! Một kế hoạch hệ bệ Công Khế được Hưởng chuẩn bị chu đáo trình cho Nông Đức Mạnh và Nguyễn Tấn Dũng… Một chiến dịch tấn công Công Khế vào cái tít giựt ăn khách của báo Thanh Niên về vụ hai nhà báo bị bắt, đây chỉ là cái cớ để trút căm hờn về tội dám moi móc Mạnh và dám biến ba Dũng thành ông Thủ Tướng ‘ham ăn bánh cuốn’…. Khi đã lên đến cao trào có thể Công Khế sẽ bị đẩy đến cách chức và thậm trí kịch bản còn đưa ra phương án sẽ bắt Công Khế thì Hưởng làm một văn bản gởi BCT để xin giảm nhẹ tội cho Công Khế… Bằng thủ đoạn này Hưởng đã chuyển hướng căm giận của Khế sang ba Dũng và Mạnh và Hưởng bỗng trở thành ân nhân của Công Khế…

Còn rất nhiều vụ na ná như vậy mà Hưởng đã thu nạp được từ kẻ sĩ đến thường dân cung cúc phục vụ cho Hưởng.

Một kẻ thâm thù và thù rất giai

Một thuộc cấp chỉ sơ ý phê bình cậu con trai của Hưởng lái xe đâm sập cả Trường công an, vậy mà Hưởng đã tìm sơ hở, kỷ luật đuổi một Trung tá được phong trẻ nhất toàn Lực lượng Công An về chăn gà 10 năm…
Phạm Tuyên Cục trưởng chỉ vì một câu nói sơ xuất dám mang câu chuyện Nguyễn Thanh Bình – Nguyên Tổng giám đốc Vinashin khi đang bị Hưởng ‘tạm giữ’ làm quà thiên hạ , liền bị tống cổ đi Tây nguyên ngay.
Theo lời của Tuyên kể lại:
“Một lần Hưởng vào thăm Bình như thường lệ để chuyển thong điệp của ba Dũng thì Bình kêu than:
-       Anh ơi cho em làm cái gì chứ em ở đây mãi thế này béo ra mất…
-        Ây, chớ, ở trong này thì phải suy nghĩ tìm cách để tái cấu trúc Vinashin chứ… - Hưởng tra lời.
Thật nực cười! Kẻ tội phạm bị tống giam dưới trướng Hưởng mà như đang được cho đi an dưỡng!!!!! Toàn thể các ông già BCT đều bị ba Dũng va Hưởng chơi nỡm qua mặt mà chẳng thể làm gì được….

Một kẻ điển hình tranh công đổ tội…

Tướng Trần Đại Quang khi còn đang làm Cục trưởng đã bị ngay đòn đổ tội của Hưởng. Khi xảy ra vụ Tây Nguyên bạo động, Hưởng cho ngay công an vào đàn áp thẳng tay… Như dầu đổ vào lửa làm cho tình hình Tây Nguyên bấn lọan cả BCT. Khi đó ba Dũng đang được phân công phụ trách Tây Nguyên nên vụ đàn áp này làm cho ghế của ba Dũng bị lung lay – Nhất là khi đó mới đang là Phó Thủ Tướng và đang nhắm tới cái ghế Thủ Tướng, vì vậy mà ba Dũng đã nổi giận và Hưởng đã lấy Trần Đại Quang ra tế thần, tất cả tội của Hưởng thành của Đại Quang và kết quả: ba Dũng cấm cửa Đại Quang vì cho rằng Đại Quang cố tình phá con đường hoan lộ của Dũng và Đại Quang bị đẩy vào phía Nam ngồi chơi xơi nước đến 10 năm không có việc gì làm ngoài việc đi ma chay, hiếu hỉ. Cũng may nhờ vậy mà Đại Quang đã học được chữ ‘Nhẫn’ để có được đến ngày hôm nay.

Một kẻ chuyên gia phá rối, gây mâu thuẫn … để trị
Anh Sáu bị Hưởng đá hậu!


Trước chuyến thăm Mỹ của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ( Sáu Phong), cả Triết và phe cải tổ đều mong muốn thiết lập quan hệ với Chính quyền Washington. Vì vậy mà Sáu Phong đã kiên quyết phản đối kế hoạch bắt Linh mục Nguyễn Văn Lý của ba Dũng và Hưởng. Sáu Phong còn đang bay trên bầu trời chưa kịp hạ cánh thì Hưởng xua quân đi bắt linh mục Nguyễn Văn Lý, khi đó nhóm cải tổ phát hiện ra định bịt kín, nhưng Hưởng đã nhanh tay lập tức cho rò rỉ lên ‘mạng’ vào khoảng 10PM tháng 11/2006 và cả thế giới biết Việt Nam bắt linh mục Nguyễn Văn Lý bất chấp lời hứa của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết với Chính quyền Washington và Sáu Phong đã đau đớn chịu đòn khi gặp Tổng Thống G. Bush … Anh Sáu hận lắm, nhưng chẳng thể làm gì đành chỉ mặt chửi: ‘Ông liệu chừng với tôi đấy…’ nhưng dưới sự bảo trợ của ba Dũng nên Hưởng vẫn ung dung….

Từ rất lâu rồi quyền lực của Hưởng đã là vô biên.  Từ Đại hội Đảng khóa 6 Hưởng đã nhanh chóng nhận ra thời thế của các anh Hai Nam Bộ, vì  vậy hắn đã đầu quan làm đệ tử của Thủ Tướng Võ Văn Kiệt, rồi đến năm 1997 – giũa nhiệm kỳ của Khóa 8 khi THủ Tướng V.V. Kiệt rút lui khỏi chính trường thì trước đó y đã nhanh chân đổi phỏm chuyển ngay sang bám theo hầu hạ chủ mới là Phan Văn Khải. Công trạng của Hưởng lớn nhất thời kỳ này là phù phép ‘biến’ cậu quý tử của 6 Khải trở thành Trung tá an ninh của Bộ công an quyền lực để thoát khỏi tội giết người  trong một vụ ẩu đả vì gái và bài bạc. Hưởng đã sắp xếp cho kẻ thế mạng ở tù thay, trong thời gian kẻ ở tù thay thì gia đình được Hoàn ty (Quý tử) xây cho một ngôi nhà 5 tầng lầu tại đường Nguyễn Văn Trỗi, sau 07 năm ra tù, Hưởng đã sắp xếp để hắn được di dư sang Úc và Hưởng tiếp tục tận tụy phục vụ 6 Khải để che đậy cho các thương vụ làm ăn của ‘Quý tử’ từ vụ Lã thị kim Oanh biến hóa hàng trăm tỷ đồng và tài sản của nhà nước thành của riêng, đến vụ Xuân Trường rút 6.000 tỷ đồng để xây dựng dự án bãi Đính với cái tên mỹ miều: ‘Xây dựng hệ thống thuy lợi để đổi lấy dự án văn hóa: Người Việt Nam phải có chùa của Người Việt Nam…’. Đến nay thì 6.000 tỷ từ ngân sách nhà nước đã bị xóa nhòa qua thời gian và Xuân Trường nghiễm nhiên công bố tiền do y bỏ ra để xây dựng chùa Bãi Đính…!!!!
Một số thành tích ngoạn mục của Hưởng làm rụng rời phe đối nghịch, có thể lược qua:
1.    Đào Duy Tùng - Thường trực Ban Bí thư, từ năm 1994 là Thường trực Bộ Chính trị và là ứng viên sang giá của chức Tổng bí thư của khóa 8, vậy mà một buổi sáng sau khi uống hết ly cà fê thì hôn mê bất tỉnh và vĩnh viễn ra đi. Đây là sản phẩm thanh trừng bang nhóm của BCT VN mà Hưởng là người không cần chờ thầy mở miệng, chỉ cần đón ý là hắn đã thực thi.
2.    Vụ đầu độc giết tư Rốp – Thứ trưởng Bộ Công An – đang được quy hoạch lên Bộ Trưởng. Hưởng đã ra tay sát hại, cũng bằng trò đầu độc – Tướng Rốp đang du hí miền Nam thì cũng sau ly cà fe đang khỏe như ‘trâu cũng ’lăn đùng ra hết đường cứu chữa. Khác với vụ đầu đọc Đào Duy Tùng – Không có người lên tiếng vạch tội. Vụ Tư Rốp thì Đại Tướng Lê Đức Anh – Chủ tịch nước thời bấy giờ đã điễm mặt chỉ tên: Chính Nguyễn Văn Hưởng là kẻ sát hại tư Rốp. Những tưởng Hưởng phen này sẽ gay go, ai dè hắn đã nghĩ ra chiêu độc: Chui ngay vào bệnh viện giả bệnh gần chết! Còn ai dám tiếp tục truy sát kẻ đã sắp chết sẽ mang tiếng tiểu nhân! Bên ngoài đàn em chạy chọt rồi 6 Khải, 6 Dân, Đỗ Mười … các anh đứng ra bảo kê, vụ án lặng lẽ trôi đi. Lê Đức Anh lòng căm giận mà đành phải nuốt vào trong.
3.    Thành tích oai hùng khi phanh phui vụ án ‘Mỹ nhân’ của Trương Tấn Sang (tư Sang) đã giúp cho 6 Khải loại trừ được tư Sang khỏi nhòm ngó ghế THủ Tướng. Hưởng cùng chủ của mình còn tiến một bước ngoạn mục: Vu cho tư Sang dính líu vụ 5 Cam – Trùm Mafia đang bị Tướng Nguyễn Việt Thành phanh phui thời bấy giờ. Nhờ vậy mà tư Sang dù đang là Uỷ Bộ chính trị (UV BCT), nhưng Hưởng ngang nhiên cho quân đến bao vây xung quanh nhà công vụ nơi ở của tư Sang tai Hà Nội : Bất kể hành vi của tư Sang, ai đến, ai đi, làm gì đều được tay chân của Hưởng quay phim, chụp hình bẩm báo cho Hưởng và Hưởng bẩm báo cho 6 Khải. Hưởng cũng đã muốn lập lại chiêu bài ‘Cà fe’, song tư Sang cảnh giác cao độ, chỉ ăn uống tại nhà cùng 01 đệ tử thân tín nấu nướng cho ăn… Nhờ vậy mà thoát chết.
4.    Vụ ám sát hụt Tướng Nguyễn Trung Kiên (ba Kiên)– Anh hùng lực lượng võ trang, Tham mưu trưởng Quân khu 7 là một thất bại thảm hại của Hưởng. Tướng ba Kiên đi công tác tại Cămpuchia, máy bay đã bị cài bom đặt giờ sẽ nổ tung trên bầu trời. Ai dè trên đường ra sân bay, Tướng Kiên nhận được điện thoại của Thủ tướng Hun-Sen nên đã ghé qua uống ly trà đàm đạo, trong khi trà còn chưa cạn thì máy bay của Tướng Kiên nổ tung ở sân bay Nông-Pênh. Tội của Tướng Kiên được Hưởng và quan thầy buộc phải chết vì dám chửi thẳng 6 Khải tại bất cứ cuộc họp nào có thể, vạch trần cả ‘Quý tử’ của sáu Khải vừa gái, vừa tham nhũng, phá gia chí tử.... Tính tình Tướng Kiên bộc trực, có gì nói nấy, không chịu được thói tham quan vô độ của ‘Quý tử’… Nhưng ngay khi Tướng Ba Kiên về hưu chỉ chưa đầy vài tháng thì bị đứt mạch máu não, hôn mê. Kẻ thạo tin thì đồn đoán rằng thầy trò Hưởng tiếp tục ra đòn vì ba Kiên nhìn thấy cảnh đất nước bị sâu xé bởi lũ quan tham nên cũng xa xả chửi mắng cha con ba Dũng suốt ngày… Chẳng biết thật hư thế nào?!

5.    Cái chết của Cố Thủ Tướng Võ Văn Kiệt cũng được gắn kết với bàn tay của Hưởng. Chú sáu còn sống kiên quyết phản đối sáp nhập Hà Nội, cái gai của ba Dũng và nhóm lợi ích cướp đất của dân không chấp nhận vụ sáp nhập bị đổ bể. Ngay tại lễ tang 08 đô lực sĩ khiêng quan tài mà vẫn không thể khiêng nổi. Dũng đa chửi thầm “ông già này chết rồi mà còn quậy dữ….!”. Có lẽ nếu nhờ chuyên gia nước ngoài xét nghiệm mẫu tóc của cố Thủ Tướng thì sẽ biết rõ ai là kẻ thủ ác…
Ba Dũng: 'Ông già này chết rồi mà còn quậy dữ..!'

6.   Thành tích rực rỡ của Hưởng gắn liến với sự thành bại của Nguyễn Tấn Dũng… Xem tiếp bài sau.
Quan Sử giám 

35 comments:

Anonymous said...

Kẻ nào dám to gan vuốt râu hùm Hưởng dzậy cà? Bộ không sợ chu di cửu tộc sao? Ở bên Mỹ Hưởng ta cũng tóm được tuốt.... Có thấy ai dám vạch mặt Hưởng bao giờ chưa hả thằng uống thuốc liều 'quan làm báo' ? Bộ chan sống rồi sao?

Anonymous said...

Rác rưỡi của tàn quân !

Anonymous said...

Hay. Thấy thêm nhiều thông tin mới. Giật mình

Anonymous said...

Viết quá chán. Có bịa chuyện thì cũng phải bịa cho hợp lý.

nemo said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

vie6t1 kho6ng hay nhưng có nhiều thông tin khá chính xác. Có lẻ đây là thông tin từ nội bộ công an tuồn ra để chơi nhau. Tay viết lách cũng là người công an nên viết hơi bị thô và sai nhiều. Nhưng không sao, thông tin rất tốt. Nhiều chuyện tôi đã từng nghe nên tôi đoan chắc như vậy

Ma Văn Tỷ said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

Nguyên văn Hưởng là một tên cơ hội khi làm thư ký cho Thư Trưởng Viễn Chi thì Ông đã nhận biết rõ bản chất của Hưởng. Nên cố giữ lai làm thư ký không đề bạt và chuyển đi nơi khác sợ làm hư hỏng nghiệp vụ ngành CA. Khi Ông Viễn chi nghĩ hưu Hương được xổ lòng nhờ bản tính cơ hội nịnh hót nên được cất nhất lên Thứ Trưởng nên có cơ hội làm hư hỏng toàn bộ hệ thống ngành CA như ngày hôm nay. Đất nước mất ổn đinh, Đảng và Chính Phủ mất uy tinh, Ngành CA bị Nhân Dân oán hận chính là do Hương gây ra. Lich sủ sẻ phán xét tên phản quốc nay. vây mà tới giờ 3 Dũng vẫn chưa sáng mắt ra.

conduong said...

Một hiện thân của Hòa Thân ngày nay ."Một kẻ thâm thù và thù rất giai" Good.10 điểm cho bài viết .

Anonymous said...

Ở Mỹ được mua bán súng tự do. Nếu có chứng cớ
Là CS trà trộn phá phách thì sẽ có FBI chụp ngay. Hạ cấp sẽ có người tặng kẹo.

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
HOA LINH LAN said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Anonymous said...

Đồng ý với vụ TT Võ Văn Kiệt.
Xin xem thêm: http://www.youtube.com/watch?v=LzJPLViV6UE
Diễn biến:
Ngày 5/5/2008: Ông Võ Văn Kiệt: 'Không được phép đưa thủ đô làm nơi thí nghiệm' (http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2008/05/3ba01e27/)#
Ngày 11/6/2008: Nguyên Thủ tướng Võ Văn Kiệt từ trần: (http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/262625/Nguyen%C2%A0Thu-tuong-Vo-Van-Kiet-tu-tran.html)
Đặc biệt những ai theo dõi sự kiện này tại ngày 11/6 đều nhớ một chi tiết bí hiểm. Đó là các báo chí đồng loạt đưa tin về cái chết của TT Võ Văn Kiệt ngay ngày 11/6 nhưng một điều kỳ lạ là ngay sau đó ít giờ tất cả các bài viết đều bị rút xuống. Chỉ sau khi BCT họp xong xuôi thì ngày hôm sau các báo mới được "mở mồm".

cu tí - HN said...

Beo Thu Hồng vuốt râu anh Hưởng thì có sao ko ?

Anonymous said...

Hãy đến hỏi anh Hưởng thì sẽ biết ngay chuyện thật hay bịa. tay sai của kẻ đồ tể thì đừng vào đây mà phá rối chỉ thêm ộ mặt thôi. Nguyễn Văn Hưởng rồi sẽ đến ngày đền tội với nhân dân. Nếu quan Việt hèn quá thì Trời đất cũng sẽ không dung tha hắn. Tôi của hắn còn nhiều hơn thế hàng ngàn lần...

Anonymous said...

Ai cũng biêt Beo ăn cơm thừa canh cặn của vợ cả anh Hưởng rồi mà, cần gì phải khoe thế nhỉ!

Nguyễn minh triết said...

Ngay khi nghe tin Thủ tướng từ trần tôi đã biết Lê đức A và anh nguyễn tấn D giết Thủ tướng, hai bố con anh này ghê thật.

Anonymous said...

Ông Kiệt tuổi đã cao, không còn quyền hành thì làm vậy để làm gì? Ông Võ văn kiệt vốn đã bị vô hiệu hóa từ lâu

Vãi PHẠM VŨ LUẬN said...

Khoảng vài tuần nay, nhất là sau khi có chỉ thị triệt hạ TS Nguyễn Xuân Diện thì toàn bộ hệ thống blogger.com đều bị chặn, bất kể trang đó viết gì. Mình không ngờ bị ngăn chặn, khủng bố vậy mà dân mình trong nước vẫn trèo tường vào xem trang này đông kinh khủng. Có thể thông tin chưa chuẩn nhưng đọc cũng sướng :)

Anonymous said...

Ngón nghề của Hưởng thật " cao thủ " !? Nhưng ngành AN cũng không thiếu những anh hùng với "nội công" thâm hậu , chẳng lẽ "nội công" đã...thâm hụt rồi chăng ? Thiên hạ đại loạn <=> vận nước đã suy ?!

louielamson2000 said...

Bạn nhớ trước đây trang Dân Làm Báo, [DLB] cũng bị Việt Nam chặn + đánh. Bây giờ Quan Làm Báo bị đánh + chặn, đó là điều phải biết trước để phòng. Chính quyền Hà Nội [Công An Mạng VN] chặn trang Blogspost.com, là một hình thức vi phạm Internet toàn cầu. Bởi vì có nhiều trang bloggers-Blogspost.com của người nước ngoài, hiện đang làm việc ở VN trên nhiều lãnh vực, như giáo dục, văn hóa, y tế, giao thông, kinh doanh, Marketing... Họ không liên quan gì, mà cũng bị chặn tại ở Vietnam...

Bạn nào gặp khó khăn thì vào trang web dưới đây. Download phần mềm ultraSurf 11.04 cài vào máy.

MỜI BẠN VÀO CÁC TRANG WEB DƯỚI ĐÂY ĐỂ THAM KHẢO.

http://ultrasurf.us/business/ TẢI PHẦN MỀM ULTRASURF 11.04
http://push.pickensplan.com/profile/LOUIELAMSON2000
http://louielamson2000.blogspot.com/
www.youtube.com/louielamson2000

Anonymous said...

Hoan hô QUAN LÀM BÁO. "Quan " làm báo, viết lách kiểu này thì dân tộc ta ai ai cũng giỏi vi tính cả, vì cứ phải tìm cách vượt tường lửa vào xem tin tức bài vở "LỀ TRÁI" của thâm cung bí sử, không giỏi sao được!

Lan Hoang said...

Còn ai vào đây nữa...người bị ảnh hưởng bởi việc 2H phát tài là anh 3T và chị 3L. Mấy ngày hôm nay lại có đơn kêu cứu của con dâu 3T, đứng sau chắc lại là quân anh 2H.

Anonymous said...

Sao tôi vào link http://ultrasurf.us/business/%20T%E1%BA%A2I%20PH%E1%BA%A6N%20M%E1%BB%80M%20ULTRASURF%2011.04 này nó báo 404 Not Found?

Anonymous said...

Dat nuoc con qua ngheo ,cac cong ty vn dang chet Lan luot,ngay Mai roi se ra sao?mong cac quan TREN dung nghi rang doi nguoi song duoc tram Nam

Tổ trưởng dân phố said...

Cậu tướng an ninh này tôi biết, khi còn thủa hàn vi với cấp phó,trưởng phòng của Tổng cục an ninh cả gia đình sống ở khu D tập thể Trung tự cùng khu phố tôi ở. Người quê Quảng Ninh , đã học chuyên nghành an ninh ở nước bạn Tiệp Khắc anh em , vợ tên là Phả làm tại Tổng cục 3 xây dựng lực lượng - Bộ Công an cùng cơ quan chị Liên vợ Nguyễn khánh Toàn .

Tổ trưởng dân phố said...

Nvh có hai người con,con trai lớn là Nguyễn Duy Linh , tuy không nổi đình đám , phá gia chi tử như Nguyễ Khánh Trọng con trai Nguyễn Khánh Toàn nhưng cũng phá phách hơn người....con gái tên Hà, gia dình ăn nên làm ra đã chuyển lên khu biệt thự ven Hồ Tây sống,lâu rồi không về thăm hàng xóm cũ. Ôi, nhân quả tuần hoàn,nhân nào quả đó,quay đầu lại là bờ...mong lắm thay.

trungtri_thamnhung said...

Cứ ôm ba càng lao vào, thì bố thằng Hưởng này cũng phải đi học tập cải tạo dưới địa ngục, chứ nói chi thằng con ?!,

Người săn chó said...

Ngạn ngữ bên châu Mỹ có câu:"Người nuôi chó săn phải biết ăn thịt chò". Cho nên
sớm muộn gì ông chủ NTD cũng sẽ thịt con chó săn NVH mà thôi

Anonymous said...

hehe...cu Hưởng có chạy đằng trời nào cho khỏi nắng ? Giỏi lắm cũng ư Gadifi là cùng !

nguyễn khánh toàn said...

Cu Hưởng này quê Hải dương, làm ở công anh quảng ninh, sau đó đi học đại học anh ninh khóa dê 3 .

Anonymous said...

Sâu chúa đã nhìn thấy nốt ruồi sau gáy ku Hưởng, xem kẻ cắp bà già ra sao, nhỡ đâu ku giở đòn kùn trước.

Anonymous said...

Nếu đã là quân tàn thì hãy làm gì có ích cho đất nước. Đừng gây chia rẽ nội bộ. Viết cho đúng sự thực

Anonymous said...

Nếu đã là con người thì hãy dùng trí não của minh mà suy xét. Đừng giở cái giọng nói ngu si sặc mùi xã hội chủ nghĩa. Bị nhồi sọ đến mức ngu muội, đần độn mà vẫn cứ cho là minhg uyên bác.

Thật là tội nghiệp cho những kẻ bây giờ vẫn còn tung hô: Đảng Cộng Sản Việt Nam Muôn Năm.

Anonymous said...

Báo chí nói nhiều về tư dinh của bác Truyền nguyên tổng thanh tra CP. Nhưng với e, đó chỉ là muỗi đốt inox. Em đã vào tư dinh của bác Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng ở ven hồ Đồng Quang - Huyện Sóc Sơn, Hà Nội thì em đã choáng nặng về độ xa hoa và qui mô. Em đã chụp và định vị được vị trí. Bác cần em gửi cho mà xem!